Dark Lord : ตำนานจักรพรรดิมืด - นิยาย Dark Lord : ตำนานจักรพรรดิมืด : Dek-D.com - Writer
×

    Dark Lord : ตำนานจักรพรรดิมืด

    โดย TuNa

    "ดาร์ค"เด็กหนุ่มผู้มีความฝันจะเป็นนักเวทย์ที่เก่งกาจเพื่อช่วยเหลือผู้คน แต่เขาไม่ได้รู้ตัวเลยว่าเส้นทางที่เขาเลือกเดิน กำลังมีอนาคตที่เลวร้ายเฝ้ารอเขาอยู่ อนาคตที่จะเปลี่ยนแปลงความคิดของเขาไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    203,858

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    88

    ผู้เข้าชมรวม


    203.85K

    ความคิดเห็น


    2.04K

    คนติดตาม


    599
    จำนวนตอน : 230 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 56 / 07:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


            ในที่สุด Dark Lord ก็ดำเนินมาถึงภาค 3 ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายแล้ว

    ต้องขอขอบคุณทุกคนมากนะครับ ที่อยู่ช่วยเป็นกำลังใจให้กันมาโดยตลอด




    หน้าปกภาค 2 เล่ม 4 ครับ ( วางแผงแล้วจ้า ฝากช่วยอุดหนุนกันด้วยนะครับ ^ ^ )

     


    หน้าปกภาค 2 เล่ม 3

      



    หน้าปกภาค 2 เล่ม 2

      


    หน้าปกภาค 2 เล่ม 1


      


    หน้าปก ภาค 1 เล่ม 1 - 4 ครับ

      
         

      




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "............"

    (แจ้งลบ)

    การดำเนินเรื่องสนุกมากครับ ทำให้รู้สึกอินตามเรื่อง การบรรณยาย ไม่มีสะดุด ครับ สนุกทุกตอน ผมไม่ชอบเลยตอนที่โดนหักหลังนะ ตอนนั้นอยากให้พระเอกมีพลังที่จะล้างแค้นได้ ....แต่ถ้าเจอเพื่อนคนที่หักหลังจะทำใจฆ่าได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ อัพต่อเร็วๆด้วย ผมคนหนึ่งละที่ยังอยากอ่านต่ออยู่ อ่านเพิ่มเติม

    การดำเนินเรื่องสนุกมากครับ ทำให้รู้สึกอินตามเรื่อง การบรรณยาย ไม่มีสะดุด ครับ สนุกทุกตอน ผมไม่ชอบเลยตอนที่โดนหักหลังนะ ตอนนั้นอยากให้พระเอกมีพลังที่จะล้างแค้นได้ ....แต่ถ้าเจอเพื่อนคนที่หักหลังจะทำใจฆ่าได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ อัพต่อเร็วๆด้วย ผมคนหนึ่งละที่ยังอยากอ่านต่ออยู่  

    สายหมอกราตรี | 18 พ.ค. 52

    • 64

    • 2

    "น่าอ่านมาก"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เนื้อเรื่องแตกต่างจากเรื่องอื่น โดยตัวเอกประสบกับความโหดร้ายของมนุษย์ ทำให้จากคนที่มองโลกในแง่ดี กลายเป็นปีสาจร้าย ซึ่งกว่าจะมาถึงตอนนี้ ผู้เขียนได้ถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆ ไม่ว่า สุข ทุกข์ เหงา เศร้า ดีใจ เสียใจ สมหวัง ผิดหวัง ผ่านตัวละครต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องและน่าประทับใจ อีกทั้งสำนวนภาษาที่ใช้ ก็ง่ายต่อการเข้าใจ อาจจะมี ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เนื้อเรื่องแตกต่างจากเรื่องอื่น โดยตัวเอกประสบกับความโหดร้ายของมนุษย์ ทำให้จากคนที่มองโลกในแง่ดี กลายเป็นปีสาจร้าย ซึ่งกว่าจะมาถึงตอนนี้ ผู้เขียนได้ถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆ ไม่ว่า สุข ทุกข์ เหงา เศร้า ดีใจ เสียใจ สมหวัง ผิดหวัง ผ่านตัวละครต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องและน่าประทับใจ อีกทั้งสำนวนภาษาที่ใช้ ก็ง่ายต่อการเข้าใจ อาจจะมีการสะกดผิดบ้าง แต่ก็ไม่ทำให้อรรถรสในการอ่านหมดไป 23/2/54 เพิ่มคะแนนให้ครับ และคิดว่าเพื่อนๆ คงจะเห็นด้วย   อ่านน้อยลง

