ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นาย Bad GUY ตัวร้าย ป่วนหัวใจยัยตัวแสบ !!

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 8 : ปาร์ตี้ 100% ยาวมากตอนนี้ ไรเตอร์อัฟเพลิน-,.-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.97K
      4
      29 ก.ย. 56


    -8-


    ปาร์ตี้



     

     


     

     

     

    เพราะว่าพรุ่งนี้เนื่องในโอกาสที่โรงเรียนคริมสันไฮสคูลของฉันจะจัดงานปาร์ตี๊สาเหตุเพราะอะไรนักเรียนทุกคนมิอาจทราบ แต่ฉันว่าอีตาลุงผอ.จอมเพี้ยนนั่นคงจะว่างจัดล่ะมั้งประมาณว่าไม่มีอะไรทำ-_-^เลยจัดงานปาร์ตี้บ้าบอคอแตกนี่ขึ้นมา- -“  และตอนนี้ฉันกำลังนั่งเซ็งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เปิดเฟซบุ๊คก็ไม่เห็นจะมีอะไรน่าสนใจ จะนั่งดูการ์ตูนก็กระไรอยู่ประมาณว่าฉันอายุ 17 แล้วน่ะนะ- -;

    ตึ๊ง!

    ขณะที่ฉันกำลังจะล็อคเอาท์ออกจากเฟสบุ๊คและกำลังจะปิดคอม เสียงที่บ่งบอกว่ามีคนทักแชทมาก็ดังขึ้น

    ใครกัน ?

    อ๋ออ ยัยแก้วนั่นเอง =_= ร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นออน แล้วทำไมวันมันออนวะ - -? สงสัยจะมาแอบส่องเฟซผู้ชายแหง ๆ

    KAWSAI say : น้ำแข็งงงงง!

    NUMKANG say : ว่า

    KAWSAI say: นี่แกทำไรอยู่ ว่างป่าว ?

    NUMKANG say : ไม่ได้ทำไร แต่ไม่ว่างกำลังจะนอน= =

    KAWSAI say: แสดงว่าว่าง งั้นรออยู่ที่บ้านนะเดี๋ยวฉันไปหา

    ยัยแก้วบ้านี่แกได้อ่านข้อความที่ฉันตอบกกลับไปมั้ย ก็บอกว่าไม่ว่างไง คนจะนอนโว้ยยยย=[]=

    NUMKANG say : จะมาทำไมมิทราบยะ-*-

    KAWSAI say : ฉันคิดว่าแกยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยสำหรับงานวันพรุ่งนี้เลยใช้มั้ย-_-^และฉันก็คิดถูกแน่ๆ เพราะคนอย่างแกคงจะไม่สนอะไรพวกนี้หรอก เพราะแกมันสาววัยรุ่นสุดเห่ยที่ไม่สนใจอะไรที่ควรจะเป็นและพึงปฏิบัติเกี่ยวกับผู้หญิง เพราะฉะนั้น! ฉันก็เลยจะพาแกไปห้างเราจะไปซื้อชุดสวยๆและหน้ากากสุดเดิ๊ลสำหรับงานคืนวันพรุ่งนี้กัน! แต่งตัวรอได้เลย ไม่เกิน5นาทีฉันถึงบ้านแกแน่ บายจ่ะ^^

    KAWSAI ออกจากระบบ...

              การ๊าซซซซซ >[]< ยัยแก้วแกมีสิทธิอะไรมาว่าฉันเป็นสาววัยรุ่นสุดเห่ยยะ=O=;และไอ้ที่บอกว่าฉันไม่สนใจอะไรที่ควรจะเป็นและพึงปฏิบัติเกี่ยวกับผู้หญิงน่ะ มันอะไรกัน -*- ฉันเป็นกุลสตรีศรีสยามโดยแท้เลยนะ แล้วไหนจะมาพาฉันไปห้างอีก ไปทำม๊ายยย ฉันไม่อยากไปโว้ยยยเดี๋ยวแม่ก็เตะหัวขาดเลยหนิ- -*(ความเป็นกุลสตรีกระเด็นหายไปแถวแนวตะเข็บชายแดน-_-)

     

              @ ห้าง M

     

    แต่ถึงฉันจะโวยวายไม่ไปยังไง มันก็ไร้ประโยชน์อยู่ดี เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่ห้าง M แล้ว เหอะ ๆ ให้ตายสิ! สุดท้ายก็ถูกยัยนี่ลากออกมาจนได้สิน่า-*- พอมาถึงห้างปุ๊บยัยแก้วใสก็พาฉันวิ่งเข้าร้านขายชุดแฟนซีทันที พอเข้าไปภายในร้านฉันก็ถึงกับตะลึงไปเลยทีเดียว เพราะว่าร้านนี้มันมีครบทุกอย่างเลยนะสิ-O-; ทั้งชุดเจ้าหญิงแห่งวอลท์ ดิสนีย์ มีเบลล์ สโนวไวท์ ซินดอเรล่า บลาๆๆ และนั่นแหละครบเลย ไปจนกระทั่งชุดผีต่างๆ ที่คนมักจะใส่กันงานฮัลลาวีน และชุดคอสเพลย์ต่างๆ เต็มไปหมดส่วนมากคอสเพลย์จะเป็นแนวการ์ตูนญี่ปุ่นซะมากว่า นั่น! ชุดโดเรมอน การ์ตูนเรื่องโปรดฉันเลย ซื้อชุดนี้ใส่ไปงานดีมั้ยนะ *O*/

    หยุดทำตาลุกวาวเลยยัยน้ำแข็ง-_- ฉันรู้ว่าแกคลั่งโดเรมอนมากแค่ไหน แต่แกจะซื้อชุดนี้ใส่ไปงานไม่ได้นะเว้ย แกอย่าลืมสิว่าธีมของงานนี้คือเทพนิยายซึ่งทุกคนต้องใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าไว้ และออกไปเต้นรำเป็นคู่ๆ เหมือนการ์ตูนเรื่องวินนี่เดอะพูห์น่ะ =O=”

    ดูเหมือนยัยแก้วจะจริงจังกับงานนี้มากเลยนะ-_- แต่..เฮ้ย ๆๆ เดี๋ยวขอเบรกก่อน การ์ตูนเรื่องวินนี่เดอะพูห์ฉันว่าฉันเคยดูอยู่นะ มันมีฉากที่หมีพูธ์กับอียอใส่หน้ากากเต้นรำกันด้วยหรอ =_=?

