ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fiction SJ) Show How I Love U (Han/Min/Won/Bum)

    ลำดับตอนที่ #5 : กระแสงั้นหรือ?..

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 53


    ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจริงๆพวกนี้

    อารมณ์เสีย

    บอกไปแล้วว่าไม่ใช่เอลฟ์ๆเพราะไม่รู้ว่าเอลฟ์รักพี่ชายทั้ง13แค่ไหน

    เราเป็นแค่คนๆหนึ่งที่รักที่ชอบพี่ชาย ไม่กล้าพูดว่าตัวเองเป็นเอลฟ์

    ผิดหรอที่ไม่เคยไปคอน ทั้งๆที่อยากไปใจแทบขาด

    ผิดหรอที่ไม่เคยเห็นหน้าพี่ชายจริงๆซักที ได้แต่ดูทางคอม ดูทางยูทูป

    ผิดหรอที่รู้จักพวกพี่ชายผ่านเพื่อน 

    มันผิดหรอ


    แล้วเราร้องไห้ไม่ได้งั้นหรอเวลาที่เห็นพี่ชายร้องไห้หรือเจอเรื่องอะไร

    เราติดตามข่าวพี่ชายไม่ได้งั้นหรอ?

    เรารักพี่ชายไม่ได้หรอ

    เราอยากทำอะไรเพื่อพี่ชายไม่ได้หรอ

    เพียงเพราะ...เราไม่ใช่เอลฟ์

    หรือว่าทุกอย่างที่เกี่ยวกับพี่ชาย...ต้องเป็นเอลฟ์เท่านั้นที่ทำได้




    มาพูดว่าตัวเองเป็นเอลฟ์แต่กลับด่าเราแรงๆทำไม

    เอลฟ์ที่ไหนพูดกันแบบนี้

    เอลฟ์ที่ไหนกันคนชอบพี่ชายออก

    โดนมาหลายทีแล้ว โดนจนทนแทบไม่ไหว

    รู้สึกแย่มาก กับคำว่ากระแส..จริงๆไม่ได้สนใจหรอกนะ

    แต่ไอ้คำที่ว่า..เลิกชอบSuper Juniorซะ มันทำร้ายจิตใจเรามากๆเลยนะ

    พี่ชายเป็นของแกคนเดียวหรือยังไง อยากจะด่า แต่พูดไม่ออกจริงๆ

    มันจุก ยังไงเราก็จะไม่เลิกชอบSuper Juniorอยู่ดี...ไม่ซิ

    ต้องเรียกว่าไม่เลิกรักพี่ชายต่างหาก

    ยังไงก็ไม่เลิก..



    เราโดนเกลียดเพราะเราชอบเฮนรี่หรอ?มันผิดไหม

    ความชอบมันห้ามกันไม่ได้นี่นา

    แต่เราไม่ได้อยากให้เฮนรี่หรือโจวมี่เข้าSuper Juniorจริงๆ

    ยอมรับว่าพี่เขาเก่ง มีความสามารถ หน้าตาดี เราชอบนะ

    ไม่อยากให้เขามองเอลฟ์ไทยแบบแย่ๆ 

    แต่เราก็ยอมรับได้ในฐานะProjectเท่านั้น Not Super Junior

    แล้วแค่นี้มันทำให้เขาเกลียดเราได้ขนาดนี้เชียวหรอ?




    เราร้องอังกอร์ไม่เคยได้ เพราะร้องทีไรก็จะโดนด่าทุกครั้ง 

    เราไม่ใช่เอลฟ์...เพราะคำพูดของเอลฟ์ที่ไม่ให้เราเป็น...

    ของแบบนี้มันอยู่ที่ใจไม่ใช่หรอ?..อยากจะร้องไห้จริงๆ


    ห้ามพูดถึงพวกพี่ชายเลยใช่ไหม? กระแสหรอ? ด่ากันเข้าไป

    ไม่ได้เป็นเอลฟ์แต่ก็ไม่ได้ไประรานใคร แล้วทำไมถึงทำกันแบบนี้

    สุดท้ายแล้ว...เราก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าเราเป็นเอลฟ์ไหม?หรือว่าเป็นแค่Thai Fanกันแน่


    ขอโทษที่ต้องมาระบาย แต่เรื่องนี้มันมีผลต่อจิตใจเรามากๆ

    บางครั้งเราก็มอง..เฮ้ย นี่หรอเอลฟ์?..

    แต่เราเข้าใจ เพราะเราเองก็มีเพื่อนเป็นเอลฟ์เยอะแยะ

    เอลฟ์ที่เราเจอ เราคุยด้วย
    เป็นคนดีทุกคน

    แต่ไอ้ที่มาด่าเรา จะถือว่าเป็นเสียงหมาเสียงกาละกัน 

    ไม่ได้มองเอลฟ์แย่ไปหมดหรอก เราเล่นบอร์ดSUJUเยอะ ดังนั้นมันต้องมีคนดีๆ

    เป็นเอลฟ์จริงๆ แต่ก็อย่างว่านะ

    เราเล่นอะไรแบบนี้ มาหาว่าเราไม่ได้ชอบจริงก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว


    ยอมรับว่าฟังเพลงของวงอื่น ยอมรับว่าSaveรูปวงอื่นบ้าง 

    แต่ส่วนใหญ่รูปในคอมของเราจะเป็นรูปพี่ชายทั้ง13

    เวลามีโหวตอะไรเรารู้ เราก็จะเข้าไปโหวตแม้ว่าจะอ่านเกาหลีไม่ออกซักตัว

    แต่ก็ทำเพื่อพี่ชายไม่ใช่หรอ? แล้วมันอะไรกัน

    ยอมรับว่ารู้จักวงนี้มาได้แค่ปีกว่าๆ แล้วจากเดิมตอนแรกไม่เคยฟังเกาหลีเลย

    (ออกจะมองคนที่บ้าเกาหลีแบบไม่ลืมหูลืมตาว่าไร้สาระด้วย)

    แต่อดีตมันก็คืออดีต ไม่ใช่ปัจจุบัน

    ปัจจุบันคือเรารักSuper Junior และจะรักจนกว่าที่หัวใจจะหยุดเต้น



    ดังนั้นพวกที่มาด่าเราเนี่ย ขอให้เข้าใจกันด้วย

    เรามีเหตุผลพอ เราคุยกันได้ ไม่ใช่เด็กเล็กๆที่คุยกันไม่ได้คุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว

    ขอโทษอีกครั้งสำหรับเอลฟ์ดีๆทุกคน ขอโทษจริงๆค่ะ

    ใครอยากจะมาคุยก็คุยกันได้นะ ทิ้งเมลล์ไว้

    Rafa_Gang@hotmail.com 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×