ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นาย Bad GUY ตัวร้าย ป่วนหัวใจยัยตัวแสบ !!

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 6 : first kiss...(?) *100%

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 56


     

    -6-

     

     

     “ออกัส!”

    คร้าบพี่ T^T”

    นี่แกจะไม่บอกฉันจริงๆใช่มั้ยว่าแกไปโดนอะไรมาน่ะห๊า! แล้วอย่างนี้ฉันจะไปบอกแม่ว่าอะไร -*-”

    คะ..คือ..คะ..คือ..”

    ไอ้กัส! เป็นอะไรอีกส้น..ติดคอรึไงจะพูดอะไรก็พูดๆมาสิ อย่าทำฉันต้องโมโหไปมากกว่านี้จะได้มั้ย!!!”

    คือ..ผมบอกพี่ไม่ได้ง่ะ TWT;;”

    ทำไมจะบอกไม่ได้ล่ะแกเป็นน้องฉันนะอย่าลืม และอีกอย่างแกรู้มั้ยว่า..พี่เป็นห่วงแกขนาดไหนน่ะออกัส หรือว่า..

     “ในเมื่อเจ้าตัวเค้าลำบากใจที่จะบอกแล้วเธอจะไปคะยั้นคะยอเอาคำตอบทำไมก็บอกแล้วไงถ้าอยากรู้เดี๋ยวฉันจะบอกให้ เพียงแต่ว่า..

    หุบปากไปเลยนะอีสเตอร์!”

    J

    ฮึ้ย!! โมโหๆๆๆเว้ยยยย =[]= 

    หลังจากที่ฉันไปเจรจากับอีสเตอร์เมื่อ20นาทีก่อน ฉันก็ปฏิเสธขอเสนอเขาอย่างไม่ต้องคิดใครเค้าจะยอมเปลืองตัวกันล่ะ-_-‘ ยังไงฉันก็ต้องถามไอ้กัสให้ได้ แต่ว่าถามยังไงไอ้กัสมันก็ไม่ยอมบอกจนฉันจะเอาสายน้ำเกลือรัดคอมันตายอยู่แล้ว-*-แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ยอมบอกอยู่ดี หรือว่า..มีคนสั่งห้ามไม่ให้บอกฉันกันแต่ไอ้กัสมันก็ไม่ได้เป็นคนที่จะทำตามคำสั่งใครง่ายๆอยู่แล้วขนาดฉันที่เป็นพี่สาวแท้ๆมันยังไม่ค่อยจะเชื่อฟังเลยแล้วนับภาษาอะไรกับคนอื่นล่ะจริงมั้ย? แล้วถ้าเป็นแบบนี้ฉันจะไปบอกแม่ว่าอะไรล่ะT^T ให้บอกว่า อ๋อ ไอ้กัสมันยืนรอรถเมล์อยู่ดีๆมีดก็บินมาเสียบท้อง งั้นหรอ?ใครเค้าจะไปเชื่อฟะแบบนั้นหรือจะบอกว่าไอ้กัสมันยืมมีดพ่อค้าขายผลไม้หน้าโรงเรียนมาควงเล่นแล้วเกิดพลาดจิ้มท้องตัวเองโอ้ยยย! =[]=แบบนี้ยิ่งไม่น่าเชื่อเข้าไปใหญ่แล้วจะทำไงล่ะนี่ T^Tมีหวังแม่เล่นฉันแน่ๆเลยอ่ะ

    เวลาเธอโมโหนี่น่ากลัวชิบๆเลยว่ะ บรื๋ยย~”

    บิ๊กเบนที่นั่งอยู่ตรงโซฟาตัวเดียวกับยุโรป(ที่ตอนนี้เขาได้เข้าสู่ห่วงนิทราไปแล้ว-_-;)ทำท่าขนลุกแล้วลูบแขนตัวเองขึ้นลงไปมา ไอ้บ้า!คนนะเว้ยไม่ใช่ผีทำไมต้องทำท่าขนลุกได้โอเวอร์แอ๊คติ้งขนาดนั้นด้วย-*-แต่ถึงยังไงฉันก็ยังไม่ตัดใจหรอกนะยังไงฉันก็ต้องถามไอ้กัสให้รู้เรื่องให้ได้เลย ว่าแล้วฉันจึงเดินไปที่เตียงคนไข้ทันที

    “(-_-)” จ้อง

    พี่มีอะไรอีก

    “(-_-)” ยังคงจ้องอยู่

    พะ..พี่จ้องกัสไมอะo_O;;”

    ออกัส..” พูดเสียงเย็นๆทำหน้าตาจิตๆ -_-‘

    คะ..ครับ!”

    แกยังเห็นฉันเป็นพี่สาวแกอยู่ใช่มั้ย..

