ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x_คลังตัวละครของแพนโดร่า_x

    ลำดับตอนที่ #3 : เดธลี่ คิลเลอร์......คนบ้าเลือด

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 56


    ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ

    Holy Horizon Project !
    [ขอบฟ้าสีคราม...มันยังคงเหมือนเดิม]

    ตัวที่สามแล้วเรื่องนี้  ส่งเอาตายค่ะ >0<


    ------------------------------------------------------------------------------
     

            ใบสมัคร

    รูป ::

    ลักษณะภายนอก :: เส้นผมสีขาวซอยยาวไปกับรูปหน้า  ใบหน้าคมเข้มรับกับดวงตาสีอำพันนั้นจนดูน่ากลัว  บวกกับรอยยิ้มบ้าเลือดที่มักปรากฏบนใบหน้าของเขาจนเป็นเอกลักษณ์ทำให้เขาดูน่ากลัวขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า  รูปร่างสูงโปร่ง (สูงราว 187 เซนติเมตร) ผิวสีแทนกับรูปร่ากำยำนั้นขับให้เขาดูดีได้ในสายตาของหลายๆ คน  แต่ทุกคนก็ต้องเปลี่ยนความคิดทันทีเมื่อได้รู้ถึงนิสัยของเขา  ชุดที่ใส่มักจะเป็นแนวเดียวกันหมดคือกางเกงเอวต่ำกับเสื้อโค้ชสีดำ  ทำไมต้องสีดำน่ะเหรอ?  เวลาเปื้อนเลือดแล้วมันมองไม่ค่อยเห็นไง...หึหึหึ

    ชื่อ :: เดธลี่  คิลเลอร์  [Deathly  Killer]

    ชื่อเล่น :: เดธ

    ความหมายของชื่อ :: คราวนี้ตั้งง่ายๆ ค่ะ ^^  Deathly = ความตาย  Killer = นักฆ่า  ความหมายดาร์คได้ใจ  

    อายุ :: 23  ปี

    เพศ :: ชาย

    นิสัย :: ไม่ค่อยต่างอะไรกับหน้าตา  เป็นพวกบ้าเลือดดีๆ นี่เอง  จนดูเหมือนโรคจิตในบางครั้ง  หลงใหลได้ปลื้มกับสี  กลิ่น  และรสชาติของเลือด  นิสัยเจ้าเล่ห์และซาดิสต์ซะจนไม่มีคนอยากคบด้วย  มีนิสัยด้านเดียว  เพราะงั้นไม่ต้องกลัวเขาไปหรอกเพราะเขาไม่เคยตีสองหน้าใส่ใครอยู่แล้ว  คิดว่าอยากจะฆ่าก็ฆ่า  คิดอยากเห็นเลือดก็เชือด...เป็นแบบนี้ตลอดแม้จะอยู่คนเดียว  อยู่กันสองต่อสอง  หรืออยู่เป็นหมู่คณะก็ตาม  มักจะปรากฏตัวพร้อมรอยยิ้มบ้าเลือดและเสียงหัวเราะหึหึในลำคอชวนขนพองสยองเกล้า  นอกจากหัวหน้าใหญ่แล้วคิดว่าคงมีน้อยคนที่จะทนกับนิสัยของเขาได้  เห็นแบบนี้เขาน่ะเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้นะ  ขอแค่ให้ได้ฆ่าเป็นพอ  หึหึหึ  แค่ได้เห็นเลือดก็เป็นสุขพอแล้ว  เป็นคนที่พูดกับคนอื่นไม่ค่อยรู้เรื่อง  เพราะพูดด้วยทีไรเป็นอันต้องลากเข้าเรื่องเลือดสาดทุกที 