    จะมายืนทำหน้างงทำไมยัยน้ำแข็ง ไปเลือกชุดแล๊ววว สวยๆ ทั้งนั้นเลยอ่ะ กรี๊ดกร๊าด~มีชุดเซเลอร์มูนด้วยอ่ะแก๊ *0*/ แต่เสียดายมันผิดคอนเซ็ปต์

    ยัยแก้วใสทำท่าหดหู่ลงทันที และวางชุดเซเลอร์มูนการ์ตูนเรื่องโปรดของเจ้าหล่อนลงกับที่ ด้วยใบหน้าติดเสียดายนิด ๆ ฉันก็เสียดายชุดโดราเอมอนของฉันเหมือนกันนะ เช๊อะ! -3-

    ฉันว่านะ เราไปดูชุดเจ้าหญิงวอลท์ ดิสนีย์ กันดีกว่ามั้ย มันน่าจะตรงคอนเซ็ปต์ของงานมากที่สุดฉันเสนอ

    ก็ดีเหมือนกัน พี่คะขอดูแคตตาล็อกPrincessหน่อยค่ะ^O^” ยัยแก้วใสตะโกนเรียกพนักงานเสียงดังลั่นร้าน จนลูกค้าในร้านหันมามองกันเป็นทิวแถว ความอายไม่เคยมีเลยเพื่อนฉัน =_=

    มาแล้วค่า~ คุณน้อง ถ้าชุดไหนถูกใจบอกพี่ได้นะคะ เดี๋ยวพี่จะหยิบออกมาให้ลองค่ะ ^O^” พี่พนักงานผู้หญิงรูปร่างตุ๊ยนุ๊ยบอก พอบอกเสร็จเธอก็พาร่างอ้วนๆ ของเธอเดินหายไปไหนก็ไม่รู้

    นี่ ๆ น้ำแข็งแกว่าชุดเจ้าหญิงเบลล์เหมาะกับฉันมั้ยอ่ะ-O-” ยัยแก้วถามฉันที่ยังคงเปิดดูแคตตาล็อกไปเรื่อย ๆ

    แกชอบสีเหลืองหนิ ชุดของเบลล์ก็สีเหลืองพอดีไม่ใช่หรอ มันก็น่าจะเหมาะกับแกนะ ไปลองเอามาลองดูสิฉันบอกยัยแก้วขณะที่สายตาก็ยังคองจดจ่ออยู่ที่แคตตาล็อกชุดเจ้าหญิง เฮ้อ~ สวย ๆ ทั้งนั้นเลยเลือกไม่ถูก -O-

    โอเค พี่คะ! ขอลองชุดนี้หน่อยค่ะยัยแก้วใสหันไปพูดกับพี่พนักงานคนหนึ่ง และพี่พนักงานเขาก็หายประมาณ10วิ และกลับมาพร้อมกลับชุดเจ้าหญิงเบลล์ที่ยัยนี่สั่ง

    ว๊าว~ สวยดีแฮ๊ะ ฉันว่าฉันได้ชุดที่ถูกใจแล้วล่ะ

    ไปใส่มาให้ดูหน่อยสิอยากเห็น

    ได้ค่า~ แกก็รีบ ๆ เลือกนะน้ำแข็ง ฉันก็อยากเห็นแกใส่เหมือนกัน นานๆ จะได้เห็นผู้หญิงสุดเห่ยอย่างแกแต่งเป็นเจ้าหญิงกับเค้าบ้าง :P” ไม่ทันที่ฉันจะถอดรองเท้าคอนเวิร์ดปาใสหน้าเล็กๆ นั่น ยัยแก้วใสก็วิ่งปู๊ดเข้าห้องลองชุดไปแล้ว

    ผู้หญิงสุดเห่ยหรอ คอยดูนะ ฉันจะเป็นเจ้าหญิงที่สวยที่สุดในงาน เช๊อะ! -3-

     

              และชุดที่ฉันเลือกก็คือ ชุดเจ้าหญิง ออรอร่า จากเรื่องเจ้าหญิงนิทรานั่นเอง

    เพราะสีชมพูจากชุดเจ้าหญิงออรอร่าอาจจะเปลี่ยนฉันจากผู้หญิงสุดเห่ยเป็นเจ้าหญิงแสนสวยก็ได้ ฮุฮิ คราวนี้แหละแกจะมาเรียกฉันว่าผู้หญิงสุดเห่ยไร้ความเป็นกุลสตรีไม่ได้อีกแล้วยัยแก้วเอ๋ยยย

               

     

             

              และแล้ววันงานก็มาถึง ฉันก้าวขาลงจากรถที่ยัยแก้วขับไปรับฉันถึงบ้าน(เรานัดกันไว้แล้วน่ะนะ) ฉันสวมใส่ชุดเจ้าหญิงออรอร่าสีชมพูแจ่มจรัส พร้อมกับทรงผมที่ดัดเป็นลอนๆตรงปลายและมีมงกุฎเล็กๆน่ารักอยู่บนหัว และหน้ากากสีเงินที่ปิดเฉพาะช่วงตาลงมาถึงจมูกมีขนนกสีขาวประดับอยู่นิดหน่อย ส่วนยัยแก้วก็มาพร้อมกับชุดเจ้าหญิงเบลล์สีเหลืองอ๋อย อยากจะบอกว่าหน้ากากของยัยนี่แซบมาก มีกากเพชรเต็มไปหมดและขนนกสีรุ้งที่ประดับตกแต่งอยู่รอบหน้ากาก นี่มันจะไปเต้นคาบาเร่เรอะ!=O=;;

              “น้องแก้วใสวันนี้น่ารักจังเลยครับ เราจะไปกันได้หรือยังเอ่ย^^ ”

              จู่ๆ ก็มีผู้ชายจากไหนก็ไม่รู้เดินเข้าหายัยแก้ว ผู้ชายคนนี้แต่งตัวเหมือนทหารองค์รักษ์ เขาใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าไว้จนมองไม่ออกเลยว่าเป็นใคร แต่ฉันคาดว่าน่าจะหน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว

              แต่เดี๋ยว! มาหายัยแก้วเนี้ยนะ อย่าบอกนะว่าผู้ชายคนนี้เป็นคู่ควงของยัยแก้วในคืนนี้น่ะ  =[]=

              “ค่ะพี่เอส >_<” ยัยแก้วตอบพร้อมกับเอามือควงแขนและเดินเคียงคู่กันเข้างานไป นะ..นี่แกทิ้งฉันหรอยัยแก้ว อะ..ไอ้ เพื่อน @#%^$%# =O=^^^

              “ดะ..เดี๋ยวยัย..-O-^^(พะงาบๆ )

              และ ณ ตอนนี้ฉันก็ยืนอยู่คนเดียว เพราะว่าเพื่อนฉันมันแรดไปกับผู้ชายแล้ว(เริ่มด่าทอ) มาถึงตอนนี้ฉันก็เพิ่งนึกออกว่ามีไอ้บ้าอยู่คนนึงเขาจะให้ฉันมาเป็นคู่ควงของเขานี่ แต่ตอนนี้ยังไม่เห็นแม้แต่เงา -*-  อีสเตอร์นายเป็นชวนฉันให้มาเป็นคู่นายไม่ใช่เรอะ! นี่ฉันโดนหมอนั่นหลอกหรือนี่ อะไรกัน ถ้าจะเป็นแบบนี้นะ ฉันกลับบ้านดีกว่าน่าเบื่อ เพื่อนก็ทิ้งหนีตามผู้ชาย เช๊อะ! -3-(เริ่มพาล)

    หมับ!