    ปะ..ปะ..เป็น

     “แล้วทำไม..แกถึงไม่บอกฉันฮะ!!ว่าแกไปทำอะไรมานะออกัส!พี่ห่วงแกขนาดไหนแกรู้รึป่าวตั้งแต่ฉันรู้ว่าแกโดนแทงฉันก็อยู่ไม่สุขเลยรู้มั้ย!ฉันรีบแจ้นออกมาจากบ้านทั้งๆที่รู้ว่าหน้าบ้านไม่มีรถแท็กซีหรือรถอะไรที่สามารถพาฉันมาส่งที่โรงพยาบาลได้เลยฉันถึงขั้นต้องลำบากไปขอร้องพี่โรมให้มาส่งแต่แกก็ยังไม่บอกฉันว่าแกไปโดนอะไรมาทั้งๆที่ฉันเป็นห่วงแกจนแทบบ้าอยู่แล้วได้ยินมั้ย!!ออกัส!ได้ยินมั้ยฮะ!! ฮึก..

    พี่..กัส

    น้ำใสๆที่ฉันคิดว่าชีวิตนี้ฉันจะไม่เสียให้ใครแล้วนอกจากเจ้าหยุ่นหมาน้อยสุดที่รักของฉันที่โดนรถชนตายตอนสามขวบแต่มันก็คงจะเป็นไปไม่ได้เพราะว่าไอ้น้ำใสๆที่เรียกว่าน้ำตาตอนนี้มันเอ่อล้นออกมานอกดวงตาคู่สวยและไหลลงอาบสองข้างแก้มของฉันเรียบร้อยฉันคิดว่าฉันเป็นสาวแกร่งนะและก็จะไม่เสียน้ำตาให้กับใครง่ายๆด้วย แต่ทำไมฉัน..คงเป็นเพราะฉันรักออกัสมากออกัสเป็นน้องชายคนเดียวของฉันเวลาพ่อหรือแม่ไม่อยู่บ้านฉันกับออกัสก็จะอยู่ด้วยกันแค่สองคนมาโดยตลอดไม่แปลกเลยที่ฉันจะรักและเป็นห่วงออกกัสมากมายขนาดนี้ทั้งๆที่ฉันเป็นห่วงมันมากมายแต่ทำไมแค่บอกว่าไปโดนอะไรมาให้พี่สาวคนนี้ฟังไม่ได้หรอมันเป็นเรื่องที่ไม่สมควรบอกมากขนาดเลยหรอ...

    ฮึก ..ฮึก ๆ

    ไม่ว่าจะพยายามห้ามไม่ให้น้ำตาไหลลงมาขนาดไหนมันก็ยิ่งเหมือนว่าไปกระตุ้นให้มันไหลลงมามากกว่าเดิม...

    สวบ...

    ไม่ทันตั้งตัว จู่ๆก็มีอ้อมแขนโอบกอดฉันไว้หลวมๆจากด้านหลังแต่น่าแปลกที่ฉันไม่ได้ดิ้นหรือพยายามที่จะผลักไสไล่ส่งเขาออกไปแต่พอจะหันไปมองเข้าก็ก้มลงมากระซิบที่ข้างหูว่า

    ร้องไห้ทำไมมันไม่สมกับเป็นเธอเลย

    ฮึก.!”

    หยุดร้องไห้ได้แล้วนะครับคนดี..

    ฉันพอจะรู้แล้วล่ะว่าคนที่เข้ามากอดฉันน่ะคือใคร..แต่ถึงจะรู้ฉันก็ไม่สามารถที่จะต่อปากต่อคำกับเขาได้เหมือนปกติเลย ณ ตอนนี้เพราะฉันรู้สึกเหมือนว่าพลังงานที่มีในตัวฉันกำลังจะหมดลงไปเรื่อยๆจนเหลือ...ศูนย์

    เปลือกตาของฉันปิดลงอย่างช้าๆเพราะรู้สึกเหมือนกับว่าพลังงานที่เมื่อคืนได้ชาตร์มาเต็มที่กำลังหมดไป.ตอนนี้ในหัวของฉันมืดไปหมด

    เอาล่ะ!รอฉันชาตร์พลังให้เต็มที่ก่อนเถอะ!!  คร๊อก..! zzZZ

    ไอ้เตอร์นี่แกทำอะไรน้ำแข็งวะดูดินิ่งเชียว-O-”

    สลบไปแล้วสงสัยคงจะเพลียมากล่ะมั้ง..

    อ่าว น้ำแข็งเป็นอะไรน่ะ ?”