    ประวัติ :: เขาเป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงดูมาท่ามกลางความอบอุ่น...พ่อและแม่ตีกันไม่เว้นแต่ละวัน  มีพี่สาวอยู่หนึ่งคนก็บ้าผู้ชายซะจนท้องตั้งแต่อยู่ ม.2  เขาเลยกลายเป็นเด็กเก็บกดที่โคตรจะมีความสุข  ยิ้มได้แม้เวลาที่พ่อกับแม้หยิบมีดไล่แทงกันหรือเวลาที่เห็นพี่สาวกินยาขับลูกออกมา  อย่างนี้ต้องเรียกฟูมฟักตั้งแต่ยังเยาว์วัย  ชีวิตสมัยเด็กของเขาน่าอภิรมย์ขนาดไหนเห็นมั้ยล่ะ  แล้วพอเค้าอายุได้ 17 ปีบริบูรณ์พ่อก็ตายเพราะโดนผลักตกบันได  แม่จึงโดนจับข้อหาฆ่าสามีตัวเอง  จากนั้นเป็นตายร้ายดียังไงเขาก็จำไม่ได้ซะแล้ว  สองเดือนต่อมาพี่สาวของเขาก็ตกเลือดตายจากการทำแท้งเองโดยใช้ไม้แขวนเสื้อ  รู้สึกจะทำแบบนี้สองสามครั้งแล้วนะ  (รู้รึเปล่าว่าทำแท้งด้วยไม้แขวนเสื้อทำยังไง?  หึหึหึ  ไม่ใช่เรื่องที่เด็กควรจะรู้หรอก)  เขากลับมาจากโรงเรียน ม.ปลายที่แสนจืดชืดก็พบกับพี่สาวที่นอนจมกองเลือดอยู่บนเตียง  เลยเดิน(ยิ้ม)ออกจากบ้านมาทั้งอย่างนั้น  เดินไปเรื่อยๆ จนบังเอิญเจอหัวหน้าใหญ่ของกลุ่ม Black Nightmare เข้าเลยมาเข้าร่วมด้วย  ต่อจากนั้นวิถีชีวิตแห่งความบ้าเลือดของเขาก็บังเกิดขึ้น!  หึหึหึ...(Bloody way were started!)

    ชอบ :: แน่นอน...ต้องเลือดอยู่แล้ว  ก็มันน่าหลงใหลซะขนาดนั้นนี่นา  เวลาเขาได้เห็นเลือดก็มักจะพูดว่า มันช่างน่าหลงใหลเสียนี่กระไร  หึหึหึ , สีแดง  เพราะมันเป็นสีของเลือด

    เกลียด :: ศพแห้งๆ...แบบนั้นมันก็ไม่มีเลือดน่ะสิ! , ปู  รู้รึเปล่าว่าเลือดของปูน่ะเป็นสีฟ้าอ่อนๆ นะ  แล้วมันก็ไม่เห็นจะสวยตรงไหนเลยด้วย 

    กลัว :: ไม้กางเขน  ถึงเขาจะไม่ใช่แวมไพร์แต่ก็กลัวสัญลักษณ์แห่งพระเจ้านั่นเอามากๆ เลย  พยายามหลีกเลี่ยงให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ , ทอง  เพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์  ซึ่งมันไม่คู่ควรกับเขาอย่างยิ่ง  เขาจะพยายามหลีกเลี่ยงเหมือนกัน

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์...ที่บังเอิญบ้าเลือดมากไปหน่อย

    กลุ่ม :: Black Nightmare

    ตำแหน่ง :: ควีน  อันที่จริงอยากเป็นคิงอ่ะนะ...ถ้าไม่ติดว่าเจ้านั่นมันเก่งกว่า

    บท :: -

    ความสามารถพิเศษ :: ฆ่าคน  มันพิเศษหรือเปล่านะ?  เพราะเขาฆ่าได้ตลอดแม้จะใช้แค่มือเปล่าก็สามารถฆ่าคนได้  และทุกการฆ่าต้องเห็นเลือด  ถ้าศพไหนเลือดไม่ท่วมล่ะก็ไม่ใช่ฝีมือเค้าแน่ , ความสามารถในการโน้มน้าวใจ  เรียกได้ว่าพอๆ กับฮิตเลอร์เลยล่ะ  เขาสามารถพูดจนคนฆ่าตัวตายได้  ไม่ธรรมดาเลยใช่มั้ย...แต่ถ้าพวกปอดแหกประเภทกินยาฆ่าตัวตายอะไรงี้ไม่ต้องทำให้เสียเวลา  เดี๋ยวเขาสงเคราะห์ระเบิดสมองให้เอง  จะตายทั้งทีเอาให้มันเลือดสาดหน่อยสิ!   

