ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fnaf) Story Of Us เรื่องราวกราวสนุก!

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 เจ้า-พี่-บ้า!

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 58


    Chapter 3 เจ้า-พี่-บ้า!

    ฮึบ....อืม.....นี่กี่โมงแล้วนะ..”

    ผมลืมตาตื่นขึ้นมาพลางมองดูเวลาที่นาฬิกาบนหัวเตียงของผม...อ่า...เที่ยงแล้วสินะครับ..ป่านนี้พี่สาวผมคงไปทำงานแล้วล่ะมั้ง? ก็คุณพี่แกทำงานที่บริษัทนี่ครับ ต่างกับผมมากๆเลยนะครับ พี่สาวผมเป็นคนน่ารัก แต่เสียดาย..ดุอย่างกับหมาเคเบลอสสามหัว..ไม่ดิ่..ดุยิ่งกว่า แต่พี่ผมก็เป็นคนตลกนะครับ...ครับ..ใช่ครับ ตลกถึงขั้นจับผมจิ้นกับเพื่อนของผมที่เคยมาเที่ยวบ้านผมครับ!!!

     

    ซึ่งนับตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่เคยคิดจะพาเพื่อนมาบ้านอีกเลยครับ!!

     

    จ้อกก..’

     

    อ่า ท้องเจ้าปัญหาประท้วงซะแล้ว ตอนนี้ผมคงต้องหาอะไรเข้าปากก่อนสินะ...

    ตึก ตึก ตึก

    ตอนนี้ผมก็ลงมาถึงห้องครัวแล้วล่ะครับ ...เจ้าพี่บ้า..ไม่เคยทำอะไรให้ผมกินเลยนะ! เชอะ!! อย่าให้ผมทำอาหารเป็นแบบขั้นเทพระดับเชฟ5ดาวยังอายนะครับ! ผมจะไม่ง้อเจ้าพี่บ้าเลย!! คอยดู!!!

    แต่ตอนนี้ผมคงต้องออกไปหาอะไรกินเองสินะครับ....อ่า แต่ก่อนอื่นคงต้องอาบน้ำก่อนสินะครับ....ท้องครับ...อย่าเพิ่งประท้วงผมนะ...

     

    10 นาทีผ่านไปเหมือนไมค์วิ่งผ่านน้ำ....

     

    โอเค...ผมจัดการธุระของผมเสร็จแล้ว ขั้นต่อไปผมก็หยิบกระเป๋าสะพายแล้วเดินออกจากบ้านโดยที่ไม่ลืมทิ้งโน้ตสั้นๆให้พี่สาวผู้น่ารัก(ประชด)ดู...ใจความว่า...

    ออกไปหาอะไรกินแล้วจะเลยไปที่ทำงานเลย ไอ้พี่สาวบ้า!

     

         ลงชื่อ.....

    ไมค์ น้องชายสุดที่รักของพี่...’


    โอเคครับ เท่านี้ผมก็ออกจากบ้านได้แล้วสินะ...

    ผมจัดการลงกลอนประตูและประตูรั้วบ้าน เสร็จแล้วผมก็เดินออกไปหาอะไรกินที่ร้านสะดวกซื้อใกล้ๆที่ทำงานของผม...

    กริ้ง

    ผมเปิดประตูร้านเข้าไป เจอกับผู้คนเดินขวักไขว่มากมายในร้านสะดวกซื้อ อ่า มันก็น่าอยู่หรอก ตอนนี้มันจะบ่ายสามอยู่แล้วนี่นา..ผมคงต้องรีบซื้อแล้วรีบไปที่ร้านพิซซ่าสินะครับ....

    ปึ้ก!’

    อ้ะ! ขอโทษนะฮะ!”

    ผมมองตามต้นเสียง เห็นเด็กอายุประมาณ9-10ขวบกำลังก้มลงเก็บของที่ตกลงกับพื้น แต่เดี๋ยวนะ...ชุดอย่างนี้....รูปร่างอย่างนี้......น้ำเสียงอย่างนี้...

    ขวับ

    ผมรีบก้มลงดูหน้าของเด็กคนนั้น...ครับ! ชัดมากเลยครับ! ชัดยิ่งกว่าหนังสามดีของจ่าผ่านมเลยครับ!!

    เฟรดดี้!!!