    โรมเมอร์ที่เพิ่งกลับขึ้นมาหลังจากลงไปหาซื้อขนมนมเนยมาทานได้ถามด้วยสีหน้าตกใจนิดหน่อยเมื่อเห็นน้ำแข็งนอนสลบอยู่โซฟา

    หลับ-_-”

    ถ้าอย่างนั้นพวกนายก็กลับกันไปเถอะเดี๋ยวฉันจะอยู่เฝ้าออกัสกับน้ำแข็งเองไม่ต้องห่วง

    จำเป็น? ฉันจะอยู่เอง อีสเตอร์พูดด้วยสีหน้าเรียบเฉยพรางเดินไปนั่งลงบนโซฟาที่น้ำแข็งนอนอยู่

    นายจะทำอะไร

    ฉันจะอยู่เฝ้าเองนายนั่นแหละที่ควรจะกลับไปไม่ใช่ฉันเพราะว่าน้องชายแฟน ฉันก็ออกจะเจ็บหนักซะขนาดนั้นส่วนแฟนฉันก็หลับไม่รู้เรื่องแบบนี้ อันที่จริงมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับนายเลยนี่..

    อีสเตอร์พูดด้วยน้ำเสียงเนิบนาบและตอนพูดนั้นเขาก็จะเน้นไอ้ตรงคำว่าแฟนเสียงดังฟังชัดแบบให้คนที่เขาคุยด้วยอยู่นั้ได้เข้าใจความหมาย

    น้ำแข็งยังไม่มีแฟน

    มีสิแฟนค้าก็นั่งอยู่ใกล้ๆนี่ไงหรือนายไม่เชื่อเดี๋ยวฉันจะพิสูจน์ให้ดูก็ได้นะJ

    อีสเตอร์พูดพร้อมกับแสยะยิ้มกวนประสาทที่ใครเห็นจะต้องอยากถวายบาทาใส่หน้าหล่อๆนั่นแน่ๆ-_-^ไวกว่าความคิดอีสเตอร์ไม่รอให้โรมเมอร์ได้พูดอะไรต่อเขาก้มหน้าลงไปหาร่างเล็กที่นอนสลบสะไหลไม่รู้เรื่องแล้วจัดการประกบริมฝีปากอย่างรวดเร็วคาดว่าคนที่นอนหลับอยู่ถ้าเกิดตื้นขึ้นมาก็คงไม่รู้เรื่องแน่ๆว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง-*-(เค้าเรียกว่าลักหลับปะ?’___’)เนิ่นนานกว่าอีสเตอร์จะถอนริมฝีปากออกเขาจัดการเลียที่ริมฝีปากน้อยๆเขาอย่างช้าๆหวังจะยั่วโมโหคนตรงหน้าแล้วมันก็ได้ผลซะด้วยสิ โรมเมอร์ไม่รอช้าเขาหวังจะวิ่งเข้าไปกระชากเสื้อของอีสเตอร์แล้วจับมาประเคนซักหมัดสองหมัดแต่คงทำไม่ได้เพราะบิ๊กเบนและยุโรป(ที่ตื่นแล้วเพราะว่าโดนอีสเตอร์ถีบตกโซฟาตอนจับน้ำแข็งมานอน-_-;)ล็อคแขนเอาไว้ ส่วนไซโตะน่ะหรอไม่ต้องไปพูดถึงหรอกลืมๆมันไปซะเถอะ-__-(เพราะว่ามันไม่เคยคิดที่จะมีส่วนร่วมใดๆเลยซักนิด-___-**)

    ใจเย็นน่าพี่ชายเพื่อนผมมันแค่แกล้งเล่นเฉยๆJ บิ๊กเบนพูด

    ช่ายๆ ขนาดผมโดนถีบตกลงมายังไม่บ่นซักคำเลย..”ยุโรปว่าแต่เจ็บก้นกบว่ะT^Tไอ้เตอร์! แกต้องไปหายาหม่องตาลิงถือมันแกวมาให้ฉันเลยนะเว้ย!”

    เออ เดี๋ยวซื้อมาให้แปดโหลเลย

    นี่พวกนายน่ะปล่อยฉันได้แล้วมั้ง-__-;”

    โรมเมอร์ที่ดูเหมือนว่าจะใจเย็นลงมาบ้างแล้วพูดกับบิ๊กเบนและยุโรปที่ล็อคแขนเขาอยู่แต่พอเขาบอกให้ปล่อยเท่านั้นแหละทั้งสองคนก็ทำเหมือนโดนไฟช๊อตกระเด้งออกมายืนด้วยกันทันที-_-

    เปรี๊ยะ!! +++++++

    “-__-**” อีสเตอร์

    ชิ้ง~

    “-___-++” โรมเมอร์

    ศึกชิงนางกำลังจะบังเกิดขึ้นแล้ววว ~ แอ้วๆๆๆ ~ (เพิ่มแอ็คโค่ด้วยเพื่อความสมจริง-O-/)

