ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [the last weapon-ศาตราวุธสุดท้าย]

    ลำดับตอนที่ #3 : The last weapon -ศาสตราวุธลำดับที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 58


       The last weapon : ศาสตราวุธลำดับที่ 2
     
     
    อะแฮ่มๆ หนึ่ง สอง สาม อ้าว! สวัสดี!! ก่อนอื่นข้าคงแนะนำตัวก่อนสินะ ข้า คือ  อดัม เดอแลงเกอร์ ศาสตราวุธลำดับที่สองจากสี่ของตำนาน เดอะ ลาส วีปอน(the last weapon) ข้าล่ะขี้เกียจตอบคำถามของพวกเจ้าเลยจริงว่า ข้าคืออาวุธอะไร ข้าขอตอบเลยว่า
     
    ​ข้า คือ แส้!! เข้าใจตรงกันนะเพื่อน!!
    ​ถ้าจะถามว่า'รู้ได้ไงว่า แส้เส้นไหนคือข้า' ข้าตอบได้เลยว่า ถ้าพวกเจ้าลองหยิบข้ามาสู้ดูซักครั้ง พวกเจ้าก็จะติดใจ~ แต่ไม่มีใครสนใจข้าเลย แงงงงงงง 
     
    ​...
     
    ​โอเคๆ ไม่ต้องมองข้าด้วยสายตาแบบนั้น ข้าไม่ได้ปัญญาอ่อนนะเฟ้ย!! เออๆเห็นงี้ ข้าก็เสน่ห์แรงนะจ๊ะ เหล่าสาวสวยโนตมชื่นชอบข้ามากจนนำไปเป็นศาสตาวุธข้างกายพวกนางกันเลยทีเดียว
     
    ​//ไม่ใช่ท่านหรอ ที่กระเสือกกระสนไปหาพวกนางน่ะ!!
     
    ​พูดถึง'พวกนาง'หรือ'ผู้ครอบครอง' เร็วๆนี้ จู่ๆท่านผู้สร้างก็ส่ง(เตะ)ข้าลงมาบนโลกมนุษย์ สงสัยท่านผู้สร้างจะหมั่นไส้ข้าล่ะสินะ ที่มีแต่สาวๆมาหาข้าไม่ได้ขาด ฮ่าๆๆๆๆๆ
     
    ​ข้าล่ะเกลียดจริงๆ ไอพวกหลงตัวเองเนี่ย!!
     
    ​หมั่นไส้ถึงขนาดส่งข้าลงมาที่ตลาดมืดเนี่ยนะ!!!แล้วข้าจะได้เจอสาวสวยๆบ้างมั้ยเนี่ยยยยยยย หนอยยยย - - ถ้าข้ากลับไปได้เมื่อไหร่นะ ข้าอยากกระโดดถีบฟรีคิกขาคู่ใส่ตูดไอคุณท่านผู้สร้างให้ก้นกบหักเลย!! แต่โชคก็ยังเข้าข้างข้าบ้างที่ทำให้เจอกับสาวสวยหมวยเอ็กซ์คนหนึ่งที่มองเข้ามาในร้านเหมือนกำลังสำรวจอะไรบางอย่าง ข้าจะรีรออะไรล่ะ!!ข้าก็ไปหานางสิ!!
     
    ​แปะ!
     
    ​ข้าลอยมาซบบนโนตมๆของแม่นางอย่าง(ไม่)บังเอิญ เธอจับข้า และก็!!โยนข้าออกไป ไกลลลลลลลลสุดฟ้าาาาา เจ็บใจนัก!!แม้แต่คนสวยของข้า~ฮึกกก แม่สาวคนสวยก็ยังเดินออกห่างจากช้าไปเรื่อยๆ ไม่ได้ล่ะ ข้าต้องรีบตามนางไป!! ตัวก็กำลังลอยไป สมอง(เท่าเม็ดถั่วเขียว เอ้ย!ไม่ใช่)ก็รีบคิดวิธีมัดหัวใจสาวน้อย(?)ให้อยู่หมัด และในตอนนี้ข้าก็ตามนางทันแล้ว! นางกำลังเข้าไปในร้านขายของ 
     