    ขณะที่ฉันกำลังจะเดินออกจากงานไปนั้นก็มีมือหนึ่งคว้าต้นแขนของฉันไว้ พอฉันหันกลับไปมองก็พอว่าเขาเป็นผู้ชายที่แต่งชุดเป็นท่านเคาท์ แดร๊กคิวล่า เขาใส่หน้ากากสีดำปกปิดใบหน้าไว้จนฉันมองไม่ออกว่าเป็นใคร

    ว่าแต่จะจับแขนฉันอีกนานมั้ยเนี่ย =_=;;

    เอ่อ..คุณ..

    ทำไมเธอไม่รอมาพร้อมกับฉันท่านเคาท์ แดร๊กคิวล่าพูดกับฉัน แถมเวลาเขาพูดยังเผยให้เห็นเขี้ยวเล็กๆ อีกด้วย

    ว่าแต่...หมอนี่มันใครฟะ-O-??

    ใครอ่ะ=O=? ขอโทษนะช่วยปล่อยแขนฉันก่อนได้มั้ยด้วยความสงสัยฉันเลยถามออกไปและพยายามแกะมือเขาออกจากแขนของตัวเอง แต่ดูเขาดิยังไม่ปล่อยแขนฉันอีกอ่ะ

    อะไรกัน จำแฟนตัวเองไม่ได้หรือไง-*- เขาพูดด้วยน้ำเสียงติดหงุดหงิดพร้อมกับกระชากหน้ากากของตัวเองออกและมันก็เผยให้เห็นใบหน้าจริงๆ ของเขา ไอ้หน้ากากบ้านี่แม่-งน่ารำคาญชะมัด-_-^^”

    อีสเตอร์O_O”

    ก็ใช่อะดิ แล้วทีนี่จะตอบคำถามฉันได้ยัง

    คำถามอะไร

    ที่ฉันถามเธอว่า ทำไมเธอไม่รอมาพร้อมกับฉัน

    แล้วฉันจะไปรู้กับนายมั้ยเล่า นายไปได้บอกว่าจะมารับฉันหนิ =_=”

    แล้วทำไมเธอไม่รอล่ะ-O-^”

    ให้ตาย ไอ้บ้านี่มันงี่เง่าสุดๆ -*-^^

    นายนี่มัน..ว๊ายย!”

    จู่ๆ อีตาอีสเตอร์ก็เปลี่ยนจากจับแขนเป็นจับมือ แล้วก็กระชากฉันเดินไปไหนก็ไม่รู้  

     

    เขาพาฉันเดินขึ้นมาบนอาคารที่ทั้งมืดแล้วก็วังเวง เพราะว่ามันไม่ค่อยมีคนไม่ใช่ไม่ค่อยมี แต่มันไม่มีเลยต่างหาก =[]=

    นี่นายจะพาฉันไปไหน

    “…”

    หูหนวกหรือไง ถามน่ะไม่ได้ยินหรอ-O-^”

    “…”

    อีสเตอร์! ฉันถามว่านายจะพาฉันไปไหน

    ฉันลืมของไว้ในห้อง

    แล้วนายจะลากฉันมาทำซากอะไรห๊ะ!=O=^^”

    ก็อยากลากมาด้วย มีปัญหาอะไรมะ

    เขาตอบโดยที่ไม่ได้หันมามองหน้าฉัน และยังเดินจ่ำๆ ต่อไป จนมาถึงห้องเรียนที่เขาบอกว่าลืมของเอาไว้ ฉันล่ะอยากรู้จริงๆ ว่าไอ้บ้านี้มันลืมอะไร เข้าเรียนก็ไม่เห็นเคยเข้า นี่ไม่ใช่ว่าฉันสนในอะไรไอ้บ้านี่หรอกนะคือแบบว่า พอไอ้พวกนี้ไม่อยู่พวกผู้หญิงในห้องก็เหงาหง่อยลงไปแค่นั้นเองมันเป็นที่สังเกตุน่ะ-_-;

    เข้ามาสิ ยืนอยู่ข้างนอกคนเดียวระวังผีหลอกนะ

    ผะ..ผีเผลออะไรของนาย เพ้อเจ้อน่ะ-O-;;;”

    ไม่เชื่อก็ตามใจ แต่เมื่อกี๊ฉันเห็นเหมือนมีเงาอะไรเดินผ่านหลังเธอไปนะ เงาสีดะ..

    กรี๊ดดดดดดดดดดดด! \>O</”

    ไม่รอให้อีสเตอร์พูดจบฉันก็กรี๊ดลั้นและรีบวิ่งเข้าห้องไปอยากเร็วรี่แล้วกระโดดกอดคอเขาจากด้านหน้าเหมือนหมีน้อยโคอาล่า ความเป็นเจ้าหญิงกระเด็นหายไปหมด มงกงมงกุฎก็กระเด็นหายไปด้วย ส่วนอีสเอตร์ก็กอดฉันไว้และเอามือลูบหัวฉันเหมือนฉันเป็นลูกหมาน้อย

    มันไปยังอ่ะ>_<”

    มันยังไม่ไป ยังยืนอยู่หน้าห้องอยู่เลย

    กรี๊ดดด ฉันกลัวววว อีสเตอร์นายไล่มันไปที ฝากบอกมันด้วยนะเดี๋ยวฉันทำบุญไปให้อย่ามาหลอกมาหลอนกันเลย>..<”

    ฉันหลับตาพูดอย่างไม่ลืมหูลืมตาพรางซุกหน้าลงไปบนไหลกว้างของเขา และสองมือก็ยังกอดคอเขาไว้แน่น

    ฮ่าๆ พอได้แล้วยัยตัวเล็กลืมตาได้แล้ว มันไปตั้งนานแล้ว แต่ถ้าจะกอดไว้อย่างนี้ฉันก็ไม่ว่าอะไรหรอกนะ

    ฉันลืมตาขึ้นตามที่เขาบอก และทำใจกล้าหันไปมองข้างหลัง แล้วก็พบว่ามันไม่มีอะไร เฮ้อ ~ โล่งอก พอเห็นว่าปลอดภัยแล้วฉันจึงเลิกกอดเขาและลงมายืนด้วยตัวเอง (โปรดนึกภาพตอนกอดเหมือนลูกกระโดดกอดพ่อ-_-) แต่ไอ้คนที่ฉันกระโดดกอดไปเมื่อกี๊กลับไม่ยอมคลายอ้อมกอดออกจากเอวฉัน แถมยังดึงให้เข้าไปใกล้ตัวเขายิ่งกว่าเดิมออกต่างหาก

    พะ..พอได้แล้ว ฉันเลิกกลัวแล้วนายก็เลิกกอดฉันซะที

    ได้ไง อุตสาห์แกล้งให้เธอวิ่งเข้ามากอดฉันไว้ตั้งนานเชียวนะJ

    ฮ๊ะ!! แกล้งหรอ ? อะ..ไอ้บ้านี่มันแกล้งฉันงั้นหรอ งั้นก็แสดงว่าไอ้เงาอะไรนั่นก้ไม่มีอะดิ-O-^^ นี่มันกะจะลวนลามฉันงั้นหรอ (ใครกันแน่ยะ-_-)

