ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x_คลังตัวละครของแพนโดร่า_x

    ลำดับตอนที่ #20 : คริส เซลโลนส์..........ไม่ได้ลึกลับแต่ว่ามันโคตรเกรียน!

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 59


    ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ

     

     

    THE HEATHENS
     
       

     

    งานท่วมหัวทำตัวเหมือนว่าง พาลูกชายมาส่งอีกคนค่ะ!

    -----------------------------------------------------------------------


    { Application }



    Related image
    " ไม่เคยเห็นคนเหรอมองอยู่ได้ อยากตายรึไง "

    บท : THE ACE
    รูปร่างลักษณะทั่วไป : เขาจะปรากฏตัวพร้อมแมสปิดปากเสมอ ไม่มีใครเคยได้เห็นใบหน้าเต็มๆ ของเขา แต่ใบหน้าที่โผล่พ้นแมสมานั้นจัดว่าหล่อเหลาทีเดียว นอกจากแมสแล้วเขายังมีเส้นผมสีดำแกมน้ำตาลซอยสไลด์ปิดใบหน้าไปอีกกว่าครึ่ง แถมสภาพเส้นผมก็ยุ่งเหยิงราวกับไม่เคยสัมผัสหวีมาก่อนในชีวิต มองผิวเผินอาจเหมือนคนเพิ่งตื่นนอนได้ ดวงตาสีนิลคมกริบเป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่เปิดเผยให้สาธารณะชนได้มองเห็น เขามีผิวสีขาวซีดจนเกรงว่าถ้าโดนแดดมันอาจจะไหม้ได้ รูปร่างกำยำสูงโปร่งราว 180 cm มีรสนิยมการแต่งตัวแบบดาร์คโทน แถมยังชอบทาเล็บสีดำเป็นชีวิตจิตใจจนคนอาจคิดว่าหมอนี่ไม่เคยล้างเล็บเลยใช่มั้ย? มีจุดเด่นตรงต่างหูสีม่วงที่จะเรืองแสงขึ้นในความมืด แถมยังใส่ไว้ข้างเดียวด้วย ใส่ไว้เพื่ออะไร? เขาชอบหรือไม่? สัญลักษณ์ของชาวสีม่วงเหรอ? ไม่มีใครรู้... (#ล้อเล่งงง มีบอกอยู่ด้านล่างค่ะ)

    ชื่อ-นามสกุล : คริส เซลโลนส์  l  Cris Sellons 
    ชื่อเล่น : คริส  l  Cris
    เพศ : ชาย
    อายุ : 21 ปี
    สัญชาติ l เชื้อชาติ : อังกฤษ (บริติชแมนนะครัช)

    นิสัย : ดูจากสารรูป (?) ภายนอกแล้วคงคิดว่าเขาเป็นคนเย็นชาเข้าถึงยากใช่มั้ย? แต่จริงๆ แล้วหมอนี่พูดมากอิ๊บอ๋าย แต่เป็นการพูดด้วยน้ำเสียงและใบหน้านิ่งๆ นะ มีเพียงดวงตา (ข้างเดียว) ของเขาเท่านั้นที่สามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกให้ผู้อื่นรับรู้ได้ และก็ไม่ใช่ทุกคนที่มองออกด้วย #กรรม นอกจากจะพูดมากแล้วยังปากร้ายด้วย ด่าได้ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้หญิง เด็ก คนชรา และสุภาพสตรีมีครรภ์ เป็นคนที่ถ้าอยู่ในสังคมปกติคงโดนต่อยฟันร่วงไปแล้ว เป็นคนที่ทำตัวลึกลับแต่ไม่ซับซ้อน (?) พูดง่ายๆ คือเขาไม่ได้อยากปิดบังตัวตนอะไรหรอก แค่ไม่ชอบเล่าเรื่องตัวเองและมีนิสัยแปลกประหลาดจนชาวบ้านไม่ค่อยเข้าใจแค่นั้นเอง = = มีรสนิยมชอบเก็บตัวอยู่ในห้องหรือในอาคาร ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ไม่ค่อยออกมาข้างนอกหรอก ไม่แคร์ว่าจะมีคนชอบหรือเกลียดขี้หน้าขนาดไหน ใช้ชีวิต 90% อยู่หน้าจอคอมพ์ ขนาดกินข้าวยังเอามากินหน้าจอคอมพ์เลย (คนอื่นเลยหมดโอกาสเห็นใบหน้าที่แท้จริงของเขา) พูดถึงเรื่องของกิน...เขาไม่ชอบกินฟาสต์ฟู้ดนะ ฮีแกทานอาหารคลีนนาจาาาา ซึ่งแน่นอนว่าถ้าไม่ใช้คนอื่นซื้อก็สั่งดิลิเวอรี่มา
                   ในส่วนนี้จะกล่าวถึงนิสัยส่วนตัวอันเป็นสิ่งที่ทำให้คนอื่นคิดว่าเขาเป็นคนลึกลับ อันที่จริงเขาก็มีเหตุผลของเขาอยู่นะ ต้องเท้าความไปตั้งแต่ตอนเด็กๆ ก่อนเลยว่าเขาร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เลยต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้านมาตลอด เป็นเหตุให้เข้าสังคมไม่ค่อยเป็น อาศัยเรียนรู้สังคมต่างๆ จากหนังและอินเตอร์เน็ตเอา ที่เขาปากร้ายเพราะติดมาจากในเน็ตส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งเพราะหมอนี่มันเขินน่ะ! ช่วยเข้าใจเฮียแกหน่อย และที่ใส่แมสปิดปากตลอดเวลาเพราะกันเชื้อโรคไง อันที่จริงตอนนี้ก็ร่างกายแข็งแรงขึ้นกว่าแต่ก่อนมากแล้ว แต่ตอนเด็กๆ ต้องใส่ตลอดเลยติดนิสัย ถอดแมสแล้วไม่มีความมั่นใจไม่กล้าออกไปพบปะผู้คน และเพราะอยู่แต่ในบ้านผิวเลยซีดซะขนาดนั้น อ้อ! แล้วที่เขาใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่หน้าจอคอมพ์ก็เพราะเขาเป็นแฮกเกอร์น่ะสิ ถนัดการใช้คอมพิวเตอร์ทำงานทุกประเภทตั้งแต่ตัดต่อวิดีโอยันแฮกข้อมูลฐานระบบนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ ทีนี้ก็เข้าใจการกระทำของหมอนี่แล้วนะ ^^ 
                   ...แน่นอนว่าดิเอซคนอื่นๆ ไม่ค่อยเข้าใจหรอก เพราะหมอนี่ไม่เคยเล่าให้ฟังน่ะนะ...

