ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✥ Legend Of Rajintia ✥ 〖ปิดสมัครตัวละคร 〗

    ลำดับตอนที่ #4 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 462
      0
      26 ก.พ. 59

     

    กฎก่อนสมัครช่วยกันอ่านหน่อยนะครับ

                จะมาบอกคร่าวๆ เกี่ยวกับนิยายของผมก่อนนะครับ นิยายของผมเกือบจะทุกเรื่องจะทำออกมาเป็นแนว นิยาย + โรลเพลย์ ( เน้นไปที่นิยาย ) เป็นนิยายที่ผู้ปกครองสามารถเลือกการกระทำของลูกสาวลูกชายเพื่อร่วมสนุก จึงอยากจะให้คนที่จะสมัครเป็นคนที่สามารถติดตามได้ไปเรื่อยๆ ไม่ทิ้งหายนะครับ การเล่นไม่ได้ยากอะไรมากมายแค่มาตอบมาเม้นทุกครั้งที่อัพก็พอ ถ้าผู้ปกครองท่านใดไม่เข้าใจสามารถข้อความลับมาหาผมได้ทุกเมื่อครับ

            กฎแบบบังคับให้เข้าใจกัน

    1.      1 ยูสเซอร์ต่อ 1 ตัวละคร ( เพื่อความสนุกและแบ่งปันบทบาทให้แก่ทุกคนที่ต้องการสมัคร )

    2.      ไม่รียูสออริ ( ผมอยากได้ออริสดใหม่นะครับ )

    3.      กรุณาส่งเป็นลิ้งและเน้นสีมาได้จะเป็นพระคุณแก่ไรต์เตอร์ผู้น่ารักคนนี้มาก

    4.      เมื่อติดแล้วกรุณามารายงานตัวและติดตามลูกสาวลูกชายด้วยถ้าไม่เม้น ผมจะทำการสุ่มเลือกเนื้อเรื่องให้ลูกสาวลูกชายของคุณเอง ถ้าไม่ว่างกรุณาแจ้ง

    5.      ไม่เข้าใจสามารถถามผมได้ทุกเมื่อ .

    บทที่เปิดรับสมัคร

                บทที่คิดไว้มีเยอะมาก เปิดรับหลายอัตตาบางบทเหมือนจะไม่เด่นแต่บอกก่อนเลยว่านิยายเรื่องนี้ทุกคนเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญเหมือนกันนะครับ
     

    บทเฉพาะที่ขาดไป ( สีแดงคือมีบทแล้วนะครับ ) 

           ผู้สืบทอด 2 บท 

               หอก แห่งนภาสีทอง ( ชายเท่านั้น )

                       นิสัยแบบพี่ชายใจดี อบอุ่น ผู้นำ อายุ 22 - 25

               ดาบ ศักดิ์สิทธิ์ปัดเป่าพลังมนตรา ( ชายเท่านั้น ) 
                  
     นิสัยแบบพี่ชายผู้นำ หัวร้อน แข็งแกร่ง อารมณ์เจ้าชายใจร้อนแต่เก่งสงคราม ขออายุ 20 - 24

              น้องสาวเจ้าชายซีกูส  1 บท
                        เรียบร้อยบ้าง ดื้อรั้นบ้าง ออกแนวคุณหนูเล็ก เจ้าหญิงน้อยคนคอยตามใจ ไม่อะไรสักอย่างแต่เป็นคนอ่อนโยน มีเมตตา คล้ายๆ อันนาในฟอเซ่นมั้งนะ 555555 ( อาวุธแบบพิเศษคือ หลักเป็น ดาบ รองเป็นคทา ) ขออายุ 14 - 16

               พี่ชายลูกพี่ลูกน้องของเจ้าชายซีกูส 1 บท
                        พี่ใหญ่ออกแนวมุทะลุ ลุยแหลก จัดหนัก รักน้องรักเชื้อสายตัวเอง ขออายุ 28 - 30 ( ขออาวุธสายกายภาพ ) 

       
             โจรน้อยสกาวใจ ( ผู้ชายหรือหญิงก็ได้ )  1 บท
                       อายุไม่เกิน 16 - 18 นิสัยแบบดื้อๆ ซนที่สุด แบบเหมือนลิงไปเลย 55555 อาวุธคือมีดสั้นเท่านั้น

