ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fiction SJ) Show How I Love U (Han/Min/Won/Bum)

    ลำดับตอนที่ #3 : Life2

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 53



    Life2
     
    ซองมินกินนี่สิ นายกินน้อยมากเลยนะ มือเรียวที่คอยตักอาหารให้น้องชายหยุดชะงักเมื่อเห็นคนข้างๆกายนั่งนิ่งไม่ได้ร่าเริงเหมือนทุกที ลีทึกมองอย่างเป็นห่วง ...เขาเองคงจะไม่สบายใจแน่ๆถ้าน้องชายที่รักเป็นอะไรไป...
     
    เปล่าครับ พี่ลีทึก ซองมินเอ่ยมาเบาๆทำให้คนเป็นลีดเดอร์ยิ่งเป็นห่วงเข้าไปใหญ่ ...รู้ทั้งรู้ว่าน้องชายเป็นคนที่เก็บอะไรเก่ง ย่อมไม่ยอมบอกเขาแน่นอน
     
    กลับไปก่อนดีไหม พี่เห็นเราเหนื่อยๆลีทึกลุกขึ้นพลางดึงคนตัวเล็กให้ลุกขึ้นตาม ซองมินมองหน้าพี่ชายก่อนที่จะเดินตามพี่ชาย พลันข้อมือเล็กก็ถูกดึงเอาไว้ มือแกร่งดึงดึงคนตัวเล็กเอาไว้แล้วยิ้มให้เล็กน้อย
     
    พี่ลีทึกครับ ผมจะไปส่งซองมินเอง ฮันเกิงหรือฮันคยองคนจีนเพียงคนเดียวของกลุ่มพูดขึ้นมาก่อนที่จะดึงน้องชายมาไว้ข้างกาย มือหนายังคงกุมมือเล็กแน่น ดวงตาหวานช้อนมามองพี่ชายที่ปกติจะไม่ค่อยยุ่งกับเขาสักเท่าไหร่อย่างสงสัย
     
    ฮือ?เอางั้นก็ได้ ฮันไปส่งซองมินที่หอทีนะ พี่ฝากด้วย เมื่อเห็นว่ามีคนดูแลน้องชายแล้วร่างโปร่งก็นั่งลงเหมือนเดิม ฮันคยองจูงมือคนตัวเล็กกว่าไปที่รถแล้วพาขึ้นไปนั่ง รถคันหรูแล่นออกไปท่ามกลางหิมะที่ตกมาอย่างช้าๆ ดวงตาคมเหลือบมามองคนข้างกายเป็นระยะ ซองมินนั่งมองออกไปข้างนอกดวงตากลมฉายแววเศร้าอย่างปิดไม่มิด บรรยากาศที่ทั้งสองคนสัมผัสได้คือความอึดอัด จนในที่สุดฮันคยองก็ต้องเป็นฝ่ายเปิดปากพูดก่อน ไม่อย่างนั้นคงจะได้เงียบเป็นป่าช้าไปจนถึงหอพักแน่นอน
     
    ซองมิน..นายเป็นอะไรหรือเปล่า
     
    เปล่าครับ พี่ฮันเกิงขอบคุณพี่นะครับ ที่มาส่งผมทั้งๆที่จริงๆแล้ว..พี่น่าจะอยู่ที่นั่นมากกว่า เสียงหวานเอ่ยมาอย่างเหงาๆทำให้คนตัวโตกว่าอดที่จะลูบผมนุ่มนั่นไม่ได้
     
    ....ต่อให้มากกว่านี้...
     
    ..พี่ก็จะทำนะซองมิน...
     
    ...แล้วเมื่อไหร่กันที่นายจะรับรู้ถึงความรู้สึกของพี่...
     
     
    ....พี่ฮันเกิงครับ....
     
    ....ได้โปรดอย่าทำแบบนี้กับผม...
     
    ...อย่าทำดีกับผมให้มาก...
     
    ...เพราะมันจะยิ่งทำให้...
     
    ...ลี ซองมินคนนี้...
     
    ...รักพี่มากเข้าไปอีก...
     
    ...พี่อย่าให้ความหวังผมอีกเลย....
     
    ....ผมไม่อยากเจ็บไปมากกว่านี้แล้ว...
     