    ​"เนียร์ วันนี้มีอะไรแนะนำข้าบ้าง"เสียงหวานราวกับนางฟ้าทำให้ข้าแทบเคลิ้มจนเกือบจะลงไปซ่อนไม่ทันเชียว
     
    ​"อะไรกัน อันเก่าพังแล้วรึ เบลมอธ!?"อ๊าาาา นางชื่อเบลมอธงั้นรึ เสียงก็หวานนนน สวยก็สวยยยยย เพรียวววว เซ็กซี่~~ เร้าใจจจจจจ ในขณะที่ข้ากำลังเคลิ้มอยู่นั้น ข้าก็รู้สึกถึงสัมผัสอันอ่อนโยนที่กำลังจับร่างข้าอยู่
     
    ​ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก   ...   ใจของข้าเต้นผิดจังหวะ! นี่ข้ากำลังหวั่นไหว!!?
     
    ​//เดี๋ยวๆ นี่นิยายแฟนตาซีหรือนิยายรักฟระ!?
     
    ​"ข้าเอาชิ้นนี้นี่แหละ เท่าไหร่?"เสียงหวานดังขึ้นใกล้ๆร่างข้าพร้อมกับชูข้าสูงขึ้น หญิงสาวผู้เป็นเจ้าของร้านมองข้าด้วยสายตาฉงน
     
    ​"ร้านข้าไม่เคยขายแส้นะ เจ้าเอามาจากตรงไหน? แต่ชั่งมันเถอะ  ข้าให้เจ้าละกัน ตอบแทนที่ท่านส่ง'ของดีๆ'มาให้ข้า"นางลดมือลงและจับ(ยัด)ข้าเหน็บกับเข็มขัด
     
    ​"อือฮึ ว่าแต่ตอนนี้ได้ข่าวว่าร่างชายรูปงาม กำลังเป็นที่ต้องการงั้นรึ"ข้าซึ่งแอบฟังอยู่ถึงกับสะดุ้งโหยง 
     
    ​นางคือนักค้าอวัยวะ !!
     
    ​มันเป็นเรื่องวิเศษมากเลยใช่มั้ยย ฮ่าๆๆๆ!!หลายปีที่ข้าต้องทุกข์ตรม ข้าอยากดื่มเลือดใจจะขาดอยู่แล้วววว เบลมอธแม่สาวสวยยยยยยยยยย ขอข้าชิมเลือดหวานๆของท่านที~
     
    ​"ชะ..."เบลมอธไม่รอให้อีกฝ่ายพูดจบ นางก็พูดขึ้นมาว่า..
     
    ​"แล้วข้าจะส่งสินค้ามาให้ภายในสามวัน ข้าขอตัว...."โอ้วววว แม่ยอดรักของข้า เธอชั่งเร้าร้อนจริงๆ ฮ่าๆๆๆ ข้าออกไปแสดงตัวดีกว่า~
     
     
     
     
    ​"อะแฮ่ม สวัสดี ยินดีที่ได้รู้จัก ข้า...อดัม"ข้าพยายามดันตัวเองออกมา เพื่อที่จะได้แสดงตนให้นางเห็นอย่างชัดเจน
     
    ​"ใครวะ!?"แม่นางหันซ้ายหันขวาเพื่อหาต้นเสียง แต่หารู้ไม่ว่าข้าอยู่ใกล้นางแค่เพียงเอื้อมมือ
     
    ​//ห่างกันเพียงเอื้อมมืออออออ แต่มันคือแสนไกลลลลลลลลล พอๆๆๆๆ
     
    ​และข้าก็ลอยไปปรากฏตัวให้นางเห็น!
     
    ​"ผี!!!"นางอุทานเสียงดัง และพนมมือขึ้น ตัวสั่นงกๆๆๆ
     
    ​"เดชะพระนาม พระบิดา พระบุตร และพระจิต อาเมน~~ อะระหัง สัมมา สัมพุทโธ ภัควา ~~"
     
    ​พระเจ้าจอร์จ! นางคิดว่าข้าเป็นผี! ผีเป็นสิ่งที่ข้ากลัวที่สุดเลยยยยยย~~
     
    ​"เดี๋ยวๆ ข้าไม่ใช่ผีอย่างที่เจ้าคิดนะ!"ข้ารีบพูดออกไปก่อนที่นางจะกลัวข้ามากกว่านี้
     
    ​"จะไม่ใช่ได้ไงในเมื่อเจ้าคือผีอดัมที่คู่กับอีฟไง"
     
    ​...
     