    ซึ่งดูเหมือนเด็กคนนั้นจะรู้สึกว่าผมมองอยู่ก็เลยเงยหน้าขึ้นมามอง แล้วก็ตามเสต็ป เฟรดดี้ทำหน้าตกใจนิดหน่อยแล้วก็พูดขึ้นมาว่า

    อ้าว คุณไมค์เองเหรอฮะ โทษทีนะฮะ เมื่อตะกี้ผมมะได้มอง

    เฟรดดี้เงยหน้าขึ้นมาฉีกยิ้มให้ผม

    อืม ฉันเอง แล้วนายมาทำอะไรน่ะ เฟรดดี้

    ผมมองไปที่ของที่เฟรดดี้ถือมาอย่างพะรุงพะรัง แล้วผมก็กำลังจะหยิบมาช่วยถือ แต่เสียงเฟรดดี้ก็ขัดขึ้นมาว่า

    ผมมาซื้อของไว้ทำพิซซ่าฮะ พอดีของหมดพอดี คุณสกอตต์เขาเลยให้ผมมาซื้อฮะ อ้ะๆ มะต้องนะฮะ ผมถือเองได้ คุณไมค์ไปหาอะไรกินก่อนเถอะฮะ

    อ่า อืมๆ แล้วเดี๋ยวฉันจะมาช่วยถือนะ

    ผมพูด แล้วผมก็เดินไปหาอะไรกิน ซึ่งผมก็คิดเลยครับว่าทำไมคุณสกอตต์ถึงให้เด็กตัวเล็กๆอย่างเฟรดดี้มาซื้อของ ถ้าเกิดเฟรดดี้เป็นอะไรขึ้นมาจะทำยังไง เฮอะ!(ทำกริยาเฉกหมาหวงลูก....)

    โอเค หลังจากที่ผมได้ของที่ต้องการแล้วผมก็เดินไปจ่ายเงิน แล้วออกมาข้างนอกก็เห็นเฟรดดี้ยืนรอผมอยู่ เห็นอย่างนั้นผมเลยเดินเข้าไปหาพลางช่วยเฟรดดี้ถือของแล้วพวกเราก็พากันเดินกลับร้าน ซึ่งระหว่างนั้นผมก็คุยกับเฟรดดี้ระหว่างเดินกลับ...

    นี่เฟรดดี้ ทำไมคุณสกอตต์เขาถึงไม่ให้คนอื่นออกมาซื้อของล่ะ ให้นายออกมาซื้อของเกิดเป็นอะไรขึ้นมาจะทำยังไง?”

    ผมออกมาบ่อยแล้วน่ะฮะ อีกอย่างขืนให้พวกบอนนี่มาก็หนีเที่ยวสิฮะ ส่วนเรื่องหูผมมะต้องห่วงนะฮะ ผมใส่หมวกคลุมแล้วฮะ นี่ไงฮะ

    พูดจบเฟรดดี้ก็ชี้ไปที่หูของตัวเองที่มีหมวกใบโตคลุมอยู่...

    ผมพยักหน้าพร้อมกับยิ้มให้เฟรดดี้แล้วเดินต่อไปจนถึงหน้าร้านพิซซ่า

    ขอบคุณนะฮะคุณไมค์ที่ช่วยผมถือของ คุณไมค์เข้าไปพักเถอะนะฮะ เดี๋ยวที่เหลือ บอนนี่กะฟ็อกซี่ก็ออกมาละฮะ

    ไม่ทันที่เฟรดดี้จะพูดจบ ก็ปรากฏร่างของบอนนี่กับฟ๊อกซี่เดินมาคู่กันโดยมีสภาพ....อ่า...ฟ๊อกซี่กำลังโดนบอนนี่ต่อยเข้าที่อก ทะเลาะอะไรกันวะครับ?

    ฟ๊อกซี่ฮะ ทางนี้ฮะ

    เฟรดดี้เรียกให้ฟ๊อกซี่มาช่วยกันถือของ แต่แล้วไม่รู้ว่าทั้งสองคุยอะไรกันฟ๊อกซี่ก็เลยเชยคางของบอนนี่แล้วประกบปากอย่างรวดเร็ว ส่วนบอนนี่ก็เบิกตาอย่างตกใจแล้วพยายามผลักอกฟ๊อกซี่ให้ออกไป ซึ่งเป็นไปตามคาด ฟ๊อกซี่ถอนปากออก แล้วก้มลงไปกระซิบอะไรบางอย่างที่ผมไม่ได้ยินกับบอนนี่ บางอย่างที่เร่งให้หน้าของบอนนี่ขึ้นสีสุกก่ำ....

    อ่า คุณไมค์ฮะ ปล่อยมือออกจากตาผมได้หรือยังอ่ะฮะ?”

    อ่ะ! โอเคๆ

    นั่นล่ะครับ...ผมกลัวว่าเฟรดดี้จะเห็นภาพบัดสีบัดเถลิงก็เลยจัดการปิดตาเจ้าตัวเล็กไว้ซะเลย.....โอเค ตอนนี้ผมก็ควรจะปล่อยให้เจ้ามาสคอตพวกนี้ถือของสินะ   อืมๆๆ   ว่าแล้วผมก็จัดการพาเฟรดดี้เข้าไปในร้านก่อนที่พวกเราจะเห็นภาพบัดสีบัดเถลิงมากกว่านั้น....

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×