คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : audition EIGHT TYPE - part seven
PART SEVEN .
{my beast}
(ลบวงเล็บออกให้ด้วยนะคะ) (ใช้คำตอบสีดำเท่านั้น)
ส่วนของผู้สมัคร
ชื่อ : ผืนฟ้า เรียกผืนจะดีที่สุด ฟ้ามันโหลเกินไป 555 5
อายุ : 17
--------------------------------------------------------------------
ส่วนของคาแร็กเตอร์
ชื่อ : ฮัน ยูโซ
อายุ : 19
อาชีพ : นักศึกษาปี 1
ฐานะ / ครอบครัว : ฐานะดีในระดับหนึ่ง ครอบครัวอบอุ่นสุด ๆ
งานอดิเรก : ว่ายน้ำ อยู่คนเดียว (เอ๊ะ? ถือเป็นงานอดิเรกหรือเปล่า)
ชอบ : อาหารทุกชนิด ! ชอบน้ำ ไม่ว่าจะเป็นฝน แม่น้ำ น้ำตก ทะเล สระว่ายน้ำ ชอบมาก
ไม่ชอบ : สัตว์จำพวกแมลง ยกเว้นแมลงสาบที่คบได้ , ไม่ชอบกินยา
สถานที่โปรด : ที่ที่มีน้ำ
นิสัย : ภายนอกเป็นคนเย็นชา เวลาเดินแล้วหน้าหยิ่ง โดยเฉพาะกับคนที่ไม่ชอบหรือไม่รู้จักจะเย็นชามากๆ แต่จริงๆแล้วก็เป็นคนปกติ รั่วบ้างอะไรบ้าง แต่เฮฮาเฉพาะกับเพื่อนฝูงเท่านั้น เป็นคนไม่แคร์สื่อสักเท่าไหร่ อยากทำอะไรก็ทำ นิสัยเอาแต่ใจเพราะถูกตามใจมาโดยตลอด ฉันไม่เอา ก็คือไม่เอา แต่ถ้าฉันจะเอายังไงฉันก็ต้องได้ ชอบเก็บความรู้สึกทุกอย่างเอาไว้เพียงคนเดียว ชอบอยู่คนเดียวเลยคิดมาก ทั้งๆที่ภายนอกเหมือนเป็นคนไ่ม่คิดอะไรเลย เข้มแข็งทั้งภายนอกและภายใน ร้องไห้ยาก แต่เวลาร้องก็ไม่เคยร้องให้ใครเห็นเด็ดขาด เวลาเครียดหรือไม่สบายใจ จะว่ายน้ำ เพราะมันเย็นสบาย มันทำให้ลืมทุกอย่าง ชอบเดินตากฝน เห็นเป็นคนแบบนี้แล้ว จริงๆ คนอื่นมองออกง่ายมากว่าคิดอะไรอยู่ เพราะทุกอย่างจะถ่ายทอดออกมาทางสายตา ..เป็นคนโมโหร้าย ใจร้อน และเพราะใจร้อนเลยซุ่มซ่าม และจะหงุดหงิดกับตัวเองทุกครั้ง ...พูดจาขวานผ่าซาก คิดยังไงก็พูดไป ไม่สนใจความรู้สึกของผู้ฟัง
เพิ่มเติม : ไม่ห้าวนะคะ
ชื่อพระเอกของคุณ : ชอง ยุนโฮ
--------------------------------------------------------------------
อิมเมจ
ตัวละครของคุณ :
พระเอกของคุณ:
--------------------------------------------------------------------
คำถาม
1.เขาคือเจ้าชายอสูรที่สาวๆต่างก็พร้อมถวายกายและใจให้ แต่คุณกลับไม่ชอบเข้าใกล้เขาเอาซะเลย ทำไมคุณถึงไม่อยากจะยุ่งกับเขาล่ะ
Ans.แค่เห็นหน้าก็รู้สึกไม่ถูกชะตา ฉันไม่อยากสุงสิงกับผู้ชายพรรค์นี้ ! เหอะ วันๆ คงจะเอาแต่หลีหญิง ฟันคนโน้นทีคนนี้ทีแล้วก็ทิ้งสินะ ผู้หญิงพวกนั้นสิโง่ ที่คอยตามตูดหมอนั่นอยู่ได้ ...ฉันขอบาย แค่เห็นหน้าก็รู้สึกสะอิดสะเอียน .
2.ทั้งที่คุณพูดจาตัดมิตรไปตั้งหลายครั้งแต่เขาก็ยังคงทำตัวเผด็จการและสนใจคุณมากขึ้นเรื่อยๆ คุณรู้สึกอะไรกับเขาบางไหม
Ans.ฉันก็ไม่รู้หรอกนะ ว่าหมอนั่นต้องการอะไรจากฉันกันแน่ แต่มาวุ่นวายกันแบบนี้ เดี๋ยวก็รักซะเลยนี่ !! ชิ..ล้อเล่นหรอก คนอย่างฉันน่ะหรอจะไปรักผู้ชายอย่างนั้น ไม่มีทางซะหรอก =///=
3.สำหรับคุณแล้ว ความรักคืออะไร
Ans.ฉันให้ความรักเป็นเหมือนน้ำ เย็น สบาย แต่พอสัมผัสโดนตัวเราแล้วหายไป มันหนาวและทรมาน ...รักหนึ่งครั้ง เท่ากับสายน้ำหนึ่งระลอก ที่ไหลผ่านมาทำให้หัวใจเราชุ่มฉ่ำ และก็ไหลผ่านไปทิ้งความหนาวเหน็บไว้ที่เรา แต่หากเราได้พบกับสายน้ำอุ่น ๆ ที่ค่อยๆไหลริน ชโลมใจให้อุ่นซ่าน นั่นล่ะ...คือรักแท้
------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น