ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x_คลังตัวละครของแพนโดร่า_x

    ลำดับตอนที่ #1 : ซิน คาล์มไซส์..........เฟคตัวพ่อ!

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 56


     ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ

    Holy Horizon Project !

    [ขอบฟ้าสีคราม...มันยังคงเหมือนเดิม]
     


    ประเดิมตัวแรกของบทความนี้ จะผ่านมั้ยหนอ ><



    -----------------------------------------------------------------------------------------------


    ใบสมัคร
     

    รูป ::
     

    ลักษณะภายนอก :: ผมซอยสั้นสีน้ำตาลอ่อนดูนุ่มน่าขยุ้มซะไม่มี -^^-  มีดวงตาเรียวสีน้ำตาลอ่อนเช่นเดียวกับสีผม  ดวงหน้านวลเรียวรูปไข่  จมูกโด่งเล็กน้อยรับกับใบหน้า  ริมฝีปากสีเนื้อมักประดับไปด้วยรอยยิ้ม  คอยยาวระหง  รูปร่างสูงโปร่ง  สูงราว 190 เซนติเมตร (เสาไฟฟ้าเคลื่อนที่ได้!!!)  การแต่งกายจะเป็นแนวสบายๆ เสื้อยืดกางเกงยีน  สรุปโดยรวมคือหล่อ!  ดูดี!  อบอุ่น!  น่าคบหา!  หน้าตากินขาดทุกชายใด!  แต่อย่าได้โดนสิ่งพวกนี้หลอกเอาเชียวล่ะ!!!  เพราะนิสัยอันแท้จริงต่างกับรูปลักษณ์ที่เฟคไว้ภายนอกมากกกกกก~

    ชื่อ :: ซิน  คาล์มไซส์ [Sin  Calmsize]

    ชื่อเล่น :: ซิน (คงไม่มีชื่อไหนสั้นกว่านี้แล้วล่ะ)

    ความหมายของชื่อ ::  ตามตัวค่ะ  sin แปลว่าบาป  calm แปลว่าสงบ  size แปลว่าขนาด  รวมกันแล้วมันเป็นอ่ะหยังก่???

    อายุ :: 19 ปี (ยังเอ๊าะๆ อยู่เลยนะ)

    เพศ :: ชายครับ

    นิสัย :: สุภาพบุรุษผุดออกมาจากนรกชัดๆ!!!  คุณอ่านไม่ผิดหรอก...เป็นสุภาพบุรุษตรงหน้าตาและคำพูด  ส่วนการกระทำนั้นเปรียบได้ดั่งนรก  เอาล่ะ...เห็นหน้าใสใจดีแบบนี้ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้จริงมั้ย?  ภายนอกก็เหมือนรุ่นพี่แสนอบอุ่นคนหนึ่ง  สุภาพกับผู้หญิงทุกคน  พูดจาไพเราะมีลงท้ายด้วย ครับ ทุกครั้ง  กับพวกผู้ชายก็สงบเสงี่ยมเจียมตัวแถมเป็นกันเองเอามากๆ  ใบหน้าของเขามักประดับไปด้วยรอยยิ้มสดใสชวนเคลิบเคลิ้ม  แต่...มันก็แค่รอยยิ้มอาบยาพิษ  เขาไม่เคยเลยที่จะคบใครโดยไม่ หลอกใช้  แถมจะหลอกใช้แบบเนียนๆ ไม่ให้คนๆ นั้นรู้ตัวด้วย  ตัวจริงของเขาน่ะเลวซะยิ่งกว่าเลว  ชนิดที่ว่าฆ่าคนได้โดยไม่รู้สึกรู้สาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น  แถมยังมีหน้าไปงานศพแสดงความเสียใจให้แก่คนที่เค้าฆ่าจนกลายเป็นที่รักใคร่ของผู้คนซะด้วยซ้ำ (ก็ไม่มีใครรู้หนิว่าเขาเป็นคนฆ่า  และจะไม่มีทางได้รู้เลยด้วย)  ทุกรอยยิ้ม...ทุกการกระทำ...ทุกคำพูด...ทุกๆ ความอบอุ่นและแสนดีที่เขาแสดงออกมามันก็เป็นแค่เรื่องหลอกลวง  เพื่อหลอกให้คนอื่นไว้ใจและออกไปติดกับดักของเขาเท่านั้น  มันไม่เคยเลยที่จะออกมาจากจิตใจจริงๆ ของเขา (อันที่จริงคงเพราะมันไม่มี)...อ้อ! อีกอย่าง  เวลาเขาโกรธจะน่ากลัวมาก  เพราะสิ่งที่เขาทำเวลาโกรธคือการยิ้มจนตาหยี  ปากก็ค่อยๆ พูดคำว่า ไม่เป็นไร ออกมาด้วยเสียงทุ้มนุ่มนวล  แต่ถ้าเขาพูดว่าไม่เป็นไรนั่นแหละคือหายนะ  เพราะว่าเขาน่ะไม่เป็นไรหรอก  แต่คุณน่ะ...จะ เป็นอะไร ไปในไม่ช้า  และคุณจะไม่รู้ตัวเลยว่าคุณได้เป็นอะไรไป  หึหึหึ  อาจจะตื่นขึ้นมาอีกทีท่ามกลางบ้านที่โดนเผาเป็นตอตะโก  หรือจับโยนลงบ่อส้วมทั้งๆ ที่ยังหลับอยู่  หรือ...หลับไปตลอดกาลไม่มีวันได้ตื่นขึ้นมาอีกเลย  ระดับความโหดมันฮาก็จะขึ้นอยู่กับว่าเขา ไม่เป็นไร มากน้อยแค่ไหน  อ้อ...แล้วก็คงจะยากมากๆ ที่คุณจะเห็นตัวตนอันเลวทรามของเขา  เพราะเขาจะเก็บมันเอาไว้แล้วเลือกที่จะเฟคอยู่ตลอดเวลา  แม้กับลูกน้องในกลุ่ม Black Nightmare เองก็ตาม  แรกๆ เด็กใหม่ก็จะหลงใหลได้ปลื้มในความหล่อและสุภาพของเขา  แต่เมื่อได้ล่วงรู้ถึงอีกตัวตนความรู้สึกก็จะเปลี่ยนเป็นหวาดกลัวแทน

