ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แหล่งรวมความฟินของฟาร์ FaSiA

    ลำดับตอนที่ #4 : ตัวอย่างการสมัคร War Knight (no) Online

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 56


    ตัวอย่าง ใบสมัครตัวละคร

     

    รูป ::

     

    ลักษณะ/รูปร่างตัวเอง :: ดวงตากลมโตสีน้ำเงินหม่น ผมสั้นสีชมพูออไปทางคลอรีน ร่างเล็ก ขาวเกือบซีด อวบเล็กน้อยแต่เบาบาง ใบหน้ากลมอย่างพอดี ทำให้ดูเหมือนเด็กน้อยแสนซน (จริงๆให้เอารูปโตๆนะจ้ะ)

    ชื่อ :: Miwa Asuka มิวา อาสึกะ 

    ชื่อเล่น :: อัส

    วันเกิด :: 12 ก.ย. 

    อายุ :: 15 

    เพศ :: 

    รับบทเป็น :: ผู้เขียน.. (อย่ามาเขียนตามไรท์นะ!!)

    คู่ :: ไม่มี... ให้ลบทิ้งเลย... ยกเว้นพระเอก!! ถ้าลบทิ้ง เดี๋ยวจับคู่เกย์เลย 

    นิสัย :: เฮฮา ติ๊งต๊อง ปัญญาอ่อน เก่ง โมโหง่าย บ้า

    ประวัติตัวเอง ::  1. เป็นลูกสาวคนโตของตระกูลนักรบเก่าแก่... พ่อแม่เป็นครูเปิดสำนักฟันดาบ มีฐานะค่อนข้างรวย แต่ใช้อย่างประหยัด... จนวันนึง ก็ดันไปเก็บไพ่มาตลับนึง... โดยไม่รู้ว่ามันคืออะไร.... หลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ ก็ได้ไปที่ทะเลแห่งหนึ่ง.... แล้วเผอิญว่ายน้ำจนจม โดยมีไพ่นั้นติดตัวมาด้วย... เธอสำลักน้ำจนสลบไป พอฟื้นขึ้นก็มาอยู่ ณ ที่ที่ไหน..และบ้า สักแห่ง.... เป็นคนที่เรียกได้ว่า จะหลงเข้ามาก็ไม่ใช่ จะถูกเรียกมาก็ไม่เชิง... เป็นคนที่พอรู้ว่ามาอีกที่...ก็ช็อคจนหลับไป 7 วัน ก่อนจะค่อยๆชิน พร้อมกับทำภารกิจที่ถูก (ยัดเยียด) ให้ ทำให้สำเร็จ และใช้ชีวิตจนเรื่อยมา 

    2. เป็นลูกสาวคนโตของตระกูลนักรบเก่าแก่... พ่อแม่เป็นครูเปิดสำนักฟันดาบ มีฐานะค่อนข้างรวย แต่ใช้อย่างประหยัด เธอได้รับอาวุธที่สืบทอดมาอย่างดาบ แต่กลับใช้เวทมนตร์ผสานกับไพ่..... ปัจจุบันศึกษาโรงเรียนเตรียมนักรบแห่งหนึ่งในรัฐที่ยิ่งใหญ่ ก่อนจะพบว่า... เธอดันมีอะไรบางอย่างที่ไม่เหมือนคนอื่น... 

    ชอบ :: ช็อคโกแลต 

    ไม่ชอบ :: ของเลี่ยนๆ 

    กลัว :: เรื่องระทึกขวัญ 

    ความสามารถพิเศษ :: เล่นไพ่ได้ทุกแบบอย่างชำนาญ และหลอกล่อได้อย่างแนบเนียน 

    อาวุธ :: ไพ่ กับดาบ

    ลักษณะ หน้าตายังไง :: เป็นเหมือนไพ่และดาบธรรมดา แต่เด่นตรงที่ว่า ทั้งสองมีพลังสีฟ้า ห่อหุ้มและเรืองแสงอย่างน่าอัศจรรย์

     