    ปล่อยเลย

    ไม่ปล่อย

    ฉันบอกให้ปล่อยไง-*-

    ไม่

    อีสเตอร์ ฉันบอกให้ปล่อย!!! =[]=” ฉันเริ่มแหกปากแล้วดิ้นคลุกคลักอยู่ภายในอ้อมแขนของเขา แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าไอ้ท่านเคาท์ แดร๊กคิวล่า มันจะปล่อยฉันเลยซักกะจิ๊ด! =_=

    ท่านเคาท์ แดร๊กคิวล่า อยากดื่มเลือดเจ้าหญิงจังเลยJอยู่ดีๆ อีสเตอร์ก็เปลี่ยนเรื่องพูดและยิ้มบางๆ เผยให้เห็นเขี้ยวปลอมที่เขาใส่ไว้ให้ดูเหมือนกับแดร๊กคิวล่าตัวจริง

    นะ..นายจะทำอะไร-O-;;”

    ดื่มเลือดเจ้าหญิงไงครับJ

    กรี๊ดดดดด อย่านะ! >O<”

     

     

     


    --ต่อ—

     

    นี่ ยัยบ๊อง

    “>_<;;”

    ลืมตาได้แล้ว ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเธอ-_-^”

    “>,<”

    หรืออยากจะให้ฉันทำจริงๆ เอามั้ยล่ะ

    อย่านะ ! >_<”

    ฉันเอาฝ่ามือดันใบหน้าของอีสเตอร์ที่พยายามจะโน้มลงมาหวังจะทำอย่างที่เขาพูดจริงๆ ให้ตาย! ไอ้บ้านี่ แค่นี้มันก็ใกล้มากพออยู่แล้วนะ นายกำลังทำให้ฉันขนลุก และก้อนเนื้อในอกก็เต้นผิดจังหวะแปลกๆ อีกด้วยรู้ตัวหรือป่าว น่าอายชะมัด -///- ถ้าฉันไม่ก้มหน้าเอาไว้เขาต้องรู้แน่ๆ ว่าฉันหน้าขึ้นสีอยู่น่ะ ไม่เอาๆๆ น่าอายที่สุด!

    เป็นอะไรอีก ก้มหน้าทำไม

    ปะ..ป่าวไม่มีอะไร ว่าแต่นายเถอะได้ของตัวเองยัง เราจะได้ไปซักที ฉันไม่ค่อยอยากจะอยู่บนนี้นานๆ หรอกนะ-O-;;” ฉันรีบพูดเปลี่ยนเรื่องกลบเกลื่อนในทันที เพราะถ้าไอ้บ้านี่มันรู้ว่าฉันหน้าแดงเขาต้องล้อฉันแน่ ๆ อ่ะ

    ได้ตั้งนานแล้ว

    นายลืมอะไรไว้น่ะ ทำไมถึงต้องรีบขึ้นมาเอาตอนนี้ แถมยังต้องลากฉันมาด้วยอีก

    ถ้าอยากรู้ก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน

    นายนี่มันปัญหาเยอะจริงเลยนะ ฉันก็ไม่ได้อยากรู้นักหรอก เรื่องของนายเถอะ

    ฉันพูดและเดินออกมาจากห้อง และลงไปข้างล่างให้เร็วที่สุด เพราะถ้าฉันอยู่กับหมอนี่นานกว่านี้ต้องเปลืองตัวโดยใช่เหตุแน่ๆ =_=

    ระวังนะ ทางเดินมันมืด ไม่แน่อาจจะมี...

    นายจะพูดอะไร หยุดเดี๋ยวนี้=O=;;”

    ก็แค่จะเตือน เป็นห่วง  เขาพูดพร้อมกับเผยยิ้มโชว์เขี้ยวเล็กๆ ให้เห็น

    แต่..มันเป็นยิ้มที่กวนทีนมากเลยให้ตาย!-_-*

     ฉันไม่สนใจคำพูดของไอ้บ้าโรคจิตนั่นแล้วรีบจ้ำอ้าวลงบันไดให้เร็วที่สุด ถึงในใจอาจจะมีหวั่นๆ กับสิ่งที่เขาพูดไปเมื่อกี๊บางก็ตามทีเถอะ =_= ขอยอมรับตรงๆ เลยนะ ว่าฉันเป็นคนที่กลัวผีมากถึงมากที่สุด เพราะประสบการ์ณในวัยเด็กที่ฉันเหมือนกับว่าโดนสะกดจิตขณะที่นั่งดูรายการทีวีรายการหนึ่ง มันเกิดไม่ได้ง่ายๆ กับเด็กๆ ทั่วไป แต่มันกับเกิดขึ้นกับฉัน โครตซวยเลยขอบอกT^T และอาจจะเพราะเหตุนี้ด้วยก็ได้ ฉันก็เลยพลอยไม่ชอบที่มืดๆ ไปด้วย เพราะมันให้ความรู้สึกไม่ดีเอาเสียเลย มันจะให้ความรู้สึกเหมือนว่าจะมีสิ่งๆ นั้นโผล่มาตลอดเวลาอ่ะ มันน่ากลัวใช่มั้ย T^T และยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่ยังไม่มีใครรู้นอกจากคนในครอบครัวฉัน นั่นก็คือถ้าฉันกลัวหรือตกใจมากๆ จะสลบและหลับไม่ตื่นไป3วัน3คืน

     ยิ่งคิดแล้วยิ่งต้องเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น เพราะบันไดทางลงมันมืดมาก ฉันเลยต้องล้วงเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเปิดหน้าจอไว้ให้พอมีแสงให้เห็นทางอยู่บ้างระหว่างเดินลงไป อีสเตอร์นะอีสเตอร์ไม่รู้จะลากฉันขึ้นไปด้วยทำซากประหลักหักพังอะไร-*- ทั้งๆ ที่ฉันก็ไม่ได้เต็มใจเลยซักกะตี๊ดดด(แต่ก็เดินตามมา- -;) แล้วนี่เขายังไม่เดินตามลงมาอีก ฉันอุตสาห์โชว์เท่ห์เดินนำลงมาก่อนเลยนะ ไหงเขาถึงยังไม่ตามมาซักทีล่ะ =O=;;

    พลิ้ววว ~ ~

    เสียงสายลมที่แสนเย็นยะเยือกพัดผ่านท่อนแขนไปอย่างช้าๆ เหมือนจงใจจะให้คนที่ได้สัมผัสได้ลิ้มรสของความวังเวงในยามค่ำคืนแบบนี้  

    กรี๊ดดด หนาวเหลือเกิน วังเวงเหลือหลาย~ T_T

    เกร้ง! ๆๆ

    ขณะที่ฉันกำลังยืนหนาวอยู่ตรงราวบันไดชั้นสอง ก็ได้ยินเหมือนเสียงวัตถุอะไรบางอย่างตกลงมากระทบบันไดลงมาทีละขั้น มันทำให้ฉันสะดุ้งตัวโยนเลยทีเดียว

    ไม่ไหวแล้วฉันไม่ไหวแล้ว>_< วิ่งอย่างเดียวค่ะพี่น้อง ฉันถกกระโปรงเจ้าหญิงที่โครตยาวขึ้นเหนือเข่า และถอดรองเท้าส้นสูงสีแดงแป๊ด(ยัยแก้วใสบังคับให้ฉันใส่มา)ขึ้นมาถือไว้และเตรียมตัวโกย แต่เหมือนโชคชะตาดลจิตพรหมลิขิตดลใจทำให้มีบางสิ่งบางอย่างมาขัดขวางฉันไว้ซะก่อน

    หมับ!

