ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hell Town : ภารกิจฝ่านรกเมืองปรสิต

    ลำดับตอนที่ #1 : ส่งแฟ้มลับ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 56



    ณ....จุดนี้ขาดแขลนตัวละครชาย

    เรื่องนี้เป็นนิยายเอาตัวรอดจบบทแล้วต้องมารายงานตลอดและ ไม่ควรตอบช้าดวงไม่ดีมีสิทธิ์ตายก่อนจะมีหลอดบอกพลังชีวิตและไอเท็มต่างๆ ตัวอย่างคร่าวๆ ในการจบฉากเช่น

    สถานการณ์ตอนนี้แบร์รี่หายตัวไป จะทำยังไง? ให้ตอบไว้ตลอดเข้าใจนะครับ

    XXXX

    ตอบ:หาของในห้องที่พบศพเพื่อนแบร์รี่คอยระวังหลังให้เพื่อน

    เป็นต้นนะครับ 


     

    ปล.เรื่องนี้มีการตายทำใจไว้ด้วยที่เปิดรับไว้เยอะเพราะว่ามันต้องตายอยู่หลายคน:D

    บทที่ให้เลือกอย่าเลือกนอกเหนือนี้นะครับ

    หน่วยรบพิเศษ B.S.P.P-ตอนนี้จะไม่รับบทนี้เพิ่มแล้วรอให้มีคนตายก่อนค่อยมาสมัครนะครับ

    นักวิจัย ส่งมาตัวหนึ่งเพราะมีคนไม่ยอมมารายงานตัวคนนึง

    ผู้รอดชีวิต  -ต้องการหลายอัตตรา

    ทักษะต่างๆ

    -ความสามารถ A

    ความสามารถในการใช้ปืนและอาวุธประชิดทุกรูปแบบมีความสามารถทางด้านกลไลพอสมควรปฐมพยาบาลไม่เป็นเลย เหนื่อยยากวิ่งเร็วที่สุด

    -ความสามารถ B

    ความสามารถทางด้านกลไกการประดิษฐ์สิ่งของต่างๆ ตามสถานการณ์ได้อย่างดี แม่นปืนในระดับกลางปฐมพยาบาลได้นิดหน่อย ความไวในระดับกลาง

    -ความสามารถ C

     ความสามารถปฐมพยาบาลยอดเยี่ยมความสามารถในการเอาตัวรอดสูง ไม่แม่นปืนเลย กลไกก็ไม่ได้วิ่งช้าที่สุดในทักษะทุกทักษะ เป็นทักษะที่มีภูมิคุ้มกันไวรัสอันดับหนึ่ง

    -ความสามารถ D

    ความสามารถในการหาของเก็บของต่างๆ มีความสามารถในการสร้างที่พักชั่วคราวเพียงทักษะเดียว ปฐมพยาบาลระดับกลางวิ่งช้ารองจากความสามารถ C ยิงปืนไม่แม่นเป็นทักษะที่มีช่องเก็บของพิเศษแปดช่อง

    -ความสามารถ E

    ความสามารถในการหาสมุนไพร การทำอาหาร วิ่งปานกลาง เอาตัวรอดดีมากเป็นทักษะที่มีค่าต้านทานไวรัสเป็นอันดับสอง ยิงปืนไม่เป็นเลยไม่พกอาวุธ

    -ความสามารถ F

    ความสามารถด้านพลังกำลังอึดและทึกต่อบาดแผลได้มากสามารถยกของหนักได้ดี วิ่งช้ามาก แม่นปืนอันดับสอง กลไกไม่ได้เลย ปฐมพยาบาลก็ไม่ได้

    สมัครมาได้หนึ่งไอดีต่อสามออริ ถ้าออริตายแล้วมาสมัครใหม่ได้แต่ไม่เกินสามครั้ง

     

     

    Application Form

    บท:

    เพศ:มีผลต่อหลายๆอย่างคิดให้ดี

    ชื่อ:

    สัญชาติ:

    ชื่อเรียกง่ายๆ:

    อาชีพ:สำหรับผู้รอดชีวิตเท่านั้น

    อายุ:ผู้รอดชีวิตเด็กได้แต่ไม่รับประกันชีวิต ทหารก็เอาให้สมหน่อยนะครับ

    นิสัย:

    ลักษณะ:

    รูป:ถ้าเป็นหน่วยรบพิเศษก็เอารูปที่ดูเหมาะสมหน่อยนะครับ นักวิจัยก็เช่นเดียวกัน ไม่ต้องเอารูปอาวุธมานะครับแนบมานะครับ ถ้าอยากได้รูปอาวุธให้มันอยู่ในรูปกับตัวออริ

    ทักษะ:ตอบเป็น  ABCDEF นะไรต์รู้

    ทักษะพิเศษ:อย่าเว่อร์เกินไปนะครับ

    ประวัติ:ให้มันเข้ากันด้วยอย่าเขียนมามั่วๆ ให้มันเข้ากับทักษะด้วยไม่ต้องเยอะก็ได้ครับตามใจ

    เพิ่มเติม:

    แบบสอบถามต่างๆ
    คุยกับผู้ปกครองสักนิด

    คงจะรู้จักผมไปแล้วชื่ออะไรครับ

    :
    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ครับ?
    :

    อ่านทุกอย่างเข้าใจกฎกติกานะ

    :

    พร้อมจะให้ลูกๆตารึยังแต่ถ้าไม่อยากตายก็เข้ามาดูสม่ำเสมอหน่อยนะ

    :

    ไม่ติดจะให้ยัดมั้ย.หรือจะรับกลับ

    :

    ใบสมัครยากมั้ยครับ

    :

    กดแฟบไว้ด้วยถ้าคิดว่าจะเข้ามาดูตลอดๆก็ไม่ต้องกด/โชคดีครับ

    :

    ขอคุยกับออริหน่อยนะครับ (สำหรับหน่วยรบพิเศษนะ)

    สวัสดีดิชั้นแองจีล่า โมเมทหัวหน้าคนใหม่ของพวกคุณ

    :

    ภารกิจที่เฮลล์ทาว์ซิตี้ คงจะเป็นไปด้วยดีถ้าพวกคุณสามัคคีกัน ดิชั้นจะคอยเป็นกองกำลังหนุนอยู่ที่สำนักงานลับ

    :

    คุณมีข้อสงสัยอะไรหรือป่าวคุณคงไม่ว่าถ้าดิชั้นจะเด็ดขาด แม้ว่าจะอ่อนประสบการณ์ก็ตาม

    :

    โชคดีพระเจ้าจะสถิตกับพวกคุณทุกคน

    :

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×