ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Review] SNSD

    ลำดับตอนที่ #1 : Marine War ทหารเรือแห่งโซชิมารีน VS โจรสลัดสาวจีนี่เกิร์ล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.1K
      0
      3 ต.ค. 54

    แต่วันนี้ขอบอกเล่าเรื่องรวการพบกันครั้งแรกของเราและไรท์เตอร์ผู้นี้ก่อนนะคะ

    เริ่มจาก ฟิคมหากาพย์ ที่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ยอมอ่าน ยาวนานถึง 43 ตอนเยี่ยงนี้

    เราเริ่มอยากรู้อยากเห็นไงว่า เอ้ะ ฟิค ยาวๆ มันไม่เบื่อกันก่อนเหรอ (ช่วงนั้นว่างจัด)

    ------------------------------------------------------

    เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคะ

    -------------------------------------------------------

    ณ วันนึงที่กองทัพโซชิภายใต้คำบังคับบัญชาของผู้การคิมและผู้พันควอนได้รับคำสั่งจากท่านเจ้าเมืองให้ออกทัพเพื่อลดความฮึกเหิมของโจรสลัดจีนี่อันเลื่องชื่อ
     
    แต่แล้วกองทัพโซชิก็มิอาจหยุดยั้งโจรสลัดสาวเหล่านั้นที่มีหัวหน้าโจรสลัดคือเจสสิก้าและรองหัวหน้าโจรสลัดนามว่าทิฟฟานี่ได้ยังไม่รวมถึงคุณหนูเล็กที่เป็นดั่งมันสมองของเหล่าโจรสลัดสาวนั้นอีก
     
    ทั้งยังพลาดท่าท่านผู้การคิมและผู้พันควอนถูกจับตัวไปโจรสลัดสาวเลือกที่จะปล่อยผู้พันคิมกลับมาเพื่อส่งข่าว
     
    แต่ท่านเจ้าเมืองนั้นก็มิได้ใส่ใจใดๆทั้งนั้น ทั้งยังกล่าวว่า“เจ้ามิควรให้คนแค่คนเดียวนำความพินาศมาสู่บ้านเมือง”
     
    ผู้พันคิมมิสามารถทอดทิ้งเพื่อนรักเค้าไว้ได้จึงได้ติดต่อกับนักฆ่าเลือดเย็นฮโยจากนั้นฮโยจึงนำพาคิมแทเราไปพบกับพ่อค้าซูยองที่พร้อมออกเรือไปกับพวกเขาเพราะคิมแทสัญญาที่จะให้ตั๋วเงินที่ใช้ไม่มีวันหมดกับเขา
     
    มาถึงตรงนี้กำลังคิดล่ะสิว่ายุนๆเราไปไหน
     
    ทั้ง 3 เดินทางต่อขึ้นไปหยั่งยอดเขาไกลโพ้นเพื่อเข้าพบคนผู้นี้
    'อิมยุนอา' ซึ่งเขานั้นคิดไว้อยู่แล้วว่าสักวันมันต้องมาถึง

     
    **********************************************

    เขาจับสร้อยรูปพระอาทิตย์ไว้อยู่มันมักจะส่องแสงออกมาเมื่อคราวที่เรือลำใหญ่ของโจรสลัดจีนี่ล่องผ่าน 

    “เค้าไม่ได้มาหานายหรอกนะ...” เสียงพึมพำของใครคนนั้นดังขึ้นราวกับต้องการบอกอะไรใคร

    “ยังคิดถึงเค้าอีกหรอเนี๊ย”
     
     
    ในขนาดที่อีกด้านนึงบนเรือลำใหญ่ที่หญิงสาวก็จับเข้ากับสร้อยคอรูปพระจันท์เสี้ยวที่มันส่องแสงทุกครั้งเมื่อต้องเดินทางผ่านหุบเขานั้น “ร้องไห้อีกแล้วหรอ” เสียงพึมพำเบาๆราวกับปลอบใจใครบางคน...
    เด็กสาวก้มมองสร้อยคอตัวเองที่ยังส่งเปร่งแสงประกายและส่งเสียงร้องออกมาไม่หยุด....
     
