ละครธิดาซาตาน - ละครธิดาซาตาน นิยาย ละครธิดาซาตาน : Dek-D.com - Writer

    ละครธิดาซาตาน

    โดย fayka^^

    ผู้เข้าชมรวม

    2,292

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    2.29K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  22 ม.ค. 50 / 09:15 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ธิดาซาตาน
      บทประพันธ์โดย…คนหลังม่าน
      บทโทรทัศน์โดย…คนหลังม่าน
      กำกับการแสดงโดย.. เอกภพ ตันหยงมาศกุล

      ณ ป่าดงดิบแถบชายแดน นายพรานรามราช กับนายพรายภูไพร เพื่อนร่วมสาบานที่เกิดเวลาเที่ยงคืนของคืนวันจันทรคราส วันเดียว ปีเดียวกันตรงตามความเชื่อถือที่สืบต่อกันมาว่า หากใครเกิดวันดังกล่าวผู้นั้นคือ ทายาทอสูรที่สามารถฝึกฝนมนต์ดำ จนบรรลุไสยเวทย์ขั้นสูงได้ ทั้งสองจึงร่วมกันติดตามค้นหาตำราอสูรมานานนับหลายปี แล้วในที่สุดความปรารถนาก็เป็นจริง แต่ด้วยความโลภในใจ ทำให้รามราชลืมความเป็นเพื่อน อยากจะครอบครองตำราอสูรไว้เพียงผู้เดียว ทั้งคู่หันมาห้ำหั่นแย่งชิงกันเอง รามราชถูกภูไพรเอาไฟจี้จนบาดเจ็บ ฉับพลันเกิดอาเพศ ถ้ำถล่ม รามราชหนีไปได้ ทิ้งภูไพรกับตำราอสูรฝังในถ้ำนั้น

      17 ปี ผ่านไป ธารใส เพลิงพิศ วายุตา และเอื้องทราย เด็กสาว 4 คน เติบโตขึ้นมาต่างทิศทางที่ ต่างนิสัยใจคอ และต่างสายเลือด แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือทั้ง 4 คนเกิดในวันที่พรานทั้งสองมอบตัวเป็นทายาทอสูร เพียงแตกต่างกัน ทำให้แต่ละคนมีธาตุที่ต่างกัน ซึ่งตามตำรามนต์ดำหากธาตุทั้งสี่ได้รวมตัวกัน ก็จะบังเกิดพลังร้ายแห่งอสูรที่ไม่มีใครสามารถต้านทานได้

      ธารใส เด็กสาวอายุ 16 เป็นลูกกำพร้า ได้แย้มกับย้อยเก็บมาเลี้ยงดูเป็นลูก แย้มกับย้อยมีอาชีพเป็นพวกต้มตุ๋นหลอกชาวบ้าน และพยายามฝึกฝนให้ธารใสขโมยของในซุปเปอร์มาร์เก็ต ด้วยความที่เป็นคนขลาดกลัว ธารใสทำพลาดเกือบทุกครั้ง และล่าสุดก็โดน รปภ. ไล่ตามจับ ธารใสหนีรอดได้ทัน แต่กลับไปวิ่งชนเข้ากับเชนทร์ ลูกชายเจ้าของ โรงเรียนมารตีคอมเมิร์ส เชนทร์เข้าใจว่าธารใสเป็นพวกหัวขโมย
      เพลิงพิศ เด็กสาวผู้แสนอาภัพ ต้องสูญเสียพ่อที่แสนดีไปตั้งแต่ยังเล็ก ทิ้งให้เธออยู่กับแม่ คุณหญิงแม่ แม่เลี้ยงใจร้าย ที่ฮุบมรดกของเธอไปจนหมด เพลิงพิศถูกเลี้ยงดูไม่ต่างกับสาวใช้ภายในบ้าน แถมยังโดนชนกกลั่นแกล้ง ทารุณ ทุบตีทำร้าย จากแม่เลี้ยง และหญิงนิล น้องสาวต่างมารดาอยู่เป็นประจำ

