ลำดับตอนที่ #50
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #50 : >>>>>>>>> ตอบคำถามคุณ U-Springtime
| ||||
| ||||
Name : U-Springtime< My.iD > [ IP : 125.27.44.111 ] |
มา คอมเมนต์แรก ด้วยคำถามเลยนะเจ้าค่ะ เหอๆ งั้นข้าน้อยจะเฉลยให้ฟังเจ้าค่ะ
เพลงนี้เป็นเพลงบรรเลงที่ นักแต่งเพลง ในอดีตแต่งขึ้นค่ะ โดยนวนิยายเยาวชนเรื่อง SAVENA มหานครแห่งมนตรา ได้นำมาใช้เป็นเพลงประกอบในเรื่อง ส่วนตัวแล้ว ริน(นามแฝงในเด็กดีอ่านะ)ชอบเรื่องนี้อยู่แล้ว ร่วมถึงเป็นสมาชิกในคลับด้วย ก็เลยอยากนำมาเสนอให้เพื่อนๆ ที่ไม่มีเพลงประกอบนิยายของตนเองนำไปใช้(แฟนตาซีอ่ะนะ) บ้างทีก็จะเป็นเพลงจากการ์ตูนเรื่องต่างๆ บ้างทีอาจจะหาเจอโดยบังเอิญ(มั่วหาว่างั้นเหอะ) เพลงแฟนตาซีถ้าจะอธิบายชัดๆ ล่ะก้อ(เอ๋ ที่ว่าตอนแรกนี้แกเกริ่นรึไง) คือ เพลงในนิยายนั่นแหละค่ะ
เพลงนี้เป็นเพลงบรรเลงที่ นักแต่งเพลง ในอดีตแต่งขึ้นค่ะ โดยนวนิยายเยาวชนเรื่อง SAVENA มหานครแห่งมนตรา ได้นำมาใช้เป็นเพลงประกอบในเรื่อง ส่วนตัวแล้ว ริน(นามแฝงในเด็กดีอ่านะ)ชอบเรื่องนี้อยู่แล้ว ร่วมถึงเป็นสมาชิกในคลับด้วย ก็เลยอยากนำมาเสนอให้เพื่อนๆ ที่ไม่มีเพลงประกอบนิยายของตนเองนำไปใช้(แฟนตาซีอ่ะนะ) บ้างทีก็จะเป็นเพลงจากการ์ตูนเรื่องต่างๆ บ้างทีอาจจะหาเจอโดยบังเอิญ(มั่วหาว่างั้นเหอะ) เพลงแฟนตาซีถ้าจะอธิบายชัดๆ ล่ะก้อ(เอ๋ ที่ว่าตอนแรกนี้แกเกริ่นรึไง) คือ เพลงในนิยายนั่นแหละค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น