ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hell Town : ฝ่าแดนนรกคลั่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : เอกสารลับ : Update ใบสมัครแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 59


                





    Do you want to live?

     We have to fight together




    DETAIL

    เรื่องราวคร่าวๆ ก็เหมือนพลอตทั่วไป ซอมบี้ บลาๆ แต่เรื่องนี้มีความพิเศษตรงที่ไวรัสสามารถฝั่งตัวในสิ่งไม่มีชีวิตได้ด้วย รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์— ว้าววววว (คือได้แรงบันดาลใจมากจากเกม Resident Evil ด้วย) เนื้อเรื่องจะเข้มข้นกว่าภาคแรกและสมจริงกว่าแน่นอนครับ เน้นไปที่การเอาตัวรอดและทำภารกิจเนอะ ไม่พูดมากสำหรับจุดนี้

    บอกไว้ก่อนเลยว่านิยายเรื่องนี้เป็นนิยายกึ่งโรลเพลย์ คือในตอนจบของทุกๆ ตอน ผู้ปกครองจะต้องมากำหนดเส้นทางให้กับลูกๆ ของท่าน มิเช่นนั้นลูกของท่านจะตาย— ส่วนตัวในเรื่องนี้ไม่ได้คาดหวังใบสมัครที่ดีอะไรมาก ขอแค่พอดูได้แล้วก็มาอ่านสม่ำเสมอไม่ทิ้งก็พอ

    คนที่ไม่เคยเล่นไม่ต้องกังวลนะครับ มันง่ายมาก ก็เหมือนอ่านๆ ไปแล้วก็คิดทางไปต่อให้ลูกๆ แค่นั้นครับ

    SKILL

    สกิลในนิยายนี้แบ่งออกเป็นหลากหลายสายมาก เพื่ออรรถรสในการเล่นนะครับ

                ทักษะ A : ทักษะแห่งการต่อสู้ คนที่มีทักษะนี้จะมีสกิลในการใช้ปืนดีที่สุด การใช้อาวุธระยะประชิดอยู่ในระดับปานกลาง มีความคล่องตัวปานกลาง แต่ไม่มีทักษะในการเอาตัวรอดอื่นๆ

                โจมตีระยะไกล   S          โจมตีประชิด      B

                พละกำลัง          C          ความว่องไว        B

                ความถึกทน        C          ต้านทานเชื้อ       D

     

                ทักษะ B : ทักษะแห่งนักประดิษฐ์ คนที่มีทักษะนี้จะมีสกิลในการสร้างสิ่งของเพื่อช่วยเหลือในเหตุการณ์คับขัน ความสามารถด้านอื่นๆ อยู่ในระดับกลาง

                โจมตีระยะไกล   C          โจมตีประชิด      B

                พละกำลัง          D          ความว่องไว        C

                ความถึกทน        D          ต้านทานเชื้อ       D

     

                ทักษะ C : ทักษะแห่งการปฐมพยาบาล คนที่มีทักษะนี้จะมีความสามารถในการเอาตัวรอดและช่วยเพื่อนร่วมทีมได้สูง แต่มีทักษะอื่นๆ ที่ต่ำเกือบจะเรียกได้ว่าที่สุด แต่มีค่าต้านทานที่ดีที่สุดเป็นจุดแข็ง

                โจมตีระยะไกล   E          โจมตีประชิด      E

                พละกำลัง          E          ความว่องไว        D

                ความถึกทน        E          ต้านทานเชื้อ       S

     

                ทักษะ D : ทักษะแห่งการเอาตัวรอด มีความสามารถในการเอาตัวรอดจากสิ่งอันตราย ไม่ว่าจะเป็นการเจรจา การหาที่พักปลอดภัย การซ่อน หรือเซ้นส์ในการตัดสินใจ แต่ก็ค่อนข้างเป็นทักษะที่มีค่าสถานะต่ำ เป็นทักษะที่ค่อนข้างต้องพึ่งดวง

                โจมตีระยะไกล   E          โจมตีประชิด      D

                พละกำลัง          D          ความว่องไว        C

                ความถึกทน        D          ต้านทานเชื้อ       C

     

                ทักษะ E : ทักษะแห่งการใช้ชีวิต ทักษะเดียวที่มีความสามารถในการทำอาหารระดับสูง ก็คือแปรรูปอาหาร รวมไปถึงความสามารถในการหาสมุนไพร เป็นทักษะที่มีสกิลต่ำในทุกๆ ด้าน เว้นเพียงต้านทานเชื้อโรค

                โจมตีระยะไกล   F          โจมตีประชิด      E

                พละกำลัง          E          ความว่องไว        C

                ความถึกทน        E          ต้านทานเชื้อ       A

     

                ทักษะ F : ทักษะแห่งความรวดเร็วและคล่องตัว เป็นทักษะที่มีความว่องไวสูงมากที่สุด รวมถึงทักษะอื่นๆ ที่อยู่ในระดับกลางถึงล่าง เหมาะกับการส่งข้อมูลหรือทำอะไรที่ต้องใช้ความรวดเร็ว

                โจมตีระยะไกล   C          โจมตีประชิด      C

                พละกำลัง          C          ความว่องไว        S

                ความถึกทน        D          ต้านทานเชื้อ       D

     