      ในขณะเดียวกัน วายุตา ลูกสาวมหาเศรษฐี ที่โหยหาความรัก ความเอาใจใส่จากครอบครัวมาโดยตลอด ก็มีดวงเดช พ่อที่ลุ่มหลงอยู่แต่เรื่องกามารมณ์กับเด็กสาวเอ๊าะๆวัยเดียวกับตน และนงนุชแม่ที่ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการช่วยเหลือเด็กกำพร้า แต่กลับหลงลืมที่จะกลับมาดูแลเอาใจใส่ลูกสาวคนเดียวของตนเอง จึงทำให้วายุตาไม่ต่างอะไรกับเด็กกำพร้าทางใจ วายุตาแอบหนีไปเทียว เจอกับกลุ่มเพื่อนชายที่พยายามจะลากวายุตาไปข่มขืน แต่วายุตากลับรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

      และคนสุดท้ายเอื้องทราย สาวน้อยชาวเหนือแสนซื่อ ที่ถูกแม่เล้าหลอกซื้อตัวมาจะเอาเป็นลูกบุญธรรม แต่จริงๆแล้วกลับบังคับให้มาขายตัว เอื้องทรายตัดสินใจหนีไปตายเอาดาบหน้า แต่ถูกกลุ่มลูกสมุนของแม่เล้าตามล่าเอาชีวิต เอื้องทรายหลบเข้าไปในรถของมารตี รถพาเอื้องทรายมาถึงบ้านของมารตี และกลายมาเป็นสาวใช้ติดตามเชนทร์ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของมารตีในเวลาต่อมา

      การพบกันครั้งแรกของสี่สาวทายาทอสูร เกิดขึ้นในวันเปิดเทอมวันแรกของ โรงเรียนมารตีคอมเมิร์ส ธารใสสอบชิงทุนการศึกษาเข้ามาเป็นนักเรียนใหม่ของโรงเรียน ส่วนวายุตาทนอยู่โรงเรียนเก่าต่อไปไม่ได้ จึงลาออกแล้วมาเรียนต่อที่นี่ มารตีเจ้าของโรงเรียนให้เอื้องทรายมาเรียนที่โรงเรียนด้วย เพื่อคอยรับใช้เชนทร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเธอ ธารใส วายุตา เอื้องทราย ได้พบกับเพลิงพิศที่เป็นนักเรียนเก่าของที่นี่ แต่แทนที่จะเป็นการพบกันในฐานะเพื่อนใหม่ ธารใสกับเพลิงพิศกลับเป็นได้แค่ศัตรูแปลกหน้าเท่านั้น เพราะธารใสเป็นต้นเหตุให้เพลิงพิศ วายุตา และเอื้องทราย โดนมารตีทำโทษให้อับอายเพื่อนนักเรียนในวันแรกของการเรียน

      ความโชคร้ายของธารใสยังไม่จบลงเท่านั้น เชนทร์พบกับธารใสโดยบังเอิญ และจำได้ว่าธารใสเป็นขโมยที่ถูกรปภ. ไล่ตามในห้าง เชนทร์ลากตัวธารใสไปหามารตี และบอกให้แม่ไล่ธารใสออกมารตีเชื่อเชนทร์ แต่แล้วก็ต้องเปลี่ยนใจเมื่อ แย้มกับย้อยโผล่มาในคราบของเศรษฐีน้ำมันชาวตะวันออกกลาง ซึ่งแย้มกับย้อยตั้งใจปลอมมาเป็นคนรวยเพราะอยากให้ธารใสมีฐานะทัดเทียมเพื่อนๆมารตีไม่กล้าไล่ธารใสออก แต่จำเป็นต้องคัดชื่อออกจากนักเรียนทุน การมาเยือนของแย้มย้อยแทนที่จะช่วยธารใส กลับทำให้ชีวิตธารใสลำบากมากขึ้น เพราะธารใสต้องไปหางานพิเศษทำอย่างหนัก เพื่อเอาเงินมาจ่ายค่าเทอม