    “คิดถึงเค้ามากเลยรึไงนะ...” เด็กสาวยังคงพึมพำเบาๆเหมือนคุยกับใครสักคน...

    *******************************************
     
    ปริศนาทั้งหลายก่อขึ้นทีละน้อย

    สร้อย 2 เส้นนี้มีความเกี่ยวพันธ์กันอย่างไร???
     
    แล้วเหตุใดคน 2 คนที่ดูแลสร้อย 2 เส้นจึงมิได้อยู่ข้างเคียงกัน???
     
    *******************************************

    เมื่อผู้พันควอนได้ก้าวเข้าสู่หมู่บ้านจีนี่ก็ต้องนึกประหลาดใจที่มิได้พบเห็นโจรสลัดเป็นกลุ่มๆอย่างเกาะโจรสลัดอื่นๆ
     
    ซ้ำยังมีแค่เด็กและคนชราเท่านั้นเหล่าตัวเล็กตัวน้อยวิ่งไปวิ่งมาห้อมล้อมหัวหน้าโจรสลัดอย่างเจสสิก้าที่แสดงความอ่อนหวานออกมาโดยไม่ปิดบัง
     
    เวลา 7 วันในหมู่บ้านนี้ช่างมีความสุขสำหรับควอนยูลเหลือเกิน

    อีกทั้งความสัมพันธ์ของเขาและหัวหน้าโจรสลัดสาวผู้นี้ก็เหมือนจะดีขึ้นเป็นลำดับ

    หลายครั้งที่ผู้พันยังคิดว่าตนเองเป็นผู้พันใช้กำลังหยอกล้อกับโจรสลัดสาวบ้างแต่นั้นก็เป็นนิมิตหมายที่ดี
     
    อะไรกันที่ทำให้พวกเธอเหล่านี้ต้องเป็นโจรสลัด???
     
    ----------------------------------------------------------------
     
    วันนึงที่เจสสิก้าทนการก่อกวนจากผู้พันเอาแต่ใจไม่ไหวจึงคิดจะส่งตัวควอนของพวกเรากลับไป
     
    แต่ก่อนที่จะเป็นเช่นนั้นคิมแทได้ล่องเรือมาสู่เกาะจีนี่ได้ในที่สุด
     
    คืนก่อนวันนั้นควอนยูลได้สลับขวดยาของเจสสิก้าทำให้เจสสิก้าหลับไหลไปพักใหญ่ๆ
    ควอนยูลได้นำตัวเจสสิก้าขึ้นเรือไปด้วย
     
    การปะทะกันของโจรสลัดสาวและเหล่ามิตรสหายของผู้พันคิมได้เริ่มขึ้น
    ควอนยูลพยายามห้ามไม่ให้ผู้พันคิมทำร้ายใครในขณะที่...
     

    แกว๊กกก!!! อินทรีย์ยักษ์บินมาพุ่งชนร่างสุนัขดำจนกระเด็น!
     
    ซอฮยอนละสายตากลับไปมองที่มุมหนึ่งใครบางคนที่ยืนอยู่มองเธออยู่...
     
    ครืน!! ครืนนนนน
    ราวกับมีลมพัดใหญ่พัดเข้ามาหมอกหนาทึบถูกพัดออกลมใหญ่ที่ปะทะเข้าหน้าจนใครหลายคนต้องยกมือปิดป้องไว้
    แต่เด็กสาวกลับยืนนิ่งไม่ไหวติงสายตาจับจ้องไปที่ใครบางคนที่ยืนเชิญหน้าเธอด้วยสีหน้าเรียบเฉย
     
    “อย่ามาขวางฉัน” น้ำเสียงหวานๆแต่ฟังแล้วเย็นเฉียบของเด็กสาวเอ่ยขึ้น
     
    “บอกให้พวกของเธอกลับไปซะซอฮยอน” ยุนอาเอ่ยด้วยน้ำเสียงราบเรียบ...
    “พี่ไม่มีสิทธิ์มาห้ามฉัน!”
     