    ...กับคำว่าพี่น้อง....
     
     หัวใจของคนตัวเล็กเต้นระรัวขึ้นมาเมื่อได้รับสัมผัสจากพี่ชายร่วมวง สัมผัสที่ทำให้เขามีความสุข ดวงตาหวานช้อนมามองคนขับรถอย่างมีความหมาย แต่...เจ้าตัวกลับไม่เห็นมันเสียนี่ ซองมินนั่งก้มหน้าลงเหมือนเดิมพยายามทำให้หัวใจมันเต้นเบาลงก่อนที่คนคนนั้นจะได้ยินมันเข้า
     
    ซองมินถึงแล้วนะ ตื่นซิ เสียงนุ่มจากคนจีนเพียงคนเดียวของวงพยายามปลุกกระต่ายน้อยที่นั่งหลับระหว่างทางขึ้นมาและสิ่งที่เจอคือ...กระต่ายน้อยตัวนั้นไม่ยอมตื่นล่ะซิ... ฮันคยองถอนหายใจเล็กน้อยก่อนที่มือแกร่งจะช้อนตัวรุ่นน้องเข้ามาใว้ในอ้อมอกอุ่นและเดินขึ้นไปในห้อง หัวใจของร่างสูงเต้นแรงจนแทบจะกระเด็นออกมาข้างนอกให้ได้ บวกกับกลิ่นหอมอ่อนๆจากคนที่นอนหลับเป็นตายนี่มันทำให้เขาแทบจะคุมสติเอาไว้ไม่อยู่ จนเมื่อมาถึงห้องของคนตัวเล็กฮันคยองก็วางซองมินไว้บนเตียงนุ่มของเจ้าตัว ก่อนจะมองคนที่ตัวเองแอบรักและก้มลงไปอย่างช้าๆ ริมฝีปากอุ่นประกบกับริมฝีปากบางอย่างนุ่มนวลอ่อนโยนและเนิ่นนาน
     
    ฝันดีนะ..ซองมิน..
     
    เมื่อร่างสูงออกไปแล้วดวงตากลมโตก็ค่อยๆลืมมาอย่างช้าๆ ทุกอย่างที่คนคนนั้นพูด ทุกอย่างที่คนคนนั้นสัมผัส ซองมินรับรู้ทุกอย่าง...ใช่...เขาแกล้งหลับเพื่อที่จะให้พี่ฮันคยองอุ้มเขามาส่งถึงห้อง ใบหน้าหวานแดงซ่านอย่างปิดไม่มิดเมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อครู่ที่ฮันคยองทำ
     
    ....พี่คิดอะไรของพี่อยู่นะพี่ฮัน....
     
    ....พี่มาจูบผมทำไม...
     
    ...พี่กอดผมทำไม...
     
    ...พี่มาให้ความหวังผมทำไมกัน...
     

    ซองมินลุกขึ้นมาและเดินออกไปตรงระเบียงเพื่อรับลมเย็นที่กำลังพัดโบกมาอย่างเอื่อยๆ ดวงตาหวานเงยขึ้นมองบนท้องฟ้าที่ประดับประดาไปด้วยหมู่ดาวนับล้านที่ทอประกายส่องแสงแข่งกับรัศมีของดวงจัทร์ที่ส่องแสงอาบไล้ไปทั่วผืนแผ่นดิน รวมทั้งบนใบหน้าสวยหวานของคนตัวเล็กนี่ด้วย
     
    พี่ซองมิน...เสียงทุ้มเรียกสติคนเป็นพี่ชายให้หันกลับมามอง ร่างสูงโปร่งของน้องชายเบอร์13ยืนค้างอยู่ที่ประตูห้อง
     
    อ้าว คยู กลับมาเร็วจังเลย ไม่อยู่ต่ออีกหน่อยหรือไง คิกคิก~” ซองมินเดินเข้ามากอดน้องชายสุดที่รักอย่างออดอ้อน เขาเพียงแค่แปลกใจที่ทำไมคนคนนี้ถึงกลับมาที่หอพักได้ ทั้งๆที่น่าจะอยู่ที่ร้านมากกว่า คยูฮยอนมองคนที่กอดเขาอย่างขำๆ