      ธารใสไปขอทำงาน เพื่อหารายได้พิเศษในชมรมเชียร์ของโรงเรียน และได้พบกับเพลิงพิศที่มาทำงานพิเศษในชมรมนี้เช่นกัน เพลิงพิศไม่สนใจธารใส แม้ธารใสพยายามหาทางพูดคุยด้วย ธารใสเห็นการฝึกซ้อมของทีมเชียร์แล้วรู้สึกทึ่ง และสนใจอยากเข้าร่วมบ้าง แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อเชนทร์ในฐานะประธานเชียร์ และหญิงนิลหัวหน้าทีมเชียร์ ต่างพากันกีดกันธารใส ธารใสเห็นเพลิงพิศเต้นเชียร์ได้อย่างคล่องแคล่ว เลยขอให้เพลิงพิศช่วยสอนให้ แต่เพลิงพิศปฏิเสธและยังไม่หายโกรธธารใส ด้านเพลิงพิศก็พยายามให้หญิงนิลรับเธอเข้าทีมเชียร์อีกครั้ง หญิงนิลเห็นธารใส และเกิดหมั่นไส้ เลยสั่งให้ทั้งคู่ไปตั้งทีมเชียร์มาเต้นโชว์ให้ดู ถ้าทำได้ดีถูกใจเธอ ก็จะรับทั้งคู่เข้าทีมเชียร์ เพลิงพิศไม่อยากร่วมทีมกับธารใสแต่ด้วยความที่อยากเต้นมาก เลยจำใจรับปากหญิงนิล เพลิงพิศกับธารใสเลยไปชวนวายุตากับเอื้องทรายมาร่วมทีมเชียร์ด้วย

      ทั้ง 4 คน ฝึกซ้อม โดยมีเพลิงพิศเป็นคนสอนท่าเต้น เพลิงพิศแทบบ้าเพราะธารใสไม่มีพื้นฐานการเต้นเลย แถมยังฟังจังหวะดนตรีไม่เป็น เพลิงพิศจึงตกลงใจให้ธารใสเป็นตัวขึ้นไปยืนต่อตัว ในช่วงท้ายของการเต้นเท่านั้นพอ ผลปรากฎว่าเมื่อวันทดสอบมาถึง ธารใสกลับเป็นตัวทำให้ความฝันของทีมพังทลาย เพราะเมื่อถึงช่วงต่อตัวธารใสกลับกลัวจนขาสั่น ตกลงมาทับ 3 สาว ที่ยืนเป็นฐาน ทำให้ถูกเชนทร์กับหญิงนิลหัวเราะเยาะเย้ยทำให้เพลิงพิศยิ่งเพิ่มความเกลียดชังธารใสมากขึ้น

      ชีวิตในโรงเรียนของธารใสกับเพลิงพิศ ไม่ต่างอะไรกันนัก ในขณะที่ธารใสโดนเพื่อนชายในห้องแกล้งอยู่เสมอๆเพราะความเป็นคนขี้กลัวและอ่อนแอ ธารใสจึงเหมือนตัวตลกของห้องท่ามกลางความสะใจของเชนทร์ และกลุ่มเพื่อนๆ ส่วนเพลิงพิศก็โดนหญิงนิล คอยข่มเหงรังแก และใช้ความรุนแรงตบตีเพลิงพิศต่อหน้าเพื่อนๆให้อาย

      ความที่เพลิงพิศเป็นผู้หญิงแข็งกร้าว พูดจาดุดัน ผู้ชายต่างพากันไม่กล้าเข้าใกล้ เตอร์ เพื่อนสนิท ที่คอยเอาแต่สนันสนุนเป็นลูกคู่ แต่จริงๆแล้ว แอบอิจฉาเชนทร์ ท้าให้เชนทร์นัดเดทกับเพลิงพิศ เชนทร์รับคำท้า ทั้งๆ ที่น็อตเพื่อนสนิทอีกคนที่คอยแอบเป็นกำลังใจให้พวกสี่สาว และเป็นเพื่อนที่จริงใจของเชนทร์ไม่เห็นด้วยที่เชนทร์จะคอยแกล้งพวกสี่สาว เพราะไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนเคยปฏิเสธเขาเลย และในที่สุดเชนทร์ก็จีบเพลิงพิศสำเร็จ ข่าวนี้รู้ไปถึงหญิงนิล หญิงนิลแทบคลั่งที่เพลิงพิศตัดหน้าแย่งเชนทร์ไป ทั้งๆ ที่ใครๆ ก็รู้ว่าเชนทร์ควงอยู่กับหญิงนิล หญิงนิลพาเพื่อนไปรุมทำร้ายเพลิงพิศ จะกรีดหน้าให้เสียโฉม แต่ธารใสมาเจอ และเอาชีวิตเข้าเสี่ยงช่วยเพลิงพิศจนตัวเองบาดเจ็บ วายุตา กับเอื้องทรายเข้ามาช่วยเพลิงพิศกับธารใสไว้ได้ทัน ทำให้เพลิงพิศซึ้งในน้ำใจของธารใส มิตรภาพของคนทั้ง 4 จึงเริ่มนับจากนั้น