    ฟุ่บ!!! อะไรบางอย่างถูกซัดออกมาจากมือของซอฮยอน
     
    ยุนอาเพียงแค่ยกมือปัดป้องออก... เข็มมากมายร่วงหล่นลงกับพื้น
    “สิ่งที่พี่สอนเธอ... เธอเอามาทำร้ายพี่ไม่ได้หรอกนะ” ยุนอาเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ
    “ถอยไป! ถอยไปนะ!” ซอฮยอนตะโกนใส่อีกฝ่ายและก้าวถอยหลังช้าๆ
     
    “กลับไปกับพี่นะซอฮยอน”
    “กลับไปอยู่ด้วยกันอีกนะ” ยุนอายื่นม
    อุ๊บ!! ยุนอายกมือกุมหัวใจตัวเองเหมือนรู้สึกว่าอะไรบางอย่างกำลังบีบหัวใจทีละนิด
    ซอฮยอนเพียงแค่ปรายตามองอีกฝ่ายด้วยสายตาที่ไร้ความรู้สึก
     
    “อย่ามาทำดีกับฉัน!!! ”
    “ซอฮยอนคนนั้นตายไปตั้งนานแล้วจำเอาไว้!!!”
     
    โอ๊ย! อุ๊บ!! หลายๆคนบนเรือทั้งแทยอนทิฟฟานี่ฮโยยอนและคนอื่นๆต่างทรุดลงกับพื้น
    หัวใจ! ต่างเอามือกุมหัวใจเพราะรู้สึกเหมือนถูกบีบรัดจนเจ็บปวดทุรนทุราย
     
    ทำไม??? ทุกคนจึงต้องพากันปวดใจไปตามอิมยุนมันคืออะไรกัน???
    “พอได้แล้วซอฮยอน!” ยุนอาหันมาตะโกนใส่อีกฝ่ายที่เหมือนจะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้
    “เธอจะทำร้ายคนอื่นไม่ได้นะ!” ยุนอาก้าวเข้าไปจับตัวซอฮยอนไว้
    “หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!” ยุนอาร้องสั่งพลางเขย่าร่างบางๆ
    “อย่าให้พี่ต้องทำร้ายเธอนะซอฮยอน!!”
    “คนทรยศ”
     
    ร่างบางๆพาตัวเองกระโดดลงจากเรือไป               
    ยุนอาได้แต่ยืนนิ่งงันด้วยความเจ็บปวดกับคำพูดที่ได้รับ...
     
    อะไรคือเบื้องหลังของพวกเขา???

    *****************************************************

    ในที่สุดกองทัพโจรสลัดสาวก็ต้องถอยล่นทั้งที่พวกเธอยังไม่ได้ตัวหัวหน้าของพวกเธอกลับมาแต่อย่างใด
     
    *****************************************************
     
    หัวใจของผู้พันควอนและโจรสลัดสาวเจสสิก้าเริ่มจะผูกพันกัน
     
    แต่ในเมื่อเขาเป็นคนนอกหญิงสาวก็มิอาจจะมอบความรักให้ได้
    เธอกลับไปหยั่งที่ที่เธอจากมา
    ด้วยความช่วยเหลือขอทิฟฟานี่ซันนี่

    “คุณมีหน้าที่ของคุณฉันมีหน้าที่ของฉัน”
     
    “มันเป็นไปไม่ได้หรอกเส้นขนานยังไงก็ไม่มีวันได้เจอกัน” เจสสิก้าผละออกจากอีกฝ่ายก่อนจะเดินจากไป
    ยูริได้แต่มองตามหลัง.... ด้วยความเจ็บปวดยากจะบรรยาย
     
    “แต่เส้นขนานก็อยู่เคียงข้างกันตลอดไปก็ได้ไม่ใช่หรอ!!!” ยูริตะโกนบอกไล่หลังแม้ว่าอีกฝ่ายจะไม่แม้แต่จะหันกลับมามอง
    “สักวันฉันจะไปหาเธอ!! เธอเชื่อฉันนะเจสสิก้า!!”
    “ฉันสัญญา!! ฉันจะไปหาเธอ!!!” 
     
