ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MEGUMIGAHARA BOX ; スカイ

    ลำดับตอนที่ #4 : MEGUMIGAHARA BOX : 004 register เรือนน้ำชา ซีเฮียร์ แอนเซอร์นาเรีย กวินซีเวียร์

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 58



    - zeaheer profile -





     

    " ไว้พบกันใหม่นะคะ "

    ชื่อ-สกุล: ซีเฮียร์  เบอเรลล่า ลาสส์ แอนเซอร์นาเรีย ฟรัวซ์ซองฌิเออร์ เดอ. กวินซิเวียร์
     [ Zeaheer Berrella Lass Ansernaria froissantgier de.Gwynzivior ]
    { ชื่อเล่น ; เซียร์ zear }

     
    เพศ : หญิง 
     
    เพิ่มเติม : -
     
    อายุ : 13 ปี
     
    วัน/เดือน/ปี เกิด: 27 / กุมภาพันธ์ / 2002
     
    เผ่าพันธุ์ : โคดามะ ( ภูติพฤกษา )
     
    ส่วนที่งดงามมากที่สุดบนร่างกาย: ตา 
     
    ลักษณะรูปร่าง: ส่วนสูง 156 เซนติเมตร น้ำหนักตัว : 41 กิโลกรัม ถือว่าตัวเล็กในบรรดาโคดามะทั้งหลาย ผมสีชมพูอ่อนๆคล้ายกลับดอกซากุระ ผิวออกทางซีดๆและตาโต ผมยาวถึงกลางหลัง ชอบปล่อยผม กลิ่นกายจะคล้ายๆกลิ่นของซากุระ แต่ถ้าอารมณ์ดีมากก็จะได้กลิ่นกุหลาบพัดผ่านไปนิดๆ..
     
    นิสัย : นิสัยพื้นฐานคือเป็นร่าเริง เรียบร้อยและเป็นมิตรที่ค่อนข้างมาก ยิ้มบ่อย  ชอบเป็นห่วงคนอื่น บางทีการแสดงออกก็แล้วแต่อารมณ์ แต่ส่วนมากก็จะอารมณ์ตลอด ชอบการอ่านหนังสือ... จึงมักจะดูเงียบกว่าที่คิด...
     
    ประวัติส่วนตัว : เป็นเด็กสาวที่มาอยู่กับเเอนเซอร์นาเรียเพราะตรงตาม 1 ในคุณสมบัติ แห่งสายเลือด ก่อนจะมาเป็นผู้สืบสายเลือดตระกูลกวินซีเวียร์ในเวลาต่อมา
    พ่อเป็นโคดามะเช่นเดียวกันกับตน ส่วนมารดา เป็นภูตแห่งสายลม ( ซิลฟ์ )
     
    ความสามารถพิเศษ : ถนัดการเล่นดนตรีเป็นพิเศษค่ะ โดนเฉพาะเครื่องดนตรีประเภทสาย...
    ชอบจัดดอกไม้ด้วยค่ะ...

     
    อ่านกฎแล้วใช่รึเปล่า .. ? ต้องปฏิบัติตามนะ : ไม่มีเหตุอะไรที่จะต้องขัดข้องกฎเลยนะคะ...
     
    หวังอะไรจากเรือนน้ำชาแห่งนี้ หรือมีอะไรอยากทิ้งท้าย : เอ...คงจะเป็น... การเป็นเกอิชาที่ดีล่ะมังคะ...
    ทิ้งท้ายก็คงจะต้อง ...ขอฝากตัวด้วยค่ะ...  

     

     

     
    style-anime theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×