ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แจกรูปการ์ตูนสวยๆ ~มากมาย~ ^O^

    ลำดับตอนที่ #373 : [cosplay] รวมรูปคอสเพลย์การ์ตูนมากมายค่า -----[2]-----

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.54K
      0
      26 ธ.ค. 55


              อยากอ่านหนังสือสอบนะ  แต่เห็นคอมพ์แล้วมันยั่วยวน  เลยมาลงสักหน่อย ^.^




         บลีช  เทพมรณะ ^^






    เซ็กซี่เนอะ ^.^  ไม่หนาวบ้างเหรอ  //โดนเสย










    น่ารักเนอะ  ชอบรูปที่ถ่ายมุมแบบนี้อ่ะ ^^







         ฮารุฮิ  เรียกเธอว่าพระเจ้า ซึซึมิยะ ฮารุฮิ





    คนคอสแบ๋วแบ๊วอ่ะ  หน้าคุ้นๆ เหมือนจะเป็นเน็ตไอดอลญี่ปุ่น (ถ้าจำไม่ผิดอ่ะนะ)
     











    เท่มากมายภาพนี้ ^.^









         เค-อง ^_^








    คนนนี้ใครไม่รู้  แต่คอสเพลย์หลายเรื่องมาก  รอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์เลยจำได้ ^^








    ภาพสวย ^o^






         Vocaloid ^-^















    แบ๊วๆ  ต้นหอมน่าเอาไปกวาดบ้าน  555+  ใหญ่มาก

    Vocaloid-knife-cosplay-02_large
    คอสเป็นมิคุเหรอ?  คอสเป็นใครไม่รู้แต่เห็นแต่งตัวอลังการดีเลยเอามา ^.^








         vampire knight ^.^

    yuki_cross_vampire_knight_cosplay




    เซโร่เท่มากๆ  ภาพแนวนี้ก็ไม่เลวนะ -^^-


    สวยทั้งชุด  สวยทั้งคน  สวยทั้งภาพ ^.^



    ruka_souen_vampire_knight_cosplay





         black butler คนลึกไขปริศนาลับ








    ฝ้ายว่าคนนี้หน้าตาดีสุดในบรรดาคอสเพลเยอร์ทั้งหมดที่ลง >..<






    หายากนะเนี่ยรูปรันเหมากับราอุล  ก็ดันตายตั้งแต่ภาคแรกอ่ะ - - (จริงๆ ชอบสองคนนี้นะ >< )



         ต่อไปนี้จะเป็นรูปจากนักแสดงละครเวทีนะคะ  แล้วฝ้ายจะเวิ่นเว้อเยอะหน่อย :p






    ถึงดูรูปแล้วจะไม่ค่อยเหมือนสักเท่าไหร่  แต่ในละครเวที he แกแสดงเหมือนมาก  ชื่อจริงชื่อ 'ยูยะ มัตสึชิตะ'  เป็นนักร้อง  เคยร้องเพลงประกอบอนิเมะอยู่บ้าง (หรืออาจบ่อยแต่ฝ้ายไม่ได้ติดตาม)  ชอบตอนแสดงมากๆ  ทั้งหล่อทั้งรั่วเหมือนเซบาสเตียนจริงๆ เลย  แต่สงสัยอย่าง...ทำไมยูยะถ่ายภาพนิ่งไม่ขึ้นอ่ะ  ดูภาพนิ่งที่ยูยะเก๊กเป็นเซบาสเตียนแต่ละภาพไม่ค่อยเข้าตาเลย  เลยเอาภาพเคลื่อนไหวจากละครเวทีมาอ่ะ...ก็โออยู่นะ ><  อ้อ...ยูยะน่ะฝ้ายชอบเฉพาะตอนแสดงแบล็คบัทเลอร์เท่านั้นแหละ  อันตัวจริงนั้นฟันเฉาะกล้องไฉน  555+  ล้อเล่นค่ะ  ก็ฟันกระต่ายเหมือนพวกญี่ปุ่นทั่วไปนั่นแหละ  บางคนชอบนะ  ถึงขั้นคลั่งยูยะเลยแหละ  แต่ฝ้ายไม่คลั่งแค่นั้นเอง ^^