     
     *****************************************************
     
    อาทิตย์กว่านับตั้งแต่เจสสิก้ากลับมา
     
    วิ้งวิ้งวิ้ง!
    เสียงร้องประหลาดของสร้อยจันทร์เสี้ยวดังขึ้น
    ซอฮยอนรู้สึกแปลกใจมาหลายวันที่อยู่ๆสร้อยก็ร้องอย่างไม่มีเหตุผล
    นับตั้งแต่วันที่ยูริถูกจับมาเป็นตัวประกันแต่ก็เพียงแค่บางครั้งบางคราว
    แต่คราวนี้ตั้งแต่เจสสิลับมาซอฮยอนก็เริ่มเห็นสิ่งผิดปกติในสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้เห็น!
     
    “ทำไมต้องตามพี่เจสสิก้าด้วย” ซอฮยอนเอ่ยขึ้นท่ามกลางความเงียบสงัดที่มองไปรอบต
     
    *****************************************************
     
    และวันนั้นก็มาถึงสภาพหมู่บ้านที่ไฟลุกไหม้อีกครั้ง

    “สร้อยนั่นอยู่ไหน!!!”
    “อยู่ที่ผู้ดูแลอีกคน”
    “มันอยู่ที่ไหน!!”
     
    *****************************************************

    เฮือก!
    ยุนอาสะดุ้งตื่นกลางดึก
    วิ้งวิ้งวิ้ง! แสงสว่างสีแดงส่องประกายวาบ...
    ไม่นานนักเงาเลือนลางของชายหนุ่มก็ปรากฏขึ้น...
    “นายออกมาทำไม”
    “[ข้าคิดว่าเราไปไม่ทันแล้วยุนอา]”

    -------------------------------------------------------
     
    “เอ๋? ขอร้องฉันอะนะเรื่องอะไรหรอ”
    “เอาเรือออกทีฉันจะไป.... หมู่บ้านจีนี่”
    “หื้ม!!!!” หลายชีวิตหันมามองหน้ายุนอาด้วยความงุนงง

    ----------------------------------------------------------------------
     
    “ฉันไม่ให้แกไปนะยูล!” แทยอนเดินตามมาห้ามยูริที่ตอนนี้ตรงแน่วไปที่เรือเพื่อจะเดินทางไปหมู่บ้านจีนี่พร้อมยุนอา
    “แทแทแกเห็นใจฉันบ้างซิ! เค้าจากฉันไปฉันก็ทำใจยอมรับยากเต็มที!”
    “แล้วนี่หมู่บ้านจีนี่กำลังเดือดร้อนแกจะให้ฉันปล่อยเค้าไปงั้นหรอ!”


    *****************************************************
     
    ในที่สุดพวกเขาก็ออกเดินทางอีกครั้งแม้ผู้พันคิมจะไม่เห็นด้วยเท่าไร
     
    *****************************************************
     
    พวกเขาเดินทางไปหยั่งเกาะจีนี่ และสิ่งที่พบคือสภาพบ้านเมืองรกร้าง กับควันไฟที่ยังคุกรุ่นเหมือนเพิ่งจางหาย

    ชาวบ้านที่บาดเจ็บต่างช่วยกันปฐมพยาบาลซึ่งกันและกัน
     
    “เจส... เจสสิก้า” คนเดียวที่ผุดขึ้นมาในความคิดของยูริร่างสูงโปร่งวิ่งตรงไปที่บ้าน.... บ้านของเธอ...

    บ้านของเราล่ะ!!
     