     

    [ต่อ]

     

    นี่ ยัยน้ำแข็งแค่สลบหรือว่าไหลตายตายไปแล้วน่ะนอนมาได้เกือบๆห้าชั่วโมงแล้วนะไหลตายชัวร์ เสียใจด้วยว่ะเพื่อน

    อย่าบอกนะว่านั่นคือปากน่ะไอ้ยุ-_-+”

    “-_=”

    ฉันปรือตาขึ้นมาเล็กน้อยเพราะเหมือนว่าได้ยินเสียงใครบางคนแล่นเข้ามาในโซนประสาทพวกอีอีสเตอร์ยังไม่กลับ ส่วนออกัสก็หลับอยู่ อ่าว!แล้วพี่โรมล่ะ ฉันจำได้ว่าเขาลงไปซื้อของข้างล่างไม่ใช่หรอป่านนี้แล้วยังไม่ขึ้นมาอีก

    นี่ พวกนายพี่โรมไปไหนน่ะ

    ฉันไล่กลับบ้านไปแล้ว

    อีสเตอร์ที่นั่งอยู่ตรงเก้าอี๊ข้างเตียงคนไข้ตอบขณะที่กำลังนั่งกดโทรศัทพ์อยู่ ส่วนบิ๊กเบนกับยุโรปก็เอ่อ..นั่งเล่นปั่นแปะ อืม...-_- ชีวิตของไอ้พวกนี้มันเคยทำอะไรที่มีสาระบ้างมั้ยนะนอกจากหน้าตาแล้วฉันมองหาความมีแก่นสารในตัวพวกนี้ไม่ได้เลยแม้แต่น้อย=_= ส่วนอีกคนคงไม่ต้องให้พูดถึงเพราะไซโตะเขาเหมือนจะไม่มีตัวตนอยู่ในนิยายเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ-_-^

    แล้วทำไมพวกนายยังอยู่อีก-_-”

    “…”

    เฮ้ ฉันถามว่าทำไมพวกนายยังไม่กลับไปอีก

    “…”

    ไม่มีเสียงใดๆเล็ดลอดออกมาจากปากอีสเตอร์และผองเพื่อนของเขาเลยแม้แต่คนเดียว ให้ตายเหอะ! นี่ฉันมีตัวตนอยู่ในห้องนี้มั้ยนะอยากจะรู้จริงๆหรือว่าฉันจะเป็นบ้าพูดอยู่คนเดียว ช่วยสนใจหน่อยกันดิ๊!!-*- (ความรู้สึกเหมือนจะมีไซโตะเพิ่มมาอีกหนึ่งคน-_-)

    พวกฉันกำลังจะกลับแล้ว

    เป็นไซโตะคนแรกที่เดินออกไปจากห้องฉันว่าเขาก็คงไม่อยากจะอยู่ที่นี่ซักเท่าไหร่หรอก-_- ตามด้วยบิ๊กเบนและยุโรปส่วนอีสเตอร์ก็ยังคงนั่งอยู่ที่เดิมไม่ขยับเลยแม้แต่นิด จนกระทั่งเขาลุกขึ้นยืนและพูดขึ้นมาว่า

    อย่าลืมที่ฉันบอกล่ะ

    เรื่อง ?

    อะไรแค่นี้ทำเป็นลืม

    ไม่ได้ลืมหรอกฉันจำได้ดีเลยล่ะเรื่องที่อีสเตอร์บอก แต่พอลองมาคิดทบทวนดูดีๆเหมือนหมอนั่นจะบอกว่า

    (เธออยากรู้มั้ยว่าทำไมน้องชายเธอถึงต้องมาเป็นแบบนี้ ถ้าอยากรู้ฉันมีตัวเลือกให้เธอเลือกสองตัวเลือก..หนึ่ง ไปบอกกับทุกๆคนให้เขารู้ว่าเธอเป็นแฟนของฉัน ..)

                และ

                (จูบฉัน.) ที่หมายถึงฉันต้องจูบเขา

                เห็นได้ชัดเลยจริงๆ

                ฉันเสียเปรียบอย่างเห็นได้ชัดเลย =[]=

    ทำไมเพิ่งจะมาเอะใจได้ตอนนี้นะฉลาดน้อยจริงๆเลยฉัน -_-คิดแล้วอยากจะเอาหัวโขกกำแพงเล่นจังเลย -*-