    ประวัติ :: ชีวิตจริงมันยิ่งกว่านิยายนะรู้มั้ย?  เขาเกิดมาเป็นลูกเมียน้อย  มีพ่อเป็นหัวหน้าของ Black Nightmare ซึ่งมีเมียเป็นสิบๆ คน  ทุกคนก็ต่างล้วนแย่งกันที่จะแข็งแกร่งและเป็นลูกรักของพ่อเพื่อหวังที่จะสืบทอดตำแหน่งหัวหน้าต่อจากพ่อ  ด้วยความที่ตอนเด็กๆ เขาเป็นคนอ่อนแอแถมยังอายุน้อยที่สุดในบรรดาพี่น้องทั้งหมด  ดังนั้นจึงทั้งถูกรังแกและกลั่นแกล้งสารพัด  จนชื่อและตัวเขากระเด็นไปเป็นลูกลำดับสุดท้ายที่พ่อรัก (พูดง่ายๆ ว่าพ่อไม่รักนั่นแหละ)  เขาเองก็น้อยใจเหมือนเด็กทั่วๆ ไปที่อยากได้ความรักและคำชมจากผู้เป็นพ่อ  จนเขารู้สึกเกลียดโชคชะตาที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้  แล้ววันหนึ่งเมื่อเขาอายุได้ 15 ปีและยังอ่อนแออยู่เช่นเดิม  พี่ชายที่พ่อรักที่สุดจนทุกคนต่างคิดว่าเขาคนนั้นนั่นแหละที่จะสืบทอดตำแหน่งหัวหน้าของ Black Nightmare ต่อ  พี่ชายบังเอิญเดินมาเจอเขากับแม่ที่ถูกแกล้งโดยการสาดน้ำล้างจานใส่  แล้วพี่ชายก็มองด้วยสายตาเหยียดหยามสุดฤทธิ์ก่อนพูดว่า แม่มันอ่อนแอยังไง  ลูกมันก็อ่อนแออย่างนั้น ซึ่งมันก็จริง  เพราะแม่ของเขานั้นอ่อนโยนจนดูอ่อนแอ  และเป็นคนสั่งสอนเขาเองว่าอย่าไปสู้คนเพราะเดี๋ยวจะมีเรื่อง  เขานอนๆ นั่งๆ คิดไตร่ตรองประโยคที่พี่ชายพูดอยู่เป็นเดือน  สุดท้ายเขาจึงตัดสินใจ...ลงมือฆ่าแม่แท้ๆ ของตัวเอง  แล้วพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาดูแข็งแกร่งขึ้น  จนนิสัยเขาเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเหมือนเช่นในปัจจุบัน  ซึ่งเขาก็ฆ่าพี่ๆ ของตัวเองไปเยอะทีเดียว  รวมถึงพี่ชายที่พูดหยามเขาในวันนั้นด้วย  แต่ก่อนที่พี่เขาจะหมดลมไปเขาก็ไม่ลืมกล่าวขอบคุณพี่ชายที่ช่วยสั่งสอนจนทำให้เขาตาแจ้งหรอกนะ  ต่อจากนั้นเขาก็กลายเป็นลูกที่พ่อรักที่สุดไปด้วยความเลวที่กระโดดเตะตาผู้เป็นพ่อเข้าอย่างจัง  จนปัจจุบันเขาอายุได้ 19 ปีก็รับตำแหน่งหัวหน้าใหญ่ไปครองท่ามกลางความรักจากผู้เป็นพ่อที่เขา เคย ใฝ่หา 