    ประวัติ : อย่างที่บอกว่าเป็นคนร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงมาตั้งแต่เด็กๆ เข้าออกโรง'บาลเป็นว่าเล่น เนื่องจากมีเม็ดเลือดขาวต่ำทำให้ติดเชื้อโรคต่างๆ ได้ง่าย เกือบจะเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง สุดท้ายเลยต้องเรียนแบบโฮมสคูล (ทั้งที่น้องชายซึ่งอายุห่างกันเพียง 4 ปีกลับแข็งแรงดีทุกอย่าง ออกจะแข็งแรงกว่าคนปกติด้วยซ้ำ) แต่พอดีบ้านรวยอ่ะ พ่อแม่เป็นนักธุรกิจ จะนั่งกินนอนกินในบ้านก็มีตังค์ ป่วยแค่ไหนก็หาทางรักษาได้ พอร่างกายไม่แข็งแรงพ่อแม่ก็ตามใจ อยากได้อะไรแค่อ้าปากเค้าก็ซื้อให้ละ #หมั่นไส้แป๊บ
                   หลังจากใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้านเขาก็ร้องขอคอมพิวเตอร์เครื่องแรกตอนอายุ 7 ขวบ นั่นทำให้ชีวิตเขาผูกพันกับมันมากเหมือนโลกทั้งใบอยู่ในคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว (ซึ่งก็จริง) เขาหัดนู่นเล่นนี่จนตัวเองกลายเป็นเซียนคอมพิวเตอร์ไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ พออายุได้ 19 ปีเขาก็ดันไปแฮกฐานข้อมูลของดิเอซเข้า แต่ก็โดนจับได้ พอทางดิเอซเห็นความสามารถของเขาจึงดึงตัวให้มาร่วมเป็นดิเอซด้วย แต่ด้วยความที่เป็นบุคคลอันตรายคนหนึ่งที่สามารถซ่อนตัวโดยลบข้อมูลการมีอยู่ของตัวเองบนอินเตอร์เน็ตได้ ดิเอซเลยให้เขาใส่ต่างหูเครื่องติดตามไว้ตลอดเวลา ถ้าถอดต่างหูนี้ออกมันก็จะระเบิดภายในเวลา 0.00001 วินาที (ไม่ใช่เดอะแฟลชคงโยนทิ้งไม่ทันอ่ะ - - ) ระเบิดความแรงไม่มากหรอก แค่ทำให้คนที่ถืออยู่ร่างแหลกได้เอง และเป็นระเบิดที่ไม่สามารถปิดการทำงานได้ด้วย เหตุที่เป็นสีม่วงเพราะสีอื่นหมด ถอดออกมาเปลี่ยนก็ไม่ได้เดี๋ยวระเบิด จบนะ!

    ชอบ l เกลียด l กลัว : 
    ชอบ - เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โปรแกรมอะไรออกใหม่เขาหามาใช้ก่อนจะวางขายซะอีก!
    เกลียด - คนเยอะแออัด 
    กลัว - การถอดแมสออก (...)
    ความสามารถพิเศษ : เซียนคอมพิวเตอร์ระดับซุปเปอร์เก่ง อะไรที่เกี่ยวกับคอมพ์ล่ะขอให้บอก เขียนโปรแกรมยากๆ ได้ภายในหนึ่งวัน (ถือว่าเร็ว) ที่สำคัญอ่านภาษาคอมพิวเตอร์ได้ด้วย (เลขฐานสองที่เป็นบิตอ่ะ) เจ๋งป่ะล่ะ? 
    งานอดิเรก : แฮกฐานข้อมูลชาวบ้านเล่นๆ วันไหนเบื่อๆ ก็สร้างความปั่นป่วนสักหน่อย เช่น เจาะระบบความปลอดภัยของธนาคารกลางโลก เปลี่ยนตัวเลขหุ้นดาวโจนส์ อะไรแบบนี้อ่านะ

    เพิ่มเติม : ข้อมูลที่เกี่ยวกับดิเอซไม่รู้ใช้ได้มั้ยนะ ไม่ชอบตรงไหนเปลี่ยนได้จ้า 
    เพิ่มเติม 2 : ข้อมูลตัวละครนี้เน้นตัวหนาได้มั่วมาก แอมซอรี่ T^T

    ---------------- เค้าตอบคำถามไปแล้วนะเตง ---------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×