คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Shiori Haruka
R E G I S T E R
(ลบวงเล็บ จัดชิดซ้ายด้วยนะคะ ไม่งั้นเจอตัดสิทธิ์!)
โซนข้อมูลพื้นฐานและรูปร่างลักษณะภายนอก
อิมเมจ(งามๆ เข้ากับนิสัย) ::
ที่มาของรูป:: homika จาก pokemon (ถึงจะมาจากpokemon แต่น่ารักนะ) ลิ้งก์ http://upic.me/i/7v/homika.full.1075214.jpg
ชื่อ :: ชิโอริ ฮารุกะ(Shiori Haruka)
ชื่อเล่น ::ฮารุกะ (Haruka)
ความหมาย :: ถักทอบทกวีความฝัน
โซนข้อมูลหลัก
ลักษณะนิสัย :: ฮารุกะเป็นผู้หญิงเลี้ยงสุนัขไว้ในปาก(กัดเจ็บ)เวลาเธอพ่นหรือพูดอะไรออกมามักจะทำให้คนอื่นเจ็บจี๊ดไปถึงกระดูกดำ(?)แถมยังปากแข็งอีกด้วยและเธอยังชอบแกล้งคนอื่นทั้งการกระทำและคำพูดซึ่งอาจจะแกล้งแรงไปนิดหน่อยทำให้คนเขาไม่ค่อยชอบกัน เธอเป็นคนรักพี่สาวตัวเองหวงพี่สาวตัวเองสุดๆถ้าใครมายุ่งด้วยเธอจะเป็นหาข้อมูลเกี่ยวกับเขาแล้วกีดกั้นสุดชีวิตบางที ฮารุกะไม่ค่อยใช้ความคิดในการกระทำแต่ล่ะอย่างประมาณว่าทำก่อนแล้วค่อยคิดบางทีทำไปโดยไม่คิดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียวและแน่นอนว่าเธอเป็นคนพูดไปก่อนที่จะคิดหรือพูดไม่คิด เธอเป็นคนขี้รำคาญไม่ค่อยชอบให้ใครมาเซ้าซี้แล้วถามไถ่มากนัก สำหรับเธอมีพี่สาวคนเดียวก็พอแล้วทำให้เธอไม่ค่อยอยู่รวมกันเป็นฝูง ฮารุกะเป็นผู้หญิงจอมโวยวายขี้โมโหเจ้าอารมณ์(ครบ!) เธอเป็นคนที่มีความคิดด้านลบไม่ค่อยคิดในสิ่งดีๆ(ยิ่งไม่ค่อยคิดอยู่) สุดท้ายเธอเป็นคนอวดเก่งขี้โม้ชอบทำหน้าหงุดหงิดและหน้าบึ้งเสมอ(ใครทำให้เธอยิ้มได้เนี่ยสุดๆไปเลย)
ประวัติไม่ต้องค่ะ ไรต์ยำเอง=w=
โซนข้อมูลทั่วไป
ชอบ :: สีแดง , เค้กนมสด , ของร้อคๆเท่ๆ
ไม่ชอบ :: คนน่ารำคาญ ,,
เกลียด :: แฟนพี่สาวตัวเอง(ใครก็แล้วแต่) , แฟนเก่า
กลัว :: วันที่พี่สาวไม่อยู่ด้วย..(ไม่ว่าจะตายหรือยังมีชีวิตอยู่เพราะเธอรักพี่สาวมากกก ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเธอจะซึม เงียบไม่พูดจาและเก็บตัว)
คติประจำใจ :: ใครมองว่ายังไงก็ช่าง เพราะว่าฉันเป็นตัวของฉันแบบนี้
งานอดิเรก :: เล่นกีตาร์(ข้างหลังในรูป) ,, แกล้งคน
ความสามารถพิเศษ :: อ่านสีหน้าคนออก(ดูประมาณว่ารู้สึกยังไง)
ลักษณะเด่น :: ชุดสีแดง และผมครีม
นิยามเกี่ยวกับเธอสามคำ :: เธอ เด็ด มาก
โซนคู่และอื่นๆ
หนังสือสี? :: ส้มค่ะ
คิดว่าคู่คือใครคะ? :: ไม่แน่ใจ หนูเอ็นป่าว
เรียกคู่ว่า :: นายเอ็นมะ , เอ็นมะ ,นี่นาย (ชื่อของพระเอกเล่มส้ม)
คู่เรียกว่า :: ฮารุกะ , ยัยฮารุกะ
ห้องสัมภาษณ์ออริ
สวัสดีค่ะ นั่งลงแล้วเชิญแนะนำตัวได้
- ฮารุกะนั่งลงก่อนจะพูดว่า "สวัสดี! ชื่อชิโอริ ฮารุกะ แล้วไหนล่ะชื่อของเธอ?"
คุณคิดยังไงกับ ‘เขา’ (พระเอก)คะ?
- "คิดยังไงมันก็เรื่องของฉันไอ้ผู้ชายหน้าตายังกะแฟนเก่าของฉันน่ะ ไม่ต้องไปพูดถึงเลย!ฉันเกลียดเขา! ฮึ"พอฮารุกะพูดเสร็จก็สะบัดหน้าหนีไปทางอื่น
ขอนิยามสำหรับเขาคนนั้นสามคำค่ะ
- "เจ้า-บ้า-เอ๊ย"
แค่นี้ล่ะคะ ขอให้พระเจ้าคุ้มครองคุณ
- "ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีน่ะซิ ขอบคุณมาก!"
ห้องสอบถามผู้ส่งออริ
สวัสดีค่ะ
- สวัสดีค่า :))
คิดยังไงกับพล็อตคะ?
- น่าสนใจ
คิดว่าคู่ของคุณคือใคร?
- เอ็นมะ ค่ะ
คุณอยากได้ใครมาคู่ด้วยคะ?
- ฮิบาริ กับ เอ็นมะค่ะ (ที่จริงมียามะด้วย T_T)
คุณไม่อยากได้ใครมาคู่ด้วยที่สุด?
- ซือคุง -[ ]-
ถ้าไม่ติด…?
- ทำใจรออ่านฮิ >[ ]<
ถ้าติด จะเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อยจะได้ไหมคะ?
- เชิญญญ
ติดแล้วเม้นด้วยนะคะ^^
- ค่าา
จะให้วิจารณ์ออริทุกตัวหรือแค่คนที่ผ่านคะ?
- ทุกตัวค่ะ
แค่นี้ล่ะคะ ขอให้โชคดี
- ขอบคุณค่ะ
ความคิดเห็น