ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hell Town : ภารกิจฝ่านรกเมืองปรสิต

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 8 : แผนการในการตามหา

    • อัปเดตล่าสุด 30 ส.ค. 56


    Chapter

    Eight

     

    แผนการในการตามหา

     

                “รับคุณรินไว้” มิเชลเหวี่ยงรินสุดแรง เร็นกะโจนออกมารับวุดวิด ด้วยความตกใจ เร็นเผลอโยนระเบิดมือออกไปตรงฝูง ไวรัสที่เดินไปมาเกิดเสียงดังขึ้นอีกไวรัสประมาณสิบตัวกระเด็นออกไปไกล-แต่นั่นเป็นการเรียกพวกมันให้เข้ามา

                “ซวยแล้ว” ริกที่คุ้มกันรินอยู่ด้านหลังอุทาร ตอนนี้ทุกคนกำลังปะทะกับไวรัสซีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ริกกำลังวิ่งเข้ามาอย่างว่องไว

                “ทำยังไงดี-พวกมันแห่กันมาหมดแล้ว” เวลเฟอร์ที่กำลังเล็งที่ตัวกล่าว

                “วิ่งไปในโรงเรียน” ริกพูด ทันใดนั้นทุกคนต่างรีบวิ่งเข้าไปในโรงเรียน มิเชลที่กำลังวิ่งตามไปนั้น-ผลักถังขยะถ่วงเวลาไว้ด้วย

                “เฮ้ออออ....เกือบไปแล้ว” เร็นพูดพร้อมกับปาดเหงื่อ

                “มะ....มีใครบาดเจ็บอะไรมั้ย” เร็นถาม

                “นิดหน่อย” รินตอบพร้อมกับมองบาดแผลที่ขาเริ่มเปิด

                “โอ้วววว.....เดี๋ยวผมปิดแผลให้” โดพูดก่อนที่จะพารินไปนั่งตรงเก้าอี้เล็กๆ

                “เจ็บตรงไหนอีกมั้ยริน” เวลเฟอร์ถาม

                “ไม่......ฉันไม่เป็นไร” รินตอบ

                “พวกมันเดี๋ยวก็คงแห่กันเข้ามาแล้ว-ถ้าพวกเราโชคดีมันคงไม่เข้ามาในโรงเรียน” อลิซพูดพร้อมกับจุดบุหรี่

                “แล้วนายล่ะ-เร็นเจ็บตรงไหนมั้ย” มาเรียถามด้วยความเป็นห่วง

                “แผลเปิดนิดหน่อย” เขาตอบพร้อมกับจับที่อกเบาๆ

                “แล้วเอาไงต่อ....จะเริ่มหาผู้รอดตรงไหน” เวลเฟอร์ที่ยืนพิงพนังถาม

                “ประชุมกันดีกว่า” สิ้นเสียงริกทุกคนก็ขยับเข้ามาหากันอัตโนมัติ

     

    อา......โรลครั้งนี้เป็นการโรลแบบกลุ่ม-กลับมาอีกแล้ว-ให้ริกเป็นคนเลือกให้ทุกๆคนเสนอแผนมาหนูเซอร์ซีก็เสนอได้-มิเชลก็ได้-โดก็ได้

                แล้วก็นะ-จะมาเฉลยว่าใครเป็นคนช่วยรินนะ

                มิเชล-เป็นคนช่วยรินและเป็นคนที่ตอบถูก

                เร็น-ตอบผิดคือโยนระเบิดเรียกพวกมันมา-มีผลในตอนต่อไป

                ส่วนคนอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึง-มีแผลเล็กๆน้อยๆกลับไปแน่

                หลังจากนี้ต้องใช้กึ๋นกันหน่อย-ทักษะแต่ละตัวหัดใช้บ้าง-ใช้ให้ตรงสถาการณ์-ครั้งนี้มิเชลได้-เพราะเธอแรงเยอะ(ทักษะF)-ควรคิดให้รอบคอบ-ไม่ใช้ว่ายิง-ยิง-ยิง-/ครั้งต่อไปไรต์ไม่ปราณีอีกแล้ว-ถ้าไม่ใช้กึ๋นตอบไรต์จะงอน//ผิด----เอาเป็นว่าครั้งนี้ก็ได้เห็นแล้วว่าใครตอบผิด-มีผลแน่นอน

    ปล.ตอนสั้นไปหน่อยขอโทษนะๆ/บายส์/ริกอย่าลืมมาเลือกแผนนะ-ส่วนเพื่อนๆก็อย่าลืมมาเสนอแผน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×