    ท่าไม้ตาย :: ไฮเนอร์ลี่.. เรียล การ์ด / เซเรล ซอร์ด แอคแทค  

    สัตว์เลี้ยง :: ลูกแมวสีขาว ชื่อ ยาโออิ เพศ ผู้ มีความสำคัญคือ.... สัตว์เลี้ยงสุดโปรด รักและหวงแหนมากที่สุด

    วิธีการพูดของคุณ :: ลงท้ายด้วยค่ะตลอด

    ลักษณะการพูดของคุณเป็นดังไงตามนี้

       * เวลามีความสุข หรือ อารมณ์ปกติ

    1. สวัสดีค่ะ ทุกคน //พูดด้วยสีหน้าและรอยยิ้มที่ยิ้มแย้ม

    2. อ้าว.... ไปหาอะไรทำกันดีกว่าค่ะ //ดึงอีกฝ่ายให้ไปกับตน

    3. นั่น.. คุณตุ๊กตาหมียักษ์มหึมา น่ารักจัง //ตาวาวๆ

       *เวลาโกรธ

    1. อย่ามายุ่งกับฉันค่ะ //ดิ้นด้วย ขมวดคิ้วไป

    2. นี่แน่ะ..... อย่ามาทำร้ายเค้านะ // เอาตุ๊กตาทุบอีกฝ่าย

    3. ไม่เลิกใช่มั้ย ตายซะ // ตะโกนพร้อมใช้ไพ้มัดเป็นมีดคมกริบปาใส่อย่างไม่ยั้ง พร้อมฟาดดาบทุกกระบวนท่าที่เคยร่ำเรียนมา

       *เวลาเศร้า

    1. ฮือ... ใจร้าย แง้ๆๆๆ//ดิ้นไปมา ปัดข้าวของ

    2. .........//เงียบตลอดวันเนื่องจากน้ำตาและเสียงหมด

    3. ไอบ้า ไอนี่บ้า อย่ามายุ่งเลย ฮือ... เศร้าค่ะ ฮือๆๆๆ // ว่าคนโน้นคนนี้ มาบอกตัวเองว่าเศร้า... (อันนี้อย่าเลียนแบบเด้อ.. หรือคล้ายได้ ไม่ว่า 555)

       *เวลากลัว

    1. ที่นี่ที่ไหนอ่ะ //กลัวแล้วแทบจำไม่ได้ว่าที่ไหน

    2. อย่านะ ไม่ดู ไม่ฟัง ไม่ไป // ปิดหู ปิดตา พร้อมวิ่งแหลก

    3. ........// เงียบเนื่องจากขา ปาก มือ สั่นเยอะเกิน

    ขำกันแบบไหน :: 55555 คิกๆ 

    คำพูดติดปากของคุณ :: อ้าว../ คิกๆ 

    คติประจำใจ และฉายาประจำตัวคุณคือ :: จงมุ่งไปเพื่อความสุข ฉายา....ยัยเด็กเพ้อฝัน

    เพิ่มเติมสิ่งที่คุณอยากบอก ::  บอกทุกคนที่มาสมัครว่า...ตั้งใจเขียนเน้อ

     

     

    มุมพักผ่อน..... จริงๆนะ

     

    เป็นอย่างไรบ้าง.... ละเอียดรึเปล่า... ไรท์ขี้ลืม

    - ไม่รู้สินะ..?? (ตังเองตอบแล้วแปลกๆ)

    ลบวงเล็กออกยังจ้ะ

    - นั่นสินะ ลบแล้วค่าาาา

    ถ้าไม่ติดจะโกรธ งอล แค้น เคือง ไรท์ รึเปล่า.. (TwT)

    - ไม่เคืองหรอก จะเคืองทำไม... (ก็ในเมื่อ...ตัวเองมันแต่ง)

    เปลี่ยนข้อมูลสักเล็กน้อยได้มั้ย

    - ได้หมดค่ะ

    สุดท้ายแล้ว...อยากบอกไรท์ว่า..??

    - อย่าลืมให้มากนักเฟ้ย!! (บอกตัวเอง..)

     

    ขอให้โชคดีทุกคนนะคะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×