      ถ่ายกับโชโกะ  ชิเอลภาคแรก

    น่ารักมากๆ  ตอนแสดงนั่นอายุ 15 แล้วนะ  แต่หน้าตาอย่างกับอายุ 13 เลย  555+  ชื่อจริงชื่อ 'ยูกิโตะ นิชิอิ'  มีชื่อเรียกเล่นๆ ว่านิชชี่~  เป็นเด็กที่น่ารักมากค่ะ (ไม่เด็กแล้วล่ะ...ตอนนี้อายุ 17 แล้ว) เห็นแล้วชอบเลย -^^-  แต่มีหลายคนไม่ค่อยชอบเพราะนิชชี่มาแสดงในภาคสองแทนโชโกะ  ก็ตอนแสดงภาคแรกโชโกะก็อายุ 17 แล้ว  ภาคสองนี้โตเกินไปแล้วล่ะ  ฝ้ายไปนั่งอ่านเหตุผลที่(คนไทย)หลายคนไม่ชอบนิชชี่นะคะ  ก็เพราะนิชชี่ไม่ควีน  ไม่ซึนเท่าโชโกะ  แถมนิสัยของนิชชี่ก็ดูเด็กๆ สดใสด้วย  ไอ้เรื่องไม่ควีนฝ้ายยอมรับ  แต่ไม่ซึนเนี่ยรับไม่ได้  ดูตอนแสดงแล้วทั้งซึนทั้งน่ารักเลย ><  แต่ฝ้ายว่าโชโกะผอมแล้วก็สูงไปอ่ะ  ดูแล้วหมดอารมณ์  แต่ก็แสดงดีนะ  รู้สึกควีนดี...ถ้าสับขาออกจะดีกว่านี้มากเลย (พอเถอะ...ยิ่งพูดยิ่งขึ้น)  แต่ก็มีอีกหลายต่อหลายคนชอบนะเออ  อ้อ...ฝ้ายชอบนิชชี่ตอนเด็กมากกว่านะ  น่ารักหน้าเคะดี  หุหุ  พอโตแล้วรู้สึกจะพยายามเท่ขึ้นกว่าเดิม  โมเอะอย่างเดิมน่ะดีแล้ว ><    








    อยากบอกว่าหารูปง่ายกว่าสองคนด้านบนเยอะ  ฝ้ายชอบมาก  เพราะโดยส่วนตัวแล้วก็ชอบเจ๊เกรลอยู่เป็นทุนเดิม  หุหุ ^.^  ตัวจริงชื่อ 'ทาคุยะ อูเอฮาระ' (ถ้าสะกดไม่ผิดอ่ะนะ)  เป็นเน็ตไอดอลและนักแสดงค่ายเดียวกับโชโกะ  ซึ่งเจ๊แกมิได้เป็นตุ๊ดเป็นแต๋วแต่อย่างใด  แค่เวลาแสดงเจ๊แก 'สุดเหวี่ยง' แค่นั้นเอง  อยากบอกให้รู้ว่าตอนแสดงนั้นเจ๊แกแรดมากค่า~  จนฝ้ายนึกสงสัยว่าเป็นจริงอ๊ะเปล่า  หลังจากสืบชื่อได้แล้วก็ลองหารูปดูปรากฏว่า...หน้าตาดีมากค่ะ!!!  มันใช่คนเดียวกันจริงเหรอ  แต่พิสูจน์โดยหาข้อมูลดูจากหลายเว็บแล้วผลก็ออกมาเหมือนกันคือจริงค่ะ  ตอนแสดงนี่แบบว่าสุดๆ จริงๆ นะ  มีเต้นด้วย...มันแบบว่า...เอิ่ม...มีรูดเสาส่ายเอวส่ายก้นด้วย...แถมความหมายเพลงที่ร้องก็...มิกล้าบรรยาย...ชื่อเพลงว่า 'เรท R' อ่ะ  แค่ชื่อก็ส่อแล้ว  ยิ่งนึกยิ่งกำเดากระฉูด  อ๊ายยยย >.,<