      หลังจากจีบเพลิงพิศสำเร็จ เชนทร์ก็เลิกสนใจเพลิงพิศ ทำให้เพลิงพิศไม่เข้าใจ เตอร์เพื่อนสนิสของเชนทร์เลยได้ทีพูดจาเยาะเย้ยเพลิงพิศว่ามันเป็นแค่เกมเท่านั้น ทำให้ธารใสลืมตัวตบหน้าเชนทร์ เชนทร์โกรธมากประกาศตัวเป็นศัตรูกับพวก 4 สาว ทันที สี่สาวถูกจำกัดสิทธิ์ต่างๆ ภายในโรงเรียน มีวิธีเดียวที่จะสามารถอยู่รอดในโรงเรียนนี้ได้คือ การรวมกลุ่มกันสู้เท่านั้น 4 สาวจึงจับมือสาบานเป็นเพื่อนตายกัน และตั้งชื่อแก็งค์ว่า กุหลาบไฟ

      หลังจากเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นในการเดินทางไปทัศนศึกษาในป่าทึบเขตชายแดน ชีวิตของสี่สาวก็เปลี่ยนไป เพราะธารใสได้พบกับตำราอสูรที่ซ่อนอยู่ในถ้ำด้วยความบังเอิญ แต่สี่สาวไม่รู้ว่าตอนอยู่ในถ้ำมีเงาดำที่ตามติดสี่สาวออกมาด้วย เงาดำนั้นคือรามราชพรานหนุ่ม เมื่อ 16 ปีก่อน ที่บัดนี้กลายเป็นชายแก่หน้าตาอัปลักษณ์ รามราชเฝ้าค้นหาตำราอสูรมา 16 ปี แต่กลับไม่พบ แล้วก็แปลกใจมากที่สี่สาวเจอตำราได้ง่ายดาย รามราชติดตามสี่สาวเข้ากรุงเทพ แล้วสมัครเป็นภารโรงในโรงเรียนมารตีคอมเมิร์ส มารตีรับไว้เพราะรามราชไม่ต้องการเงินเดือน แค่อยากได้ที่พักและข้าวกิน 3 มื้อ แต่มีข้อแม้ว่าให้อออกมาทำงานตอนกลางคืนเพราะกลัวเด็กๆจะตกใจกลัว แต่ก็มีเด็กๆเห็นจนได้ และตั้งฉายาว่าลุงหน้าผี

      ธารใสทำผิดกฏของเชนทร์ เชนทร์เลยสั่งลงโทษให้ธารใสไปล้างห้องน้ำชาย หลังเลิกเรียนธารใสเห็นลุงหน้าผีออกมาจากห้องน้ำ ธารใสตกใจหวีดร้องจนเป็นลมสลบไป ส่วนเชนทร์ ก็รู้สึกว่าตัวเองแกล้งรุนแรงไป จึงแอบมาดูธารใส แต่เห็นธารใสเป็นลมสลบอยู่ จึงอุ้มธารใสออกจากห้องน้ำ หญิงนิลมาเห็นเข้าคิดว่าเชนทร์กับธารใสมีอะไรกัน ข่าวนี้กระจายไปทั่วโรงเรียน และเป็นจุดขัดแย้งที่เริ่มประทุในใจของเพลิงพิศ

      ธารใสเล่าเรื่องชายที่เห็นในห้องน้ำให้เพื่อนๆในแก็งค์ฟัง เพลิงพิศคิดว่าน่าจะเป็นลุง เจ้าหน้าที่ภารโรงคนใหม่ของโรงเรียน ธารใสรู้สึกสงสารลุงหน้าผี เลยแอบเอาขนมไปวางไว้หน้าห้องพัก หลังจากเหตุการณ์ที่เชนทร์ช่วยธารใส เชนทร์ก็ดูมีพฤติกรรมแปลกๆกับธารใสหลายอย่าง ทั้งยังยกเลิกข้อห้ามต่างๆ ยิ่งทำให้หญิงนิลเกลียดพวกสี่สาวมากขึ้น