    แฮ้! :P”

    กรี๊ดดดดดดดดดดด !! >O<เดี๋ยวเค้าทำบุญไปให้อย่ามาหลอกมาหลอนกันจะได้มั้ย รออีกไม่ถึงสิบชั่วโมงก็จะเช้าแล้ว เดี๋ยวน้ำแข็งคนนี้จะตื่นแต่เช้า ไปดักหลวงพ่อตั้งแต่หน้าวัด แล้วทำบุญตักบาตรไปให้อย่างเร็วรวดเลย อย่ามาหลอกมาหลอนเค้าเลยนะ เค้ากลัวแย้วววT[]T”  

    ฉันหลับตาปี๊และกรี๊ดร้องพร่ำเพ้อเป็นคำพูดร่ายยาวเป็นหางว่าวเหมือนคนเสียสติและยกมือขึ้นมาภาวนา ให้กับสิ่งที่ไม่สามารถระบุได้ มันอาจจะระบุได้แต่ฉันไม่ได้ลืมตามองเพราะหลับตาตลอด ก็มันไม่กล้ามองอ่ะ โอ๊ยย! จะเป็นลมแล้ว T^T

    ฮ่ะๆๆ

    สะ..เสียงหัวเราะ! ขณะที่ฉันกำลังจะเป็นลมลมพับไปก็ได้ยินเหมือนเสียงหัวชอบใจขอบใครสักคนที่ฉันรู้สึกว่ามันคุ้นหูมากๆ

    หือ O_<”

    ฉันลืมตาขึ้นมา(ข้างนึง)เพื่อมองสิ่งที่กำลังระเบิดหัวเราะอยู่ และสิ่งที่ฉันเห็นก็คือแด๊กคิวล่าตัวหนึ่งที่กำลังยืนกุมท้องและกำลังระเบิดหัวเราะอย่างบ้าคลั้ง! =[]=

    ฮ่าๆๆๆ อย่างจี้อ่ะ ฮ่ะๆ หยุดไม่ได้ละ ฮ่ะๆ

    “o_O~ อีสเตอร์นาย!  ”

    ไอ้บ้านี่มัน..มัน..มันแกล้งฉันอีกแล้ว ! T_T เขาเห็นฉันเป็นอะไรนะถึงได้ชอบแกล้งนัก เป็นตัวตลกหรือไง

    ฟอร์มเยอะดีนัก เป็นไงล่ะ

    อีสเตอร์ นาย..นาย..

    ฉันอยากจะอ้าปากด่าเขาให้เสียหลักที่มาแกล้งฉันแบบนี้ แต่ว่าคนที่เสียหลักอาจจะเป็นฉันเอง เพราะว่าตอนนี้โลกมันหมุนไปหมดหน้ามืดด้วย นี่พระอินทร์กำลังจะมารับฉันไปเฝ้าท่านถึง3วันแล้วใช่มั้ยเนี้ย =_=;;

    ทำเป็นเก่งจะเดินลงไปทางมืดๆ คนเดียว ดูสภาพเธอสิ ตลกเป็นบ้าผมเผ้ากระเซอะกระเซิงอย่างกะ... เฮ้! เป็นอะไร..

    สติของฉันเริ่มพร่าเลือนเต็มที ยืนไม่ตรง และเปลือกตากำลังจะปิดลง แต่ก่อนที่ฉันจะหลับยาวฉันขอพูดอะไรหน่อยเถอะ

    อะ...อีสเตอร์ นะ...นายอีกสามวันนายต้องชด..ชะ คร๊อก!”

    เฮ้ย! เธอเป็นอะไรน่ะ ยัยน้ำแข็งแห้ง เฮ้ ! แล้วอะไรอีกสามวัน ตื่นขึ้นมาคุยกันก่อนดิ๊=O=^^”

     










    ---ต่อ---

     

    3 วันผ่านไป ~ ไวโครตๆ =[]=

    และแล้วก็มาถึงวันที่ 3 วันที่ฉันต้องตื่นขึ้นมาหลังจากที่หลับยาวไปเหมือนไหลตาย =O= หึ...แต่ใครจะตื่นง่ายๆ กันล่ะ หลับต่ออีกสักหน่อยรอดูอะไรสนุกๆ ดีกว่าJ

    ฉันลืมตาขึ้นมานิดหน่อยแล้วก็พบว่า ตอนนี้ฉันอยู่ที่ห้องของตัวเอง และที่สำคัญฉันเห็นไอ้คนที่เป็นตัวการทำให้ฉันหลับยาวนอนอยู่ที่โซฟาด้วย อย่าบอกนะว่าเขามาเฝ้าฉันทุกวันเลยน่ะ  หึ! คงจะรู้สึกผิดขึ้นมาล่ะสิ ดี!ฉันจะทำให้นายรู้สึกผิดไปจนวันจนวันตายเลยอีสเตอร์! ในขณะที่หัวสมองของฉันกำลังคิดแผนชั่วร้ายอยู่ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาเสียก่อน แต่ที่แน่ๆ มันไม่ใช่ของฉัน งั้นก็แสดงว่าเป็นของอีสเตอร์ ฉันแกล้งทำเป็นปรือตาขึ้นมาหน่อยๆ เพื่อจะดูปฏิกิริยาของคนที่นอนหลับอยู่ที่โซฟา สีหน้าของอีสเตอร์ตอนที่เห็นชื่อของคนที่โทรมาก็ดูจะอารมณ์เสียในทันทีแต่ไม่นานเขาก็เอานิ้วสไลด์แทบไอโฟนและเอาขึ้นมาแนบหูในที่สุด

    มีอะไรอีสเตอร์กรอกเสียงใส่ไอโฟนอย่างหงุดหงิด

    (“$&^%#%#%&(!@*((\\\^&”)

    อยู่ ถามทำไม? ยัยนั่นยังไม่ตื่น-_-”

    (“*&&%*(+@#@%#$”)

    ไม่ต้อง! พวกแกจะมากันทำไม -*- ยิ่งคุยไปเรื่อยๆ คิ้วไอ้บ้านี่ยิ่งติดกันเรื่อยๆ เลยแหะ จะหงุดหงิดอะไรนักหนา แต่ดูจากรูปการณ์แล้ว คนที่เขากำลังคุยด้วยน่าจะเป็นหนึ่งในพวกเพื่อนๆ ของเขานั่นแหละมั้ง และก็อาจจะเป็นอีตาบิ๊กเบนก็เป็นได้...

