ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : 1 ในตัวละคร..(ใบสมัคร)
ถ้าใครได้เข้ามาอ่านอ่ะนะ ของดีก็คือ.... ไรท์ ฟาร์เซียร์..เล่นเป็นเทียร์เองจ้า.... อิอิ ส่วนอีกหกคนก็เป็นเพื่อนที่อยู่ในไอดีและโรงเรียนเดียวกัน..... แต่เป็นได้นั้นลองฝันถึงแกะ... หยีบแมว ดูเซเว่น...ผี ห้ะ?? ช่างเถอะ.... มาดูรายละเอียดของไรท์ล่ะนะ
แบบฟอร์ม..การสมัคร..(แต่ไรท์อยากเขียน ว่ะ ฮ่ะฮ่ะ)
รูป ::
ลักษณะ/รูปร่างตัวเอง :: ตาสีฟ้าประกายสดใสเหมือนน้ำทะเล สีผมเหลืองยาวเลยประบ่า รูปร่างสูงพอดีๆ ไม่มากหรือน้อยเกินไป สูง 157 น้ำหนักประมาณ...45 (ปลอมแปลงนิด) ผอมไม่อวบเกินไป
ชื่อ :: ฟอนเทียน่า เรวานซ์ (Fontiana Revanz)
ชื่อเล่น :: เทียร์ (Tear)
วันเกิด :: 12/9 (12 ก.ย.)
อายุ :: 15 (งับบ >w<)
เพศ :: หญิงสิ..มิใช่ตุ๊ด -..-
รับบทเป็น :: .....ก็เหมือนทุกคนในนี้น่ะแหละ -0-
คู่ :: ....ยังไม่รู้ ไม่ได้เลือก..... เลยไม่มีคู่ใจ (เกี่ยวมั้ย..ได้ข่าวว่าของพระเอก)
นิสัย :: เข้ากับคนง่าย ร่าเริง ยิ้มง่าย กวนเล็กๆ แต่ชอบวางแผนแกล้งร่วมกับเครน่าอย่างลับๆ เนียนได้เวลาที่ลืมชื่อเพื่อน สังเกตได้ว่า ชื่อเพื่อนจะไม่หลุดเลย เป็นคนมีหลายด้าน.... และปมที่ซับซ้อน แต่ทุกคนมักคิดว่า เธออาจดู...ปกติที่สุด.. มีหลายบุคลิกจนไม่รู้ว่า ใครคือตัวตนที่แท้จริง.. รักเพื่อนและห่วงเพื่อนมากที่สุด.. และกลัวมากที่สุด... ปกติที่อยู่จะเหมือนคนโวยวาย แต่ถ้าอยู่ในสถานการณ์คับขันหรือแตกต่างกันไป.. เธอจะเปลี่ยนบุคลิกและมีสติก่อนเพื่อนเกือบทุกครั้งและใจเย็น เงียบๆอย่างน่าประหลาด แต่ลึกๆเป็นคนโลเล กลัวง่ายและคิดมาก บอกความขวัญอ่อนอยู่บ่อยๆ แม้ว่าจะไม่แสดงก็เถอะ
ประวัติตัวเอง :: ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อแม่ที่แท้จริง รู้แค่ว่า ตั้งแต่จำความได้..เธอก็มาอาศัยอยู่ที่บ้านเครน่า โดยพ่อแม่ของเครน่ารับเลี้ยงเธอเป็นลูกบุญธรรมคนนึง เธอรับรู้แค่นั้น.. วันนึงเธอก็โดนเพื่อนที่เคยสนิทมาก...หักหลังและทำร้ายเธอ ทำให้เธอเกลียดและกลัวการมีเพื่อนใหม่จนเป็นเรื่องฝังใจ แต่เพราะมีเครน่าและราเซ็ทจึงเก็บเรื่องนั้นและใช้ชีวิตเหมือนเดิม... แต่เพราะเป็นคนคิดมาก...จึงทำให้บางครั้งเหมือนมีหลายบุคลิก แต่ก็มีจริงๆน่ะแหละแค่มันจะปรากฎตอนอยู่ในสถานการณ์แตกต่างกันไป.... ในขณะที่กำลังกลับบ้านพร้อมเพื่อนก็ได้ปวะเข้าไปซื้อของที่ระลึกในร้านประหลาดๆ พอหลังจากนั้นประมาณ 2-3 วัน ก็ถูกเพื่อนลากไปในป่าตรงเนินเขาแห่งหนึ่ง..และก็ให้เดินข้ามเส้นแดงเส้นนึง..แต่พอข้ามแล้ว...ก็ดันมาอยู่อีกมิติและกลับไม่ได้ซะนี่... แถมความลับเธอก็ดันมาอยู่ที่นี่ด้วยน่ะสิ..... เริ่มงงกับตัวเองซะแล้วล่ะ