    ​อดัม 
     
    ​กับ
     
    ​อีฟ
     
    ​ผิดเรื่องแล้วววววววว นี่มันเดอะ ลาส วีปอนนน!!!
     
    ​"ไม่ใช่ๆ ข้า... "ข้ายังพูดไม่ทันจบ แม่หญิงก็พูดขึ้นมาว่า...
     
    ​"อดัม Maroon5!! นี่มันสินค้าชั้นดีมาอยู่ตรงหน้า!!! "ตาของนางเปล่งประกายเงาวับบบ
     
    ​ว่าแต่อดัม Maroon5 มันคือใครฟระ
     
    ​...
     
    ​แต่ชั่งมันเหอะ ข้าต้องอธิบายให้นางรู้ซะแล้วว่าข้าเป็นใคร?
     
    ​"ข้าคือแส้ หนึ่งในศาสตราวุธจากตำนานเดอะ ลาส วีปอน ลำดับที่2 นามว่า อดัม เดอแลงเกอร์"พอนางได้ยิน นางก็หันมามองข้าด้วยแววตาขบขัน ข้าล่ะไม่เข้าใจจริงๆ มีอะไรในตัวข้าที่หน้าขำงั้นรึ!?
     
    ​"แส้งั้นรึ ตอนนี้ข้ายังไม่เห็นแส้ซักเส้นเลย ไหนเจ้าล่ะอดัม"
     
    ​...
     
    ​ได้ข่าวว่าข้าลอยไปอยู่ตรงหน้านางตั้งนานแล้วนะ
     
    ​แต่ นางไม่สนใจข้า!! แงงงงงงงงง
     
    ​"ข้าก็ลอยอยู่ตรงหน้าเจ้ายังไงล่ะ"นางยื่นหน้ามามองข้าที่อยู่ใกล้เพียงปลายจมูก
     
    ​หมับ!
     
    ​"แส้เส้นเดียวกับที่ข้าได้มากจากร้านนั่น!!"นางแกว่งข้าไปมา สีหน้าดีใจเหมือนกับได้ของเล่นชิ้นใหม่
     
    ​"และยังเป็นแส้ที่ท่านโยนข้าทิ้งไปด้วย!"ชิชะ เห็นงี้ อาวุธอย่างข้าก็มีชีวิตจิตใจนะ มาโยนทิ้งโยนขว้างอย่างนี้ได้ไง
     
    ​"แล้วว... ทำไมเจ้าถึงมาอยู่ที่นี่ล่ะ ไหนเจ้าบอกว่าเจ้าเป็นอาวุธในตำนานไง"นางหยุดแกว่งข้าและจับข้าไว้ในมือ
    ​"จู่ๆท่านผู้สร้างก็ส่งข้าลงมาบนโลกมนุษย์ล่ะสิ"นางพยักหน้าเบาๆก่อนจะเผยรอยยิ้มสยองออกมา
     
    ​"งั้นก็แสดงว่าเจ้าห่วยแตกน่ะสิ"
     
    ​...
     
    ​ข้าช็อค
     
    ​นางบอกว่าข้าห่วยยย!! ทำไมมีแต่คนว่าข้าคืออาวุธชั้นเลวด้วย ฮือออออ
     
    ​"อย่าเอาแต่เงียบสิ ข้าล้อเล่นหน่า โอเคๆ ข้ายอมรับเจ้าแล้วๆ"ไชโย!นางยอมรับข้าแล้ว!!
     