    (“^&*(%$#@!(_*%$%”)

    ก็บอกว่าไม่ต้องมาไง ฉันดูแลได้อยู่แล้ว เออ แล้วจะทำไมวะ-_-^^”

    (“!@#$%^&**(^%$#”)

    (“ห๊ะ! ถึงแล้ว ถ้าอยู่หน้าบ้านแล้วแกจะโทรมาทำซากหอยขมอะไร-*- เออ เดี๋ยวลงไปรับ”)

    พอวางสายปุ๊บอีสเตอร์ก็ลุกพรวดจากโซฟาไปเลย ทางสะดวกแล้วเรา ฮิฮิ

    เฮ้อ~ นอนมาสามวันติดนี่ปวดหลังชะมัดเลย=^= ขอลุกไปยืดเส้นยืดสายหน่อยเถอะ ฉันทำท่าบิดชี้เกียจไปมาสองสามทีและกำลังจะก้าวขาลงจากเตียง แต่ยังไม่ทันที่เท้าจะแตะพื้นก็ต้องชะงัก เมื่อได้ยินเสียงเอะอะโวยวายดังอยู่หน้าห้อง อย่าบอกนะว่าไอ้พวกนั้นมันมากันแล้วน่ะ-O-;

    ยังไม่ตื่นจริงๆ ด้วยแฮะ ไหนแกบอกว่าสามวันไงไอ้เตอร์ ไม่ใช่ว่ายัยนี่ไหลตายไปแล้วนะ-O-”

    ถึงฉันจะแกล้งทำเป็นหลับอยู่แต่ก็พอจะรู้ว่าเจ้าของเสียงนี้เป็นใคร- -* ของไอ้หัวแดงแรงฤทธิ์บิ๊กเบนนั่นเอง มาถึงก็ปากมอมเลยนะ -*- แล้วก็ไอ้คำว่าไหลตายนี่ รู้สึกเหมือนว่าฉันจะเคยได้ยินมาแล้วนะ แต่จำไม่ได้ว่าตอนไหน =_=;

    นั่นดิ ฉันว่านะแกรีบเปลี่ยนคู่หมั้นเหอะ สาวๆ ในสต๊อกฉันเพียบ เอาไปซักคนก็ได้-O-^”

    หุบปากไปไอ้ยุ ถ้ายังเห็นว่าฉันเป็นเพื่อน

    คร้าบ คร้าบ ~ ล้อเล่นแค่นี้ทำเป็นขึ้นไปได้นะ รู้หรอกน่าว่าคนนี้รักจริง

    ไม่รู้ว่าทำไมอยู่ๆ ฉันก็รู้สึกเหมือนว่าก้อนเนื้อในอกมันถึงได้เต้นผิดจังหวะแปลกๆ แล้วยังรู้สึกเหมือนกับใบหน้าเริ่มร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ กับคำพูดของอีตายุโรปเมื่อครู่ นี่ฉันเป็นอารายย /-///-\

    แต่เอ๊ะ! นี่มันไม่ใช่เวลาที่ฉันจะมาเพ้อเหมือนสาวน้อยวัยแรกแย้มแบบนี้นะ=O=; มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกเอะใจแปลกๆ กับคำพูดของยุโรปก่อนหน้านี้

    คู่หมั้นอย่างนั้นหรอ...

    แล้วนี่ไอ้ไซโตะมันไม่มาด้วยหรอ

    มันยังไม่กลับจากญี่ปุ่นเลย แต่ฉันว่ามันคงจะอยากกลับใจจะขาดแล้วล่ะ

    ก็คราวนี้มันไม่ได้เอามิโสะไปด้วยหนิ แล้วยิ่งไปฝากไว้กลับไอ้ยุด้วยนะ

              “มิโสะอยู่กับฉันแล้วจะทำไมวะ รู้รึป่าวสาวๆ ที่มาห้องฉันต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าฉันทั้งหล่อแล้วก็เป็นคนรักสัตว์น่ะ ต้องขอบคุณไซโตะมันจริงๆ *0*”

              “เออ ฉันว่ามิโสะคงประสาทตายว่ะ ก็วันๆ เห็นแต่คนเดินแก้ผ้าไปแก้ผ้ามาทั้งวันแบบนั้น ไม่ประสาทก็ตรอมใจตายแหละวะ-_-^”

              “เลิกเถียงกันได้แล้วพวกแกน่ะ แล้วตกลงจะตอบได้ยังว่ามากันทำไม-_-;”

              ดีมากเลยอีสเตอร์ที่ช่วยหยุดไอ้สองคนนี้ เพราะฉันก็เริ่มจะรู้สึกรำคาญขึ้นมาหน่อยๆ แล้วล่ะ - -*

              “ฉันก็แค่จะมาหาน้องชายยัยนี่เฉยๆ ตั้งแต่ออกจากโรงบาลฯ ก็ไม่ได้เจอกันเลยก็กะว่าจะมาทักทายซะหน่อย ว่าจะมายืมหนังสือการ์ตูนยุโรปตอบ แต่ฉันอยากจะรู้ว่าน้องชายฉันมันรู้จักสนิดสนมกับนายตั้งแต่เมื่อไหร่ - -?

              ส่วนฉันก็จะมาหาเพื่อน หายไปตั้งสามวันไม่โผล่หัวมาให้เห็นก็เลยคิดถึงน่ะJ แล้วเสียงนี้ก็เป็นของไอ้บ้าหัวแดงบิ๊กเบน ขนาดฉันไม่ใช่อีสเตอร์ยังอยากจะขนลุกเลยนะ นี่ตกลงว่าไอ้หัวแดงมันเป็นใช่มั้ย -_-;

              “ขนลุกว่ะ-_-; เจอแล้วก็กลับไปสินั่นไง - - เดาผิดที่ไหน

              เออ กลับก็ได้วะไว้เดี๋ยวจะแวะมาใหม่ พร้อมกับของเยี่ยมคนไข้ น้ำแข็งคงจะไม่ตื่นง่ายๆ หรอก เชื่อดิ ถ้าแกไม่รีบทำอะไรซักอย่าง..” พอเสียงบิ๊กเบนเงียบไปก็ตามมาด้วยเสียงปิดประตู แสดงว่าบิ๊กเบนกลับไปแล้ว แถมก่อนไปยังพูดจาแปลกๆ อีก หรือว่า...คงจะไม่ใช่หรอกมั้ง ถ้าทางไม่ค่อยฉลาดอย่างหมอนั่นคงจะไม่รู้หรอก ว่าฉันกำลังแกล้งหลับน่ะ - -;

              “เดี๋ยวฉันจะออกไปข้างนอก

              “…”

              “ถ้าเมื่อย ก็ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายได้นะ

              “…”

              “ฉันไปแปปเดียวเท่านั้นแหละ เดี๋ยวมา

              “…”

              ปัง!

              เสียงประตูปิดแสดงให้รู้ว่าอีสเตอร์ออกไปจากห้องแล้ว

              เขารู้...

              เขารู้ว่าฉันแกล้งหลับแล้ว ระ..รู้ได้ยังไงน่ะ ฉันว่าฉันหลับเนียนมากเลยนะแต่ทำไมเขาถึงรู้อ่ะ =[]= แล้วแผนชั่วร้ายที่ฉันคิดไว้ล่ะ โฮฮฮฮ!!TOT พังไม่เป็นท่ากันเลยทีเดียว แต่ถึงยังไงถ้าไอ้บ้านั่นยังจับได้คาหนังคาเขาฉันก็จะไม่ยอมรับเด็ดขาด! ฉันต้องทำเนียนหลับต่อไปเรื่อยๆ เพื่อแผนการของฉัน...แต่ตอนนี้ขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะปวดชิ้งฉ่องมากเลย =,.=

     

               

    --ต่อ---

     

              อีตาอีสเตอร์หายหัวไปนานมาก=O= แต่ก็ดี ฉันจะได้นั่งคิดแผนการอันชั่วร้ายของตัวเองต่อ เอาไงดีน้า...