ชอบ :: ช็อคโกแลต , นมสดหวานๆทั้งร้อนและเย็น , การได้เห็นทุกคนยิ้มและอยู่พร้อมกัน
ไม่ชอบ :: การขุดคุ้ยเรื่องครอบครัว (เพราะโดนล้อทำให้กลัวไปด้วย) , การโดนปลุกตอนเช้า , การมีเพื่อนที่เป็นคุณหนูจัดและเรื่องมาก , ผัก , บ้านผีสิง และน้ำตากับความทุกข์ของทุกคน
กลัว :: เรื่องระทึกขวัญ,การโดนหักหลัง,การโดนทอดทิ้ง
ความสามารถพิเศษ :: ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเวทมนตร์และพลังจิตทุกชนิด
อาวุธ :: คทาที่เหมือนเคียว แต่สามารถแปลงเป็นดาบคู่ได้
ลักษณะ หน้าตายังไง :: ทคาที่ด้ามจับยาวสีขาวมีเพชรเล็กสีฟ้าประดับตรงปลายและหัว ด้านบนมีรูปร่างเหมือนเคียว และใช้เป็นเคียวได้ด้วย โดยตรงกลางมีเพชรสีฟ้าที่มีรูปแตกต่างกันไปตามลักษณะอารมณ์ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นรูปดาวที่แยกจากกัน ส่วนตอนแยกเป็นดาบคู่ จะเป็นดาบเรียวยาวด้ามจับแต่ละด้าม จะสลักชื่อของเจ้านายไว้อย่างละครึ่ง โดยมีดอกไม้เพชรเหมือนความารีนประดับตรงเหนือที่จับ
ท่าไม้ตาย :: 1. ถ้าเป็นคทาจะไม่ตายตัว..เนื่องจากใช้เวทหลายบท แต่ที่ประจำมี 1 ท่าคือ Aqua Ice Dream เป็นท่าที่แผ่ความเย็นจนทำให้ศัตรูแข็งจากนั้นก็จะถูกความฝันของตัวเองเล่นงานไม่ว่าจะดีหรือร้าย จากนั้นร่างก็ค่อยๆสลายไม่เหลือซากเป็นที่ระลึก
2. ตอนใช้เป็นเคียว เพชรที่อยู่ตรงกลางจะย้ายมาอยู่ด้านหลังคทาจากนั้นก็จะเปลี่ยนเป็นเคียวเหมือนของยมทูต ท่าคือ thunder dream darks เปรียบเสมือนภาพหลอน เมื่อฟาดใส่เหล่าศัตรู มันจะมีเงาดำลอยตามแรงฟาดเมื่อถึงตัวคนที่ต้องการจะกำจัด สายฟ้าสีดำก็จะผ่าทันที
3. ตอนเปลี่ยนเป็นดาบคู่ จะแบ่งออกเป็น 2 ท่า คือ 3.1 Shining line art เป็นท่าที่ฟาดรวดเร็วเหมือนศลิปะออกเป็นเส้นๆด้วยแสงสีขาว..สว่าง... คนที่โดนไปเหมือนโดนชำระล้างหน้า จะตายหรือสลบขึ้นอยู่กับจิตใจว่าจะเยียวยาให้ดีขึ้นมากแค่ไหน และ 3.2 Storm Fire Wind เป็นการรวมดาบทั้งคู่แล้วพุ่งโจมตีศัตรูโดยรอบจะเกิดพายุขนาดใหญ่ถล่มราบคนที่ถูกดูดเข้าแล้วมีจิตใจปีศาจจะรู้สึกร้อนเหมือนถูกเผาทั้งเป็น... นี่ก็ขึ้นอยู่ว่าจะมีจิตชั่วแค่ไหน แค่ใช่ว่าตัวเองโดนจะไม่เป็นไรนะ
4. ทั้งหมดที่กล่าวมาใช้บ่อยคงเป็นคทาเวทย์แต่เวลาใช้มนต์คงใช้พื้นฐาน..อิอิ ไม่เผยไพ่ตาย
สัตว์เลี้ยง :: อัลลิคอร์นตัวน้อย ชื่อ คาเดรีย เขาสีทอง ที่เหลือขาวหมด เป็นคู่หู ได้มาตอนหลังจากมาที่มิตินี้แล้ว...
