ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE"z.R00M ห้องลับ

    ลำดับตอนที่ #2 : CURSE : luz brillante

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 55



    รูปภาพ : 

    ลิงก์ - http://upic.me/show/40374992

    จาก zerochan เจ้าของรูปเนี่ยน่าจะเป็น -_-;; 1 ใน vocaloid ค่ะ

    ชื่อ - นามสกุล : ลัซ  บริแลนเต้ (Luz brillante)

    ชื่อเล่น :ลัซ

    ความหมาย : แสงสว่างไสว

    สัญชาติ : สเปน

    รูปร่างลักษณะ : ลัซมีผมยาวสีชมพูที่ยาวเกือบถึงกลางหลังและถักเปียไว้ข้างหนึ่งมีดวงตาสีฟ้าออกน้ำเงินตาสองชั้นขนตางอนคิ้วเข้มกำลังดีจมูกโด่งปากเล็กอิ่มหน้าใสไร้สิวหน้าเรียวมีผิวขาวอมชมพูหุ่นดีมีเอวขาเรียวแขนเรียวนิ้วเรียวเท้าเรียว(เรียวหมด)

    อายุ : 21

    อุปนิสัย : ลัซเป็นคนนิสัยดี และ ยิ้มง่าย ยิ้มเก่ง ยิ้มตลอดเวลาเป็นคนเฮฮาร่าเริงคุยเก่งปากหวานใครที่อยู่กับลัซจะมีความสุขทุกคนเธอเป็นคนร่าเริง และเธอจะไม่ชอบมากถ้าใครมาระรานเธอที่ไม่ยอมคนเป็นคนสู้คนรักความยุติธรรมใครทำผิดเธอจะกล่าวตักเตือนเธอคนนั้เป็นคนโกรธยากหายง่าย ถ้าใครทำผิดพอเธอตักเตือนแล้วเธอจะให้อภัย บางครั้งเธอก็ดูจะกลายเป็นแม่พระไปเลยทันทีแต่หน้าไม่ให้สักเท่าไหร่อีกอย่างเธอเป็นคนห้าวชอบทำอะไรที่เหมือนผู้ชายในบางครั้ง(ตอนสู้เนี่ยแหละ) เธอมีความสามารถในการวิวาทเยอะ(พวกชกต่อย)เพราะเธอใช้ในการปกป้องความยุติธรรม เธอเป็นคนที่ดูแล้วไม่ค่อยคิดอะไรเพราะถึงไหนถึงกันไปไหนไปกัน แต่จริงๆแล้วเป็นคนคิดมากและมีความคิดล้ำลึกและลึกซึ้งอีกด้วย ถ้าเธอทำผิดอะไรเธอจะยอมรับผิดโดยไม่แย้ง เธอเป็นคนรักศาสนาและศรัทธาในศาสนาของเธอมาก(คริสต์) สุดท้ายเธอมีพรสวรรค์ในการเขียนเรื่องราวต่างๆอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นกลอนกวีโคลง นิยายหรือเรื่องสั้น 

    ประวัติ : -

    ชอบ : พระจันทร์(มองค้าง) 

    ไม่ชอบ/เกลียด : ความไม่ยุติธรรม(โมโหจัดปรี่เข้าไปจัดการ)

    กลัว : ความสูญเสีย(ไม่ว่าจะเป็นอะไรถ้าสูญเสียไปเธอจะเสียใจ และ ซึมอยู่เป็นสัปดาห์)

    ความสามารถพิเศษ : 
    ท่องบทสวดได้หมดทุกบทโดยที่ไม่ต้องดู

    งานอดิเรก : แต่งกลอน หรือ เขียนเรื่องเล่นๆ

    คู่ : ยามะ <3

    บาปที่ต้องละ :ข้อ 5

    บาปที่ทำผิด : ข้อ 5

    เพิ่มเติม : คำติดปากคือ ไม่หรอกมั้ง , จ้า , ไม่นะ

     



    คำถามถึงตัวละคร


    1.อะแฮ่ม ! แนะนำตัวหน่อยสิจ๊ะ ^^ //ยื่นไมค์ให้  : ลัซเอาไมค์จ่อใส่ปาก "ชื่อลัซ บริแลนเต้ นะค่ะ เรียกลัซก็ได้ค่ะ"

    2.ว่าแต่ ... เป็นเจ้าหญิงเมืองอะไรล่ะเนี่ย ? : "ซอนริซ่าจ้า"

    3.เธอทำผิดกฎจริงหรอ แล้วเธอทำบาปข้อไหนไปล่ะ ? : "จริงสิ.."ลัซเงียบไปนิดหน่อยก่อนจะก้มหน้าพร้อมพูดว่า"
    ฉันทำผิดศีลข้อ 5 น่ะ แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ ฉันไม่น่าทำผิดเลย.."


    4ขอให้เธอแก้คำสาปสำเร็จเร็วๆนะ ^^ : "ขอบใจนะ เธอเนี่ยเป็นคนดีจริงๆเลย :) "

    5. ไปล่ะ ! บายจ้าา  :  บายจ้า

      

     

     

     

     

     

    คำถามถึงคุณแม่ของเหล่าเจ้าหญิง 


    1.สวัสดีจ้าา !! ชื่ออะไรเอ่ยย ? : เฟียต ฮ่ะ(ผู้หญิงนา)

    2.อายุเท่าไหร่จ๊ะ ? : 13 ค่ะ

    3.ทำไมถึงคิดสั้นมาสมัครฟิคนี้ล่ะ ? : ไม่สั้นนะคิดยาว (กว่าจะคิดออก)

    4.แอดเฟบไว้ก่อนได้มั้ย ถ้าไม่ติดจะลบก็ได้ : แอดไว้แล้ว :)

    5.ลบวงเล็บหมดยังเอ่ย ? : หมดแล้ววว

    6.จะให้วิจารณ์ออริให้ด้วยมั้ยคะ ? : อยากให้วิจารณ์ให้ด้วย(หนักๆเลยย) ไม่ได้ไม่เป็นไรนะค่ะ 

    7. แค่นี้ล่ะจ้ะ ! ขอให้โชคดี : สาาาธุ =/ \=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×