ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x_คลังตัวละครของแพนโดร่า_x

    ลำดับตอนที่ #12 : แฮร์ริสัน เบลลามี่.............นายแบบจอมดูถูก

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 58


     

    ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ

    The Truth บทละครที่สาบสูญ

    ไม่ได้สมัครตัวละครนานแล้ว

    เหอๆ
     

     - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    แบบฟอร์มการสมัคร

     

    รูป :  

    ชื่อ-นามสกุล : แฮร์ริสัน เบลลามี่ (Harrison Bellamy)

    ชื่อเล่น : แฮร์รี่ (Harry)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 18 ปี

    ลักษณะการพูดจา : ไม่ค่อยพูดถ้าไม่จำเป็น เวลาพูดน้ำเสียงจะฟังดูหยิ่งๆ และเหยียดๆ คนอื่นหน่อย และมักพูดจาดูถูกคนอื่นเสมอ (น่าตบจริงเชียว -_- ) เรียกแทนตัวเองว่า “ฉัน” และมักเรียกคนอื่นว่า “เธอ” หรือ “นาย” หรือ “คุณ” (คนที่อายุมากกว่า) ถึงแม้จะรู้จักชื่อก็ตาม คำสบถประจำตัวหนีไม่พ้น “หึ!” “เหอะ!” 

    นิสัย : มองเผินๆ จะดูเป็นพวกนิ่งๆ ไม่พูดไม่จา ชอบแอบมองคนอื่นด้วยหางตา และถ้าคุณคิดจะเข้าไปทักเขา...คุณคิดผิดค่ะ! เพราะสิ่งที่จะได้รับกลับมาคือคำสบถเบาๆ อย่างดีก็บอกชื่ออกมาแบบห้วนๆ แล้วกลับไปทำสิ่งที่ตัวเองกำลังทำค้างอยู่ เล่นเอาคุณยิ้มค้างไปแบบง่ายๆ เลย เพราะที่จริงแล้วเขาเป็นคนที่หยิ่งพอตัวเลยล่ะ อาจจะด้วยหน้าตา ฐานะ และชื่อเสียงที่เขามีมากกว่าคนอื่นๆ ทำให้เขาคิดว่าคนอื่นน่ะด้อยกว่าเขาไปซะหมด อันที่จริงคุณอาจจะคุ้นหน้าเขาอยู่บ้างเพราะเขาเป็นนายแบบที่เข้าวงการตั้งแต่อายุ 16 เลยทีเดียว เห็นพูดน้อยแบบนี้แต่นิสัยนี่ร้ายอย่าบอกใครเชียว ข้อดีของเขาเพียงข้อเดียวคือไม่ชอบทำอะไรแบบหมาหมู่และไม่ชอบแว้งกัดใคร ถ้าจะร้ายก็เอากันซึ่งๆ หน้า! เวลาโกรธจะชอบกัดฟันแยกเขี้ยวแล้วทำหน้าโมโหสุดขีด ถึงงั้นก็เถอะ...ตัวสูงแบบนี้แต่ชกต่อยใครเขาไม่ค่อยชนะหรอก มีดีแค่หน้าหล่อๆ กับท่าทางหยิ่งๆ เท่านั้นแหละ

    งานอดิเรก : ซื้อเสื้อผ้า , อ่านนิตยสาร , อาบน้ำ(?)

    สิ่งที่ชอบ : วงการมายา , การได้อยู่หน้ากล้อง , การเป็นจุดเด่น

    สิ่งที่เกลียด : พวกหมาหมู่และพวกชอบแว้งกัด (ประมาณพวกหน้าไว้หลังหลอกอะไรแบบนั้นด้วยค่ะ : ผู้ปกครอง)

    กลัว : ความตาย (แหงล่ะใครจะชอบ)

    ประวัติ : ทางบ้านฐานะค่อนข้างดี พ่อและแม่เป็นนักการเมืองท้องถิ่นทั้งคู่ เขาเป็นลูกชายคนเดียวเลยถูกเลี้ยงดูอุ้มชูอย่างดี และด้วยหน้าตาที่ส่อแววความหล่อมาตั้งแต่เด็กทำให้เขาถูกแมวมองพาตัวไปเป็นนายแบบตั้งแต่เขาอายุได้ 16 ปี เคยได้ลงปกนิตยสารหลายฉบับ พอเขาอายุได้ 18 ปีก็มีความคิดที่จะแสดงละครดูบ้าง เขาจึงตัดสินใจเริ่มงานแรกในโรงละครแห่งนี้...

    เพิ่มเติม : อิมเมจเป็นตัวละครชื่อ kaname kuran จากอนิเมะเรื่อง vampire knight ค่ะ เผื่อไม่ชอบรูปที่เอามาจะหารูปใหม่ก็ได้ไม่ว่ากัน

     

    คำถามสำหรับผู้ปกครองแค่ข้อเดียวค่ะ

    เรื่องนี้คนตายเยอะมาก ถ้าลูกๆของคุณตาย ทำใจได้นะคะ : ได้ค่ะ และถ้าอัพต่อก็จะติดตามอ่านไปเรื่อยๆ เหมือนกัน ^^ แต่ขอให้ตัวละครผ่านเถอะนะคะ ตัวละครของคนอื่นดีๆ กันทั้งนั้นเลย T^T



     

    +
    naru

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×