    ออกไปซะทีสิฉันจะได้ดูแลน้องชายตัวเองต่อ

    ถ้าเปลี่ยนใจเมื่อไหร่ก็บอกละกัน ฉันไปล่ะ

    จะไปไหนก็ไปเหอะฉันเบื่อหน้านายเต็มทนแล้วอีสเตอร์ -*-ไอ้คนที่เลห์เหลี่ยมเพทุบายเยอะอย่างนายน่ะฉันขี้เกียจจะคุยด้วยแล้ว เพราะว่ามันคุยไม่รู้เรื่องน่ะสิ =_= ฉันเลิกสนใจอีสเตอร์แล้วหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดเกมส์เล่นแต่ยังไม่ทันที่ฉันจะได้เข้าเกมส์เลยด้วยซ้ำเสียงของคนที่ฉันคิดว่าน่าจะออกไปแล้วก็ดังขึ้นมาขัดมาซะก่อน

    อ่อ! ก่อนไปฉันขอถามอะไรเธออย่างนึงสิ

    รีบๆพูดแล้วก็รีบไปซะทีฉันเบื่อหน้านาย-*-ฉันบอกเขาพร้อมกับทำหน้าตาอิกนอร์ใส่เขาเต็มที่

    เธอเคยจูบกับใครหรือป่าว

    ไม่เคยแล้วก็ไม่คิดที่จะเคยด้วย โดยเฉพาะคนอย่างนายเพราะฉันจะเก็บเฟิร์สคิสไว้ให้กับคนที่ฉันรักเท่านั้นย่ะ! จำเอาไว้

    หึ..

    ทันทีที่ฉันพูดจบอีสเตอร์ก็หัวเราะหึออกมาทันที อะไรของหมอนั่นน่ะ -*-

    “’หัวเราะอะไร-_-^”

    ป่าวไม่มีอะไรฉันไปล่ะ....ที่รัก J

    ทะ.. ที่รัก! ใครเป็นที่รักของนายกันยะไอ้บ้า ออกไปเลยนะ=[]=”

    เดี๋ยวเธอก็จะมาเป็นแฟนฉันแล้วไม่ใช่หรอฉันก็เรียกเพื่อไว้ไงเดี๋ยวไม่ชิน

    พูดจบอีสเตอร์ก็เดินออกไปจากห้องทันทีโดยทิ้งถ้อยคำและรอยยิ้มกวนประสาทเอาไว้ก้อนเบ่อเร้อ

    ฉันเกลียด เกลียด! เกลียด!หมอนี่ที่สุด! -^-ต่อ----

    วันนี้เป็นวันที่ออกัสน้องชายตัวแสบของฉันจะออกจากโรงพยาบาลหลังจากที่อยู่มาได้สองวันและก็เป็นสองวันที่น่าปวดหัวที่สุดเพราะไอ้พวกบ้าอีสเตอร์มันมาที่นี่ทุกวันเลยน่ะสิ!-_-+ พูดแล้วขึ้นอีตาบิ๊กเบนกับยุโรปพอมาถึงก็จ่อไม่หยุดทำเหมือนกับตั้งแต่เกิดมาแม่สั่งห้ามไม่ให้คุยกันงั้นแหละแถมยังมานั่งเล่นการพนันกันอย่างเมามันส์ขนาดเวลาหมอมาตรวจอาการออกัสมันยังนั่งเล่นให้หมอดูเลยแถมยังชวนหมอเล่นด้วยมีน้ำใจสุดๆ-__-; แต่มันยังไม่จบแค่นั้นต่อมาอีกรายอีสเตอร์รายนี้มาถึงก็พูดจากวนประสาทฉันไม่หยุดจนฉันทนไม่ไหวเลยต้องไปนั่งสงบจิตใจที่จะไม่คว้ามีดปอกแอปเปิ้ลมากระซวกไส้ไอ้บ้านั่นในห้องน้ำตั้งยี่สิบนาที=_=ประโยคที่เขาพูดกับฉันก็อย่างเช่น

    เธอรู้มั้ยหน้าตาเธอเวลาอ่านนั่งอ่านหนังสือน่ะเหมือนอะไร

    เหมือนอะไร-_-’

    อูฐ

    ห๊ะ!=[]=’

    และ..

    เธอชอบสัตว์อะไร

    นายเป็นพวกชอบตั้งคำถามหรออีสเตอร์-_-’

    ไม่หรอก แล้วตกลงจะตอบได้ยังว่าชอบสัตว์อะไร

    ฉันชอบหมา

    มิน่าล่ะ นิสัยชอบจิกชอบกัดเหมือนกันเดี๊ยะ

    ‘-_-++’

    แต่มีอยู่คนนึงที่ฉันคิดว่าปกติที่สุด(หรือป่าว?)นั่นก็คือไซโตะเขานั่งอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเงียบๆตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสองวันโดยไม่ได้ส่งเสียงเลยสักกะแอะ-_-ผิดกับไอ้ผีบ้าสามคนนั้นอย่างลิบลับ ฉันว่านะถ้าเขาพูดมากกว่านี้หน่อยเขาจะเป็นผู้ชายที่น่าค้นหามากๆคนนึงเลยที่เดียว-,.-

