ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    4 Peice Clover โคลเวอร์ 4 แฉก หัวใจ 4 ดวง

    ลำดับตอนที่ #2 : [ตอน1]ดอกทานตะวันที่แย้มบาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      23 ก.ย. 54

    ในเช้าที่สดใสมีเด็กผู้หญิงผมสีทองยาวประมาณบ่าคนหนึ่งกำลังเดินดู

    ดอกทานตะวันในทุ่ง ตาที่เป็นประกายสีฟ้ากำลังจ้องไปที่ดอกทานตะวัน รอยยิ้มที่หน้า

    ของเธอดูอ่อนโยน 

                                                    ทันใดนั้น 
                        กริ๊งงงงง!!!!! เสียงนาฬิกาปลุกของฉันดังขึ้น

    ฉันรีบตื่นมาดูนาฬิกา พอเห็นว่าสายแล้วจึงรีบตื่นไปอาบนําแปรงฟัน อาหารเช้าในวันรีบๆ

    แบบนี้ของฉันคือขนมปังทาเนย ไม่ทันไรฉันรีบหยิบกระเป๋า ในปากคาบขนมปังแล้วขึ้นรถ

    ไปโรงเรียน ฉันชื่อ เทียร์น่า ฟาเลนเซีย เป็นแค่เด็กสาว ม.ต้น ธรรมดาๆ
                                                  
                                             เมื่อถึงโรงเรียน
     พี่สาวไม่แท้ของฉันยืนรออยู่หน้าประตู 

    ''เทียร์น่า!!สวัสดีจ้า''พี่สาวเรียก

    ''สวัสดีค่ะพี่สาว''ฉันทัก ขณะเดินเข้าห้องฉันกับพี่มักเดินไปคุยกันไปอย่างสนุกสนานเสมอ 

    ส่วนพี่สาวไม่แท้ของฉัน เพสเซีย ฮิซันน่า
                                               
                                         โครม!!
     เสียงฉันตกบันได
    ''เทียร์น่าเป็นอะไรมากไหม''พี่สาวถาม''ออปล่าวค่ะ''ฉันตอบ

    ''เห ดูเหมอๆนะ''ฉันสะดุ้งเพราะมัวแต่คิดถึงความฝันเมื่อตอนเช้า

    ''ออคิดถึงตอนเด็กๆอาค่ะ คิดถึงทุ่งทานตะวันที่ฉันไปเล่นเป็นประจำ''ฉันมักจะพูดแบบนี้เวลาเหมอ
         
       พอถึงห้อง ฉันก็เจอเด็กผู้หญิงที่ฉันไม่รู้จักคนหนึ่งผมเธอสีดำยาวสลวย ฉันคิดในใจว่า สวยอย่างกับนางฟ้าแหนะ ฉันจึงเดินเข้าไปทัก

    ''สวัสดีค่ะ ฉัน เทียร์น่า ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ'' ฉันทัก

    ''ดาเนียร์ เทลสวิช''ผู้หญิงคนนั้นพูด

    ในใจฉันได้แต่คิดว่า ทำไมหน้าก็สวยแต่พูดจาดูเย็นชาได้ขนาดนี้ ฉันจึงเดินกลับไปนั่งที่แล้วก็รู้สึกเหมือนมีคนมาสะกิด พอหันไป

    ''โย่วเทียร์น่า '' เพื่อนสนิทของฉัน มิเรีย ทัก

    ''โย่ว มิเรีย''ฉันตอบ

    ''เทียร์นั่นนักเรียนที่ย้ายมาใหม่หรอ''มิเรียถาม

    '' ดาเนียร์ เทลสวิช'' ฉันพูดด้วยนําเสียงล้อเลียน

    ''เทียร์ไปอารมเสียมาจากไหนนั่น''มิเรียถาม

    ''ปล่าวหรอกแค่คุยกับคุณเทลสวิช''

    ตั้งแต่นั้นฉันก็เริ่มไม่ชอบหน้า ดาเนียร์ เทลสวิช

    หลังเลิกเรียนฉันจะไปเจอกับที่สวนสาธารณะซึ่งหลังเลิกเรียนวันนี้ฉันก็ไปเช่นเดิมแต่ก็

    ต้องประหลาดใจที่เห็นพี่เพสเซียกับดาเนียร์คุยกันอย่างสนุกสนาน ฉันจึงเดินเข้าไป

    ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานฉันจึงทักขึ้นเพื่อขัดจังหวะ

    ''ไงค่ะพี่เพสเซีย ดาเนียร์'' ฉันทัก

    ''อ้าว!!มาแล้วหรอ เทียร์ร่า'' พี่เพสเซียถาม

    ''งั้นพี่ไปก่อนน่ะดราเนียร์''พี่เพสเซียลาดาเนียร์เพราะจะเดินกลับบ้านพร้อมกับฉัน

    ''ฉันไปด้วยได้ไหมค่ะ''ดาเนียร์ถาม

    ''ได้สิ ยินดีเสมอจ้าดาเนียร์''พี่เพสเซียตอบ

    ฉันคิดในใจว่าดาเนียร์ เทลสวิช ทีพูดกับพี่เพสเซียพูดดีเชียวนะ

    พี่เพสเซียกับดาเนียร์เดินนำหน้าคุยกันอย่างสนุกสนานส่วนฉันได้เเต่เดิมตามแล้ว

    อึ้งกับอึ้งพูดอะไรไม่ถูกจึงบอกพี่เพสเซียว่า

    ''พี่เพสเซียค่ะเดี๋ยวหนูขอวิ่งกลับก่อนน่ะค่ะ''