วิธีการพูดของคุณ :: ค่ะ (คนที่เคารพ , แปลกหน้า และจีน่า) , ย่ะ (เครน่าและเหล่ากวนๆ), ไม่พูดเลย ประโยคโต้งๆ (ทุกคนและส่วนใหญ่) และเรียกแทนคนอื่นว่านาย...หากไม่เรียกชื่อ เรียกผู้หญิงก็ชื่อคนนั้น
ลักษณะการพูดของคุณเป็นดังไงตามนี้
* เวลามีความสุข หรือ อารมณ์ปกติ
1. อ้าว...หวัดดี // ทักทายเพื่อน
2. ขอบคุณนะ //ยิ้มกว้างและมีความสุขมากที่สุด...จะเป็นอย่างนี้ทุกครั้งไม่ว่าจะเหตุการณ์ใดก็ตาม (เพราะทุกทียิ้มน้อยแม้จะยิ้มง่ายก็ตาม)
3. อะไรของนายอีกเนี่ย...//เมื่อเห็นแต่ละคนมีลับลมคมใน
4..... เฮ้ย.... //ตะโกนก่อนจะโวยวายอย่างตกใจ (นี่คือปกติ : เออ) ใบยังยิ้มตามปกติ
*เวลาโกรธ
1. รู้สึกว่า.....มันจะก้าวก่ายเกินไปแล้วนะคะ //สายตาเรียบๆพูดเปรยๆอย่างรำคาญ
2. ...อยากได้...การตายแบบไหนดีนะ..//พูดอย่างแสยะยิ้ม พร้อมบรรยากาศเย็นเชียบน่าขนลุก
3. อย่ามา..พูดเรื่องนี้เป็นครั้งที่สอง..ฉันเตือนคุณแล้ว..// จิตสังหารทะลัก เสียงกดต่ำลง ก่อนจะเดินออกไประงับอารมณ์
*เวลาเศร้า
1. ฮ่ะๆ นั่นสินะ.....ฉันมันก็แค่...//พูดฝืนๆ สายตานั้นเศร้าและน้ำตาเริ่มคลออย่างเห็นได้ชัด... จากนั้นก็พูดประชด โดยการตอกย้ำตัวเองด้วยเสียงที่เริ่มสั่น แล้วก็เดินหนีไปที่เงียบๆ
2. ขอโทษล่ะกันนะ ที่ทำให้ลำบากใจ //ก้มหน้าจากนั้นก็เดินออกไปพร้อมสายตาที่เริ่มเหม่อลอย แล้วเงียบทั้งวัน
3. ทั้งๆที่...ก็บอกแล้ว..แต่ก็ยังทำ.... เธอ/นายมันใจร้ายและบ้าที่สุด //พูดเสียงธรรมดาแต่กลับยืนร้องไห้อย่างนั้นไม่ไปไหน เวลาที่เพื่อนแกล้งหรือเล่ากระเทือนใจ แล้วค่อยวิ่งหนีไปในที่ที่ไม่มีคน
*เวลากลัว
1. .....อะไร....นะ..//หน้าซีด ใจกระตุกวูบ ขาสั่นน้อย
2. เฮือก.......ฮือ..// สะดุ้งต่อด้วยช็อคแล้วน้ำตาไหลออกมาไม่ตัวรู้ตัว
3. ไม่จริงใช่มั้ย.... มันคงไม่เป็นจริงๆ แค่ฝันไป.. แค่คิดไปเอง ตื่นสิ..ตื่น //พูดอย่างสั่นๆเมื่อไม่อยากให้เรื่องพวกนั้นมาย้ำเตือน
ขำกันแบบไหน :: เหอะๆ (เจอมุขฝืด) , ฮะๆ (ทั่วไป) , คิกๆ (เจอสิ่งถูกใจ) , หึหึ
คำพูดติดปากของคุณ :: อ้าว.. , ......นั่นน่ะ , งั้น..... , อะไรของ....นาย/พวกเธอ/พวกนาย/คุณ...