    ยูริหยุดมองดูบ้านที่เคยเป็นสีขาวตกแต่งด้วยแปลงดอกไม้เล็กๆ
    มือเรียวยาวลูบผนังบ้านที่มีแต่คราบเขม่าควัน แปลงดอกไม้ที่เคยสวยงามหลากสีถูกเหยียบย่ำล้มตาย....
    “เจสสิก้า!!!!”ยูริพุ่งเข้าไปในบ้านทุกห้องที่เคยอยู่ ทุกห้องที่เคยเข้าไปทุกห้องที่เคยมีคนคนนั้น
    “เธออยู่ที่ไหนเจสสิก้า!!!”

    *****************************************************
     
    เพื่อจุดประสงค์เดียวกันคือการช่วย เจสสิก้า กลับมาแล้ว ทหารเรือและโจรสลัดสาวจึงลงเรือลำเดียวกันในที่สุด
     
    พวกเขาออกเดินทางไปด้วยปริศนามากมายว่าทำไมสร้อยนี้ถึงสำคัญขนาดนั้น

    ภารกิจอีกอย่างของพวกเขาคือการนำสร้อยเส้นนั้นกลับมา
     
    การเดินทางครั้งนี้เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย 


    เรือลำใหญ่มุ่งตรงไปยังซอกเขาเบื้องหน้า

    ...แสงสว่างเริ่มลดน้อยลงเพราะความสูงของเทือกเขาและภูมิประเทศที่ปิดบังแสงดวงอาทิตย์
     
    “ไม่แปลกเลย ทำไมเรียกเกาะทะเลดำ” ซอนเยเปรยขึ้นเบาๆเพราะสองข้างทางมันช่างมืดอะไรอย่างนี้ ขนาดเพิ่งจะเช้า....ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวมีแต่ความมืดดำสนิท...
     
    กี๊ซซซซซ!!เสียงแผดร้องจากสิ่งมีชีวิตหน้าตาประหลาด
     
     *****************************************************

    แม้จะรอดปลอดภัยจากสิ่งมีชีวิตประหลาดเหล่านั้นได้หมด แต่ผู้การคิมกลับต้องพลัดตกลงไปที่ข้างเรือเนื่องจากพยายามจะปกป้องทิฟฟานี่จากแรงเหวี่ยงของเรือที่เกิดจะการปะทะกันของแรงดันน้ำ
     
    “ซวยอะไรขนาดนี้ฟ่ะ!” แทยอนหันไปมองเบื้องหน้าด้วยความรู้สึกสยองพิกลหากโดนบดขยี้คาเรือมีหวังตายแบบดูไม่จืดแน่ๆ
     
    ฉันเป็นนายพลนะว้อย!!จะตายก็ขอตายแบบที่มันดูดีกว่านี้หน่อยยยย!!
     
    ย่าห์!!!!

    เรือลำใหญ่ผ่านลอดปากช่องเขาไปแทยอนที่ถูกลากกลับเข้ามาในเรือได้อย่างเฉียดฉิว ก็ล้มลงทันทีในสภาพที่เหนื่อยอ่อน
     
    โจรสลัดสาวก้าวเข้ามาในห้องที่ผู้พันนอนหมดแรงอยู่ แค่อยากจะเข้ามาดูว่าเป็นอย่างไรบ้างแต่พอเห็นอาการกระสับกระส่ายก็อดไม่ได้ที่จะมาเช็ดหน้าเช็ดตาให้
     
    มีหรือที่ผู้พันจอมเจ้าเล่ห์จะปล่อยให้สาวหน้าหวานปากแข็งหลุดมือไปโดยไม่มีการลิ้มลองสักครั้งแต่ก็นั้นล่ะเพราะมันไม่ใช่เวลาผู้การจอมเจ้าเล่ห์จึงได้แค่แทะโลมนิดๆหน่อยๆ
     
     *****************************************************
     
    เมื่อกองทัพของพวกเขาปะทะกับศัตรู ควอนยูลได้รับบาดเจ็บปางตาย
     
    แต่อิมยุนนั้นได้ฝังเข็มให้ควอนยูลเกิดการชาตัว
    เขาจึงสามารถเข้าไปช่วยเจสสิก้าออกมาจากพิธีบูชายันต์ได้
     