      มีการจัดแข่งขันเต้นเชียร์ประจำโรงเรียน ทีมผู้ชนะจะได้เป็นดาวเชียร์ประจำโรงเรียน แก็งค์กุหลาบไฟไม่กล้าแข่งขัน แต่เผลอไปรับคำท้าของหญิงนิลเอาไว้ ทำให้สี่สาวกลุ้มใจหนักเพราะรู้ว่าอย่างไรก็ไม่มีทางแข่งชนะพวกหญิงนิลได้ ในขณะนั้นเองธารใสพบว่าย้อยสามารถอ่านตำราที่พวกตนได้มาจากป่าได้จึงให้ย้อยแปลให้ฟังได้ความว่า ตำรานี้เป็นตำราอสูร เป็นวิชาไสยเวทย์โบราณ ผู้ฝึกฝนสามารถควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างได้ดังใจปรารถนา แต่ต้องเป็นผู้เกิดในคืนจันทรคราส หรือคืนกำเนิดทายาทอสูร ทั้งหมดช่วยกันหามนต์ดำที่จะช่วยให้ชนะการแข่งขัน
      การแข่งขันเริ่มต้นระหว่างเต้นทีมกุหลาบไฟ เต้นสู้แบบยิบตา และแอบท่องมนต์ดำอสูรให้ตัวลอยกลางอากาศได้ ขณะเดียวกันก็เสกให้ทีมคู่แข่งขันเห็นงูพันคอเพื่อนในทีมจนล้มระเนระนาดไม่เป็นท่า กุหลาบไฟชนะได้เป็นดาวเชียร์ของโรงเรียน และได้เข้าไปเดินยืดในชมรมเชียร์สมใจ แต่ก็โดนพวกหญิงนิลแกล้งให้เป็นได้แค่ตัวสำรอง คอยซักเสื้อผ้าให้ทีมเชียร์

      ลุงหน้าผี แอบดูเหตุการณ์ทั้งหมด และวางแผนแย่งตำราอสูรมาครองครอง ด้วยการพยายามหลอกเข้าไปตีสนิทกับสี่สาว และคอยช่วยเหลือสี่สาว จนกลายเป็นคนที่สี่สาวให้ความเคารพ เล่าทุกอย่างเกี่ยวกับตำราอสูรให้ลุงหน้าผีฟัง สี่สาวสามารถท่องมนต์เสกเบื้องต้นได้ เช่น เสกภาพผีในหนังสือให้ออกมาเป็นผีจริงหลอกคนได้ เสกภาพลวงตา ฯลฯ ภารกิจแรกที่แก็งค์กุหลาบไฟ จัดการคือ การแก้แค้นบรรดาคนที่เคยข่มเหงรังแกตน และมนต์ดำอสูรก็ช่วยให้สี่สาวเต้นเชียร์ได้เก่งขึ้นจนไม่มีทีมไหนสามารเทียบติดได้ และสามารถคว้าแชมป์มาให้โรงเรียนจนกลายเป็นคนดังประจำโรงเรียน ทำให้พวกหญิงนิลอิจฉามากขึ้น และหาทางกลั่นแกล้งพวกกุหลาบไฟ