                ทักษะ G : ทักษะแห่งพละกำลัง มีความสามารถในการใช้แรงที่มหาศาล รวมไปถึงการโจมตีระยะประชิดเป็นเลิศ พ้วงมาด้วยความถึกทนที่มาก แต่มีข้อเสียคือต้านทานเชื้อไวรัสต่ำที่สุดรวมไปถึงความว่องไวที่ต่ำมากๆ

                โจมตีระยะไกล   C          โจมตีประชิด      A

                พละกำลัง          S          ความว่องไว        E

                ความถึกทน        A          ต้านทานเชื้อ       E         

     

     

    ROLE

    สำหรับบทบาทนั้นจำแนกออกเป็นหลายบทเพื่ออรรถรสในการอ่านนะครับ ไปชมบทบาทกันเลย

    สีแดงคือบทที่มีคนติดแล้วนะครับ

    หน่วย B.S.P.P

    แพทย์สนาม 2 คน หญิง 1 ชาย 1

                 ขอฟิคนิสัยแพทย์หญิงนิดนึงคือ ขอแบบเรียบร้อยสุขุมใจดีประมาณนี้ นอกนั้นยำ แพทย์ชายขอขี้อายนอกนั้นยำได้ ทักษะของแพทย์สนามกำหนดไว้เลยคือทักษะ C นะครับ

    ทหารในหน่วย 6 คน เต็มแล้วนะครับ


     

    บทประชาชนที่รอดชีวิต

    บทที่เขียนสีแดงคือบทที่มีคนติดแล้วนะครับ

    นักวิทยาศาสตร์สาว : กำหนดนิสัยคือเงียบๆ ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ นอกนั้นยำได้เต็มที่ ลืมบอกบทนี้ขอเป็นคนเอเชียบทเดียวนะครับ : กำหนดทักษะ D

    สาวบาร์นั่งดริ้ง : กำหนดนิสัยแบบหวานหน่อยๆ เป็นคนที่มีสเน่ห์ นอกนั้นแล้วแต่ : กำหนดทักษะ E

    หนุ่มช่างประปา : กำหนดนิสัยเงียบๆ ไม่ค่อยพูดเน้นการกระทำ นอกนั้นยำ : กำหนดทักษะ B

    ยามหนุ่มจอมพลัง : กำหนดทักษะ G นิสัยเป็นคนห่ามๆ ร้อนๆ นอกนั้นยำ

    หนุ่มน้อยนักส่งไปรษณีย์ : กำหนดทักษะ F นิสัยก็กวนๆ ดื้อๆ ครับ นอกนั้นยำ

    เด็กชายกับหมาแสนรัก : กำหนดทักษะ D เด็กชายวัย 10 ขวบใสใส น่ารัก นอกนั้นยำ

    หญิงชราใจดี : กำหนดทักษะ E เป็นหญิงชราที่เก่งเรื่องสมุนไพรมาก ทำอาหารเก่งและเป็นย่าของเด็กชายอีกด้วย นิสัยขอแบบใจดีแบบคนแก่ที่น่ารักๆ 


    บทอื่นๆ : สามารถปั่นมาได้ตามใจชอบ เน้นไปที่ผู้รอดชีวิตนะครับ แต่ถ้าสมัครบทนี้มาอาจจะออกช้านิดหน่อย หรืออาจะออกเร็ว อยู่ที่ออริว่าปั่นดีมั้ย 

     

    ทำไมต้องมีทักษะ?

    เพื่อขอบเขตในการเขียนและทุกคนจะได้แตกต่างกันครับ ไม่ใช่คนหนึ่งเก่งทุกอย่าง 


    กฏในการสมัครคร่าวๆ นะครับ

    - สมัครแล้วติดห้ามทิ้ง ถ้าจะทิ้งก็บอกก่อนเพราะเวลาทำภารกิจมันจะถ่วงเพื่อนๆ นะครับ

    - ขอเปลี่ยนเป็น 1 ออริ ต่อหนึ่ง 1 ไอดีนะครับ

    - ส่งเป็นลิ้งก็ได้ไม่ลิ้งก็ได้ไม่วอรี่แต่ขอให้ส่งในตอนนี้นะครับ เดี๊ยวผมหาไม่เจอ



    APPLICATION

     "วลีที่แสดงความเป็นตัวเอง"

    บทบาท : 


    ชื่อ : ( แนวยุปโรปทั้งหมดยกเว้นบทนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องเป็นเอเชีย ) 

    ชื่อเล่น : 

    เพศ :

    อายุ : 

    กรุ๊ปเลือด : 

    นิสัย : 

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ( ไม่ต้องใส่มาเยอะ ) 

    โรคประจำตัว : 

    งานอดิเรก : 

    ทักษะ : ( กรุณาใส่ให้ตรงกับบทด้วย ) 

    ประวัติ : ( คร่าวๆ ไม่ต้องยาวก็ได้ )

    ของที่ชอบพกติดตัว : ( สอดคล้องกับบทด้วยนิดนึง ไม่ใช่เด็กชายพกปืนงี้เนอะ )

    ลักษณะทางกายภาพ : 

    รูป : 

    เพิ่มเติม :


    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ ผมแฟลช :

    ขอบคุณที่มาสมัครนะ ว่าแต่ทำไมถึงมาสมัคร : 

    ห้ามทิ้งนะ โอเคเปล่า มีอะไรจะแนะนำบอกได้ : 

    โชคดีครับ 


     






                


    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×