     

    -บ้าน-

    แม่คร๊าบบบกัสกลับมาแว้วววว>3<”

    ทันทีที่กลับมาถึงบ้านไอ้บ้ากัสก็วิ่งเข้าใส่แม่และกระโดดกอดอย่างเต็มรัก- -;โดยทิ้งพี่สาวแสนสวยยืนหัวโด่อยู่หน้าประตูคนเดียว-_-* ได้ข่าวว่าแกเป็นคนป่วยอยู่ไม่ใช่หรือไงไอ้กัส- -*

    ฉันไม่สนใจสองแม่ลูกที่กำลังกอดรัดฝัดเหวี่ยงกันอย่างเมามันส์ด้วยความคิดถึงที่ไม่ได้เจอหน้ากันตั้ง!2วัน =_= เดินขึ้นไปยังห้องนอนของตัวเอง นอนโซฟามาสองวันปวดหลังฝุดๆขอขึ้นไปนอนหลับอย่างสบายใจบนเตียงนอนสุดที่รักหน่อยเถอะ! แต่ยังไม่ทันที่เท้าซ้ายจะแตะบันไดขั้นแรกแม่ก็เบรกไว้ซะก่อน ให้มันได้อย่างนี้สิ -_-

    น้ำแข็งเดี๋ยวก่อนแม่มีเรื่องจะคุยด้วยส่วนแกไอ้กัสแกน่ะไปได้แล้วแต่ก็อย่าลืมนะเรามีเรื่องต้องเคลียร์กันยาว!-_-+”

    ครับT_T;”

    ออกัสทำหน้าจ๋อยทันทีหลังจากที่แม่ส่งสายตาคมกริบไปให้ หุหุ สมน้ำหน้า -,.-ส่วนฉันก็เดินไปนั่งข้างๆแม่และถามเรื่องที่แม่จะพูดกับฉันทันที

    แม่มีเรื่องอะไรจะคุยกับน้ำแข็งหรอฉันถามแม่พลางหยิบแก้วน้ำส้มที่วางอยู่บนโต๊ะขึ้นมาดื่ม(ของใครก็ไม่รุ้-_-)

    แกมีแฟนยัง

    พรวด!

    อะ..อะไรนะO_O”

    ทันทีที่แม่ถามจบน้ำส้มที่ดื่มอยู่ก็พุ่งพรวดอัญเชิญออกจากปากฉันทันที-O-;

    ฉันถามว่าแกมีแฟนยัง-_-+”

    เอ่อ..เรื่องนั้น

    ว่าไงตกลงมีหรือยังแฟนน่ะ

    มะ..ไม่มีเลยจ้ะแม่ไม่มี –O-;;”ไม่รู้ทำไมตอนนี้รู้สึกว่าฉันชักจะคอแห้งแปลกๆเลยหยิบแก้วน้ำส้มเมื่อสักครู่ขึ้นมาดื่มต่อ

    งั้นก็ดีแม่จะให้แก่หมั้นกับลูกชายของเพื่อนแม่

    พรวด!

    แคก ๆๆ

    กระแสน้ำพุ่งทะยานกำลังสอง(ดีนะไม่พุ่งใส่หน้าแม่ไม่งั้นฉันคงกลับบ้านเก่าไปแล้ว-_-;)

    อะไรนะ หมั้น! หรอ O_O แต่ฉันเพิ่งจะอายุสิบเจ็ด!เองนะเฮ้ย!=[]=

    จะแต่งงานทันทีที่แกเรียนจบและ...

    ดะ..เดี๋ยวแม่…”

    ห้ามปฏิเสธ

    “=[]=;;”

    โอเคค่ะโอเค๊~ T_T ซึ้งเลยคุณแม่ขา ทำไมแม่ฉันถึงได้เผด็จการขนาดนี้นะแม่เป็นญาติห่างๆกับฮิตเลอร์หรอป่าวเนี่ย โฮ ~ ถึงกระนั้นแม่ก็ไม่ได้สนใจไยดีฉันที่ทำหน้าเหมือนเสียพรหมจรรย์ครั้งแรกให้กับชายที่ไม่ได้รักแถมยังเดินไปในห้องครัวแล้วหยิบคุกกี้กับน้ำส้มมานั่งเปิดทีวีดูละครได้อย่างสบายใจเฉิบอีกต่างหาก -_-;

    ขอปฏิเสธ อันที่จริงแล้วน้ำแข็ง...เอ่อ-O-;”

    ฉันได้แต่ทำหน้าตาไปไม่เป็นทั้งๆที่พูดปฏิเสธออกไปอย่างเต็มปากเต็มคำซะขนาดนั้น ตายล่ะหว่าแล้วที่นี่จะไปต่อยังไงดี-O- คิดสิน้ำแข็งคิด ! คิด !