    ​"พันธสัญญาเลือด..."โดยข้าไม่ต้องอธิบาย นางก็หยิบมีดสั้นมากรีดที่ข้อมืออย่างไม่ลังเล
     
    ​แหมะ
     
    ​แหมะ
     
    ​แหมะ
     
    ​หยาดโลหิตหยดลงมาบนตัวข้า ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนทั่วทั้งตัวข้า ทันใดนั้นร่างข้าก็เรืองแสงและกำลังจะเปลี่ยนไปจากแส้เส้นเก่าๆกลายเป็น แส้สีน้ำตาลประกายแดงที่ทำจากหางของมังกรไฟ ด้ามจับสีทองอร่ามประดับด้วยอัญมณีหลากสีสันและบรรจงสลักลายเปลวเพลิง
     
    ​"ว้าววว"นางจับข้าอย่างทะนุถนอมโดยที่ไม่สังเกตเลยว่าแผลของนางเริ่มสมานตัวแล้ว อีกทั้งยังมีสายพลังเส้นบางๆเชื่อมระหว่างข้ากับนางอีกด้วย สายพลังของข้าสามารถเชื่อมถึงความคิดความรู้สึกของข้ากับผู้ครอบครอง

     ไม่มีอาวุธชิ้นใดตัดสายพลังนี้ออกจนกว่าพวกนางจะตาย และข้าก็จะกลับไปอยู่กับท่านผู้สร้าง พลังพิเศษของข้าคือ เมื่อผู้ครอบครองข้าต่อสู้ระยะประชิด ข้าจะแปรเปลี่ยนไปเป็นดาบทันที อนุภาคในการทำลายล้างอาจจะน้อยกว่าแส้ไม่มาก และเมื่อพวกนางต่อสู้จนเสียสติ เพราะความแค้นหรืออาการบาดเจ็บจนไม่สามารถสู้ต่อได้ ข้าจะกลายเป็นร่างเนื้อและจะสามารถใช้ทักษะพิเศษ'บลัด เดธ'ที่ถูกผนึกยามพวกนางมีสติให้ออกมาใช้ได้
     
    ​ทักษะบลัด เดธ(blood death)คือทักษะที่จะทำให้เม็ดเลือดกลายเป็นอาวุธ แต่มีเงื่อนไขอย่างหนึ่งคือเลือดในกายเนื้อของข้าจะต้องหลั่งออกมาโดยการต่อสู้ของศัตรูมิใช่การทำโดยความบริสุทธิ์ใจ เพื่อผสมกับเลือดของผู้ครอบครอง และข้าจะสามารถควบคุมเม็ดเลือดได้อย่างใจนึก แต่ผลข้างเคียงของมันก็ทำให้ทักษะนี้เรียกใช้ได้อีกเป็นเวลา3วันเชียว!!
     
    ​เอาล่ะ หลังจากที่ข้าอธิบายพลังและคุณสมบัติต่างๆนานาให้แม่สาวเบลมอธฟังเข้าใจ นางก็ขอตัวไปเก็บของเพื่อล่า'เหยื่อ'ทันที
     
    ​เวลาผ่านไปไม่นาน ข้ากับนางสองคนคู่หูคู่รัก(?)ก็มายืนอยู่บนถนน112เบเกอ สตรีท ที่มีคนเดินพลุกพล่านมากที่สุดในย่าน ดวงตากลมโตสีโลหิตของเบลมอธกวาดตามองหาชายหนุ่มผู้เป็นเหยื่อไปเรื่อยๆ จนมาหยุดที่ร่างของชายหนุ่มร่างหนึ่งซึ่งกำลังซื้อขนมปังอยู่ในร้านขนมใกล้ๆกับที่พวกข้ายืนอยู่นี่แหละ
     
    ​"หึหึ"เสียงหัวเราะในลำคอสองทีอย่างเหี้ยมเกรียม ความรู้สึกของข้าตอนนี้บอกเลยได้ว่าหญิงสาวข้างๆเจอของถูกใจซะแล้ว ไม่ต้องพูดอะไรออกมา แม่หญิงเลือดร้อนของข้าก็สะกดรอยตาเหยื่อนั่นไปเสียแล้ว...
     





    ตกเย็น ข้ากับนางก็ตัดสินใจพักอยู่ใต้ต้นเมเปิลกลางป่าซึ่งไม่ไกลจากเจ้านั่นมากซักเท่าไหร่เบลมอธเดินสำรวจบริเวณรอบๆและข้าก็อดใจไม่ไหวที่จะตามนางไปด้วยความเป็นห่วง
     
    ​...
     
