ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x_คลังตัวละครของแพนโดร่า_x

    ลำดับตอนที่ #2 : โรมี่ มาร์กาเร็ท......เงือกจอมยั่ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      0
      26 ม.ค. 56

     ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ

    Holy Horizon Project !

    [ขอบฟ้าสีคราม...มันยังคงเหมือนเดิม]
     
    ตัวที่สองแล้วสำหรับเรื่องนี้  ด้วยหวังว่าจะผ่านสักตัวค่ะ  555+


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------

          ใบสมัคร

    รูป ::
     

    ลักษณะภายนอก :: เป็นสาวสวยสุดเอ็กซ์เซ็กส์แตก  มีเส้นผมสีดำยาวสลวยถึงสะโพกราวกับสาหร่ายใต้ทะเลลึก  ดวงตาสีม่วงอเมทิสต์ดูน่าค้นหา  หน้าตาจิ้มลิ้มดูน่ารัก  ปากนิดจมูกหน่อย  พวงแก้มเนียนใสนั้นมีเลือดฝาดดูเป็นสาวสุขภาพดี  ผิวขาวเนียนดุจไข่มุก  รูปร่างดีเหมือนนางแบบ  สูงราว 176 เซนติเมตร  ที่สำคัญ...หน้าอกคัพ C นะจะบอกให้ -.,-  เห็นสวยๆ แบบนี้อายุอานามก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้วนะเออ 

    ชื่อ ::  โรมี่  มาร์กาเร็ท [Romy  Margaret]

    ชื่อเล่น :: โรมี่

    ความหมายของชื่อ :: โรมี่แปลว่าหยดน้ำทะเล  ส่วนมาร์กาเร็ทแปลว่าไข่มุก  แต่ขอโทษด้วยนะคะจำไม่ได้แล้วว่าเป็นภาษาอะไร  พอดีเคยเห็นผ่านๆ ตาแล้วจำความหมายได้ >< 

    อายุ :: 29 (แต่ she ชอบแอ๊บเด็กเป็นประจำ)

    เพศ :: หญิง

    นิสัย :: เอ็กซ์พอๆ กับหน้าตา  การยั่วและแอ๊บเด็กถือเป็นชีวิตจิตใจของเธอเลยทีเดียว  ถึงอายุจริงๆ จะปาเข้าไปเกือบสามสิบปีแล้วก็ตามแต่หน้าตาเหมือนเพิ่ง 16 หมาดๆ การที่คนส่วนใหญ่จะเข้าใจผิดเลยไม่ใช่เรื่องยาก  มีเสน่ห์(ในการยั่ว)แบบผู้ใหญ่  เห็นแบบนี้ด้วยวัยที่ผ่านอะไรมาเยอะเธอเลยมีความเป็นผู้ใหญ่ค่อนข้างสูง  มีความคิดและเหตุผลในการตัดสินใจทำอะไรต่างๆ  ทำอาหารเก่งแถมยังชอบจัดบ้านให้เรียบร้อยอยู่เสมอด้วย  เหมือนคุณแม่ดีๆ นี่เอง  แถมเธอยังปากจัดมากด้วย  ด่าเป็นด่า  อย่าให้เธอได้ปะทะฝีปากกับใครขึ้นมานะ...ไม่งั้นติดลมบนแน่  เห็นสวยๆ แบบนี้แต่อันความจริงเธอหาทางลงจากคานทองฝังเพชรยังไม่ได้เลย TT  ถึงจะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาจนลิสท์รายชื่อไม่ทันเข้ามาพัวพันอยู่เป็นนิจก็เถอะ  แต่ส่วนใหญ่คบกันได้ไม่ถึงเดือนก็เลิกกันแล้ว  อันเนื่องมาจากเหตุบ้าบอคอแตกอย่าง...เธอจำชื่อแฟนสลับกัน  หรือเผลอลืมไปว่าผู้ชายคนนี้เธอขอเป็นแฟนไปแล้วรึเปล่า?  อะไรประมาณนั้น  พูดง่ายๆ...หลายใจซะจนโดนทิ้ง  แต่ she ก็ don’t care เพราะยังมีผู้ชายให้ยั่วอีกมากโข  หุหุ 