    ชอบ :: ท้องฟ้าและดวงดาว  นั่งส่องได้เป็นวันๆ เลยล่ะ  รวมถึงการดูดวงด้วย  เพราะเขาน่ะเชื่อในโชคชะตามากนะ...รู้มั้ย?

    เกลียด :: พวกมีพลังจิตจำพวกอ่านความคิดอะไรพวกนี้  รู้มั้ยว่าพวกนั้นน่ะทำตัวน่ารำคาญขนาดไหน  อยู่ใกล้ไม่ได้เป็นต้องโดนอ่านความคิดซะทุกที  มันน่าจัดโยนบ่อส้วมจริงๆ เลยน๊า~ 

    กลัว :: ฝันร้ายในยามที่เขายังเป็นเด็ก , ตัวเอง...คงไม่ผิดใช่มั้ยที่บางครั้งเขาก็รู้สึกกลัวตัวเองขึ้นมา?

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์ครับ [ตรงนี้เปลี่ยนได้นะ  ฝ้ายไม่รู้ว่าไรท์กำหนดอะไรรึเปล่า]

    กลุ่ม ::  Black Nightmare

    ตำแหน่ง :: หัวหน้าใหญ่ของกลุ่ม

    บท :: -

    ความสามารถพิเศษ :: ความสามารถในการโกหก(หรือเฟค)ได้อย่างแนบเนียนราวกับว่ามันเป็นตัวตนของเขาจริงๆ  สำหรับการโกหกคือจับไม่ติด  สำหรับการเฟคก็แทบจะไม่มีใครเชื่อว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแค่สิ่งที่เขาแกล้งทำ  แต่เชื่อเถอะ...เพราะความอ่อนโยนที่ใช้เรียกแทนความอ่อนแอทั้งหมดของเขาน่ะถูกเหยียบจมพสุธาไปตั้งแต่เขาตัดสินใจฆ่าแม่ตัวเองแล้ว

    เพิ่มเติม :: คำพูดติดปากของซินคือ รู้มั้ย?...  รู้มั้ยว่า... รู้รึเปล่าว่า...  พูดง่ายๆ คือพูดเป็นประโยคคำถามน่ะค่ะ  แบบที่ฝ้ายใช้ด้านรู้สึกจะเยอะเหมือนกัน  อ้อ! ไม่รู้ว่าตัวละครมันจะดาร์คปนดราม่าเกินไปรึเปล่านะคะ  เชิญไรท์ยำตามสบายค่า~ ><

     

    คำถามสำหรับตัวละคร

    Q1 :: คุณชื่ออะไรคะ?

    A1 :: ซิน คาล์มไซส์ ครับ  เรียกซินเฉยๆ ก็ได้  ชื่อผมมันแปลว่าว่าบาปน่ะครับ  ชื่อเป็นมงคลดีเนอะ  ฮ่ะฮ่ะฮ่ะ  ยินดีที่ได้รู้จักครับ...แล้วแต่คุณว่าจะลองมารู้จักกับ บาป อย่างผมหรือเปล่า?   

    Q2 :: ทำไมถึงมาอยู่กลุ่มนี้ล่ะคะ?

