ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✥ Legend Of Rajintia ✥ 〖ปิดสมัครตัวละคร 〗

    ลำดับตอนที่ #1 : { Details : ข้อมูลจิปาถะ *แก้ไขจุดเริ่มต้นของเรื่องเล็กน้อย*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 265
      1
      26 ก.พ. 59


    ข้อมูลทั่วไปภายในเรื่อง
              ชื่อเรื่อง : Legend of Rajintia ตำนานสงครามแห่งเรจินเทีย
              หมวด : สงคราม แฟนตาซี ดราม่า สวมบทบาทเล็กน้อย
              เรท : 15 +
              จำนวนภาค : 2 ภาค ( เท่าที่คิดไว้ ) 




    เรื่องราวก่อนเริ่มต้นตำนานครั้งใหม่

             อวาเดเนีย
    มหาอาณาจักรที่เคยรุ่งโรจน์มีอาณาบริเวณถึงหนึ่งส่วนสี่ของทวีป แต่บัดนี้กลายเป็นเพียงเรื่องเล่าพื้นหญ้าที่เคยสวยงามถูกแต่งแต้มด้วยพื้นดินแห้งผากและตอไม้ที่ไหม้เกรียม ไฟแห่งสงครามแผดเผาทุกสิ่งรวมไปถึงแสงสว่างของประชาชนแห่งอวาเดเนีย ลูคัสทาร์ ตระกูลผู้มีสิทธิ์ครองบัลลังก์แห่งอวาเดเนียโดยชอบธรรมได้สูญสิ้นความเป็นเชื้อพระวงศ์ครั้งเกิดเหตุการณ์ลอบปลงพระชนม์และเผาปราสาทสร้างความหดหู่แก่ประชาชนทุกคน เหลือทิ้งไว้เพียงซากแห่งเกียรติยศ

    เหล่าขุนนางชั้นสูงได้ประชุมกันและแต่งตั้ง แบเรียล โรเลียสต้า ขุนนางชั้นสูงที่มีศักดิเป็นญาติห่างๆ กับกษัตริย์ขึ้นครองราชย์ เหมือนทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีแต่มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นแห่งหายนะ แบเรียลถูกชักใยจากใครบางคนในสภาขุนนางหลวง ปกครองได้ไม่ถึงสามปีก็สิ้นสุดยุคแห่งโรเลียสต้า

    อาณาจักรบัคโซ่หรืออาณาจักรที่เป็นศัตรูกับอวาเดเนียก็ได้เริ่มศึกสงครามและยึดครองอวาเดเนียจนถึงปัจจุบันนับเป็นช่วงเวลาแห่งหายนะและความตกต่ำจนถึงขีดสุด จากอาณาจักรที่เปรียบเสมือนดินแดนศักดิ์สิทธิ์ อาณาจักรที่เหลืออีกสามแห่งไม่กล้าแม้จะเข้ามาข้องแวะเนื่องด้วยกองกำลังแห่งบัคโซ่ที่มีอำนาจและมีแม่ทัพที่แข็งแกร่ง

    ความพินาศแห่งสงครามในครั้งนี้ได้สร้างผลกระทบเป็นวงกว้าง แม้แต่อาณาจักรเล็กๆ ที่ขึ้นตรงกับอวาเดเนียก็ตาม ก็ไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างเคยและยังโดนผลพวงจากกองทัพทหารแห่งบัคโซ่อีกด้วย ประชาชนอดอยากเกิดการจลาจญในทุกๆ วัน บ้านเมืองเดินถอยหลัง ความมืดมิดได้เข้าปกคลุมมหาอาณาจักรอวาเดเนีย

                เสียงสวดขอพรเทพพระเจ้าดังระงมไปทุกตารางนิ้วแห่งอวาเดเนียเหมือนทุกอย่างจะสูญสิ้นแต่ก็ไม่ใช่เสมอไป แม้จะมืดเพียงใดก็ยังมีแสงสว่างร่ำไรในความมืดมิดเช่นกัน เมื่ออาณาจักรทุกย่อมหญ้าตกอยู่ในความมืด 'เรจินเทีย' มหาอาวุธที่เคยทำหน้าที่กำราบปิศาจร้ายได้กลับมาทำหน้าที่ของมันอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้ทำหน้าที่ต่อสู้กับเรจินเทียและมวลมนุษย์ด้วยกันเอง... สงครามครั้งใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นโดยมีมหาอาวุธศักดิ์สิทธิ์เป็นฟันเพื่องชินสำคัญ

     

    ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับอาณาจักร

    อวาเดเนีย มหาอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ ที่เคยรุ่งโรจน์แต่ปัจจุบันเป็นเพียงอาณาจักรแห่งความว่างเปล่า ได้รับการปกครองจากบัคโซ่

    มิรันเดล อาณาจักรที่ปกครองโดยตระกูลดราโคเกียส มหานครที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอแห่งมนตรา เวทมนตร์และศาสตร์ลึกลับ

    อวาริเทีย อาณาจักรทางตะวันออกติดกับทะเลเป็นศูนย์การเดินเรือและการคมนาคม การค้าขาย ขึ้นตรงต่อวาเดเนีย

    บัคโซ่ อาณาจักรเมืองหนาวทางตอนเหนือมีกองทัพที่แข็งแกร่งและมีความล้ำหน้าทางยุทธการการรบทุกประเภท 

    สกาเรนเซีย อาณาจักรทางตะวันออกที่เป็นอาณาจักรที่แสนอุดมสมบรูณ์ ให้การสนับสนุนอวาเดเนียอยู่กลายๆ ปัจจุบันกษัตริย์ก็ยังคงให้การสนับสนุนลูคัสทาร์อยู่เช่นเดิม 





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×