    ประวัติ :: อันที่จริงเธอไม่ใช่มนุษย์หรอกนะ...เธอเป็น เงือก ต่างหาก  เติบโตมาในทะเลลึกที่แสนสวยงาม  ไม่รู้หรอกว่าพ่อแม่ที่แท้จริงของเธอเป็นใครกัน  รู้แต่ว่าเธอกำเนิดมาจากหอยมุกยักษ์ตัวหนึ่งที่พ่อแม่บุญธรรมซึ่งเป็นชาวประมงบังเอิญเจอเข้า  พอแงะหอยออกมาดูก็พบว่าสิ่งที่อยู่ในนั้นไม่ใช่ไข่มุกเม็ดงาม  แต่เป็นเด็กหญิงตัวน้อยที่งามยิ่งกว่าไข่มุกซะอีก  ต่อจากนั้นเธอก็เติบโตมาในหมู่บ้านชาวประมงที่สงบสุขห่างไกลความวุ่นวาย  แต่แล้ววันหนึ่งตอนเธออายุน่าจะประมาณ 11 ปี  หมู่บ้านแห่งนั้นก็โดนพวก Black Nightmare เข้ามาปั่นป่วน  เธอหนีออกมาได้แต่ทุกคนในหมู่บ้านไม่รอด  วันต่อมาเธอกลับมาที่หมู่บ้านอีกครั้งพร้อมลากคนของ Holy Horizon ที่เจอโดยบังเอิญมาด้วย  ปรากฏว่าหมู่บ้านทั้งหมู่บ้านกลับจมหายไปในทะเลหมดแล้ว  ตอนนั้นเธอเศร้าเสียใจและโกรธแค้นพวก Black Nigmare มาก  พอคนของ Holy Horizon รู้ว่าเธอเป็นเงือกนั้นก็ชวนให้มาอยู่ด้วยกัน

    ชอบ :: น้ำทะเลใสๆ  หาดทรายสวยๆ (ก็แหงล่ะ...เธอเป็นเงือกนี่หว่า) , การได้ยั่วผู้ชาย  อ๊าย...คิดแล้วก็อยากถอดเสื้อขึ้นมา ^///^ (เฮ้ย!!! อย่านะ)

    เกลียด :: Black Nightmare! , กระเทย...เกิดมาเป็นผู้ชายดีๆ ผิดเพศทำไม  อีกอย่างพวกกะเทยปากจัดด้วย  ได้ด่ากันเป็นวันเป็นคืนแน่! , ผู้หญิงที่สวยเอ็กซ์เซ็กส์แตกและยั่วเก่งกว่าเธอ! นั่นมันคู่แข่งเธอชัดๆ 

    กลัว :: พายุฝนฟ้าคะนอง  กลัวเหมือนเด็กๆ อ่ะนะ  ถ้าเห็นว่าพายุกำลังจะเข้าเธอก็จะเอาแต่ขลุกอยู่บนเตียงอุ่นๆ หมอนนุ่มๆ ใต้ผ้าห่มผืนหนาๆ ด้วยอาการตัวสั่นงกๆ และใครอย่าได้อุตริลากเธอออกไปนอกบ้านตอนนี้นะ  รับรองศพไม่สวย!

    เผ่าพันธุ์ :: เงือก  แต่ถึงจะถูกเรียกว่าเงือกเธอก็ไม่ได้เปลี่ยนส่วนขาเป็นหางปลาได้เหมือนในนิยายปรัมปราหรอกนะ  แค่เธอเกิดมาจากหอยมุกเท่านั้นแหละเลยถูกเรียกว่าเงือกน่ะ

    กลุ่ม :: Holy Horizon

    ตำแหน่ง :: ฮอลี่...เห็นบทนี้สมัครกันเยอะมาก  เลยสมัครด้วยอีกสักตัวเอาไว้ให้รกสังคม ^^’ (ถ้ารู้ว่าจะไม่ผ่านแล้วสมัครทำแป๊ะอะไรล่ะ  ปั๊ดโธ่! :: จิตใต้สำนึก)

