ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hell Town : ภารกิจฝ่านรกเมืองปรสิต

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 13 : ถึงคราว... ( ตอนใหม่มาจริงๆทำไมไม่มีคนมาเม้นต์)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 56


    CHAPTER

    THIRTEEN

     

     

                “จะให้ฉันทำยังไงริก” อลิซเอ่ยถามผ่านวิทยุเครื่องเล็ก

                “จนปัญญาแล้วสินะ...พวกเธอสามคนหนีไปก่อน พวกฉันจะเข้าไปช่วยคุณครูในห้องพักครู”

                “ได้” เธอเก็บวิทยุสื่อสารไว้ดังเดิม เมื่อมองไปรอบๆ เถาวัลย์เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง มันเหมือนเคลื่อนที่และแตกสาขาตลอดเวลา

                “เร็วสิเจ้อลิซ” เร็นพูดติดตลก

                “หาวิธีอยู่”อลิซตอบแบบปัดๆ

                “เซอร์ซีพอมีวิธีมั้ย” อลิซถามเด็กสาวที่ก้มหน้าเล่นกับตุ๊กตา

                “ห้องติดหน้าต่าง มีผ้าม่านที่ใช้แล้วค่ะ เยอะมาก” สิ้นเสียงเด็กสาวทั้งสามต่างเร่งฝีเท้าไปที่ห้องแรกติดหน้าต่างทันที

     

                “เอายังไงดีริก” มาเรียกุมขมับ

                “คนเจ็บก็ดูแลด้วย” ริกกุมขมับเช่นกัน

                “ฉะ...ฉันไม่เป็นไรหรอกค่ะ” มิเชลส่ายหน้าเพื่อยากให้ทุกคนสบายใจ

                “เราจะทำยังไงต่อ” มาเรียมองทุกคนก่อนถอนหายใจแรงๆ

                “ไปที่ห้องพักครูกันแล้วไปช่วย คุณครูที่เหลือรอด นำกุญแจต่างๆ อาวุธที่พอจะมี...ตามนั้น ส่วนพวกด้านล่างให้ออกโดยการโรยตัวอย่างที่วางแผนไว้ ไปไป!” สิ้นเสียงสั่งของริก ทุกคนต่างกระจัดกระจายนำสัมภาระและเคลื่อนย้ายกำลังออกจากห้องพยาบาลอย่างรวดเร็ว

                “พังเข้าไปเลย” เสียงริกสั่ง ทันใดนั้นประตูก็ถูกพังด้วยกระสุนปืนหลายนัดจนกรประตูแตกและบานประตูล้มลงไปอย่างง่ายดาย

                “อะไรกันเนี่ย!” หญิงสาวส่วมแว่นตา ลักษณะคล้ายครู เธอร้องออกมาด้วยความตกใจสุดขีด เมื่อเห็นเหล่าหน่วยรบพังประตูของเธอเข้ามาอย่างแรง

                “ผมจะพาคุณออกจากที่นี่” ริกไม่พูดมากพล่ามทำเพลง เดินไปกวาดเอาอาวุธต่างๆ ในห้องโยนให้กับเหล่าลูกทีม

     

    กระสุนปืนกลเบา X100

    กระสุนแม็กนัม X5

    กระสุนปืนลูกซอง X5

    ปืนยิงสารเคมี

    ปืนยิงขีปนาวุธ X1

     

                “อะไร....” ก่อนที่หญิงสาวตรงหน้าจะพูดต่อ เธอเหลือบเห็นสัญลักษณ์ของหน่วยรบพิเศษเธอจึงลดเสียงลงและพยักหน้าให้เด็กๆ ด้านหลังว่าไม่มีอันตราย ก่อนที่จะทำตามหน่วยรบอย่างง่ายดาย

                “เราจะทำยังไงต่อไป” แองจี้ ครูสาวเอ่ย

                “ให้พวกคุณกระโดดลงจากตึด แล้วมุ่งหน้าไปที่โรงรถ ซ่อนตัวอยู่ในรถบัสของโรงเรียน” ริกเล่าแผนการ

                “วิเศษ!” แองจี้ไม่รอช้าเก็บของต่างๆ ก่อนที่จะลากตัวเอ็มม่ามาด้วย

                “ครูคะ....นะ..แน่ใจเหรอคะ” เอ็มม่ากล้าๆ กลัวๆ

                “เอาเถอะน่ะ ไปกันได้แล้ว” ทันใดนั้นพวกเขาก็ช่วยกันดึงโซฟาจากห้องพักครูและอีกกลุ่มก็วิ่งไปที่ห้องพยาบาล

                “พร้อมนะ” ริกตะโกนทางหน้าต่างเมื่อเห็นว่า ฝั่งของ มิเชล โด คิม เรย์ เชย์ น่าจะพร้อมแล้ว

                “ฝั่งนั้นล่ะ” โดตะโกนถามคืนฝั่งของ ริก มาเรีย แองจี้ เอ็มม่า มาเรีย

                “เออ....พร้อมแล้ว” ริกตะโกนบอก

                “ไหวนะ คุณมิเชล” โดถามอย่างห่วงใย

                “อ่ะ...เอ่อ ค่ะ” มิเชลก้มหน้าเบาๆ เชย์ยิ้มบางๆ เมื่อเห็นสองคนสวีทกัน คิมเป่าลมออกจากปากขัดจังหวะทั้งสองคน โดเกาหัวอย่างงงๆ ก่อนที่จะก้มหัวเป็นเชิงขอโทษและให้ทุกคนขึ้นไปบนเตียงและทำตามแผนทันที....

     

                ทางด้านของกลุ่ม อลิซ ที่ออกมาจากตัวตึดได้ก่อนมุ่งหน้าไปที่โรงรถอย่างรวดเร็ว

                “เร็วเข้าๆ!” อลิซที่วิ่งนำไปก่อนเรียก หนูเซอร์ซีและเร็นให้วิ่งตามมา ส่วนกลุ่มใหญ่ก็มาถึงหลังจากที่กลุ่มอลิซไปได้ไม่นานนัก

                “แล้วเราจะทำยังไงต่อ” เร็นจุดประเด็นตอนนี้ให้โรงรถขนาดใหญ่มีคนอยู่ราวๆสิบชีวิต

                “ในนี้ก็มีมุมอับเยอะ เผลอๆ พวกมันออกมากัดคอพอดี” แองจี้พูดแม้จะไม่ได้หันหน้ามา เธอกำลังล็อกประตูโรงรถอย่างทลักทุเล

                “....ก็คงต้องสำรวจดู” ริกพูดก่อนที่ทุกคนจะนั่งลงตามจุดต่างๆ เพื่อความผ่อนคลาย

                “กินน้ำหน่อยมั้ย” โดยื่นแก้วน้ำให้กับมิเชลที่นั่งหน้าซีดอยู่

                “ขอบใจนะ” เธอตอบรับพร้อมกับดื่มน้ำจนหมดแก้ว...

     

    ขอโทษที่ห่างหาย ไรต์จะทำการไม่หักกะสุนในตอนนี้เพื่อตอบแทนเพื่อนๆ ที่รออ่าน (?) เหรอ / 55555 ส่วนอาวุธก็แบ่งกันเองนะฮะ แล้วก็จะทำยังไงตอนต่อไป จะตามหาอะไร แยกย้ายกันทำอย่างไร โรลครั้งนี้ค่อนข้างกว้างเลย บ๊ายบาย เหนื่อยจัง เฮ้อออ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×