[Fic] E.I.F.หวานใจนายหน้าหวาน Yaio - [Fic] E.I.F.หวานใจนายหน้าหวาน Yaio นิยาย [Fic] E.I.F.หวานใจนายหน้าหวาน Yaio : Dek-D.com - Writer

    [Fic] E.I.F.หวานใจนายหน้าหวาน Yaio

    ชายหนุ่ม 10 คน เจอกันโดยบังเอิญ แล้วตกหลุมรักกันเอง เรื่องราวจาเป็นยังไง โปรดติดตามชม ตอนต่อไป!

    ผู้เข้าชมรวม

    182

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    182

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 54 / 11:54 น.

    แท็กนิยาย

    รักหวานแหวว



    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     หนุ่มหน้าหวานทั้ง 10 คน บังเอิญจังงงง! เจอกันโดยมิได้นัดหมายให้เจอ ดันมารักกันอีก  ทำให้คนในงานแฟนซีนั้น ตะลึงกับการกระทำ ที่ 2 หนุ่ม คือ คยู และ มินนี่ นั้นแสดงลงไป 10 คนที่เหลือ จะทำยังไง ติดตามชมละกัน!!?? 
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      คืนหนึ่ง ในงานแฟนซี 

                                  ในงานนั้นมีของรับประทานมากมาย มีเครื่องดื่ม เช่น ไวท์นั้นก็มาจากประเทศอิตาลีเลยเชียว ซึ่งงานแฟนตาซีนี้นั้นผู ้จัดงาน ก็คือ ผู้อำยนวยการชินดง ที่ท่านเพิ่งไปสัมมนางานที่ต่างประเทศ เพื่อคลายความเครียดท่านจึงจัดงานนี้ขึ้น ทันใดนั้นทุกคนในงานก็ต่างชะงักเมื่อมีกลิ่นน้ำหอม Dior Addict ที่หอมที่สุดในโลก ชวนเย้ายวลใจให้มาใกล้ๆ ซึ่งน้ำหอมกลิ่นนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากลูกของ เจ้าชายซีวอน ที่เพิ่งกลับมาจากประเทศเกาหลี เพื่อมางานนี้โดยเฉพาะกิจเลย "สวัสดีครับคุณ อีทึก ฮันเกิง ดงแฮ เรียวอุก และคุณซองมิน"ผู้อำนวยการชินดงกล่าวทักทาย "สวัสดีเช่นกันครับ งานนี้คนมาเยอะนะครับ" อีทึกซึ่งเป็นพี่ใหญ่ตอบ "เชิญรับประทายตามสบายเลยนะครับ เดี๋ยวผมไปรับแขกก่อน"ผู้อำนวยการชินดงพูด "ครับ เชิญเลยครับ" อีทึกพูดกลับ 

      สักประมาณ 5 นาที
                                  
                                  "สวัสดีครับ คุณคังอิน ฮีชอล เยซอง คยูฮยอน และคุณอึนฮยอก" ผู้อำนาวยการคังอินกล่าวสวัสดี "เช่นกันครับ"คยูฮยอนซึ่งเป็นน้องเล็กสุดกล่าวขึ้น "เชิญด้านในเลยครับ อ๊ะ! แล้วคุณชายคิบอมไม่มาด้วยเหรอครับ" ผู้อำนวยกานถามขึ้น "ออ คุณพ่อเค้าไปสัมมนางานที่ฝรั่งเศสครับ มาไม่ได้" ฮีชอลพี่ใหญ่กล่าว พอได้สักพักก็กล่าวเปิดงานอย่างเลิศหรูอลังการ     

                                       "กล่าวสวัสดีผู้มีเกียรติทุกท่้าน ผมประธานในงานนี้ต้องขอขอบคุณที่มางานของผม ซึ่งเป็นงานแฟนซีข้ามคืนเท่านั้น ก็ขอให้สนุกนะครับแล้วก็ @#/*-+';/@% &*$" ท่านประธานกล่าว

                                           
                                        คังอินซึ่งนั่งใกล้กับลีทึกได้โผล่เข้ามาคุยด้วย"สวัสดีครับผม คังอินครับ คุณชื่อเอออ....."คังอินถาม "ออ สวัสดีครับ ผมชื่อ อีทึกครับ" อีทึกตอบ แล้วทั้งสองคนก็จับมือกันเมื่อคังอินเห็นอีทึกในงานก็รู้สึกชอบอีทึก จึงเข้าไปถามอีทึกว่า
      "เอออ! คุณมีแฟนยังครับ!"คังอินถาม "อืม.... ยังไม่มี" อีทึกตอบ "เป็นแฟนกับผมนะ ผมชอบคุณจริงๆ"คังอินได้บอก "เออ....คะ คุณ อุ๊บ..." ยังไม่ทันที่อีทึกจะพูด คังอินก็จูบซะแล้ว "นายชอบชั้นจริงๆเหรอ"อีทึกถาม "ใช่แล้ว ตอนนี้ชั้นคิดว่าชั้นไม่้ได้ชอบเธอแล้วละ"คังอินพูด "แล้วเมื่อกี้บอกว่าชอบไงละ" อีทึกหน้าเสีย "ชั้นยังพูดไม่จบ ชั้นจะบอกว่าชั้นไม่ได้ชอบเธอ แต่...ชั้นรักเธอ เลยแหละ ที่รัก " คังอินนบอก ในตอนนั้นอีทึกหน้าแดงเป็นสตอร์เบอร์รี่เลยละ 555

                                       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×