    As a Wind | 23 ก.พ. 54

    • 40

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมากครับ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นอีกคนที่เพิ่งได้อ่านเรื่องนี้แม้คอมเม้นในแต่ละตอนจะน้อยไปหน่อยแต่ว่าคิดว่ามันสนุกจนเกินคำบรรยายเลยครับผมจะคอยติดตามผลงานต่อไปเรื่อยๆนะครับคิดว่าหนังสือนี้แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ความรัก ความเศร้า ฯลฯ อีกมากมายของตัวละครซึ่งผมอ่านก็รู้สึกว่ามันทำให้เห็นภาพเลยนะครับ เวลาอ่านก็รู้สึกไม่ติดขัดหรือให้อารมณ์ที่แตกต่างกันเท่าไร ขอให้พยายามต่อไปเรื่อยๆนะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นอีกคนที่เพิ่งได้อ่านเรื่องนี้แม้คอมเม้นในแต่ละตอนจะน้อยไปหน่อยแต่ว่าคิดว่ามันสนุกจนเกินคำบรรยายเลยครับผมจะคอยติดตามผลงานต่อไปเรื่อยๆนะครับคิดว่าหนังสือนี้แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ความรัก ความเศร้า ฯลฯ อีกมากมายของตัวละครซึ่งผมอ่านก็รู้สึกว่ามันทำให้เห็นภาพเลยนะครับ เวลาอ่านก็รู้สึกไม่ติดขัดหรือให้อารมณ์ที่แตกต่างกันเท่าไร ขอให้พยายามต่อไปเรื่อยๆนะครับจะเป็นกำลังใจให้   อ่านน้อยลง

    Zturk | 28 พ.ย. 54

    • 4

    • 1

    "คำวิจารจาก..."

    (แจ้งลบ)

    พี่ครับเรื่องดำเนินได้อย่างสนุกมาก เเล้วเเสดงความรุ้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างดีมาก ผมละสงสารตัวเอกจังเเต่รุ้สึกว่าเรื่องนี้ตัวเอกจะเป็นตัวโกงเเต่ผมก๊ชอบเพราะทำไรออกมาเเบบนี้นิยายส่วนใหญ่จะให้พระเอกเป็นข้างดีเสมอเต่เรื่องนี้กลับกันมันทำให้ตอนอ่านรุ้สึกตื่นเต้นไปด้วย เเต่ข้อเสีย อยุ่ที่ชื่อตัวละคร จะผิดบ่อย บางทีก๊ชื่อของอายุตัวละคร อยากให้อัพไวกว่ ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่ครับเรื่องดำเนินได้อย่างสนุกมาก เเล้วเเสดงความรุ้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างดีมาก ผมละสงสารตัวเอกจังเเต่รุ้สึกว่าเรื่องนี้ตัวเอกจะเป็นตัวโกงเเต่ผมก๊ชอบเพราะทำไรออกมาเเบบนี้นิยายส่วนใหญ่จะให้พระเอกเป็นข้างดีเสมอเต่เรื่องนี้กลับกันมันทำให้ตอนอ่านรุ้สึกตื่นเต้นไปด้วย เเต่ข้อเสีย อยุ่ที่ชื่อตัวละคร จะผิดบ่อย บางทีก๊ชื่อของอายุตัวละคร อยากให้อัพไวกว่านี้หน่อยด้วยนะครับ อิอิ หย่าคิดมาจากคนที่ชอบอ่านนิยาย คน1   อ่านน้อยลง

    ~BadBoY | 16 เม.ย. 54

    • 7

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น