    A2 :: อืม...โชคชะตาล่ะมั้งครับ  ถ้าไม่บังเอิญว่าผมเกิดมาเป็นลูกชายของหัวหน้ากลุ่มคนก่อน  ไม่ได้โดนพี่ชายสั่งสอนมาดีจนฆ่าแม่ตัวเอง  ไม่เป็นคนที่รู้จักเหยียบและหลอกใช้คนอื่น  ผมคงไม่ได้มาอยู่กลุ่มนี้หรอกครับ ^_^

    Q3 :: สำหรับคุณ กลุ่มที่คุณอยู่นี่ มีความหมายกับคุณแค่ไหนเหรอคะ?

    A3 :: มันไม่ได้มีความหมายเท่าชีวิตหรอกครับ  แต่มันป็น ชีวิตของผม เลยต่างหาก  ความหมายต่างกันนะ  เพราะผมไม่รู้จะมีชีวิตไปเพื่ออะไรถ้าไม่ได้เป็นหัวหน้าของกลุ่ม  สิ่งที่ผมทำมาทุกอย่างมันก็สูญเปล่าน่ะสิครับ

    Q4 :: ขนาดนั้นเชียว? งั้นไม่มีอะไรแล้วค่ะ ขอให้โชคดี

    A4 :: เช่นกันครับ  อ้อ...ถ้าคุณรับผมเข้าในนิยายก็อาจมีการสับปนแนะนำเล็กๆ น้อยจาก แม่ ที่สร้างผมขึ้นมานะครับ  อ้อ! รู้มั้ยว่าจากที่ผมดูมาเนี่ย...มีผู้ชายมาสมัครน้อยนะครับ  ถ้าไม่อยากให้นิยายของตัวเองกลายเป็นแนว yuri ไปเนี่ยรับผมเข้าไปเพิ่มประชากรชายจะดีกว่าจริงมั้ยครับ?  นี่ผมไม่ได้บังคับนะแค่ หลอก-ใช้-คน-อื่น-ให้-เป็น-ประ-โยชน์ ครับ ^^ [ฝ้าย :: รู้สึกเหมือนตัวเองจะโดนหลอกใช้ไปด้วยเลยแฮะ ^^”  well come! (เวลคัม...เวรกรรม) โดนตัวละครที่เขียนขึ้นเองหลอกใช้]

     

    คำถามสำหรับผู้ปกครอง

    Q1 :: ไฮ ฮายยยยยย ย ชื่ออะไรคะ?

    A1 :: ฝ้ายค่ะ  ฝากเนื้อฝากตัว(ละคร)ไว้ด้วยนะคะ ^O^

    Q2 :: ถ้าลูกคุณเกิด เสื่อม รั่ว หรืออะไรแบบนั้น จะรับได้มั้ยคะ?

    A2 :: ก็อยากให้เป็นอยู่ค่ะ  รู้สึกเขียนใบสมัครมาดราม่ามาก  ไรท์จัดให้ฮาได้จะขอบคุณมากเลยค่ะ ><

    Q3 :: ถ้าปรับเปลี่ยนลูกคุณ จะได้มั้ยคะ?

    A3 :: เชิญเลยค่ะ (//ผายมือ)  ยินดีเป็นอย่างยิ่ง ^^

    Q4 :: ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการจะรับลูกกลับหรือให้ยัดบทอื่นคะ?

    A4 :: ยัดบทอื่นก็ได้ค่ะ  รับกลับก็ไม่รู้จะไปส่งใครต่อ 

    Q5 :: ไรท์จะถามความเห็นของลูกคุณบ่อยๆ ดังนั้นห้ามทิ้งนะคะ?

    A5 :: แน่นอนค่ะ  ฝ้ายไม่ค่อยสมัครแล้วทิ้งหรอกค่า 

    Q6 :: งั้นขอให้โชคดีคะ

    A6 :: เช่นกันค่ะ  คงจะโชคดีมากถ้าตัวละครผ่านค่ะ  555+ (พูดเล่น...แต่คิดจริง)

     

     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------


              เริ่มด้วยผู้ชายที่ตัวเองเเต่งไม่ถนัด  เหอๆๆ  พออ่านก็คิดว่าดีแล้วนะ  แต่ไม่รู้ทำไมส่งไปทีไรก็ผ่านน้อยกว่าส่งผู้หญิงทุกที  เซ็ง -*-
     

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×