                 หญิงสาวผู้มาจากฟากฟ้า ( ผู้หญิงเนอะ 555555 ขอผมสีเขียวอาวุธหอกเท่านั้น ) 3 บท
                        ถ้าหากหาผมเขียวไม่ได้ให้ผมฟ้าได้นะครับ  อายุ 16 - 25 รับ สามบท ทั้งสามเป็นพี่น้องกัน เพราะฉะนั้นให้สิทธิ์คนแรกที่สมัครในการคิดชื่อตระกูลครับ


                   นักเต้นเร่ร่อน ( ผู้หญิง ) 1 บท 
                        ขอเด็กๆ 18 - 20 นิสัยแบบดื้อๆ มีสเน่ห์อะไรงี้นะครับ 


                     ( บททุกบทที่ไม่ใช่ผู้สืบทอด คนที่สมัครไปแล้วสามารถสมัครซ้ำได้ แต่จะพิจารณาคนที่มาสมัครใหม่ก่อนนะครับ ^__^ ) 

          

    บทเสริม ไม่จำกัดอัตตา

    บทนี้ไม่ใช่บทไม่เด่นแต่เป็นเหมือนบทเด่นเลยแหละ แค่อาจจะไม่ใช่เซทแรกแต่ไม่ต้องน้อยใจนะครับ ใครที่คิดบทไม่ออกส่งบทนี้มาก็ได้นะครับ 





    ปล. ใบสมัครรุ่นแรก คือใบสมัครที่มีพาหนะ
    ปล2. ใบสมัครรุ่นสองมีสกิลใหม่ไม่มีพาหนะแต่ผมจะเลือกให้ถ้าเห็นเหมาะควร เพิ่มรายละเอียดเล็กน้อย 
    ปล3. ใบสมัครรุ่นสามคือบทเฉพาะ

     

    ไปสมัครกันเลยครับ Let’s go!!!

     

     

    ใบลงนามนักรบ รุ่น.3

    “ทัศนคติออริที่มีต่อสงคราม”

     

     

    [ รูป ]

     

     

     

    บท :

    ชื่อ :

    ชื่อเรียก : ( ขอไม่ยาวจนเกินไป )

    อายุ :

    เพศ :

    ราศีที่เกิด :

    ประวัติพอสังเขป : ( พ่อแม่เป็นใครทำอะไร ตอนนี้ทำอะไร บ้านอยู่ที่ไหน )

    ความภักดี : ( ขึ้นตรงต่อใคร ถ้าไม่มีใส่ว่าไม่ขึ้นตรงต่อใคร )

    ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป :

    ลักษณะนิสัย : ( ขอเข้าใจง่ายๆ เน้นๆ เยอะๆ จะดีมากครับ )

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ( เลือกมาอย่างละอันพอนะครับ )

    ลักษณะของพลัง : ( สายกายภาพ กับ สายพลังเวทย์ เลือกได้แค่อย่างเดียว )

    อาวุธที่ใช้ : ดาบ หอก ธนู ขวาน :     : / เวทย์ไฟ เวทย์ลม เวทย์สายฟ้า คทา เวทย์แสง เวทย์มืด ( สามารถเลือกได้สองอันแต่ห้ามเลือกข้ามสายพลัง ไม่สามารถเลือกได้ซ้ำสองอัน เช่น เอาดาบกับเวทย์ไฟ แต่สามารถใช้ ดาบ กับ ขวานได้ )

    ความสามารถ : น่าเชื่อถือ / พละกำลังมหาศาล / ปัญญา / พลังเวทย์ขั้นสูง  / หว่านล้อม / เอาตัวรอด  /ทักษะการต่อสู้ขั้นสูง / การปกครอง ( เลือกได้สองอัน หลักและรอง )

    เพิ่มเติม


    คุยกับผู้ปกครอง

    ผมแฟลชนะครับ แนะนำตัวหน่อยครับ :

    ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้ครับ :

    ถ้าติดแล้วอย่าหายไปไหนนะครับ มีการร่วมสนุกนะครับ เพราะเป้นนิยายกึ่งโรลเพลย์เนอะ :

    ใบสมัครยุ่งยากไปก็ขอโทษทีดีเทลเยอะน่ะครับ :

    ผมไม่เก่งมีอะไรแนะนำได้นะครับ ยังไงก็โชคดีนะครับบ : )  :  

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×