เสือซ่อนใจ - นิยาย เสือซ่อนใจ : Dek-D.com - Writer
×

    เสือซ่อนใจ

    ทรงนพ เสือผู้ที่ไม่มีวันสยบให้สาวคนไหน กลับต้องหงุดหงิดใจทุกครั้งที่ รัตติญา ผู้หญิงที่แสนจะธรรมดามักจะคอยหลบเลี่ยงและแสดงท่าทีรังเกียจ ในเมื่อเธอกล้าท้าทายเสืออย่างเขา เขาก็จะให้บทเรียนลูกแกะอย่างเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    8,553

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    8.55K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    57
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ค. 64 / 18:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


         “ไอ้คนฉวยโอกาส ไอ้เสือผู้หญิงเฮงซวย ฉันไม่มีวันให้อภัยคุณเด็ดขาด!!” รัตติญาบริภาษใส่ร่างสูงที่มีเพียงผ้าขนหนูสีขาวพันกายท่อนล่างไว้เท่านั้น

    เมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ เธอรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาบนเตียงนอนนุ่มขนาดคิงส์ไซส์พร้อมกับเสื้อเชิร์ตผู้ชายตัวใหญ่ที่ปกคลุมร่างเธอไว้เท่านั้น เธอมั่นใจล้านเปอร์เซนต์ว่าเธอไม่มีทางเดินขึ้นเตียงกับเสือผู้หญิงแบบเขาแน่

    “ฉันดูเลวมากใช่ไหมในสายตาเธอ” ทรงนพถอนหายใจยาวก่อนจะถามอีกฝ่ายที่ยืนอยู่ข้างเตียงในมือถือหนังสือเล่มหนาไว้เป็นอาวุธ

    “ไม่ใช่แค่ดูเลว แต่คนอย่างคุณมันเลวมากที่ทำกับฉันแบบนี้” รัตติญาว่ากลับอย่างเจ็บแสบ ชีวิตเธอทำไมถึงต้องวนเวียนมาเจอผู้ชายชั่วๆ และเรื่องแบบนี้ แต่วันนี้เธอแข็งแกร่งพอที่จะสู้ สู้เพื่อให้ผู้ชายเลวๆ แบบนี้ได้รับผลกรรม

    “ถ้าเธอคิดว่าฉันเลว... ฉันก็จะเลวให้เธอดู”

    ทรงนพบอกก่อนจะก้าวไปหาร่างโปร่ง เพียงไม่กี่ก้าวก็ประชิดตัวอีกฝ่าย รัตติญาฟาดหนังสือเล่มหนาไปที่ใบหน้าหล่อเหลาที่เธอนึกรังเกียจแต่เขาก็หลบทัน มือหนาคว้าหนังสือก่อนจะปลดมันออกและโยนทิ้งไปที่พื้น

    รัตติญาที่ไม่เหลืออาวุธก็ตั้งสติ เตะเท้าขึ้นเพื่อประทุษร้ายแข้งหนาแต่เขากลับหลบและใช้ขาแกร่งแทรกมาเพื่อไม่ให้เธอทำร้ายเขาได้ถนัด มือเรียวกำหมัดเหวี่ยงไปที่ใบหน้าหล่อ แต่เขาก็หลบและจับข้อมือบางไว้ อีกข้างก็เช่นกัน ตอนนี้ศิลปะป้องกันตัวที่เธอได้ร่ำเรียนมากลับถูกเขาจับทางถูกจนเธอเพลี่ยงพล้ำ

    “ฉันจะทบทวนเรื่องเมื่อคืนระหว่างเราให้เธอดูเอง... แล้วเธอจะต้องขอบคุณฉัน” ทรงนพโน้มใบหน้าลงมากระซิบข้างหู ร่างโปร่งที่ตกอยู่ภายใต้พันธนาการของเขา

    ทรงนพกดร่างโปร่งลงบนเตียงนุ่ม มือหนาตรึงข้อมือบางทั้งสองข้างไว้เหนือศรีษะ ขาแกร่งกดคร่อมร่างนั้นไว้ให้เธอไม่สามารถดิ้นรนหลีกหนีไปไหนได้

    “ปะ ปล่อยฉัน... อย่าทำอะไรฉันเลยนะ ฉะ... ฉันขอร้อง” รัตติญาพูดจาติดขัดใบหน้าซีดเซียว แววตาหวาดกลัว เธอพยายามดิ้นให้หลุดจากเขา แต่มือหนาก็แกร่งราวคีมเหล็ก เธอไม่อยากให้เรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำสอง

    ...ใครก็ได้ ช่วยเธอที...

    “สายไปแล้วที่เธอจะมาร้องขอความเมตตาจากคนเลวอย่างฉัน!!


    ปล.จากความรักในตัวละครพี่นพและเนิร์สทำให้ผู้เขียนอยากจะให้ตัวละครทั้งสองสะท้อนออกมาในเรื่องราวของตัวเอง คนหนึ่งก็เสือผู้หญิงที่ไม่เคยสยบให้กับผู้หญิงคนไหน ส่วนอีกคนก็เป็นสาวแกร่งมาดเท่ห์ที่สร้างกำแพงไว้รอบตัวเพื่อปกป้องตัวเองจากอดีตที่เจ็บปวด ความรักครั้งนี้จะจบลงเช่นใด พี่นพจะยอมถอดเขี้ยวเล็บทลายกำแพงของเนิร์สได้ไหม รอติดตามไปพร้อมๆ กันใน 'เสือซ่อนใจ'

    เพียงรัก พราวใจ จบแล้วนะคะ เรื่องนั้นออกแนวหวานแหวว แต่เรื่องนี้จะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหนไว้รอติดตาม และให้กำลังใจ คราวัน ด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น