ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hell Town : ภารกิจฝ่านรกเมืองปรสิต

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 56


    บทนำ

                ณ สถานีวิจัยแห่งหนึ่ง

                “โอ้....สำเร็จแล้ว”  ชายหนุ่มนักวิจัยกล่าวขึ้น  พร้อมกับมองเพื่อนนักวิจัยด้วยสีหน้าเปรมปรีด์ที่ทนกับความเหนื่อยล้ามาหลายปี

                “เราจะรวยแล้วเดวิท”

                “แน่นอน....”  เดวิทมองดูหนูตัวหนึ่งที่กำลังกัดกินซากศพอย่างเอร็ดอร่อย แต่ที่น่าตกใจหนูตัวนั้นมีขนาดใหญ่กว่าหนูปกติถึงสิบเท่า

                “ดื่มน้ำก่อนไหม....ไม่ได้พักมาสามวันแล้วนะ”  เพื่อนของเดวิทยกน้ำเปล่ามาให้เขาเพื่อดับกระหาย

                “ขอบใจเพื่อน” เดวิทตอบก่อนที่กะเดือกน้ำจนหมดแก้ว

                “เวลาที่ฉันรอคอยมาถึงแล้วเพื่อน” เดวิทพูดต่ออย่างดีใจ

                “เวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึงแล้วเหมือนกัน.....”ชายอีกคนกล่าว

                “อะไรเหรอ...เวลาที่นายรอคอย” เดวิทถามชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจ การทดลองครั้งนี้ถ้าไม่มีเพื่อนรักก็คงไม่สำเร็จ แต่เพื่อนของเขาก็ไม่ได้คิดผลประโยชน์อยู่แล้ว

                เคร้งง....เสียงแก้วในมือของเดวิท ตกลงสู่พื้นพร้อมกับร่างกายที่อ่อนปวกเปียกลงอย่างรวดเร็ว

                “นะ....นายทำแบบนี้ทำไมฮิล” เดวิทพยายามใช้แรงเฮือกสุดท้ายพูดให้เป็นคำ

                “ชู่วส์....อีกหน่อยแกก็จะไปสบาย แล้วอย่าถามอะไรอีกเลย” จบประโยคยังไม่ทันขาดคำ ชายที่นอนกองอยู่ตรงพื้น ก็สติหลุดลอยพร้อมกับชีพจรที่หยุดเต้นไปตาเลือกโพลนดูน่ากลัวและมือที่กวาดแกว่งไปด้านหน้าราวร้องขอชีวิต

                “ต่อไปนี้ฉันจะไม่เป็นเงาของแกอีกแล้ว...เดวิท” พูดจบฮิลก็เดินออกจากห้องวิจัยไปพร้อมกับหลอดแก้วสารบางอย่าง....ทิ้งไว้เพียงชายหนุ่มร่างไร้วิญญาณแต่เขาลืมสังเกตไปว่าห้องทดลองเชื้อไวรัส ถูกขุดสู่โลกภายนอกด้วยหนูเพียงตัวเดียว....

    _________________________________________

     จบไปแล้วบทนำแบบมึนๆไรต์ยังไม่เก่งมากต้องการคำแนะนำเม้นต์ด้วยฝันดีครับ

     

               

                

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×