ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : การคัคสันบ้านของมนุษย์
ณ รถบัสของโรงเรียน
(ขณะนี้กำลังผ่านประตูข้ามมิติระหว่างโลกกับปีศาจ)
(เฮ้ย)เด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังงงกับตัวเอง ที่อยู่ดีๆก็ไม่รู้ว่าได้เข้าโรงเรียนเเบบนี้ เพราะว่าตัวเขานั้นเป็นมนุษย์
เขามองคนอื่นเห็นเเต่ละคนไม่ใช่มนุษย์ เพราะคนข้างๆ หูเเหลมเหมือนเอฟล์
(เอ๊ะ มีอะไรเหรอ)เด็กสาวคนนั้น ก็พูดกับเขา
(ปล่าวครับ พอดีงงนิดหน่อยครับว่าผมมาอยู่นี้ได้ไง)
เขาคุยกับ เด็กสาวคนนั้น ก็รู้ว่า เธอชื่อ ฟีน่า เอลสวอด
(ขอโทษนะ พอดีได้กลิ่นหอมนิดๆจากตัวเธอน่ะ)
เด็กสาวคนนั้นพูดใส่ผมทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้น้ำหอมเลย
ผมเลยตอบกับเธอว่า (ผมไม่ได้ใส่น้ำหอมนะครับ) เธอหัวเราะนิดๆเเล้วพูดว่า(ขอโทษจ่ะ)
ตอนนี้รถบัสจอดเเล้ว(ตอนนี้ถึงโรงเรียน เซาลอน อคาเดมี่เเล้ว ขอให้นักเรียนทั้งหมด ลงจากรถนะคะ คอบคุณค่ะ) ณ เวลา 24:35 นาฬิกา
(ถึงเเล้วเหรอนี้น่ะเหรอโรงเรียน)
โรงเรียนนั้นมีความสูงพอที่จะเห็นหลังคาเเหลมตรงกับพระจันทร์ เพราะโรงเรียนเหมือนปราสาทเก่าๆ เเล้วเด็กคนที่ผมคุยด้วยก็หายไปพร้อมความมืด ทางเดินสุดคดเคี้ยว เด็กนักเรียนทั้งหมด ก็เดินตามกันไปเหมือนมด ยาวมาก ตอนนี้ผมเดินมาไกลมาก เเต่ผมเดินยังไงก็ไม่เหนื่อย ของที่ผมเอามาก็จู่ๆก็หายไป ตอนนี้ต้องเดินไปอย่างเดียว ตอนนี้ถึงหน้าประตูเเล้วประตูขนาดใหญ่มาก เปิดประตูมาเห็น เด็กคนหนึ่งผมสีดำเธอค่อนข้างจะเย็นชาหน้าตา
(เอาล่ะข้าคือ เลขาของผ.อ ชื่อ เเคทเธอลีน เกรนเจอร์ ตอนนี้ข้าขอ เรียกชื่อเจ้า ตามลำดับนะ)
หลังจากที่เธอเรียกชื่อเราเสร็จ เธอให้พวกเราเดินตามไปที่ห้องโถงของที่นี้
เมื่อไปถึงเเล้ว มีโต๊ะยาวมากเเละเด็กนักเรียนมากมายอยู่ตามโต๊ะเเละเสื้อ
โต๊ะ1 อัคคี ใส่สีเเดง-ดำ -เฟค
โต๊ะ2 อควา ใส่เสื้อสี ฟ้า-ดำ -วาเรี่ยน
โต๊ะ3 โลกา ใส่เสื้อสี น้ำตาล-ขาว -อิลิยา
โต๊ะ4 ดาร์กเนส ใส่เสื้อที่ ดำ-บานเย็น -เอรีส
ครูเเคทเธอรีนกล่าวว่า
(ตอนนี้ถึงที่เราจะคัดสันบ้านของพวกเจ้าทีละคนด้วย เก้าอี้คัดสัน)
เเต่ละคนก็ไปคัดสันบ้าน ตอนนี้ถึงฟีน่าที่ต้องไป เธอเดินไปนั่งเเล้วเธอก็ได้อยู่
ดาร์กเนสเลย โดยไม่เหมือนใคร ต่อไปคือตาผม ผมอยากได้ดาร์กเนส เพราะจะไปอยู่กับฟีน่า เเละคนอื่นๆ
เก้าอี้นั้นพูดในหัวผมว่า(อ่าพลังของเจ้า นั้นชั่งยิ่งใหญ่ พลังสายฟ้าของเจ้านั้นรุนเเรงระดับlevel5)พอพูดจบโต๊ะนั้นมีควันสีดำขึ้นมา
หลังจากนั้นก็ เเคทเธอรีนก็พูดว่าให้ไปอยู่บ้าน ดาร์กเนส ซึ่งจะมีครูเเต่ละห้องคอยคุม ซึ่งบ้านเรานั้นคือ เอรีส ชื่อของเทพเเห่งสงคราม เเต่ตอนที่เธอเดินออกมาถึงตกใจ เธอเป็นผู้หญิง ผมสีทอง ตาสีบ้านเย็นมีหูเอลฟ์เหมือนฟีน่า ซึ่งหัวหน้าเเต่ละห้องก็กล่าวไป
ถึงคราวของเอรีส(สวัสดีนะคะ พี่ชื่อ เอรีสเอลสวอด เป็นพี่สาวของฟีน่าเอลสวอด)
หลังจากที่เธอพูดเสร็จ เธอก็หันหน้ามาหาผมด้วยรอยยิ้มที่เหมือนฟีน่า
หลังจากนั้น เเคทเฮอรีน ก็พูดขึ้นมาว่า
"พวกท่าน ...ผ.อ ของเราในตอนนี้ ได้ปลอมตัวเป็นนักเรียนกลับพวกท่านเเล้ว ผ.อ ยังบอกอีกได้ว่า ถ้าคนไหนหาตัวผ.อได้ ผ.อของเราก็จะให้รางวัล กับพวกท่านอย่างงาม"
โปรดติดตามตอนต่อไป
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น