    บท :: -

    ความสามารถพิเศษ :: ถึงจะเปลี่ยนส่วนขาเป็นปลาไม่ได้แต่เธอก็ถนัดการต่อสู้ในน้ำมาก  เคลื่อนไหวได้คล่องแคล่วสุดๆ  ดูไปแล้วคล่องแคล่วยิ่งกว่าปลาซะอีกมั้ง  ที่สำคัญเธอหายใจใต้น้ำได้ด้วยนะ  อาวุธที่ใช้ก็จำพวกหมัดมวย  ไม่ก็ปืนที่มันใช้ยิงใต้น้ำได้  เวลาสู้กับพวกผู้ชายเธอจะได้เปรียบมาก...เพราะชุดออกโรงของเธอคือชุดบิกินี่จ้ะ ^^ 

    เพิ่มเติม :: ดูเหมือนจะไม่มีแล้วค่ะ  อ้อ! โรมี่น่ะชอบจิกหัวใช้มาสเตอร์จนดูเหมือนเธอจะเป็นมาสเตอร์ซะเองนะคะ  555+  คิดเล่นๆ แล้วแต่ไรท์ว่าจะเอาไปแต่งมั้ย  แต่คิดๆ ไปเอาให้ผ่านการรับสมัครก่อนเหอะ T^T

     

    คำถามสำหรับตัวละคร

    Q1 :: คุณชื่ออะไรคะ?

    A1 :: โรมี่  มาร์กาเร็ทจ้ะ  (//สายเดี่ยวหลุดพร้อมกระพริบตาลงหนึ่งข้าง) ถ้าไม่รังเกียจรับฉันเข้าในนิยายด้วยนะ

    Q2 :: ทำไมถึงมาอยู่กลุ่มนี้ล่ะคะ?

    A2 :: ผู้ชายเยอะดี  เอ้ย! (ไม่เห็นจะมีสักตัว - - )  ก็เข้ามาตามที่ได้เล่าไปในประวัตินั่นแหละจ้ะ  โฮะๆ ^o^’ 

    Q3 :: สำหรับคุณ กลุ่มที่คุณอยู่นี่ มีความหมายกับคุณแค่ไหนเหรอคะ?

    A3 :: ก็เป็นเหมือนบ้านหลังหนึ่งอ่ะนะ  ฉันรักแล้วก็สนิทกับทุกคนในกลุ่มนี้มาก  จนรู้สึกเหมือนว่าทุกคนเป็นครอบครัวของฉันเลยล่ะ

    Q4 :: ขนาดนั้นเชียว? งั้นไม่มีอะไรแล้วค่ะ ขอให้โชคดี

    A4 :: บายจ้ะ (//ทำตาหวานเยิ้ม) กับผู้หญิงฉันก็ยั่วได้นะ  เพราะงั้นรับฉันด้วย-นะ-จ๊ะ O_<

     

    คำถามสำหรับผู้ปกครอง

    Q1 :: ไฮ ฮายยยยยย ย ชื่ออะไรคะ?

    A1 :: ฝ้ายค่ะ  มาสมัครอีกตัวเพราะร์บอกกี่ตัวก็ได้ใช่มั้ยเอ่ย ^^

    Q2 :: ถ้าลูกคุณเกิด เสื่อม รั่ว หรืออะไรแบบนั้น จะรับได้มั้ยคะ?

    A2 :: รับได้จ้า  ตัวละครตัวนี้สร้างขึ้นมาแบบเป็นกลางค่อนข้างไปทางสดใสนะ  จะรั่วก็ได้  ดราม่าก็ดี  แล้วแต่ไรท์จะยำเลยค่ะ ^^

    Q3 :: ถ้าปรับเปลี่ยนลูกคุณ จะได้มั้ยคะ?

    A3 :: ตามสบายค่ะ

    Q4 :: ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการจะรับลูกกลับหรือให้ยัดบทอื่นคะ?

    A4 :: ยัดบทอื่นไปเถอะค่ะ  ดีกว่าไม่ติด  555+

    Q5 :: ไรท์จะถามความเห็นของลูกคุณบ่อยๆ ดังนั้นห้ามทิ้งนะคะ?

    A5 :: ส.บ.ม.ย.ห. แน่นอนค่ะ

    Q6 :: งั้นขอให้โชคดีคะ

    A6 :: เช่นกันค่า ^O^

     

     

     

     
    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×