ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE"z.R00M ห้องลับ

    ลำดับตอนที่ #4 : ภัสสร ชงคม

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 55



    รูปภาพ : 

    ฝากรูป
    จากเรื่อง boku X ss (จำชื่อไม่ได้)

    ชื่อ - นามสกุล : ภัสสร  ชงคม  (PASSORN  CHONGKOM)

    ชื่อเล่น : สร (
    SORN)

    ความหมาย :
    รัศมีเรืองรองและรูปงามผึ่งผาย

    สัญชาติ : ไทย

    รูปร่างลักษณะ : ภัสสรหรือสร มีสีครีมชมพูอ่อนสั้น และมัดเป็นแกละสองข้าง(คล้ายทวิลเทล) เธอมีดวงตาสีม่วงอ่อน ขนตางอน ตาสองชั้น จมูกโด่ง คิ้วเข้ม ตาหวาน หน้าเรียว ผิวขาวชมพู ตัวเล็ก ผอมเพรียว ขายาวเรียว แขนเรียว เอวคอด สูง 156 ซม. หนัก 45 กิโลกรัม 

    อายุ : 20

    อุปนิสัย : สรเป็นคนที่สามารถพูดเรื่อยเปื่อยได้ทั้งวันและตลอดเวลาเมื่อคนฟังยังไม่หลับไม่รู้ว่าไปสรรหาเรื่องพูดมาจากไหนถ้าเธอไม่สบายใจหรือมีเรื่องกลุ้มใจเธอจะพูดน้อยลงกว่าทุกวันทำให้คนอื่นเข้าจับได้ว่าเธอทีเรื่องกลุ้มใจทั้งๆที่เธอไม่ได้แสดงออกมาทางสีหน้า ซึ่งเธอมักจะยิ้มกลบเกลื่อน(ซึ่งเธอแทบไม่มีเรื่องกลุ้มใจ) เวลาเธอพูดเธอมักจะถนอมน้ำใจคนฟังเสมอ เธอเป็นคนพูดดีและเธอยังเป็นคนที่สามารถยิ้มได้ทั้งวัน ยิ้มง่ายใครเล่นมุกตลกอะไรเธอก็จะหัวเราะตลอด เธอเป็นคนร่าเริง เฮฮา เส้นตื้นมากๆ เธอเป็นคนชอบกินขนม อาหาร กินทุกๆอย่าง กินจุ และ แน่นอนว่าเธอเองก็ทำอาหารอร่อยทุกอย่างใช่ว่าเก่งแต่กินนะ เธอเป็นคนมีน้ำใจแบ่งปันผู้อื่นอยู่เสมอ สรนั้นรักอิสระเพราะมันทำให้เธอรู้สึกดีและเธอยังเป็นคนที่ทำอะไรก็ทำและลุยไปข้างหน้าอย่างไม่กลัวใคร และเธอเป็นคนที่เข้มแข็งมากๆรู้รึเปล่าคนเข็มแข็งของสรคืออะไรคือ'คนที่ยิ้มได้และลุกขึ้นสู้ทั้งๆที่มีน้ำตา' สุดท้ายเธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ เพราะรอยยิ้มของเธอนั้นสดใส และมีเสน่ห์มากๆ

    ประวัติ : -

    ชอบ : ขนมปังสอดไส้หมูหยองมายองเนสและไส้คัสตาร์ด(ซื้อมากินอย่างไม่ลังเล),อาหารทุกอย่าง(กินโดยอัตโนมัติ)

    ไม่ชอบ/เกลียด : การบังคับและการผูกมัด(มันไม่มีอิสระในชีวิตเธอจะมีท่าทางเงียบไม่พูดไม่จา)

    กลัว : สิ่งที่ทำให้เธอทุกข์ใจ(อาจเป็นเรื่องร้ายแรงที่สามารถทำให้เธอเป็นทุกข์ได้ เธอจะร้องไห้และลุกขึ้นสู้กับเรื่องนั้น)

    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหารอร่อยทุกอย่าง

    งานอดิเรก : กินขนมกินอาหาร

    คู่ : ฮิบาริ

    บาปที่ต้องละ : ข้อ 1

    บาปที่ทำผิด : ข้อ 1

    เพิ่มเติม : -



    คำถามถึงตัวละคร


    1.อะแฮ่ม ! แนะนำตัวหน่อยสิจ๊ะ ^^ //ยื่นไมค์ให้  : รับไมค์มา แล้วไหว้งามๆ "สวัสดีค่ะ ชื่อภัสสร  ชงคมค่ะ มีชื่อเล่นว่า สร ค่ะยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ ^^"

    2.ว่าแต่ ... เป็นเจ้าหญิงเมืองอะไรล่ะเนี่ย ? :"เมืองไอยราค่ะ ที่ประเทศไทยค่ะ"เธอตอบพร้อมยิ้มทำหน้าภูมิใจ

    3.เธอทำผิดกฎจริงหรอ แล้วเธอทำบาปข้อไหนไปล่ะ ? : "จะ. จริงค่ะ ทำผิดข้อ 1 ค่ะ U_U"เธอพูดอย่างหวั่นๆ

    4ขอให้เธอแก้คำสาปสำเร็จเร็วๆนะ ^^ : "ขอบคุณนะ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีสิ เฮ้ออ"ถ้าพูดพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า ก่อนจะทอนหานใจออกมา

    5. ไปล่ะ ! บายจ้าา  : "บ๊ายบายย"เธอพูดพร้อมกับยิ้มตบท้าย  
    (ยิ้มตลอดดดด)


    คำถามถึงคุณแม่ของเหล่าเจ้าหญิง 


    1.สวัสดีจ้าา !! ชื่ออะไรเอ่ยย ? : เฟียต ค่ะ

    2.อายุเท่าไหร่จ๊ะ ? : 13 ค่ะ

    3.ทำไมถึงคิดสั้นมาสมัครฟิคนี้ล่ะ ? : คิดยาวแล้วจ้า รอบสองแล้วด้วย

    4.แอดเฟบไว้ก่อนได้มั้ย ถ้าไม่ติดจะลบก็ได้ : แอดไว้แล้ว

    5.ลบวงเล็บหมดยังเอ่ย ? : หมดแล้วว

    6.จะให้วิจารณ์ออริให้ด้วยมั้ยคะ ? : วิจาารณ์ให้ค่า (อีกรอบ)

    7. แค่นี้ล่ะจ้ะ ! ขอให้โชคดี : จ้า สาาธุ

    ส่งรอบ 2 'w'
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×