    ก็แค่สามคนนะที่รู้ชื่อแล้วก็ฝากฝังตัวเป็นแฟนคลับแบบจริงๆ จังๆ  โดยเฉพาะกับนิชชี่  หุหุหุ >.<  ต่อไปนี้ก็เป็นภาพแถมค่ะ ^^  ให้เป็นของขวัญวันคริสต์มาส  555+

    รวมภาพนักแสดงจากภาค 2 ค่ะ  ที่จริงมีเยอะกว่านี้นะ  แต่รูปนี้มันมีแค่นี้อ่ะ -..-  คิดว่าคงพอจะเดาได้นะคะว่าไผเป็นไผ  งั้นไม่อธิบายล่ะนะ ^^  ป.ล.อลันแก้มตอบไปนิดแต่ก็น่ารักนะคะ  เสียงเพราะมากเลยด้วย



    นิชชี่น่ารักซ้า~  ที่จริงเห็นนิชชี่ตอนแรกในเว็บหลักของ kuroshitsuji คิดว่าเอาผู้หญิงมาแสดงเป็นชิเอลนะคะเนี่ย  จำได้ว่าตอนนั้นนั่งจ้องแล้วนะก็ยังคิดว่าเป็นผู้หญิง  หน้าหวานมาก~  ยิ่งแต่งหญิงด้วยแล้วยิ่ง...แยกไม่ออก  เหอๆๆ
    ทาคุยะก็พอๆ กัน  จะเริ่ดไปถึงไหน  รู้มั้ยทำเอาคนเค้าเข้าใจผิดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ><  แต่ทาคุยะก็หน้าสวยจริงอะไรจริงนะคะ  ฮะ!!!  อย่าบอกนะว่า...เกิดมาเพื่อเป็นเจ๊เกรลโดยเฉพาะน่ะ O_O!




    เบื้องหลังการแสดง  ทุกคนดูสนิทสนมกันดีมาก  จำได้ว่านิชชี่ไปนั่งตักยูยะด้วย  หุหุ  แล้วยูยะกับทาคุยะก็คุยกันกระหนุงกระหนิงด้วย  อั๊ย~ (นั่นมันจิ้นแล้วล่ะไม่ใช่สนิทสนม = = )  อ้อๆ ตอนแสดงเสร็จหลังจากที่นักแสดงทุกคนกล่าวขอบคุณแขกที่มาชมเรียบร้อยแล้วกลับมาที่ห้องแต่งตัว  นักแสดงก็มากล่าวอำลากันเอง  นิชชี่ร้องไห้ด้วยอ่ะ ><  ฝ้ายนั่งดูด้วยอาการหมั่นเขี้ยวเคี้ยวปาก  ตะโกนก้องในใจว่า...โมเอ้~~~~~~ มากๆ เลยนะจะบอกให้  อั้ยๆๆ  น่ารักอ่ะ ><  แถมพวกนักแสดงด้วยกันก็มากอดปลอบอะไรพวกนี้  อ๊าย~  น่ารักยกกำลังสอง  ฝ้ายชอบหนูชิเอลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  พอมาเจอนิชชี่ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่  เด็กอะไรน่าร๊าก...น่ารัก >.<
    ป.ล. ภาพนี้ยูยะดูดีอ่ะ  เท่มากเลย  ก้มต่อไปนะเพ่!!!


    ไปๆ มาๆ มันชักจะออกนอกเรื่องคอสเพลย์ไปแล้วนะ  ขอจบเท่านี้แล้วกัน  หนังสือสอบก็ไม่ได้อ่าน...พอกันทีชีวิตนี้ = =! 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×