ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : MEGUMIGAHARA BOX : 007 roleplay ansernaria family คริสต์มาสคุณซานต้าและสาวน้อย
MEGUMIGAHARA BOX : 007
roleplay ansernaria family
คริสต์มาสขวัญผวา กับคุณซานต้าและสาวน้อยสุดน่ารัก
หิมะสีขาวสวยโปรยปรายรับแสงตะวันใหม่ ต้นไม้สีเขียวขจีของป่าไม้งามเริ่มแปรเลี่ยนเป็นสีส้มรับแสงวัน เหล่าใบไม้ที่เริ่มร่วงหล่นบ่งบอกเวลาของฤดูกาลใหม่ซึ่งมาเยือน...
ฤดูหนาวมาเยือนเหล่าแอนเซอร์นาเรียแล้ว...
ภายในห้องพักชั้นสามฝั่งซ้ายของตระกูลเบอเรลล่าริมบันได
" คริสต์มาสสส " เซียร์ตะโกนโหวกเหวกโวยวายขณะใช้หมอนนุ่มๆปิดหน้าแดงๆของตัวเองกลิ้งไปมาบนเตียง
หิมะ! กวางเรนเดียร์! ไก่งวง! มิซเซิลโทล! และที่สำคัญ คุณซานต้าคลอส!
อารมณ์เบิกบานของเด็กสาวแสดงออกชัด ขนาดที่เบียคุยะซึ่งกำลังนอนกลิ้งตัวบนพรมห้องเห็นดอกไม้(?)เบ่งบานลอยออกมาจากหัวของเธอเลย
" เบียคุเบียคุ! ง่า คริสต์มาสล่ะ! "
เด็กสาวยังคงตะโกนใส่หมอนปิดหน้ากลิ้งไปมาอยู่บนเตียง จนเกือบๆ10นาทีเธอจึงจะสามารถสงบสติอารมณ์ของตนลงได้ เด็กสาวโผล่หน้าตนเองออกมาจากหมอนทีละนิดๆขณะใบหน้าหวานยังคงมีสีแดงระเรื่อ
" ฉันลงไปหาอัลเลนก่อนนะจ้ะ จะได้ปรึกษาด้วยว่ามีอะไรใหม่ๆหรือเปล่า! " เซียร์ลงจากเตียง คว้าเจ้าหมาน้อยขึ้นมาอุ้มหมุนด้วยรักใคร่ก่อนวางกลับแล้วรีบวิ่งออกจากห้องส่งเสียงตึงตังหมดมาดเรียบร้อย...
******
"อัลเล----" เสียงของเด็กสาวชะงักขาดห้วง เมื่อเจออัลเลนอยู่กับใครบางคนที่ไม่คุ้นตา มองจากบันไดพอจะทราบได้ว่าคงหน้าตาดีไม่น้อย ชุดกระโปรงยาวของเซียร?เกือบทำตัวเธอเองล้มคะมำเมื่อเด็กสาวหยุดกลางบันไดวนกระทันหัน
แขกงั้นหรือ...? ไม่เห็นจะรู้เลย
" สวัสดีจ้ะ " เด็กสาวหยุดวิ่งลงจากบันไดเปลี่ยนกริยาเป็นเดินแทนพร้อมคลี่ยิ้มบางสวยพลางโค้งตัวเล็กน้อยให้หญิงสาวตรงหน้า
" คุณหนูเซียร์ นี่บุคลากรคนใหม่ของเราขอรับ เซรีน คาสตาเน่ " อัลเลนหัวเราะเบาๆด้วยเสียงทุ้มนุ่มอ่อนโยน เขาผายมือไปทางเด็กหญิงคนนั้น เซียร์ลอบพองแก้มก่อนหัวเราะเบาๆ
"อัลเลนระวังลิเลียนหึงตอนกลับมานะ " เด็กสาวว่า ทำให้อัลเลนหน้าขึ้นสี ก่อนเธอจะหันตัวกลับมาแย้มรอยยิ้มบางกับเด็กสาวคนนั้น
"ขออภัยที่เราลืมแนะนำตัวนะจ้ะเซรีน เรามีนามว่า ซีเฮียร์ ฮายาชิ เบอเรลล่า ลาสส์ แอนเซอร์นาเรีย ฟรัวซ์ซองฌิเออร์ เดอ. กวินซิเวียร์ "
เซรีนดูจะอึ้งกับชื่อที่ยาวเหยียดพอๆกับบทสวดสรรเสริญในวันคริสต์มาสต์ และใช่... เซียร์เองก็อึ้งว่าเธอจำชื่อตัวเองไปได้อย่างไร
" เรียกย่อๆว่าเซียร์จ้ะ พวกชื่อยาวๆนั้นช่างมันเถอะ เพราะฉันเองก็ขี้เกียจจำ " เซียร์โบกมือปัดทำนองไม่ต้องใส่ใจ
เซรีนพยักหน้ารับ " ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ คุณหนูเซียร์ "
" ไม่เอาน่า! " เซียร์ส่ายหัวรัวๆ " เซียร์... แค่เซียร์ จะดีใจมากถ้าเป็นเซียเซีย" ประโยคท้ายแผ่วด้วยการกระซิบ ทำให้เด็กหญิงไม่รู้ตัว
เซรีนดูอ้ำอึ้ง สักพักเธอก็ยิ้มรับ " ค่ะ เซียร์ "
เซียร์ยิ้มร่าเริงขณะเอื้อมมือไปหยิกแก้มเด็กน้อยเบาๆ ก่อนจะหันไปหาอัลเลน " คริสต์มาสต์นี้ฉันมีของจะฝากให้ทำ ฝากได้ใช่ไหม "
อัลเลนพยักหน้า " ของขวัญหรือขอรับ?" เขาถาม
"ไม่ใช่น่า ของขวัญนั่นน่ะ ต้องให้ตัวเองหาสิ ฉันจะให้อัลเลนแต่งเป็นคุณซานต้าต่างหากเล่า! เอาคุณซานต้าตัวอ้วนๆ ใหญ่ๆ พุงหนาๆ สำลีเยอะๆ หิมะเบิ้มๆ เคราหนาๆ แก้มยุ้ยๆนะ! "
สตั๊นท์กันไปทั้งเซรีนและอัลเลน เด็กหนุ่มเลิกคิ้วพร้อมจะท้วงติง แต่เซียร์ไม่รอช้า คว้ามือเด็กหญิงข้างตัววิ่งออกไปไม่ให้อัลเลนทัาคัดค้านงานที่เธอฝากทำ
" เซรีนไปหาของขวัญกันเถอะจ้ะ! "
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น