ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✥ Legend Of Rajintia ✥ 〖ปิดสมัครตัวละคร 〗

    ลำดับตอนที่ #2 : { Character : ทำเนียบนักรบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 507
      0
      26 ก.พ. 59









    “ข้ามิใช่กบฏ ข้าคือแสงสว่างแห่งอวาเดเนีย

    ซีกูส ลูคัสทาร์ แสงสว่างที่ไม่เคยมอดดับ เจ้าชายกบฏสีคราม

    เจ้าชายองค์สุดท้ายแห่งลูคัสทาร์มีสิทธิ์ในการขึ้นเป็นกษัตริย์อย่างชอบธรรม แต่โชคชะตากลับกลั้นแกล้ง พระบิดาของพระองค์ต้องหนีหัวซุกหัวซุนหลังจากสงครามทวงบัลลังก์ครั้งแรก เกิดขึ้นเมื่อพระองค์อายุสิบสองปีบัดนี้ลูคัสทาร์ถูกทางอาณาจักรหมายหัวว่าเป็นกบฏจากหลักฐานปลอมที่ขุนนางบางคนวางแผนใส่ร้ายพระบิดาของพระองค์ พระองค์ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในคฤหาสน์อันห่างไกลทางตอนใต้ของอาณาจักร และบัดนี้พระองค์พร้อมแล้วที่จะทวงทุกสิ่งกลับคืนมา


    “ชีวิตของข้าถูกลิขิตไว้แล้ว

    ดอเรียร่า จาเลน สตรีแห่งไพรมืด นกสีขาวแห่งความหวัง

    อิสตรีลึกลับ ทายาทหนึ่งเดียวแห่งร่างทรงแห่งแสง หล่อนอาศัยอยู่ในไพรมืดตัดขาดจากโลกภายนอกเพื่อบำเพ็ญเพียรละทางโลกตั้งแต่เกิด แต่ดูเหมือนโชคชะตากำลังเล่นตลก เธอกลับได้พบกับเจ้าชายซีกูสและดูเหมือนเข็มทิศชีวิตของเธอจะเปลี่ยนไปหลังจากได้พบกับเขา เธอต้องเข้าร่วมสงครามชิงบัลลังก์ ซึ่งเธอเปรียบเสมือนฟันเฟืองชิ้นสำคัญในสงครามในครั้งนี้



    “อนาคตถูกลิขิตไว้แต่ข้าสามารถทำลายมัน

    ลูซิเอล ดราโคเกียส บุตรแห่งดวงอาทิตย์ เจ้าชายแห่งแดนมนตรา

    เจ้าชายแห่งอาณาจักรทางตอนใต้ที่ไม่ขึ้นตรงต่อใครแต่ให้การสนับสนุนอวาเดเนียอยู่ห่างๆ หลังจากเกิดสงครามชิงบัลลังก์ขึ้น มิรันเดล อาณาจักรของพระองค์ก็ไม่ได้ติดต่อหรือสมาคมกับลูคัสทาร์อีกเลย แต่ลูซิเอลนั้นสนิทกับซีกูสมากในวัยเยาว์พระองค์จึงเสาะแสวงหาว่าสหายรักเป็นตายร้ายดีอย่างไร จนถึงทุกวันพระองค์ยังคงออกตามหาเจ้าชายซีกูสอยู่

     









    ผู้สืบทอด








    อาจารย์มักจะบอกข้าเสมอให้ข้ามีเมตตา

    ลีธ รูสเวลท์ สายเชือกแห่งความเมตตา ว่าที่คันธนูศักดิ์สิทธิ์

    อาจารย์มักจะบอกข้าเสมอให้ข้ากล้าหาญ

    คาร์เทียร์ ซูแมนดร้า คันศรแห่งความกล้าหาญ ว่าที่คันธนูศักดิ์สิทธิ์

     L o a d i n g . . . . 







    “กัปตันที่ดีไม่ใช่กัปตันที่ควบคุมลูกเรือได้ แต่กัปตันที่ดีคือกัปตันที่เคารพท้องทะเล

    อารอน ดราโกนิค กะลาสีแห่งสำเภากบฏ สายเลือดขวานทลายพัสสุธา


    L o a d i n g . . . . 




     


     

    แม้อวาเดเนียจะพังทลายหายไป ข้าจะไม่หยุดมอบความยุติธรรม

    ราฟ คอร์โว่ ชายสีดำกับปลายดาบแห่งความยุติธรรม


    L o a d i n g . . . . 
     

    “ความอยุติธรรมมีพลังมากกว่าความยุติธรรมตั้งแต่ที่ปลายดาบหันไปยังผู้บริสุทธิ์

    เฮสเทีย ลอว์รัส หญิงสีฟ้ากับสายเลือดที่จืดจาง


    L o a d i n g . . . . 




    “การป้องกันมักจะดีกว่าการรักษา ยกเว้นพลังของข้า..

    วาร์เรน เพอร์ซิอาร์ สตรีแห่งชีวิต เมล็ดพันธุ์แห่งการเริ่มต้น


    L o a d i n g . . . . 






     

    “ยศฐาอันดรศักดิของเจ้ามันจะไร้ค่าทันที หากในมือของเจ้าไร้ดาบ...

    ยูจิน ลาโอเนล เตาหลอมแห่งหน้าประวัติศาสตร์ ทายาทมหาเวทย์ลมในตำนาน

    L o a d i n g . . . . 








     

    “ความลับของมนตราสายฟ้าอยู่ในสายเลือดแห่ง วาสเทอร์เรีย

    อัลบราลอส วาส เจ้าชายผู้ถูกผลักไส ทายาทแห่งวาสเทอร์เรีย 

    L o a d i n g . . . . 








     

    “สงครามคือเครื่องพิพาทคนผิด ส่วนข้าคือผู้พิพากษา

    ไกอัส ไอเซนเฮล์ม ลอร์ดแห่งทัพธงทมิฬ เครื่องพิพากษาแห่งสงคราม

    L o a d i n g . . . . 







    ปุกาศ ปุกาศ ----- นี่คือรายชื่อของคนที่ติดรอบแรก คือบทของผู้สืบทอด ใครยังไม่สมัคร รอใบสมัครรุ่นสามเลยจ่าาาา
    สำหรับคนที่ไม่ติด รอบหน้ายังมีและไรต์จะพยายามรับให้ครบนะครับ มาเป็นส่วนหนึ่งกับเรานะครับ
    สำหรับวันนี้ ฝันดีและราตรีสวัสดิ์นะครับ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×