คติประจำใจ และฉายาประจำตัวคุณคือ :: ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น...ก็อย่ากังวล มันจะผ่านไปด้วยดี หากเรายอมรับและตัดสินมัน , ไม่มีความมืดที่ไหน..อบอุ่นเท่าความมืดทียอมรับและเห็นแสงสว่างในตัวเอง / ฉายา พายุที่เก็บกด
เพิ่มเติมสิ่งที่คุณอยากบอก :: หลากอารมณ์..คำพูดตัวเองเปลี่ยนเสมอ.... บ้าเลยแหะ... , ก็แค่...คนที่อยากลบรอยในอดีต..ไม่ได้อยากให้ตัวเองลืมเลือนในความทรงจำของทุกคน... ไม่อยากเป็นคนไร้ค่า..ก็เท่านั้นเอง
มุมพักผ่อน..... จริงๆนะ
เป็นอย่างไรบ้าง.... ละเอียดรึเปล่า... ไรท์ขี้ลืม
- นั่นสิ.... ไม่รู้เหมือนกัน...ก็ฉันก็คือแกน่ะแหละ
ถ้าไม่ติดจะโกรธ งอล แค้น เคือง ไรท์ รึเปล่า.. (TwT)
- ถ้าไม่ติด..ก็ต้องหานางเอกใหม่แล้วล่ะ... ไม่ติดสิแปลก
เปลี่ยนข้อมูลสักเล็กน้อยได้มั้ย
- ก็ของฉัน....มันก็เปลี่ยนออกบ่อย..?
สุดท้ายแล้ว...อยากบอกไรท์ว่า..??
- ตรูคุยคนกับตัวเองเนี่ยนะ.... คิดได้ไง -.-
ปล. ตรงนี้ไรท์รั่วจริงๆ -..-
แบบฟอร์ม..การสมัคร..(แต่ไรท์อยากเขียน ว่ะ ฮ่ะฮ่ะ)
รูป ::
ลักษณะ/
ชื่อ :: ฟอนเทียน่า เรวานซ์ (Fontiana Revanz)
ชื่อเล่น :: เทียร์ (Tear)
วันเกิด :: 12/9 (12 ก.ย.)
อายุ :: 15 (งับบ >w<)
เพศ :: หญิงสิ..มิใช่ตุ๊ด -..-
รับบทเป็น :: .....ก็เหมือนทุกคนในนี้น่ะแหละ
คู่ :: ....ยังไม่รู้ ไม่ได้เลือก..... เลยไม่มีคู่ใจ (เกี่ยวมั้ย..ได้ข่าวว่าของพระเ
นิสัย :: เข้ากับคนง่าย ร่าเริง ยิ้มง่าย กวนเล็กๆ แต่ชอบวางแผนแกล้งร่วมกับเครน่า
ประวัติตัวเอง :: ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อแม่ที่แท้จริง รู้แค่ว่า ตั้งแต่จำความได้..เธอก็มาอาศัย
ชอบ :: ช็อคโกแลต , นมสดหวานๆทั้งร้อนและเย็น , การได้เห็นทุกคนยิ้มและอยู่พร้อ
ไม่ชอบ :: การขุดคุ้ยเรื่องครอบครัว (เพราะโดนล้อทำให้กลัวไปด้วย) , การโดนปลุกตอนเช้า , การมีเพื่อนที่เป็นคุณหนูจัดและ
กลัว :: เรื่องระทึกขวัญ,การโดนหักหลัง,
ความสามารถพิเศษ :: ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเวทมนตร์แล
อาวุธ :: คทาที่เหมือนเคียว แต่สามารถแปลงเป็นดาบคู่ได้
ลักษณะ หน้าตายังไง :: ทคาที่ด้ามจับยาวสีขาวมีเพชรเล็
ท่าไม้ตาย :: 1. ถ้าเป็นคทาจะไม่ตายตัว..เนื่องจ
2. ตอนใช้เป็นเคียว เพชรที่อยู่ตรงกลางจะย้ายมาอยู่
3. ตอนเปลี่ยนเป็นดาบคู่ จะแบ่งออกเป็น 2 ท่า คือ 3.1 Shining line art เป็นท่าที่ฟาดรวดเร็วเหมือนศลิปะออกเป็นเส้นๆด้วยแสงสีขาว..สว่าง... คนที่โดนไปเหมือนโดนชำระล้างหน้า จะตายหรือสลบขึ้นอยู่กับจิตใจว่าจะเยียวยาให้ดีขึ้นมากแค่ไหน และ 3.2 Storm Fire Wind เป็นการรวมดาบทั้งคู่แล้วพุ่งโจมตีศัตรูโดยรอบจะเกิดพายุขนาดใหญ่ถล่มราบคนที่ถูกดูดเข้าแล้วมีจิตใจปีศาจจะรู้สึกร้อนเหมือนถูกเผาทั้งเป็น... นี่ก็ขึ้นอยู่ว่าจะมีจิตชั่วแค่ไหน แค่ใช่ว่าตัวเองโดนจะไม่เป็นไรนะ