     

              ขณะที่ฉันกำลังนั่งครุ่นคิดอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงเคาะประตูสองที และตามมาด้วยเสียงของคนที่ยืนอยู่หน้าประตู

     

              ก๊อก ๆ

     

              “ฉันจะเข้าไปละนะ

     

              “…”

     

              “ฉันซื้อพายข้าวโพดมาด้วย สนใจจะกินด้วยกันมั้ย ? แม่เธอบอกว่าเธอชอบกินฉันก็เลยซื้อมา นี่เพิ่งอบเสร็จใหม่ๆ ด้วยสิ หอมฉุยไปเลย น่ากิ๊นน่ากิน~”

     

              ถ้าสมมุติว่าฉันหลับอยู่จริงๆ ใครๆ เค้าต้องบอกว่าว่าอีตานี่เพี้ยนแน่ๆ เพราะพูดอยู่คนเดียว-_-^ แต่มันติดอยู่ตรงที่ว่าฉันแกล้งหลับน่ะสิ แต่เมื่อกี๊เขาบอกว่าไรนะ พายข้าวโพดหรอ ? กรี๊ด>_< ของโปรดฉันเลยอ่ะ

     

              ฟุดฟิดๆ -,.-

     

              อ๊า ~ กลิ่นพายข้าวโพดนี่มันช่างหอมรัญจวนใจซะจริงๆ อยากกินง่ะ=O=;

              ฟุดฟิดๆ  =,.=

     

              พระเจ้า! ทำไมตอนนี้ฉันรู้สึกเหมือนกับว่ามีพายข้าวโพดมาวางไว้จนปลายจมูกเลยอ่ะ หอม... หอมมาก อยากกินนนนนมากกกก=,,=

     

              “อยากกินหรอ อ้าปากสิ...

     

              “อะ..อ้ามมม..-O- ง่ำๆ

     

              ฉันเคี้ยวพายข้าวโพดอย่างอย่างเพลิดเพลินเริงใจเป็นยิ่งนัก หารู้ไม่ว่าแผนแผนที่วางไว้ได้แตกเป็นเสี่ยงๆ แล้ว

     

              “อร่อยป่าว...กินอีกมั้ย?

     

              “อาหย่อย กินอีก อ้า~ –O- ” ฉันอ้าปากรอทันทีหลังจากที่เขาเอ่ยถาม

     

              รู้สึกเหมือนตัวเองโดนสะกดจิตเลยแฮะ ไม่หรอกฉันว่าเหมือนฮิปโปในสวนสัตว์มากกว่า=O=;

     

              “หึ...ป้อนด้วยมือมันก็ไม่สนุกสิ จริงมั้ย? ถ้าไม่รีบตื่นฉันจะด้วยปากล่ะ นับหนึ่งถึงสามนะ หนึ่ง..

     

              “…”

     

              ยังคงนิ่ง...

     

              “สอง..

     

              “...

     

              ไม่แม้แต่จะขยับแต่รู้สึกเหมือนเหงื่อเริ่มจะออก -_-;;

     

              “สะ..

              “โอเค ตื่นแล้วๆ เอาหน้านายออกไปไกลๆ หน้าฉันหน่อยได้มั้ย มันอึดอัด-_-;”

     

              ฉันบอกพร้อมกับเอาฝ่ามือดันหน้าเขาออกเบาๆ ไม่อยากจะพูดเลยว่า ไอ้บ้านี่หน้านุ่มมาก ...กรี๊ด! นี่ฉันโรคจิตหรอ=[]= แต่มันก็นุ่มจริงๆ นะ เหมือนตูดเด็กทารกเลยอ่ะ=,.= อืม..พอเถอะ-_-

     

               พอเขาถอยออกไปแล้วฉันก็เอาแขนทั้งสองข้างยันตัวเองให้ลุกขั้นนั่งและเอาหลังพิงกับหัวเตียงเอาไว้ พร้อมกับเมินหน้าหนีไปทางอื่นเพื่อหลีกเลี่ยงการสบตาจากผู้ชายที่นั่งอยู่ตรงหน้า อะไรกันอุตสาห์จะแกล้งซะหน่อย แต่ดันโดนแกล้งกลับแทนซะได้ เพราะพายข้าวโพดแท้ๆ เลยอ่ะ=^=^^(ไม่ใช่ว่าตะกละ ? : ไรเตอร์)

     

              ว่าไง ยัยตัวดีจะแกล้งคนอื่นแต่ตัวเองดันโดนแกล้งซะเอง ที่หลังถ้าจะเอาคืนคนอย่างฉันคิดให้มันลึกๆ หน่อยนะ ไม่งั้นก็ไม่ได้กินหรอก J

     

              “พูดอะไร ฉันไม่ได้จะกินนายซะหน่อย-O-; และอีกอย่างนายก็เป็นคนแกล้งให้ฉันสลบเองแล้วมันผิดหรือไงที่ฉันแกล้งนายกลับบ้างน่ะ นี่ ฉันถามนายจริงๆ เหอะ ทำไมนายถึงชอบแกล้งฉันนัก ฉันไปทำอะไรให้นายเจ็บช้ำน้ำใจหรือไง หรือว่าจะเรื่องตอนที่ฉันทำแกงหกราดเสื้อนายที่โรงอาหาร แต่ตอนนั้นฉันก็ขอโทษนายไปแล้วไง แล้วยังจะเอาอะไรอีก ฉันไม่ใช่ตัวตลกที่จะให้นายแกล้งได้ตลอดๆ หรอกนะ ฉัน..

     

              “เธอไม่ได้ยินที่ไอ้ยุมันพูดก่อนมันออกไปหรือไง

     

              อีสเตอร์พูดแทรกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ฉันยังพูดไม่จบเลยด้วยซ้ำ แต่คำพูดนั้นมันก็ทำให้ฉันถึงกับทนไม่ได้ที่จะตอบกลับไป

     

              “ฉันได้ยิน ได้ยินเรื่องที่พวกนายคุยกันทุกอย่างนั่นแหละ และก็ฉันคิดว่าที่ยุโรปพูดมันคงจะไม่...

     

              “แล้วเธออยากจะได้ยินจากปากฉันรึป่าว ว่าที่ไอ้ยุมันพูดน่ะจริงหรือไม่จริง...