    ​แต่ข้าว่า ข้านี่แหละต้องห่วงตัวเองมากกว่า...นางหัวเราะหึหึหึหึ ขณะมองไปที่ต้นไม้ต้นใหญ่ไร้ใบและแห้งกร้าน นางเริ่มเข้าใกล้คำว่า โรคจิต ไปทุกที!
     
    ​"คืนนี้"นางพูดสั้นๆพร้อมกับควงมีดสั้นและขว้างมันไปอย่างชำนาญ 
     
    ​ฉึก!! .. ฉึก!! ฉึก!! และอีกสองเล่มด้วยความรวดเร็ว
     
    ​"ข้าจะ'ล่า'เหยื่อโอเคมั้ย"เบลมอธหันมาจ้องข้าที่อยู่ไม่ไกลจากต้นไม้อับโชค ดวงตาสีโลหิตเปล่งประกายราวกับเพชรต้องแสง เล่นจ้องกันอย่างนี้ใครจะกล้าขัดแม่นางกันล่ะ -[]-
     
    ​"อืม ตกลงคืนนี้"ข้าตอบสั้นๆก่อนที่จะตามเบลมอธกลับไปยังจุดพัก 
     
     
    ​เมื่อตะวันลับขอบฟ้า ก็ได้เวลา ที่พวกข้าจะออกไปล่าเหยื่อกัน!!
     
    ​"หึหึหึ"เสียงหัวเราะดังพร้อมกับรอยยิ้มที่โชว์ฟันขาวทุกซี่ ดวงตาสีโลหิตเบิกกว้างราวกับกำลังตื่นเต้นกับเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดในอนาคตอันใกล้ และควงมีดสั้นอย่างชำนาญ ภาพและเสียงเหล่านี้ถูกส่งตรงมาให้ข้าซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด 
     
    ​!!!
     
    ​"มะ..แม่หญิง ข้าว่ารอให้มืดอีกสักนิดจะดีกว่ามั้ย"ข้าเอ่ยถามอย่างกังวล เกรงว่านางจะถูกจับได้
     
    ​"นี่แสดงว่าเจ้าไม่รู้จักข้าจริงๆซะแล้ว ถึงได้เอ่ยปากเตือน แต่ข้าก็ขอบคุณในความหวังดีของเจ้านะ"นางจับข้าเหน็บไว้กับเอวและสะพายกระเป๋าก่อนจะค่อยๆย่องออกไป 
     
    ​บรรยากาศยามค่ำคืนของป่านี้น่ากลัวมากเลยทีเดียว...มีเพียงเสียงลมที่พัดผ่านต้นไม้ต้นเล่าไปอย่างรุนแรงและรวดเร็ว และเสียงหอนของสุนัขที่ดังระงมไปทั่วป่า...
     
    ​"เขาว่ากันว่า..."จู่ๆนางก็พูดขึ้นมาและหยุดลงเมื่อได้ยินเสียงหมาหอน
     
    ​"ในป่านี้น่ะ..."แล้วอยู่ๆก็มีเสียงแกรบ...แกรบบ...แกรบบบ เหมือนกับมีคนกำลังเดินเข้ามาใกล้...
     
    ​"มี..."
     
    ​หงึกๆๆๆๆๆ ช่วยข้าด้วยยยยขอรับ ท่านพ่อท่านแม่ท่านปู่ท่านตาท่านอาท่านยาย จงคะ..คุ้มครองข้าให้รอดพ้นจากผะๆๆๆๆผี~~ด้วยเถิด~~
     
    ​"เจ้าเป็นอะไรน่ะ อดัม ตัวสั่นเชียว"แม่หญิงก็เดินต่อไปอย่างไม่เกรงกลัว ส่วนข้าก็ตัวสั่นงกๆๆๆ อยู่นี่ไงเล่า!
     
    ​"ผะๆๆๆผี!!!!"ถ้าข้ามองไม่ผิดนะ ข้าเห็นเบลมอธกำลังยิ้ม!! ท่ามกลางความน่ากลัวในป่าเหล่านี้เนี่ยนะ!!!
     
    ​"ผีอะไรของเจ้า ข้ากำลังจะบอกว่า ในป่าแห่งนี้มีหมู่บ้านดีๆด้วยล่ะ!!ข้าว่าจะชวนเจ้าไปดูซักหน่อย เผื่อจะได้ล่าเหยื่อไว้เก็งกำไร หึหึหึ "
     
    ​....
     