4. ทั้งหมดที่กล่าวมาใช้บ่อยคงเป็นคทาเวทย์แต่เวลาใช้มนต์คงใช้พื้นฐาน..อิอิ ไม่เผยไพ่ตาย
สัตว์เลี้ยง :: อัลลิคอร์นตัวน้อย ชื่อ คาเดรีย เขาสีทอง ที่เหลือขาวหมด เป็นคู่หู ได้มาตอนหลังจากมาที่มิตินี้แล้
วิธีการพูดของคุณ :: ค่ะ (คนที่เคารพ , แปลกหน้า และจีน่า) , ย่ะ (เครน่าและเหล่ากวนๆ), ไม่พูดเลย ประโยคโต้งๆ (ทุกคนและส่วนใหญ่) และเรียกแทนคนอื่นว่านาย...หากไม่เรียกชื่อ เรียกผู้หญิงก็ชื่อคนนั้น
ลักษณะการพูดของคุณเป็นดังไงตาม
* เวลามีความสุข หรือ อารมณ์ปกติ
1. อ้าว...หวัดดี // ทักทายเพื่อน
2. ขอบคุณนะ //
3. อะไรของนายอีกเนี่ย...//
4..... เฮ้ย.... //ตะโกนก่อนจะโวยวายอย่างตกใจ (นี่คือปกติ : เออ) ใบยังยิ้มตามปกติ
*เวลาโกรธ
1. รู้สึกว่า.....มันจะก้าวก่ายเกิ
2. ...อยากได้...การตายแบบไหนดีนะ.
3. อย่ามา..พูดเรื่องนี้เป็นครั้งที่สอง..ฉันเตือนคุณแล้ว..// จิตสังหารทะลัก เสียงกดต่ำลง ก่อนจะเดินออกไประงับอารมณ์
*เวลาเศร้า
1. ฮ่ะๆ นั่นสินะ.....ฉันมันก็แค่...//
2. ขอโทษล่ะกันนะ ที่ทำให้ลำบากใจ //
3. ทั้งๆที่...ก็บอกแล้ว..แต่ก็ยัง
*เวลากลัว
1. .....อะไร....นะ..//หน้าซีด ใจกระตุกวูบ ขาสั่นน้อย
2. เฮือก.......ฮือ..//
3. ไม่จริงใช่มั้ย.... มันคงไม่เป็นจริงๆ แค่ฝันไป.. แค่คิดไปเอง ตื่นสิ..ตื่น //
ขำกันแบบไหน :: เหอะๆ (เจอมุขฝืด) , ฮะๆ (ทั่วไป) , คิกๆ (เจอสิ่งถูกใจ) , หึหึ
คำพูดติดปากของคุณ :: อ้าว.. , ......นั่นน่ะ , งั้น..... , อะไรของ....นาย/พวกเธอ/พวกนาย/
คติประจำใจ และฉายาประจำตัวคุณคือ :: ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น...ก็อย่ากังวล มันจะผ่านไปด้วยดี หากเรายอมรับและตัดสินมัน , ไม่มีความมืดที่ไหน..อบอุ่นเท่า
เพิ่มเติมสิ่งที่คุณอยากบอก :: หลากอารมณ์..คำพูดตัวเองเปลี่ยน
มุมพักผ่อน..... จริงๆนะ
เป็นอย่างไรบ้าง.... ละเอียดรึเปล่า... ไรท์ขี้ลืม
- นั่นสิ.... ไม่รู้เหมือนกัน...ก็ฉันก็คือแก
ถ้าไม่ติดจะโกรธ งอล แค้น เคือง ไรท์ รึเปล่า.. (TwT)
- ถ้าไม่ติด..ก็ต้องหานางเอกใหม่แ
เปลี่ยนข้อมูลสักเล็กน้อยได้มั้
- ก็ของฉัน....มันก็เปลี่ยนออกบ่อ
สุดท้ายแล้ว...อยากบอกไรท์ว่า..
- ตรูคุยคนกับตัวเองเนี่ยนะ.... คิดได้ไง -.-
ปล. ตรงนี้ไรท์รั่วจริงๆ -..-
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น