    พวกเขาต่างพากันฝ่าวงล้อมของศัตรูออกไป
     
    ‘แกร๊กแกร๊ก’
    อ๊ะ! กระสุนหมด!
    ฮึ่บ!!ปลายเท้าเตะตวัดดาบของศัตรูขึ้นมา... ยุนอาคว้าดาบเอาไว้ในมือ
    “ปืนมันยิงได้ไม่กี่นัดเองนี่นา” ยุนอาพลิกปืนดูไปมาอย่างขัดใจ
     
    ฮึ่ย!!! ยูริตวัดดาบใส่ศัตรูที่เข้ามาก่อนจะยันอกของโจรผู้โชคร้ายออกไป
    “จะเอาอะไรกับปืนลูกโม่เล่า!!” แล้วหันมาตอบคนข้างหลังอย่างเซ็งๆ
     
    “ไม่ใช้แล้วใช่มั๊ย?” ยุนอาฟาดดาบใส่ศัตรูจนร่างนั้นล้มลง!
    “งั้นทิ้งนะ!” ว่าแล้วกระบอกปืนก็เขวี้ยงไปถูกหัวโจรช
    โป๊ก!!!!! ชายชุดดำทรุดลงกับพื้นสองมือกุมหัวเลือดไหลซึม
     
    “ไอบ้า! ของหลวงนะเฟร้ย!!!”
     
    “ก่อนกลับบ้านค่อยเก็บละกัน”
    ‘ตรูอยากตาย =[]=!’
     
    ฮโยยอนกับซูยองที่นั่งดูยุนอากับยูริอยู่นานต่างหันมามองหน้ากันแบบงงๆ
    “ไอสองตัวนั้นมันทำอะไรกัน?”
    เพราะเสียงทุ่มเถียงของทั้งสองมันดังลั่นมาถึงจุดหลบภัยตรงนี้น่ะซิ!
     
    พวกเขาสู้จนอ่อนแรงแต่ก็ไม่สามารถไปไหนได้เลย
     
    “แย่.... แย่แล้วซิ” แทยอนพึมพำออกมาเบาๆสายตามองไปที่มุมสูงของอีกฝั่ง
    ยูริและยุนอาหันกลับไปมองด้วยความตกใจ

    “เจสสิก้า!!!”
    “น้องซอ!!”

    ************************************************************

    สเตฟานี่และกลุ่มชายชุดดำพาร่างไม่ได้สติของเจสสิก้าและซอฮยอนเดินจากไป
     
    หญิงสาวทั้ง 2 ถูกจับตัวอีกครั้ง
     
    การต่อสู้เป็นไปอย่างทุลักทุเล

    ในวินาทีแห่งความเป็นความตายของผู้พันควอน .....

     
     *****************************************************
     
    “ยูริ! ยูริ!” เจสสิก้าเข้ามาประคองร่างที่หมดสติไปชุดขาวของเธอชุ่มไปด้วยเลือดของคนรักเหมือนในความฝันคราวก่อนอีกครั้ง....
     
    ในที่สุดยาชาที่อิมยุนใช้ก็หมดฤทธิ์ลง
    ควอนยูลฟื้นตัวอีกทีหญิงสาวที่เขารักก็นั่งอยู่ข้างกายบนเรือลำใหญ่ที่คุ้นเคย
     
    *****************************************************
     
    ความสงบสุขกลับมาสู่หมู่บ้านจีนี่ และเหล่าทหารเรือพักใหญ่
     
    ในที่สุดทหารเรือก็สามารถกลับมาหาโจรสลัดสาวได้ตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ 

    *****************************************************

    บทรัก ติกๆ ของพี่เบญเรื่องเดียวแต่ ยาว ทั้งตอน

    *****************************************************
     
    อ้อมแขนโอบเกี่ยวรัดเอวบาง....กลิ่นหอมอ่อนๆจากสบู่โชยแตะจมูกของหญิงสาว
    “คิดถึงจะแย่ รู้บ้างมั๊ย” เสียงกระซิบออดอ้อนข้างหู...และหญิงสาวก็พยักหน้าตอบเบาๆ

    “คืนนี้....”
    “อยู่ด้วยกันกับฉันได้มั๊ย..”
     