              อีสเตอร์พูดด้วยน้ำเสียงจริงจังต่างจากก่อนๆ ที่เขามักจะพูดทีเล่นทีจริงจนฉันตามอารมณ์แทบจะไม่ทัน และแววตาที่เข้าจ้องมองมานั้นก็ไม่มีท่าทีที่บ่งบอกว่าพูด เล่น ด้วยเช่นกัน

     

              “…”

     

              ฉันถึงกับพูดไม่ออก เหมือนกับว่ากำลังรอคอยคำพูดของเขาที่กำลังจะพูดต่อจากนี้ มาจนถึงตอนนี้ฉันคงจะปฏิเสธได้ไม่ค่อยเต็มปากนัก ว่าฉันก็ไม่ได้เกลียดอะไรเขา แต่ฉันก็แค่ไม่ชอบตอนที่เขาแกล้งฉันเท่านั้นแหละ

     

              เรื่องคู่หมั้น..ใช่ ฉันนี่แหละคู่หมั้นของเธอและฉันก็รู้ตั้งแต่แรกแล้ว

     

              “แต่นายก็ไม่ยอมบอกฉัน เอาแต่แกล้งฉันต่างๆ นาๆ สนุกมากเลยใช่มั้ย นี่แม่ฉันก็คงจะรู้เรื่องนี้ด้วยสินะ

     

              “แม่เธอรู้เรื่องทั้งหมด

     

              ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ทำไมฉันถึงรู้สึกจุกไปหมด ทั้งๆ ที่มันก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับฉัน แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไม เพราะอะไร...เพราะว่าฉันโดนหลอกหรอ แต่ฉันก็ไม่น่าที่จะมาจุกกับเรื่องแบบนี้นะ มันไม่มีเหตุผล หรือเป็นเพราะ...เขา ที่รู้เรื่องนี้ดีแต่ก็ไม่ยอมบอกฉัน นี่ฉันไปรู้สึกแคร์คนอย่างหมอนี่ได้ยังไงกัน

     

              “หึ...ดี พวกเพื่อนๆ ของนายก็คงรู้ด้วยใช่มั้ย แต่ฉันหวังว่ายัยแก้วใสก็คงจะไม่..

     

              “เพื่อนเธอรู้

     

              “ฉันไม่อยากจะดราม่านะ แต่ขอเหตุผลที่ทุกคนรุมกันหลอกฉันหน่อยได้มั้ยอย่าน้อยซักข้อก็ดีโอ้ย!  ปวดหัว นี่ฉันพยายามสะกดกั้นอารมณ์สุดๆ แล้วนะ

     

              “เธอดราม่าไปแล้วรู้ตัวมั้ย-_-^แต่ถ้าเธออยากจะรู้เหตุผล ง่ายๆ เลย...

     

              “…”

     

              “ฉันชอบเธอ...

     

              “…”

     

              “เหตุผลของฉันมีแค่นี้ เพราะงั้นอย่าโกรธเรื่องที่ฉันไม่ได้บอกเธอว่า ฉันเป็นคู่หมั้นของเธอเลยนะ

     

              สายตาของเขาที่มองมาในดวงตาของฉัน มันทำให้ฉันรู้สึกสับสนแปลกๆ ยังไงไม่รู้ ตอนนี้อีสเตอร์ดูเหมือนลูกหมาตัวน้อยๆ มากเลย  และอีกไม่กี่วินาทีต่อมามันก็กำลังจะกลายเป็นหมาป่าผู้หิวกระหาย!

             

              โอเค ถ้าเธอยังไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลย งั้นฉันคงต้องใช้ไม้เด็ดของฉันละนะJ  พูดจบเขาก็เผยรอยยิ้มเจ้าเลห์ที่มุมปากก่อนจะขยับเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ

     

              อีสเตอร์! นี่นายจะทำอะไร อะ...ออกไปนะO_O;;” ฉันถามด้วยน้ำเสียงสั่นๆ และพยายามที่จะขยับตัวให้ออกห่างจากเขาให้มากที่สุด แล้วก็เพิ่งมานึกได้ว่าแผ่นหลังของฉันติดกับหัวเตียงแล้วอ่า TOT

     

              “รวบหัวรวบห่างเลยเป็นไง จะได้แต่งเลยไม่ต้องมงต้องหมั้นมันแล้ว^^”









              Talk   พิเศษ!!! ห้ามพลาด!! 

    # :  สัมภาษณ์พิเศษ ‘Butterfly Night !

              สวัสดีค่า~ มาพบกันอีกครั้งในช่วงสุดท้ายของแต่ละตอนนะคะ สำหรับวันนี้เราจะมาถามหนุ่มๆ ผีเสื้อกลางคืนว่า ถ้าจะพาแฟนไปเดตหนุ่มๆ จะพาเธอไปเดตที่ไหนกันคะ ?

              อีสเตอร์ : คงต้องตามใจยัยนั่นแหละ -_-

              บิ๊กเบน : ส่วนผมจะพาเธอไปร้านไอศกรีมของผมครับ เพราะว่าเธอจะได้รู้ว่าไอศกรีมร้านของผมน่ะ อร่อยที่สุดในโลก ผมอยากให้เธอมีความสุขกับสิ่งที่ผมชอบ >w<

              อีสเตอร์ : ไม่ใช่ว่าหลอกขายรึไง -_-^

              บิ๊กเบน : นั่นมันผลพลอยได้เว้ย =O=

              ยุโรป    : ส่วนของผม มีอย่างเดียวเลย..ก็ต้องเป็นที่ห้องผมสิครับ คุณสนใจจะไปรึป่าวล่ะ J

              ไซโตะ  : เหมือนอีสเตอร์ -_-

              เอาละค่ะในที่สุดเราก็ได้คำตอบครบหมดแล้วนะคะ จากหนุ่มๆ ทั้งสี่คน วันนี้ไม่ขอแพล่มอะไรมาก งั้น...ไว้พบกันใหม่ตอนหน้า สวัสดีคะ ^__^

              อีสเตอร์ : จบง่ายไปมั้ย?–O-^

              บิ๊กเบน : นั่นดิ =O=^




    100%----



          13/04/2556

     

    100% แล้วเด้อออ  แอบคิดมั้ยว่าตอนนี้มันยาวมากอ่ะ

    สงสัยไรเตอร์จะอัฟเพลินไปหน่อย^_^; แหะๆ

    เรามาคุยเรื่องนิยายกันบ้างดีกว่า

    อีสเตอร์เข้าหมวด รุก! แล้วนะเออ(ที่ผ่านมาไม่ ?)

     แล้วน้ำแข็งน้อยๆ จะทำยังไงละทีนี้  

    จะรับมือความน่ารักปน(หื่น)ของพระเอกของเราได้หรือไม่

     รับรองว่าตอนหน้าอีสเตอร์จะน่ารักนาหยิกมากกว่านี้แน่นอน! J

    สุดท้ายนี้ก่อนไป ก็อย่าลืมเม้นนะคะ อย่าอ่านแล้วก็ไป

    ไรเตอร์เสียใจนะT_T

    ยิ่งเม้นเยอะ ตอนต่อไปก็จะมายเยอะ+รรวดเร็วด้วยเช่นกัน

    ไม่เม้นไม่อัฟ ชิ!! ( -3-)
    อ่านเสร็จแล้วอย่าลืมไปโหวตว่าที่พระเอกคนต่อไปกันนะคะอยู่หน้าบทความค่ะ 

    ไปที่หน้าบทความ >>จิ้มๆ<<


     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×