ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x_คลังตัวละครของแพนโดร่า_x

    ลำดับตอนที่ #18 : โนกิซากะ นัทสึโกะ........อาจารย์สาวขรึมผู้มีปม

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 59


    ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ

    赤い糸 
    THE RED THREAD

    สมัครบทนางเอกไปละ มาสมัครบทอื่นบ้างเผื่อหลุด 55

    -----------------------------------------------------------------------



                           ใ บ ส มั ค ร

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    Related image
    (ภาพออกแนวขาวดำได้มั้ย? แต่ภาพสวยนะเออ >< ถ้าไม่ได้เดี๋ยวเปลี่ยนให้ค่า)

    บท : อาจารย์

    ชื่อ - สกุล : โนกิซากะ นัทสึโกะ

    เพศ : หญิง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : สูง 161 cm หนัก 48 kg

    อายุ : 24 ปี

    ชั้นปี/ตำแหน่งในโรงเรียน : อาจารย์สอนวิชาภาษาอังกฤษ

    อุปนิสัย : เป็นผู้หญิงที่อยู่ห่างไกลกับคำว่าร่าเริงอยู่มาก มักทำหน้านิ่งๆ เฉยๆ เหมือนกับครุ่นคิดอะไรอยู่ตลอดเวลา ไม่ค่อยชอบเข้าสังคมสักเท่าไหร่ ก็เพราะนัทสึโกะไม่ใช่พวกชอบปั้นหน้าน่ะสิ เวลาเธอรู้สึกอะไรก็พูดออกมาตรงๆ จนบางทีก็ตรงเกิ๊น (#เสียงสูง) แต่เวลามีคนมาชวนคุยเธอก็คุยด้วยปกตินะ ไม่ได้หยิ่ง...แต่คนก็มักจะเข้าใจผิดอยู่เรื่อย เธอแค่เป็นคนนิ่งๆ ขรึมๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเอง ^^' นัทสึโกะเป็นคนสวยที่มีผู้ชายเข้ามาจีบเยอะอยู่ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจคนพวกนั้นเลย เพราะในอดีตเธอเคยมีปมเรื่องความรักอยู่ (แอบชอบผู้ชายคนหนึ่งมาตั้งแต่ ม.ต้น พอตัดสินใจสารภาพรักก่อนเรียนจบ ม.ปลาย ผู้ชายคนนั้นกลับปฏิเสธด้วยเหตุผลว่าฐานะเราต่างกันเกินไป) ตั้งแต่นั้นนัทสึโกะก็ตั้งใจเรียน เรียน เรียน แล้วก็เรียนเพื่อไม่ให้ตัวเองฟุ้งซ่านเรื่องความรักอีก จนเธอจบ ป.ตรีมาด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง พอจบปุ๊บก็เข้าทำงานปั๊บ เป็นคุณครูหน้าใหม่ใสกิ๊ง แต่ก็นะ ตามประสาคนฉลาดทั่วไป...คือมักจะสอนคนอื่นไม่รู้เรื่อง = = ไม่แปลกที่นักเรียนของเธอจะสอบตกกันเกือบครึ่งห้อง

    ชอบ/เกลียด/กลัว :

    ชอบ - ชอบกินชาร้อนๆ เป็นชีวิตจิตใจ ขาดชาเหมือนจะขาดใจตาย

    เกลียด - คนที่ชอบดูถูกคนอื่น

    กลัว - ความรัก ก็เธอไม่อยากถูกทำลายความรู้สึกแบบในอดีตอีกนี่นา

    ประวัติคร่าวๆ : พ่อกับแม่ของนัทสึโกะแยกทางกันตั้งแต่เธอยังเด็กมากๆ แม่เลยตัดสินใจเข้าเมืองและเลี้ยงเธอด้วยตัวคนเดียวมาตลอด เธอกับแม่อาศัยอยู่ในแฟลชเก่าๆ เพราะแม่ของเธอเรียนไม่จบเลยได้แต่ทำงานเป็นแม่ครัวในร้านอาหารเล็กๆ นัทสึโกะเองก็ต้องทำงานพาร์ทไทม์เล็กๆ น้อยๆ หาค่าขนมแบ่งเบาภาระของแม่มาตั้งแต่เด็ก ที่จริงแล้วนัทสึโกะก็เป็นเด็กหัวไวมาแต่ไหนแต่ไร การที่เธอเอาแต่เรียนเพราะคิดว่าจบไปจะได้มีงาน มีฐานะดีๆ เลี้ยงดูแม่ให้สบายได้ (บวกด้วยแรงตอกย้ำจากการถูกปฏิเสธเพราะจนกว่าด้วย)

    งานอดิเรก : ดูหนัง/ฟังเพลงต่างประเทศ

    ความสามารถพิเศษ : พูดอังกฤษได้ราวกับเจ้าของภาษา เก่งแกรมม่าระดับ professional และร้องเพลงเพราะมากโดยเฉพาะเพลงสากล

    เพิ่มเติม : อายุอยากให้เป็น 23 ปีอ่ะค่ะ ไม่แน่ใจระบบการศึกษาของญี่ปุ่นเหมือนกับของไทยมั้ย แต่จากประวัติที่ระบุคือเพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ รวมรับปริญญาแล้วอายุก็น่าจะประมาณ 23 ปีได้แหละค่ะ ในกรณีไม่ดรอปเรียนนะ แต่จากประวัติและมันสมองของนางแล้วไม่น่าจะดรอปโดยไม่มีเหตุผล

    (ว่าไปนั่น อันที่จริงก็แล้วแต่ไรท์เลยค่ะ แหะ ^^')


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    (คุยกับผู้ปกครองไปแล้วนะคะ คำตอบเหมือนเดิมเลยค่ะ)


      CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×