    เหตุผล ขอแบบฟังขึ้นด้วยล่ะ-_-”

    เหตุผลก็คือน้ำแข็งมี...เอ่ออ-O-;;;;”

    โอ๊ย! พูดออกไปสิเหตุผลที่ว่าฟังน่ะพูดออกไปสิยัยน้ำแข็งงงง  ตอนนี้ทั้งใบหน้าและฝ่ามือของฉันเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดมารวมกันโดยมิได้นัดหมาย - -;

    มีอะไรพูดมาสิแม่เริ่มพูดเร่งปนกดดัน

    อย่ากดดันดิแม่ T^T~

    คะ..คือ=[]=;;” ฉันเริ่มอ้าปากพะงาบๆเหมือนปลาทองต้องการออกซิเจน

    ถ้าเกิดแกยังมัวแต่เอ่อคือเอ่อคืออยู่แบบนี้นะ แม่จะถือว่าแกตกลงโอเคมั้ย แล้วเราจะไม่พูดระ..

    คือน้ำแข็งมีแฟนแล้ว ใช่! น้ำแข็งมีแฟนแล้วค่ะแม่-O-;”

    ไม่รอให้แม่พูดจบฉันก็ชิงพูดตัดบทไปก่อน พูดออกไปแล้วสินะฉันพูดออกไปแล้ววว >_<

    อ่าวไหนตอนแรกแกบอกว่าไม่มีไง อย่าบอกนะว่าเป็นไอ้หนุ่มข้างบ้านนั่นน่ะ-_-‘”

    ไม่ใช่ค่ะ น้ำแข็งกับพี่โรมเราเป็นแค่พี่น้องกันฉันไม่ให้พี่โรมมาเดือดร้อนกับเรื่องไร้สาระที่ฉันคิดขึ้นสดๆหรอก อย่างน้อยฉันก็ยังดูเป็นคนดีใช่มั้ยล่ะ มัวแต่ไปคิดเรื่องของคนอื่นจนลืมคิดเรื่องของตัวเองแล้วจะเอายังไงต่อ ใครจะยอมมาเล่นเป็นแฟนกำมะลอให้ฉันเนี่ย-O-;

    “’งั้นแม่ขอคุยกับแฟนแกหน่อยสิ โทรไปตอนนี้เลย

    หะ..ห๋า=[]= คือตอนนี้เค้าคงไม่ว่างหรอกค่ะ-O-;” เอาวะอย่างนอนก็ขอแถไปก่อนละกัน T_T

    หรอ...ไม่เป็นไรงั้นก็มะรืนนี้..

    มะรืนนี้ ? -0-”

    พาแฟนแกมากินข้าวที่บ้านสิJ

    อะไรนะ!!’[]’ พามาที่บ้านหรอคะ=[]=”

    แม่พูดพร้อมกับระบายยิ้มบางที่โครตจะ..เอ่อ..น่าสยดสยองที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา-0-^ ยิ้มแบบนั้นสงสัยคงจะไม่เชื่อที่ฉันพูดแหงเลยบางทีแม่ก็ฉลาดเกินไป-_-^ แต่ทำไมมีลูกสาวที่ฉลาดไม่มากอย่างฉันล่ะ- -"(โง่ว่างั้น-_-) แหนะ! ฉันอุตสาห์ไม่พูดแล้วเชียวนะT_T

    โธ่..น้ำแข็งลูกรักทำไมแม่จะไม่รู้ว่าแกกำลังโกหกอยู่ อย่าทำให้เรื่องมันยุ่งยากมากไปกว่านี้เลยยอมๆปะ..

    โอเค! แม่มะรืนนี้น้ำแข็งจะพาเค้ามาที่บ้าน

    หืม..โอเคๆแม่จะรอนะ Jมาอีกแล้วรอยยิ้มอาบยาพิษนั่นแม่นี้น่ากลัวสุดๆไปเลยยิ้มแบบนั้นมีแผนในใจแน่ๆ

    ในที่สุดฉันก็หมดทางเลือกแล้วสินะT_T หรือว่าฉันจะต้องไปขอความช่วยเหลือจากหมอนั่นโอ้ยย =[]= ให้มันได้อย่างนี้เซ่~

     

    100%

    Talk   พิเศษ!!! ห้ามพลาด!!  

