ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    high school demon

    ลำดับตอนที่ #3 : การนองเลือดในงานรำบำ dance macabre

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 61


         ระหว่างนั้น ครอสที่เป็น ผ.อ ได้พูดกับทุกคนในงานเต้นรำ
    "เอาล่ะๆ เอาใจนักเรียก ข้าอยากเห็นทุกท่าน นั้นสนุกกันข้าเลยขอให้พวกท่าน เเละครูทุกตน เต้นรำกันโดยให้ครูเต้นรำกับหล่าเด็กๆ"
    เคนที่ตกใจเพราะไม่ได้เต้นรำกับฟีน่า เเต่กับเห็นเด็กสาวผมสีชมพูนั้นที่เคยพูดด้วยกันที่ชื่อลิลลี่ เอ่ยปากขอเต้นรำกับ(คราดิส เอทราม่า ดิ ไรเซล)
    "อ่าลืมบอก เคนผู้ที่หาผ.อเจอ ก็ให้สิทธิพิเศษ เต้นรำกับใครก็ได้"
    ครอสพูดเเบบนั้นทำให้เคนที่อยากจะเต้นรำกับฟีน่าเลยได้เลยดีใจ ในใจ
    "ฟีน่าช่วยมาเต้นรำกับผมได้ไหมครับ"
    ฟีน่าก็กล่าวออกไปว่า"ได้สิคะ"
    เพลงที่เต้นรำนั้นเป็นเพลง a Diabolic Waltz 





         ระหว่างเต้นรำเห็นลิลลี่นั้นเต้นกับครูไรเซล ดวงตาทั้ง2จ้องกันไม่กระพริบเลย
    ผมก็ไม่ได้สนใจหรอกนะ เเต่คนที่เต้นรำด้วยนั้นคือ ฟีน่า หลังจากนี้ผมจะถามเธอหลายๆเรื่อง
    "นี้ฟีน่า เธอทำ..ไม..ตัด.ผมสั้นล่ะ"ผมถามไปเหมือนเป็นคำถามที่เขาถามกันง่ายๆ เเต่สำหรับเธอผมพูดไปขัดๆ เพราะผมมัวเขิลกับหน้าเธอ เธอใช้ผมอีกข้างหนึ่งปิดตาที่ผมยังเห็นเลย ว่าเป็นยังไง ผมเห็นตาสีฟ้าของเธอ มันช่างมีเสน่เหลือเกิน


    (ฝั่งของไรเซลกับเด็กสาว)
    เด็กสาวนั้นมองหน้าของไรเซลไม่กระพริบ
    "เอ เธอชื่อลิลลี่สินะ อยู่ห้องไหนเหรอ"
    เด็กสาวคนนั้นก็ตอบไปด้วยความเขิลอาย
    "อะ..อยู่ห้อง อควาเรี่ยนค่ะ อยู่สบายมากค่ะ"




         จังหวะนั้นลิลลี่ตอบไปนั้น มีเหล่าdemonก็เข้ามา จะทำร้ายเด็กนักเรียนdemonนั้นมีรูปร่างมีปีก ตัวสีดำ ได้จับเคนไป
    "อร๊ายยยยยย"ทำให้ครอส นั้นเข้าไปใช้หอกเลือดที่ทำจากเลือดของครอส ขว้างไป หอกนั้นเเทงเข้าไปตรงอกของdemonตัวหนึ่ง เลือดนั้นยังโยงกับครอสอยู่ครอสเลย ดึกมันมาจากหอกก็กลายเป็นดาบที่มีรูปร่างเเปลกๆ

    "เอาล่ะ เด็กทุกท่าน ช่วยไปที่ห้องของตนเองด้วย งานเต้นรำจบเเล้ว โนเบลสช่วยภาเด็กน้อย ไปที่ห้องเเละดูเเลด้วย ตรงนี้ฉันจัดการเอง เอาล่ะถึงเวลาเต้นรำของฉันเเล้ว dance macabre วัน..ทู..วัน.."





         ครอสนั้นได้กระจงเข้าไปหาเหล่าปีศาจพวกนั้น  ครอสนั้นต่อให้โดนตีให้เลือดออกเเต่เลือดของครอสที่ไม่ได้ออกจากปากนั้นจะเป็นกรด ทำลายทุกอย่างฟันเเล้วเลือดออกทำให้เลือดติดปีศาจทำให้ขานั้นขาดไป"เอ้าหมดเเล้วเหรอเสียเลือดนิดเดียวเองเฮ้อออ ไม่ทันได้เหงื่อ"




         ทางฝั่งโนเบลส(ไรเซล)
    "เอาล่ะเด็กน้อย เข้าไปเร็วเข้า" มีปีศาจตกลงมาจากบนได้สูง ไรเซลได้ใช้พลังพลักออกไปติดกำเเพงเเล้วเเล้วก็ใช้พลังพลักลงไปข้างล่าง
    หลังจากนั้นมีปีศาจ มาเสริมอีกนับไม่ถ้วน เเต่ก็มีเหมือนลางๆ คล้ายอะไรซ่อนอยู่ข้างหน้า เห็นครูโรสถือไม้คฑาสีดำ ใช้คถา"อวาดาเครดราบ่า"คลื่นสีเขียวที่เป็นสียมทูต ได้ไปหาปีศาจทั้งกลุ่ม โดนคถานี้ตายภายในครั้งเดียว
    ครูโรสบอกกับโนเบสว่า"รุ่นพี่ไร ตรงนี้หนูขอจัดการเองค่ะ รีบไปเธอค่ะ"
    ไรเซลก็ต้อบกลับไปว่า"งั้นฝากด้วยนะ โรซาเรีย งั้นเลือดของมันจะเป็นโล่ให้เธอนะ"ไรเซลได้ใช้เลือดของปีศาจตนนั้น ใช้เป็นโล่ให้โรส

    โรส ซอเซอร์เรด(เเม่มดกุหลาบ)มีพลังด้านเวทมนต์สูงมาก เป็นเเม่มดเนโครเเมนเซอร์


    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×