คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เซน วิลสัน [Forbid 666]
ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ
เรื่องนี้แลดูจะขาดแคลนผู้ชาย อิอิ
APPLICATION : Satan
IMG. Alexander Stewart
ชื่อ - นามสกุล. เซน วิลสัน | Zen Wilson
ชื่อเล่น. เซน | Zen
รูปลักษณ์. ผมสีน้ำตาลหยิกหย็องธรรมชาติ ซึ่งเจ้าตัวดูแลรักษาอย่างดีจนฟูนุ่มน่าขยุ้มเล่น (?) ดวงตากลมโตสีเทาอมฟ้าดูมีเสน่ห์แต่ก็แฝงไว้ด้วยความลึกลับ จมูกแม้ไม่โด่งมากแต่ก็รับกับโครงหน้าเหลี่ยมหน่อยๆ แบบชาวต่างชาติ ริมฝีปากบางสีชมพูระเรื่อที่มักจะคลี่ยิ้มให้แก่ผู้อื่นก่อนเสมอ รูปร่างสูงโปร่งไม่ดูกำยำหรือผอมแห้งจนเกินไป เขามักจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ (อาจขาดบ้างตามเทรนด์) วันไหนอยากเท่ก็ใส่แจ็คเก็ตสักตัว แค่นี้ก็หล่อระเบิดสาวๆ กรี๊ดสลบกันเป็นแถบแล้ว แต่...อย่าได้โดนหน้าตาและรอยยิ้มของเขาหลอกเข้าเชียวล่ะ! เพราะนิสัยที่แท้จริงนั้นไปคนละทางกับหนังหน้าเลย
ส่วนสูง. 181 cm #แอบเตี้ยนะเนี่ย
น้ำหนัก. 65 kg
ลักษณะนิสัย. 'สุภาพบุรุษซาตาน' คงเป็นคำที่อธิบายความเป็นเขาได้ดีที่สุดแล้ว ทำไมน่ะเหรอ? เพราะเขารู้ว่าจะเป็นที่รักของคนอื่นได้ยังไง และสามารถ 'หลอกใช้' คนอื่นได้โดยที่คนๆ นั้นไม่รู้ตัวเลยสักนิด หรือกว่าจะรู้ตัวก็สายเกินไปแล้ว ภายนอกเขาคือเด็กหนุ่มไฮสคูลหน้าตาดีคนหนึ่งที่มักจะยิ้มแย้มให้แก่ผู้คนทั่วไปอยู่เสมอ สามารถวางตัวได้อย่างเหมาะสมในทุกสถานการณ์ เป็นผลจากการย้ายโรงเรียนมาเกือบร้อยแห่งในหลายร้อยปีที่ผ่านมา ทำให้เขารู้ว่าจะทำตัวอย่างไรให้คนรอบข้างประทับใจ ไม่ดีเกินไปและไม่เลวให้ใครเห็น อย่างเช่นถ้าอยากป๊อปในโรงเรียนก็ต้องเป็นนักกีฬาหรือไม่ก็เป็นดาวกิจกรรมอะไรสักอย่าง ซึ่งเขาก็เล่นกีฬาได้แทบจะทุกชนิดแถมเล่นเก่งด้วย กิจกรรมนี่ก็เข้ามาทุกชมรมที่โรงเรียนส่วนใหญ่มีแล้ว เรียกได้ว่าย้ายโรงเรียนทีก็เข้าชมรมใหม่ที ซึ่งโรงเรียนปัจจุบันที่เขาเรียนอยู่นี้เขาก็เลือกที่จะอยู่ในฐานะ 'นักร้องเพลงป๊อป' ของโรงเรียน แล้วถ้าอยากเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้ชายก็ต้องทำตัวคูลๆ ชิคๆ สู้คนหน่อย เดี๋ยวก็จะมีพรรคพวกเข้าหาเอง ทำตัวเฟรนลี่เข้าไว้อะไรๆ ก็ดูดีไปซะหมด ด้วยหน้าตา นิสัย และฐานะทางสังคมของเขาทำให้การเข้าหาใครสักคนเป็นเรื่องง่าย โดยเฉพาะพวกสาวๆ ที่เขาแค่คลี่ยิ้มพร้อมหยอดมุขจีบนิดๆ หน่อยๆ พวกหล่อนก็พร้อมจะพลีกายถวายร่างให้แล้ว จากนั้นเขาจึงค่อยๆ เผยความเป็นซาตานในตัวออกมาโดยการหลอกให้ใครก็ตามที่ไว้ใจเขาไปทำในสิ่งที่เขาต้องการ ตั้งแต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่นให้ไปแกล้งคนอื่น หลอกให้เกลียดคนนั้นคนนี้ หลอกให้ไปขโมยของ ไปจนถึงให้ฆ่าใครสักคน ก็นะ...สำหรับเขาแล้วความตายมันก็แค่ของเล่นเท่านั้นแหละ เมื่อไหร่ที่ด้านชั่วของเขาเริ่มเปิดเผยขึ้นมาในสังคม เขาก็แค่ย้ายโรงเรียนไปแล้วเริ่มสร้างตัวตนขึ้นมาใหม่ หลอกใช้คนใหม่ โลกนี้น่ะกว้างจะตาย กว่าเขาจะเวียนกลับมาที่เดิมพวกคนที่รู้จักเขาก็คงแก่หงำเหงือกตายกันไปหมดแล้วมั้ง แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ไม่ว่าเขาจะไปอยู่ที่ไหน นั่นคือเขาชอบที่จะเป็นจุดเด่นในสังคม สร้างตัวตนดีๆ ขึ้นมาเพื่อใช้ตัวตนนั้นเข้าหาและหลอกใช้คนอื่น เขาสามารถทำมันได้อย่างง่ายดายโดยไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย ไม่รู้สึกผิดใดๆ ทั้งสิ้น คงเพราะเขามี 'ซาตาน' ยกหางอยู่ การที่เขาชักจูงคนให้ทำชั่วได้มากถึงขนาดนี้จึงทำให้เขาเป็นลูกรักได้ไม่ยาก บางครั้งเขาก็อยากขอโทษพี่ๆ ทุกคนเหมือนกันนะที่บังเอิญเขาน่ะ 'ดีกว่า' ในทุกๆ เรื่อง เคยโดนพี่ชายคนหนึ่งเตือนเหมือนกันว่าอย่าอวดดีให้มันมากนัก เขาเองไม่ค่อยเข้าใจหรอก ก็คนมันมีให้อวดอ่ะจะเก็บไว้ทำไม
ชอบ. ทำตัวเด่น , อวดดีกับพวกพี่ๆ , ซื้อเสื้อผ้าใหม่ ซื้อได้แทบทุกสัปดาห์ แถมเวลาย้ายที่ก็ไม่เอาไปด้วยนะ
ไม่ชอบ. การโดนดูถูก , สัตว์หน้าขน พวกมันชอบทำตัวแบ๊ว เห็นแล้วอยากจะหักคอ (ไว้ใจได้...ไม่หักในที่สาธารณะหรอก)
กลัว. ไม่รู้สิ เพราะตัวเองน่ากลัวที่สุดแล้วมั้ง ทำเลวได้ทุกอย่างอ่ะเอาจริง
แพ้. เกิดมาก็ชนะตลอด
เพิ่มเติม. "Talk with guardian"
ใบสมัครไม่สตอรี่เยอะเหมือนคนแรกนะคะ เพราะมโนเนื้อเรื่องมากไปเดี๋ยวจะเอาไปแต่งยาก (พูดให้ดูดี อันที่จริงคือรีบพิมพ์น่ะนะ 55) สำหรับคาแร็คเตอร์ลูกชายคนนี้อยากได้แบบเลวสุดๆ เลวได้ใจ อวดดีนิดๆ กวนตีนหน่อยๆ แต่สร้างภาพว่าเป็นคนดี ไรงี้ #เรื่องมากเนอะ
สำหรับอิมเมจที่นำมานี้ฮีเป็นยูทูบเบอร์นะคะ ช่วงนี้เราคลั่งไคล้ฮีมากเลย แต่รูปก็จะหายากหน่อยๆ เราจึงทำการโจรกรรมรูปจากไอจีมาแปะไว้ด้านล่างนี้ เผื่อเป็นตัวเลือกให้ไรท์จ้า จิ้มที่ภาพได้เลย
ความคิดเห็น