ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fnaf) Story Of Us เรื่องราวกราวสนุก!

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 ผ..ผมขอโทษฮะ

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 58


    Chapter 2


                        อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!! ตะโกนให้โลกรู้ว่าผมกำลังจะบ้า! นี่มันอะไร๊! ผมต้องมาดูแลหุ่นที่ขยับได้เอง ไปไหนได้เอง พูดได้เอง โดยที่ไม่มีสลิงหรือตัวแสดงแทนอะไรใดๆทั้งสิ้น!!!! อ้ากกกกกกกกกกกก!!!!! ไอ้หุ่นที่ดูจะเป็นผู้ใหญ่สี่ตัวแรกน่ะ ผมยังพอคุยเล่นด้วยได้ แต่ไอ้เจ้าเฟรดดี้! ไอ้เด็กแสบ!! อยู่ดีๆก็มาเตะขาผม!! อะไรกันฟะ ผมโตกว่านะ! เสียมารยาทมากเลยครับ!!

    โอเค...เรื่องนี้ผมไม่ผิด ไอ้คุณสกอตต์ผิด...ถ้าผมไม่ทำงานนี้ แล้วผมจะทำงานที่ไหนกัน เอาเถอะ คิดซะว่า ผมกำลังนั่งเล่นโดยที่มีเมดน้อยน่ารัก เดินไปเดินมาคอยรับใช้ผมละกัน ส่วนไอ้เด็กบ้านั่น ก็คิดซะว่าเมื่อชาติที่แล้วผมไปทำใครท้องแต่ไม่รับผิดชอบ ชาตินี้ก็เลยต้องมารับกรรมชดใช้.....

    .

    .

    .

    ยาก!

    บอกเลย..เรื่องนี้....ยาก!!!

    ในเมื่อคุณรู้รายละเอียดงานแล้ว คุณก็ควรกลับไปพักผ่อน แล้วเที่ยงคืนคุณค่อยมาก็ได้นะครับ คิกๆ

    ไม่ต้องละครับ! จะเที่ยงคืนอยู่แล้ว! ผมเริ่มงานเลยละกันนะครับ!”

    ตามใจนะครับ ผมไปก่อนนะ บ๊าย บาย เฟรดดี้คุ้มครอ—“

    ปัง!!!’

    นั่นล่ะครับ..เสียงตะกี้เป็นเสียงที่ผมขว้างเก้าอี้ใส่ไอ้คุณสกอตต์ล่ะครับ..แต่ดีนะครับที่คุณสกอตต์ปิดประตูทัน ไม่อย่างงั้นผมคงต้องสียตังค์ค่าฌาปณกิจศพให้มันล่ะครับ...

    โอเค..ตอนนี้ห้าทุ่มแล้วสินะ...ผมว่าผมไปนอนเล่นที่ห้องยามก่อนจะเริ่มงานดีกว่า...

    ณ ห้องยาม เวลา เที่ยงคืน....

    ฟรี้ ฟรี้

    กริ๊งงงงงงๆๆๆ

    อืม...เที่ยงคืนแล้วสินะ หาววว ง่วงนอนชะมัดยาด...งืม งืม....

    สวัสดีครับ คุณไมค์!”

    เห้ยยยย!”

    ตุบ โครม! ß เสียงผมตกเก้าอี้...

    อ้ะ! ผมขอโทษนะครับ คุณไมค์

    โอ้...บอนนี่....มาได้ถูกจังหวะมากครับ...

    ไม่เป็นไรๆ แต่ว่านะบอนนี่..”

    ครับ?”

    ดึงฉันหน่อย ฉันลุกไม่ได้...”

    อ่ะ ครับ

    พูดเสร็จบอนนี่ก็จัดการช่วยผมออกจากเก้าอี้นรกนั่น แล้วก็จัดแจงคุยเล่นกับผมเรื่อง...เฟรดดี้...ไอ้เด็กบ้า!

    ผมต้องขอโทษแทนเฟรดดี้ด้วยนะครับ หมอนั่นยังเด็ก เลยไม่ค่อยรู้อะไรสักเท่าไหร่...”

    อืม ไม่เป็นไรๆ ฉันไม่ถือสาหรอกผมพยายาม(กัดฟัน)พูดให้บอนนี่ไม่ต้องคิดมาก(ซึ่งนั่นก็ทำให้บอนนี่คิดมากกว่าเดิม...)

    ผมว่านะครับ พวกผมคงต้องไปตามเฟรดดี้มาขอโทษคุณแล้วล่ะมั้งครับ ใช่มั้ย..โกลดี้....ฟ๊อกซี่..... ชิก้า....”

    ฮะ? ฟ๊อกซี่? ชิก้า? โกลดี้?

    แหะๆ..”

    และแล้วเชลยศักดิ์ทั้งสามก็พากันเดินออกมาจากหลังประตู ตู้มณี ชะเอิง เอย....

    ผิดมาก!!!

    ทำไมไม่เข้ามาฟังกันตั้งแต่แรกล่ะครับ..”

    เอ่อ คือ...”