    เพิ่มเติม :: คงไม่มีแล้วล่ะค่ะ  ส่งตัวที่สามแล้ว  555+  คราวนี้ส่งตัวร้ายเลย  คิดว่าสามตัวก็คงพอแล้วล่ะค่ะ  หวังว่าคงผ่านสักตัวนะคะ TT (แต่รู้สึกตัวละครตัวนี้อ่านใบสมัครแล้วได้ความรู้เยอะเลยนะคะ  แหะๆ)

     

    คำถามสำหรับตัวละคร

    Q1 :: คุณชื่ออะไรคะ?

    A1 :: เดธลี่ คิลเลอร์  หรือชื่อเล่นว่าเดธ  หึหึหึ  เดธที่แปลว่าความตายไงล่ะ  แต่ฉันว่าชื่อ บลัดดี้ (Bloody) ที่แปลว่าบ้าเลือดมันเหมาะกับฉันมากกว่านะ  เอาเถอะ...ชื่อนี้ก็ไม่เลว

    Q2 :: ทำไมถึงมาอยู่กลุ่มนี้ล่ะคะ?

    A2 :: แหม...ก็มันน่าสนุกซะขนาดนี้  อีกอย่างฉันอยากจะเห็นเลือดเมื่อไหร่ก็ได้  มันสนุกตรงนี้แหละ 

    Q3 :: สำหรับคุณ กลุ่มที่คุณอยู่นี่ มีความหมายกับคุณแค่ไหนเหรอคะ?

    A3 :: ก็งั้นๆ เป็นแค่มีที่ซุกหัวนอน  แต่ถ้าพูดถึงในเรื่องของความโหดดิบเถื่อนล่ะก็ต้องขอยกนิ้วให้กลุ่มนี้เลยล่ะ

    Q4 :: ขนาดนั้นเชียว? งั้นไม่มีอะไรแล้วค่ะ ขอให้โชคดี

    A4 :: หึ...ไม่จำเป็นต้องอวยพรหรอกสาวน้อย  แค่เธอมาให้ฉันปาดคอสักทีแค่นี้ก็เป็นโชคดีของฉันแล้ว  หืม? วิ่งหนีทำไมล่ะนั่น  หึหึหึ

     

    คำถามสำหรับผู้ปกครอง

    Q1 :: ไฮ ฮายยยยยย ย ชื่ออะไรคะ?

    A1 :: (รอบที่สาม) ฝ้ายค่า~

    Q2 :: ถ้าลูกคุณเกิด เสื่อม รั่ว หรืออะไรแบบนั้น จะรับได้มั้ยคะ?

    A2 :: สำหรับตัวนี้เขียนมาดาร์คมาก  เลือดสาดด้วย  แต่ถ้าจะให้เสื่อมๆ หน่อยก็น่ารักดีอ่ะนะ  555+

    Q3 :: ถ้าปรับเปลี่ยนลูกคุณ จะได้มั้ยคะ?

    A3 :: ตามสบายค่า  เป็นสิทธิของไรท์อยู่แล้ว ^^

    Q4 :: ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการจะรับลูกกลับหรือให้ยัดบทอื่นคะ?

    A4 :: ยัดบทอื่นค่ะ  เผื่อสองตัวที่แล้วมันไม่ติด T^T

    Q5 :: ไรท์จะถามความเห็นของลูกคุณบ่อยๆ ดังนั้นห้ามทิ้งนะคะ?

    A5 :: อ่ะแน่นอน  ขี้เกียจพูดแระ  ต่อไปไรท์ต้องขอให้โชคดีแน่เลย

    Q6 :: งั้นขอให้โชคดีคะ

    A6 :: เห็นมะ? ทายไม่ผิด (ก็กรอกมาสามรอบแล้วนี่)  นี่คงเป็นตัวละครตัวสุดท้ายแล้วที่จะส่ง  เพราะรู้สึกยิ่งเขียนยิ่งเลวลง  เพราะงั้นไรท์ก็ประกาศผลไวๆ นะคะ ^^


     
    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×