    *****************************************************
     
    และแล้วความรักของผู้การคิมและโจรสลัดสาวฟานี่ก็ได้ถูกสานต่อในที่สุด

     
    “บอกรักก่อนซิ... จะได้ไม่เจ็บตัว” คนเจ้าเล่ห์นี่ก็ช่างเหลือเกินเห็นหญิงสาวอยู่ในกำมือเลยหาทางล่อหลอกให้ลูกไก่น่าสงสารหลงติดกับ
    “ฉันรัก....”
    ก่อนที่หญิงสาวจะพูดจบ... เค้าก็ช่วงชิงเอาคำพูดของหญิงสาวกลืนลงคอไปซะก่อน...
    รอยยิ้มเจ้าเล่ห์เผยยิ้มให้หญิงสาวที่ปรือตามอง...
     
    ------------------------------------------------------

     “ขอโทษทีนะ... เธอบอกช้าไปแล้วล่ะฟานี่...”

    *****************************************************

    ส่วนคนสองคนที่ห่างไกลกันไปนานด้วยเหตุผลบางอย่าง ท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างก็กลับมาเหมือนที่เคยเป็น
    แต่.................................

     
    ยุนอาที่อยู่ในช่วงเวลาคิดหนักถ้าจะไปต่อจะไปยังไงดียิ่งคิดยิ่งสงสัยคู่อื่นเค้าไปกันยังไงถึงจบอย่างมีความสุขนึกแล้วโมโหตัวเองชะมัดเป็นพหูสูตรอบรู้ทุกอย่างแต่มาตกม้าตายไอเรื่องนี้จะวิ่งออกไปเคาะประตูถามยูริหรือใครตอนนี้ก็เห็นทีจะไม่เหมาะ - -'
    เอาว่ะ...ทุกอย่างมันต้องมีการทดลองลองผิดลองถูกไปก็ได้ล่ะมั๊ง?

    *****************************************************
     
    งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกลาการลาจากก็ต้องมาถึง

    ถึงเวลาแล้วที่เหล่าทหารเรือกล้าต้องกลับฐานทัพ

    ยูริไม่อยากกลับแต่ผู้การคิมออกคำสั่งให้ไปจัดการเรื่องที่เมืองโซชิให้เรียบร้อยก่อน
     
     
    *****************************************************

    ทหารเรือกลับมายังเกาะจีนี่อีกครั้งเพื่อช่วงชิงเอาสร้อยมา
    ไม่มีใครเชื่อคำพูดของทหารเรืออีกต่อไป 

    มีก็แต่หัวหน้าโจรสลัดสาวก็มิอาจสั่งการใดๆได้

    การเดินทัพครั้งนี้จึงตกเป็นของรองหัวหน้าทิฟฟานี่แทน
     
    “ทำไมถึงไม่เข้าใจฉันบ้างเลยจะให้ฉันเชื่อได้ยังไง...”
    “จะให้ฉันยอมรับได้ยังไงว่าเค้ากำลังจะทำร้ายฉัน”
     
    “ฟานี่เธอก็ไม่เชื่อเหมือนฉันใช่มั๊ย”
    “เธอก็เชื่อมั่นในตัวแทยอนเหมือนที่ฉัน...”
    ทิฟฟานี่ดันเจสสิก้าออกก่อนที่เธอจะพูดจบ...
    น้ำตาใสถูกปาดออกข้างแก้มอย่างอ่อนโยน
    “ยอมรับความจริงเถอะเจส... พวกเราถูกหลอกมาตลอด”
    “ฉันมันโง่ที่หลงรักเค้าทั้งที่รู้ว่าเค้าไม่เคยรักฉันเลย”
     
    *****************************************************





    To Be Continue.....................................
     




    ---------------------------------------------


    เรื่องนี้ สามารถติดตามอ่านได้ที่ บ้าน GG TH


    http://forums.soshifanclub.com/index.php?showtopic=32993&st=0
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×