    ​เขาว่ากันว่า
     
    ​ในป่าแห่งนี้
     
    ​มี
     
    ​...
     
    ​หมู่บ้านดีๆ!!!
     
    ​ว็อด เดอะ _____ ทำไมนางถึงชั่งโหดร้ายเพียงนี้~~~~ แกล้งอดัมสุดหล่อคนนี้ลงไปได้ยังไงกานนนนนนนนน แงงงงงงงง
     
    ​เมื่อเห็นข้าไม่ตอบอะไรจึงพูดขึ้นมาราวกับร็ใจข้าว่า"ตัวเองก็เป็นผี ยังกลัวผี ก็เท่ากับว่ากลัวตัวเองงั้นรึ ผีอะไรแปลกจริงๆ ฮึฮ่าๆๆๆๆ"เสียงหัวเราะของนางตอนนี้เปรียบดังแม่มดตัวร้ายและข้าก็เป็นสโนว์ไว้ท์ที่กำลังจะถูกแม่มดใจร้ายทำร้าย!!
     
    ​"และไหงตอนเจอข้า เจ้าก็ตัวสั่นเป็นเจ้าเข้าเลยมิใช่รึ!?"ข้าถามกลับไปเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ในตอนเช้า
     
    "นั่นเพราะข้าอยากแกล้งเจ้าต่างหาก เจ้างั่ง!"รอยยิ้มที่มุมปากของนางทำให้ข้าถึงกับคิ้วกระตุกเลยทีเดียว...
     
     
     
     
     
     
    "ถึงแล้ว..."นางเอ่ยเบาๆก่อนที่จะลงมืออย่างไม่ลังเล
     
    ​!!!
     
    ​สิ่งที่ข้าตกใจมากที่สุดก็คือ เบลมอธกำลังปลุกเหยื่อ!!!ด้วยเรือนร่างสุดเซ็กซี่พร้อมกับชุดนางแมวยั่วสวาทที่นางเลือกใส่มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ!! และฟาดข้าลงกับร่างเปลือยเปล่าของชายหนุ่มรูปงาม นั่นทำให้เขาถึงกับเบิกตากว้างด้วยความเจ็บทีเดียว แต่แม่สาวของข้านี่สิกับหัวเราะเอิ้กอ้ากชอบใจพร้อมกับฟาดข้าไปที่ร่างนั้นอีกสองสาม เลยทำให้มีเลือกซิบๆออกมาบริเวณแผงอกกว้าง 
     
    ​อ้ากกกกกกก
     
    ​เสียงครางลั่นอย่างเจ็บปวดของพ่อหนุ่มคนนั้นทำให้ข้าสงสารจับใจ สิ่งที่ข้าเห็นคือเบลมอธกำลังตอกตะปุทะลุข้อมือลงไปยังดินเพื่อตรึงร่างของเขาไม่ให้ดิ้นหนี
     
    ​"อยู่เฉยๆดีกว่านะจ๊ะพ่อหนุ่ม~~"รอยยิ้มสวยๆที่มาพร้อมกับการฟาดข้าไปยังตัวชายหนุ่มก็เปรียบเหมือนกำลังเผาเขาให้ตายทั้งเป็น...แส้ของข้ามีประกายไฟแลบออกมาทั้งเส้น อัญมณีเม็ดงามส่องแสงเจิดจ้า
     
    ​"อัคคีพฤกษา!!"พรึบ!! เมื่อนางตัดสินใจเรียกใช้ทักษะอัคคีพฤกษา แผลที่ถูกฟาดลงไปก็มีเปลวไฟลุกขึ้นแต่นั่นหาใช่เปลวเพลิงธรรมดาไม่....เปลวอัคคีสีเขียวที่แฝงไปด้วยพิษร้ายซึ่งไม่สามารถแก้พิษไดด้วยวิธีใดก็ตาม...ร่างหนาดิ้นด้วยความเจ็บปวดทรมาน
     