    เอาล่ะสิ เชลยศักดิ์ผู้น่าฆ่า(ในสายตาของบอนนี่)พยายามหาทางแก้ตัวให้ดูสมน้ำ สมเนื้อกับการที่มาแอบฟังกัน นี่ถ้าผมไม่ออกปากแก้ตัวแทนคงจะมีการฆ่าล้างโครตกันในนี้สินะ ให้ตาย..

    ทั้งสามคนคงเดินผ่านกันมาแถวนี้ล่ะมั้ง? บอนนี่ ไม่ต้องไปถือสาหรอกน่า...”

    ใช่ๆๆๆ!!!”

    พร้อมเพรียงกันเชียวนะ..

    เฮ่อ ครับ ครั้งนี้ผมจะไม่ถือสานะครับ

    เอาล่ะสิ เอาล่ะสิ เชลยศักดิ์ทั้งสามมองมาที่ผมด้วยสายตาที่อยากจะยกย่องให้ผมเป็นเทพเพอร์ซีอุสประจำร้านยังไงยังงั้น...

    เอาล่ะ ฉันว่านะทุกๆคนควรจะกลับไปทำงาน เดินเล่น เล่นป๊อกเด้ง หรืออะไรก็แล้วแต่เถอะ แต่ไม่ต้องสนใจเรื่องเฟรดดี้หรอกน่า ฉันไม่ถือสาหรอกน่ะ

    ครับ ใช่ครับ ไม่ถือสา ไม่ถือสาจริงจิ๊งงงงงงงง

     ตอนนี้ทั้งสี่คนมองมาที่ผมด้วยความรู้สึกเดียวกัน คือ...

    ขอโทษแทนเฟรดดี้.....

    โว้ยยยยยยย!!

    “.........”

    ก็ได้ครับ งั้นเดี๋ยวพวกผมไปก่อนนะครับ แล้วจะ(บังคับ)ส่งเฟรดดี้มาขอโทษ ไปกันทุกคน

    ไปก่อนนะ พิซซ่า!!”

    พวกเราไปก่อนนะ!”

    เอ๊ออออออออออ  จะไปไหนก็ป๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!

    เออๆ เอาน่าๆ

    โอเคครับ ตอนนี้ทุกคนเดินออกไปกันหมดแล้ว ตอนนี้ก็เวลาอืม....ตีสามแล้วสินะ...ว่าแล้วผมก็ยกกล้องวงจรปิดขึ้นมาดู กดไปตามที่ห้องต่างๆ เจอทุกๆตัวกำลัง....กำลังรุมโทรมเฟรด----

    โอเค..ผมไม่น่าคิดอะไรอกุศลสินะ เอาเถอะ ของอย่างนี้ทันต้องรอดูกันต่อไปสินะ.....แต่ตอนนี้ผมของีบก่อนละกัน....

    .

    .

    .

    .

    โอเค..ผมไม่ควรงีบในเวลางานสินะ..เอิง เอย....

    ตึกๆ

    เสียงฝีเท้าใครฟะ?

    “.........”

    คุณไมค์ฮะ...”

    นั่น...นั่นไง...ไอ้เด็กตัวแสบ!!

    มีอะไร เฟรดดี้

    ผมมาขอโทษฮะ..”

    ฮะ? อะไรนะ? เฟรดดี้มาขอโทษ โอ้!! บร๊ะเจ้า!!

    อืม ไม่เป็นไร แต่ถ้านายฝืนมันก็ไม่ต้องขอโทษก็ได้นะ..”

    ..ผมขอโทษฮะ..ผม..ไม่รู้ว่าคุณไมค์จะโกรธ......ฮึก..ผมขอโทษฮะ..”

    “!!!!!!!!!!”

    หอกหักแล้วไง!! เฟรดดี้ร้องไห้!! ...ผมทำเฟรดดี้ร้องไห้เหรอวะเนี่ย?!

    อ่ะ...เอ่อ....”

    ....ผมขอโทษฮะ...ฮึก..ฮึก......ผมขอโทษฮะ..”

    ชิหายแล้ว!! ผมทำอะไรไม่ถูกแล้วครับ! เฟรดดี้อย่าร้องงงง

    พอๆ เฟรดดี้ ไม่ต้องร้องนะๆ ฉ..ฉันไม่โกรธๆ...”

    ผมเดินเข้าไปอุ้มเฟรดดี้มาลูบหลัง ปากก็ปลอบใจเฟรดดี้อยู่หลัดๆ โอ้ะ..สะอื้นไม่หยุดเลยครับ!!

    ฮึก.....ฮึก ฮึก ผมขอโทษฮะ...”

    ครับ ผมไม่โกรธ ไม่ร้องนะๆ

    “.........

    เสียงร้องไห้เงียบไปแล้ว เฟรดดี้หลับไปแล้ว เฮ่อ เฟรดดี้ยังเป็นเด็กนี่นะ อืม..ดูๆแล้วก็เป็นเด็กดีด้วย แต่คงเพราะผมไปยั่วอารมณ์เจ้าตัวน้อยนี่ก่อนสินะ...อืม เป็นเด็กที่น่ารักจริงๆ......อา..แต่ตอนนี้ใกล้จะหกโมงแล้วสินะ ผมคงต้องเอาเฟรดดี้ไปนอนที่นอนเจ้านี่สินะ โอเค..ฝันดีนะเฟรดดี้ .........เจ้าตัวเล็ก.........

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×