      เพลิงพิศเริ่มหลงระเริงกับชื่อเสียงที่ตนมี และอิจฉาธารใสเรื่องเชนทร์ และความโดดเด่นของธารใสในการเต้นเชียร์ ลุงหน้าผีได้โอกาสยุแหย่ให้สี่สาวแตกกัน และยุให้เพลิงพิศขโมยเอาตำราอสูรมาฝึกฝนคนเดียว และโยนความผิดให้ธารใสว่าเป็นคนขโมย ไป ทำให้ทีมเต้นพ่ายแพ้ทีมของหญิงนิล ธารใสโดนไล่ออกจากแก็งค์กุหลาบไฟ ทุกๆ คนที่ชื่นชอบแก็งค์กุหลาบไฟพากันรังเกียจธารใส ยกเว้นเชนทร์ที่เห็นใจธารใส และคอยดูแลธารใสในตอนที่ไม่มีใครต้องการเธอ ความรักของทั้งคู่จึงค่อยๆก่อตัวขึ้น
      ด้านเพลิงพิศเมื่อได้ตำรามาก็แอบฝึกฝนตำราขั้นสูง ร้ายกาจและอำมหิตมากขึ้นทุกที ถึงขนาดต้องใช้เลือดสดๆมาประกอบพิธีปลุกเสก จนทำให้บรรดาสัตว์เลี้ยงในโรงเรียนตายเกลื่อน ธารใสเห็นความผิดปรกติพยายามสืบหาความจริง การฝึกมนต์ดำปลุกเสกของเพลิงพิศพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เพลิงพิศสั่งให้วายุตาไปเอาเส้นผมของทีมเชียร์ทุกคนมาปลุกเสกเพื่อมัดวิญญานของทุกคนให้เป็นทายาทอสูร ทำให้ทีมเชียร์เต้นกันไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แข็งแรงเกินมนุษย์ ด้วยท่าเต้น และลีลาที่น่ากลัว เพลิงพิศร้ายกาจมากขึ้นด้วยการจับหญิงแม่ และหญิงนิลมาเป็นหนูทดลอง เพลิงพิศเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เพราะฝึกมนต์ดำจากตำราสลับหน้าผิด เพลิงพิศกลายเป็นอสูรร้ายฆ่าแม่เลี้ยงตาย และทำให้หญิงนิลเป็นบ้า เพื่อนๆของหญิงนิลไม่มีหญิงนิลเป็นหัวหน้าทีมแล้ว จึงไปขอร้องให้ธารใสมาเป็นหัวหน้าทีมเพื่อเข้าแข่งขันสู้กับทีมของเพลิงพิศ ธารใสตอบตกลงโดยมีเอื้องทรายหนีจากทีมของเพลิงพิศมาอยู่กับธารใส

      เพื่อนรักกลายเป็นศตรูคู่อาฆาต ที่ฟาดฟันกันด้วยมนต์ดำอสูร โดยใช้วิธีการแข่งขันเต้นเชียร์เป็นสนามประลองพลังของความดี และความชั่วร้าย ธารใสสู้เพลิงพิศไม่ได้ เพลิงพิศได้ใจออกฆ่าคนเพื่อนำเลือดมาฝึกมนต์ดำ ธารใสกับเอื้องทรายพยายามเข้าขัดขวางแต่สู้มนต์ดำปลุกเสกไม่ได้ เชนทร์พิสูจน์รักแท้ที่มีต่อธารใสด้วยการเอาตัวเข้าช่วยธารใส และให้เอื้องทรายพาธารใสที่บาดเจ็บหลบหนีไป ทำให้เชนทร์ถูกเพลิงพิศจับตัวไว้ เพื่อล่อให้ธารใสออกมา เพลิงพิศไม่สามารถฝึกมนต์ดำจนจบได้เพราะหน้าสุดท้ายหายไป เลยปลุกเสกตัวเองให้เข้าไปอยู่ในร่างกายของลุงหน้าผี ทำให้เห็นภาพอดีตทั้งหมด

      ธารใสกับเอื้องทรายช่วยกันหาวิธีทำลายอำนาจอสูรของเพลิงพิศ และรู้ความจริงจากแย้มย้อยว่าพ่อของเธอเป็นพรานป่า แอบเข้ามาเป็นแรงงานผิดกฎหมาย มาทิ้งธารใสไว้หน้าบ้านพร้องห่อผ้าเก่าๆแล้วก็หายสาปสูญไป ธารใสค้นหาห่อผ้าจนเจอ มีรูปของภูไพรถ่ายคู่กับลุงหน้าผี และธารใสก็พบสิ่งสำคัญที่ทำให้ธารใสเอาชนะอำนาจอสูรร้ายของเพลิงพิศได้ นั่นก็คือตำราอสูรหน้าสุดท้าย

      ในคืนวันพระจันทร์ทรงกลด ธารใสกับพวกเข้าไปช่วยเชนทร์ และต่อสู้กับเพลิงพิศ สามารถเอาชนะเพลิงพิศได้ เพลิงพิศกลายเป็นคนบ้าหน้าตาอัปลักษณ์ เพราะตำราอสูรย้อนเข้าตัว ธารใสจึงตัดสินใจทำลายตำราทิ้งเพื่อไม่ให้เป็นพิษภัยกับคนอื่นต่อไป…

      มาจาก www.ch7.com

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×