    # :  สัมภาษณ์พิเศษ ‘Butterfly Night !

                สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านนับตั้งแต่นี้ช่วงท้ายของทุกตอนจะมีบทสัมภาษณ์พิเศษแบบใกล้ชิดหนิดหนมเจาะลึกทุกรูขุมขนของหนุ่มๆผีเสื้อกลางคืนกันนะคะ ^^ งั้นอย่ามัวเสียเวลาเลยเรามาประเดิมคำถามแรกกันเลยดีกว่าค่ะ

    สเปคสาวๆในแบบที่หนุ่มๆชอบเป็นแบบไหนคะ ? คำถามนี้ถูกโหวตเป็นคำถามที่สาวๆอยากจะรู้มากที่สุดเลยนะคะ ^^

    อีสเตอร์  : ไม่ขี้โวยวาย ไม่งี่เง่า พูดเพราะ เป็นกุลสตรี...แน่นอนว่านางเอกของเรื่องนี้ตรงกันข้ามกับที่ผมพูดไปเมื่อกี๊หมด-_-*

    บิ๊กเบน  : สาวๆแบบที่ผมชอบหรอ..อืม..ผมขอนิสัยเหมือนแม่..ผมชอบผู้หญิงอายุมากกว่าน่ะ J

    ยุโรป     : ส่วนสาวในสเปคของผมอย่างแรกต้องขาวสวยหมวยอึ๋มและที่สำคัญต้องห้ามขัดใจผมนะเพราะว่าผมเป็นคนเอาแต่ใจ ;)

    ไซโตะ   : ไม่มี -_-

                คำถามสุดท้ายแล้วนะคะ ถ้าหากโดนบอกเลิกพวกคุณจะทำยังไงคะ ?

    อีสเตอร์  : ในฐานะที่ผมเป็นพระเอกของเรื่องนี้มันจะไม่มีวันนั้นอย่างแน่นอน เพราะยัยนั่นไม่กล้าหรอก-_-

    บิ๊กเบน   : ไอ้เตอร์แกตอบไม่ตรงคำถามนะ-_-; แต่ถ้าเป็นผมโดนบอกเลิกล่ะก็ผมก็จะปล่อยเธอคนนั้นไปตามทางของเธอครับเพราะผมเป็นคนดี J (ซุงแหล)เพราะฉะนั้นเรื่องต่อไปผมขอเป็นพระเอกนะ^_^

    ยุโรป      : ได้ไงวะเรื่องต่อไปฉันจองเป็นพระเอกแล้วส่วนแกน่ะปิดท้ายไปเลย-_-^ เมื่อกี๊ถามว่าอะไรนะ?=_= อ่อ! ถ้าโดนบอกเลิกจะทำยังไงใช่มั้ย ง่ายๆหาใหม่ดิก็คนมันหล่อไง -,.-

    ไซโตะ    : …(_ _)zz
                   เอ่อ...คือไซโตะคะ ยู๊ฮู~ ยังอยู่หรือป่าวเอ่ยยย -O-;;

    อีสเตอร์ : ไซโตะมันหลับไปแล้ว-_-; ปิดรายการได้เลย

                เอ่อ...=_= ถ้างั้นก็ขอจบบทสัมภาษณ์หนุ่มๆแต่เพียงเท่านี้นะคะพบกันใหม่ตอนหน้า สวัสดีค่ะ ^_^(จบแบบงงๆ-_-;;)

     

     

    ---------
    อ่านเสร็จแล้วอย่าลืมไปโหวต
    ว่าที่พระเอกคนต่อไปกันนะคะอยู่หน้าบทความค่ะ 
    ไปที่หน้าบทความ >>จิ้มๆ<<


    16/03/56 แหะ ๆ เค้ามาแก้ที่เขียนคำตกไปน้าาา โทษทีมึนๆ =_=

    มาแล้วค่า~รีดเดอร์ผู้น่ารักทู๊กโคนนนนน >O<

    ไรเตอร์หายหัวไปนานมากๆเลยใช่มั้ย อ่า T_T ต้องขอโทษด้วยนะ

    คือไรเตอร์เครียดๆนะ เลยไม่มีกระจิตกระใจจะคิดอะไรเลย แง~

    แต่เค้าก็มาอัฟให้ตัวเองล่ะน้า~  ไรเตอร์ขอขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะไรเตอร์จะเอาไปปรับปรุงให้ดีที่สุดค่ะ!

    สำหรับตอนนี้แอบสงสารน้องน้ำแข็งเบาๆนะ

    แล้วใครกันที่จะมาเป็นแฟนกำมะลอให้น้ำแข็งน้อยกรอยใจของเรา

    แต่ไรเตอร์ว่ารีดเดอร์คงพอจะรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะ มารอดูกันต่อไปเถอะตอนต่อไปสนุกแน่ๆ

    อย่าลืเม้น+โหวต ให้ไรเตอร์ด้วยน้า ไม่งั้นไม่อัฟชิ! -3-

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×