    ''อ้าวรีบไปไหนจ๊ะ''พี่เพสเซียถาม

    ''ออพอดีวันนี้ปวดหัวอาค่ะ''ฉันตอบ ความจริงมันก็เป็นแค่ข้ออ้างที่ฉันชอบพูด

    ขณะวิ่งกลับฉันวิ่งไปร้องไห้ไป ทันใดนั้นฉันเจอเด็กชายผมสีนําตาลอ่อนคนหนึ่งยืน

    ข้างหน้าฉัน ฉันเกือบวิ่งไปชนเขา

    ''ขอโทษค่ะ''ฉันพูดด้วยหน้าตาที่ข้อนข้างอาย

    ''ไม่เป็นไรครับ อ่ะนี่ผมให้ครับ''เขายื่นสร้อยรูปใบโคลเวอร์มา

    ''เห ให้จริงหรอค่ะ''ฉันถาม

    ''เผื่อจะได้โชคดีขึ้นบ้าง''เขาตอบ

    ทันใดนั้นฉันทำตัวไม่ถูกว่าจะดีใจหรือเสียใจดีเลยขอบคุญเขาไป

    แล้วรีบเดินออกไป

    พอถึงบ้านฉันก็นั่งร้องทั้งๆที่ในใจคิดว่าร้องไปก็ไม่ได้อะไรดีขึ้น แต่มันก็ห้ามนําตาไม่ไหว

    ฉันจึงรีบหลับ'เผื่อนี่จะเป็นความฝัน'ฉันปลอบใจตัวเอง

    พอรุ่งเช้าแสงแดดส่องมาทางหน้าต่างบานใหญ่ของห้อง

    ฉันคิดในใจว่ามันคงเป็นฝัน แต่ก็รู้ตัวตอนไปถึงโรงเรียนเห็นพี่เพสเซียเดินไปกับดาเนียร์

    พอไปถึงห้องฉันก็แกล้งทำเป็นทักดาเนียร์

    ''สวัสดีค่ะคุณ เทลสวิช''ฉันทัก

    ''หึ ฉันไม่สนใจคนอย่างเธอหรอก''เขาตอบ

    ''แหม เมื่อวานก็เห็นพูดดีเชียวนะค่ะไหงเปลี่ยนไวจัง''ฉันถามด้วยอารมค่อนข้างฉุน

    ''หึ มันก็แค่ละครตกตา''ดาเนียร์ตอบด้วยนําเสียงรำคาญ

    ''หรอค่ะ''

    ''ใช่สิ''ดาเนียร์พูด

    ''ไม่อยากเชื่อว่าคนอย่างคุณเทลสวิช จะเล่นละครตกตาคนอื่นอย่างนี้''

    ''เลิกยุ่งกัยฉันซักทีได้ไหม!!!!!!''ดาเนียร์ตวาด

    ''ได้สิเธอก็เลิกยุ่งกับฉันกับพี่เพสเซียด้วย''ฉันบอก

    ''กับเธอหนะได้แต่พี่เพสเซียอย่าฝันและจำไว้ ฉันจะเเย่งทุกอย่างไปจากเธอ''ดาเนียร์
    ตอบ

    ''ได้ดาเนียร์ เทลสวิช เธอจะแย่งทุกอย่างไปจากฉันก็ตามใจแต่มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น

    แน่''ฉันตอบทั้งๆที่จริงฉันไม่ได้คิดอะไรเลย 

    ดาเนียร์หันไปมองเด็กชายข้างๆแล้วบอกว่า

    ''ฝากนี่ไปให้พี่เพสเซียด้วยค่ะ'' เธอพูดพร้อมสายตายิ้มๆ

    ''อยากรู้ไหม ฉันส่งอะไรไป''ดาเนียร์ถาม

    ''อื้ม อะไร?''

    ''มันเป็นใบเชิญเข้าชมรมที่ฉันเป็นประธานถ้าเธอสนใจก็ไปได้นะ''ดาเนียร์ยื่นใบสมัครให้ฉัน

    ''ให้ฉัน? ดาเนียนร์จริงๆเธอก็ไม่ใช่คนไม่ดีนี่''

    ''เปล่าหรอก ฉันให้ใบเธอไปและบอกว่าไปสมัครได้แต่คงไม่รับ''ดาเนียร์บอก

    ทันใดนั้นฉันอึ้งไปซักพักแล้วพึ่งรู้ตัวว่าโมโห

    หลังจากนั้น 1 ชม

    มีเสียงใสๆดังมาจากหลังห้อง

    ''ดาเนียร์จ๊ะพี่สนใจ''เสียงพี่เพสเซียนั่นเอง

    ''ค่า พี่เพสเซียชวนคนอื่นด้วยก็ได้นะค่ะ''ดาเนียร์พูด

    ''จ้า เดี๋ยวไว้พี่จะช่วยนะ''พี่เพสเซียพูด

    ฉันหันไปมองแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×