ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x_คลังตัวละครของแพนโดร่า_x

    ลำดับตอนที่ #17 : ฮิคารุ รินะ.........สาวน้อยวัยใสน่ารักมุ้งมิ้งนุ่มนิ่มดูแลคนอื่นได้

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 59


    ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ

    赤い糸 
    THE RED THREAD


    พักนี้สนใจนิยาย/การ์ตูนแนวนี้ค่ะ เบาสมองดี

    -----------------------------------------------------------------------


              ใ บ ส มั ค ร

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    girl241.jpg Anime Girl image by sayori-chan44


    บท : สาวน้อยคนที่ 2

    ชื่อ - สกุล : โนกิซากะ รินะ

    เพศ : หญิงจ้า

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : สูง 164 cm หนัก 50 kg (สมส่วนนะเออ)

    อายุ : 16 ปี

    ชั้นปี/ตำแหน่งในโรงเรียน : ม.4 จ้ะ

    อุปนิสัย : เห็นหน้าตาดูเป็นสาวน้อยขนาดนี้ แต่นิสัยไม่น้อยตามนะคะ เรียกได้ว่าเป็นพี่ใหญ่ในกลุ่มเพื่อนของเธอเลย เพราะคอยดูแลเพื่อนๆ ตลอด จนบางทีเหมือนกลายเป็นขุ่นแม่ของพวกเพื่อนไปแล้ว รินะมักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ ทำให้ดูเป็นมิตร เป็นที่ชื่นชอบของคนอื่นๆ เวลาพูดกับเพื่อนมักลงท้ายด้วยคำว่า "จ้ะ" เจอหน้าใครรู้จักรึเปล่าไม่รู้ก็จะยิ้มทักทายไว้ก่อน ด้วยความที่เธอดูเป็นมิตรและแสนดีแบบนี้ทำให้กลายเป็นคนเข้ากับคนอื่นง่าย ไม่ค่อยมีคนเกลียดสักเท่าไหร่ (แต่หมั่นไส้อาจจะมี) ทำงานบ้านเก่งมากๆ โดยเฉพาะเรื่องทำอาหารนี่ใครไม่ยกนิ้วโป้งให้ก็คงจะลิ้นตายแล้วล่ะ -.- ชอบทำอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ แต่ถ้าอาหารประเทศอื่นคงต้องศึกษานิดนึง แต่รับรองว่าทำออกมาไม่ผิดหวังแน่นอน เห็นเพอร์เฟคแบบนี้แต่อยากบอกค่ะว่า...เธอเป็นคนหัวอ่อนด้านการเรียนมาก สอบได้ลำดับที่กลางๆ ถึงที่ท้ายๆ ตลอด วันไหนนอนไม่หลับหยิบหนังสือเรียนขึ้นมาอ่านนี่...ได้สองหน้าหลับยันเช้าค่ะ ^^' ไม่ชอบอะไรที่เป็นวิชาการเพราะเรียนไม่รู้เรื่องเลย ถ้าเป็นวิชาปฏิบัติล่ะก็พอไปได้อยู่นะ เช่นศิลปะอะไรงี้ แต่วิชาพละก็...นะ (เคยตบลูกวอลเลย์บอลใส่กำแพงแล้วกระดอนมาโดนหน้าตัวเองด้วยแหละ) ซึ่งไม่ว่าเธอจะงง มึน หัวช้า ไม่รู้เรื่องแค่ไหนเธอก็มีท่าไม้ตายเอาตัวรอดอยู่ค่ะ นั่นคือ!!! #ยิ้มอ่อน จนเพื่อนๆ มักแซวว่าที่เธอยิ้มเนี่ยไม่ใช่เพราะอ่อนโยนเฟรนลี่อะไรหรอก แต่ที่ยิ้มเพราะกำลังมึนอยู่ต่างหาก เหมือนเวลาเพื่อนในกลุ่มพูดเรื่องอะไรกัน รินะก็จะยิ้มและตั้งใจฟัง พอเพื่อนหันไปถามรินะว่า "เธอก็คิดเหมือนกันใช่ป่ะ?" รินะก็จะยังคงยิ้มแล้วพยักหน้าเบาๆ พร้อมตอบว่า "จ้ะ..." เป็นที่รู้กันในกลุ่มเพื่อนว่าเธอกำลังประมวลผลอยู่...แน่นอนคนนอกมองไม่ออกหรอก - -'

    ชอบ/เกลียด/กลัว :

    ชอบ - ทำอาหาร, ทำเครื่องรางเล็กๆ แจกเพื่อนๆ, เห็นคนอื่นมีความสุข (มุ้งมิ้งแสนดีอะไรเบอร์นี้)

    เกลียด - คนตวาดใส่หน้า ถ้ามีคนทำแบบนี้กับเธอจะสลับไปโหมดโกรธปนเย็นชาทันที (ไม่ค่อยเห็นบ่อยนักหรอก)

    กลัว - หนู / แมลงสาบ สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่ผู้หญิงกลัวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง

    ประวัติคร่าวๆ : รินะเป็นพี่คนโตที่สุดของบ้าน มีน้องๆ ทั้งหมด 5 คน (=[]=) ประกอบด้วยน้องสาว 1 คนอยู่ ม.1 น้องชาย 2 คนอยู่ ป.5 และ ป.1 และน้องแฝดหญิงอีก 1 คู่ยังเรียนอนุบาลอยู่เลย เธอต้องคอยดูแลพวกน้องๆ ตั้งแต่เด็กแล้ว เพราะพ่อทำงานอยู่ต่างประเทศ กลับมาแค่ปีละ 2 - 3 ครั้ง ส่วนแม่ก็เป็นผู้จัดการบริษัทอาหารแช่แข็ง ต้องออกไปทำงานแต่เช้าและกลับบ้านดึกๆ ทุกวัน บางวันก็นอนที่สำนักงานเลยก็มี ถึงแม้ฐานะทางบ้านของเธอค่อนข้างดีแต่รินะก็ชอบให้ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันมากกว่า การที่เธอต้องคอยเป็นทัั้งพี่สาวและคุณแม่ (จำเป็น) มาตั้งแต่เด็กๆ นี่แหละมั้งถึงทำให้เธอค่อนข้างชื่นชอบการดูแลคนอื่นน่ะ

    งานอดิเรก : ทำเครื่องรางเล็กๆ แจกเพื่อนๆ, ดูหนังในวันหยุด (ส่วนทำอาหารก็ชอบนะ แต่มันกลายเป็นหน้าที่มากกว่างานอดิเรกไปแล้ว)

    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหารเก่งมาก, ทำอะไรรวดเร็ว (ถือเป็นความสามารถป่ะ?)

    เพิ่มเติม : เรื่องประวัติยังต้องแก้อีกมั้ยคะ


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    คุยกับผู้ปกครอง


    แนะนำตัวหน่อย : ฝ้ายจ้า เรียกแพนโดร่าก็ได้ นามปากกาเราเอง ^^

    สามารถแก้ไขได้ไหมคะ? : ตามสบายเลย

    ถ้าไม่ติดบทที่อยากได้จะรับบทรองหรือรับกลับเอ่ย : รับบทรองโลด ไม่ได้สมัครตัวละครนานแล้ว รับกลับไปก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร 55 

    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×