    ​"หึหึ! ตรึง!!"วงเวทปรากฏขึ้นใต้ร่างของชายหนุ่ม เบลมอธลูกไล้ไปตามผิวงามก่อนที่จะปักมีดสั้นลงไปจนมิดด้ามและกรีดลงที่หน้าท้องราบและเอามืออันประกอบไปด้วยเล็บแหลมคมฉีกผิวหนังทีเกิดจากรอยกรีดเสียงดังควาก ก่อนจะค่อยๆสาวไส้ออกมาช้าๆ ใบหน้าที่เปรอะไปด้วยคราบของเหลวสีแดงที่กระเซ็นออกมาถูกเลียทำความสะอาดด้วยลิ้น นางเผยรอยยิ้มกว้างจนเห็นเหงือกและหันแทบครบทุกซี่ แลดูเหมือนจะแสยะยิ้ม ลากขดไส้ของเขาออกมาจากรอยฉีกดังปืดอย่างแช่มช้า จนออกมากองโตอยู่ข้างหน้า...และเธอก็มองมันอย่างกระหาย จากนั้นจึงเอาเล็บยาวเรียวดึงลูกตาสีฟ้าใสทั้งสองข้างขยายใหญ่ก่อนจะดึงมันออกมาอย่างรวดเร็ว...ข้อมือที่กระตุกอย่างรุนแรงทำให้เธอตัดสินใจหยิบมีดอีโต้ขึ้นมาสับดังฉับให้ขาดในเพียงครั้งเดียว...และสุดท้าย..
     
    ​ตึก...ตัก...ตึก...ตัก
     
    ​ควากกกกกกก!!! โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆช่วย มือบางอันประกอบด้วยเล็บและผิวหนังซึ่งฉาบไปด้วยเลือดควักหัวใจของเขาออกมาขณะที่มันกำลังเต้นอยู่และดึงมันออกจากพันธนาการของเส้นเลือดทั้ง4อย่างช้าๆ ดวงตาสีโลหิตมองร่างที่แน่นิ่งไปอย่างพึงพอใจ ก่อนจะหันมามองสินค้าชั้นยอดอันประกอบไปด้วยลำไส้ ดวงตาและข้อมือทั้งสอง หัวใจ...และวงเวทที่สลายหายไปกลายเป็นขวดเลือดขนาดกลางหลายสิบขวดอย่างพึงพอใจ ก่อนจะแพ็คใส่กล่องอย่างดีและมุ่งตรงไปยังใจกลางป่าที่มีบ้านอยู่หลังหนึ่งซึ่งข้าเห็นมันอยู่ใกล้ๆ
     
    ​ก็อกๆๆๆ แอ๊ดดดดดดด!! ข้าแทบร้องจ๊ากทันทีเมื่อเห็นมือเหี่ยวย่น กำลังแง้มประตูมองพวกมาใหม่อย่างพวกข้า
     
    ​"โฮะๆๆๆยินดีต้อนรับลูกค้าวีไอพี เชิญนั่งข้างในก่อนสิ"ว่าแล้วตาแก่นั่นก็เปิดประตูกว้างพร้อมกับผายมือเชิญให้ไปพักข้างใน
     
    ​"ไม่ล่ะ ครานี้ข้ารีบ ... ที่เดิม"เบลมอธตอบสั้นๆพร้อมกับรอยยิ้มสวยซึ่งต่างจากเมื่อกี้ราวฟ้ากับเหว
     
    ​"ไม่ไปชำระล้างร่างกายเสียหน่อยล่ะ เจ้าคงไม่คิดที่จะเข้าเมืองสภาพนี้ใช่มั้ย"
     
     
     
     
    เมื่อแสงแรกแห่งวันปรากฏขึ้น พวกข้าก็เริ่มออกเดินทางไปยังทิศใต้ตามคำบอกกล่าวของชายแก่ ป่าไม้ในบริเวณนี้มีเหล่าอสูรปีศาจซ่อนตัวอยู่มากมาย จนกว่าจะถึงหมู่บ้าน'ลอสท์ทิสต์'นั่นก็ตกเย็นพอดี และในตอนนี้เบลมอธก็เอาแต่มองร่างชายหนุ่มที่เดินผ่านไปผ่านมาเพื่อหาเหยื่อตัวต่อไป...
     
     
     
     
    ............................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×