     
    พี่ซองมินไม่กลัวพี่ฮันจะมาเห็นหรอครับ
     
    ฮือ...ไม่หรอก พี่ฮันไปนอนแล้วมั้ง พูดไปก็ยังไม่ปล่อยคนตัวสูงให้หลุดจากอ้อมแขนเล็ก วงแขนแกร่งตวัดโอบรอบพี่ชายตัวเล็กแล้วพาไปนอนที่เตียงโดยมีเสียงหัวเราะใสๆดังขึ้นมาตลอด
     
    คิกคิก~คยูฮยอนา..พี่รักนายจัง ซองมินโอบรอบคอน้องชายและเขย่งขึ้นไปริมฝีปากบางจรดกับแก้มของคยูฮยอนเบาๆ
     
    ผมก็รักพี่นะครับ พี่ซองมินของผม คยูฮยอนเองก็ก้มลงไปจูบที่หน้าผากของคนตัวเล็กเบาๆเช่นกัน ความสัมพันธ์ที่ไม่มีวันตัดจากกันได้ตลอดจนตาย...
     
    อือ แล้วนี่ไม่อยู่กับทงเฮหรอ น่าจะรีบทำคะแนนน้า~” กระต่ายน้อยหยอกหมาป่าตัวสูงเล่น
    ...ทำไมจะไม่รู้ว่าคนคนนี้คิดอะไรกับเพื่อนรักของตัวเองอยู่....อย่างนี้มันก็ต้องช่วยกันหน่อยแล้วล่ะ... ใบหน้าคมคายขึ้นสีเล็กน้อยก่อนจะหันมาดุคนเป็นพี่ชายอย่างไม่จริงจังนัก
     
    พี่นอนได้แล้วนะครับ พรุ่งนี้ก็มีงานอีกเดี๋ยวก็ตื่นสายหรอก พูดจบก็เดินเข้าห้องน้ำไปทันทีเพื่อกลบอาการของตนไม่ให้คนอีกคนรู้ 
     
    ก็ได้ ...พี่ดีใจนะที่คยูได้เข้ามาในวงนี้ น้องชายของพี่เก่งอยู่แล้วล่ะ
     
    .....ใช่.....น้องชาย....
     
    .....น้องชายต่างสายเลือด....
     
    ....ที่คอยช่วยเหลือดูแลกันมาตลอด...
     
    ...ตั้งแต่...พ่อแม่ตายไป....
     
    ....หากแต่...ในวงกลับไม่มีใครรู้ถึงความสัมพันธ์แบบนี้เลย...
     
    ...รวมถึงเอลฟ์ที่น่ารักด้วย....
     
    ....จึงมักจะจับคู่เขากับคยูฮยอนเสมอ...
     
    ....ทำให้ทั้งสองคนไม่ได้ทำตามใจตนเองซะที.....
     
     ร่างสูงที่ยืนอยู่ในห้องของตนเองยืนกำมือนิ่ง ใบหน้าคมคายบัดนี้กลับมีน้ำตาที่ไหลออกมาเป็นสาย ถ้าเขาไม่บังเอิญไปได้ยินคำพูดของคนที่แอบรักเข้า...มันคงจะดีกว่านี้ซินะ... ในหัวของเชว ซีวอนตอนนี้มีเพียงแต่คำว่า คยูฮยอนา..พี่รักนายจัง
    กับคำตอบของอีกคนที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาผมก็รักพี่นะครับ พี่ซองมินของผม เท่านั้นเอง เขาทนไม่ได้ที่จะต้องฟังจนจบ คำพูดนั่น..
     
    ....มันเป็นเหมือนมีดที่กรีดลงกลางใจของเจ้าชายรูปงามเสียแล้ว....
     
    พี่ซองมิน...เป็นผมไม่ได้จริงๆหรอครับ...เจ้าของเสียงนุ่มทุ้มที่ปกติจะรักษามาดของตนได้เสมอกลับต้องเสียน้ำตาอย่างอ่อนแอ แต่...เชว ซีวอนไม่ใช่เจ้าชายในเทพนิยายที่จะปล่อยเจ้าหญิงไปกับคนอื่น....บางที...
     
    ....เขาเองก็ต้องสวมบทตัวร้ายบ้างล่ะ....ถ้ามันทำให้คนที่เขารักเป็นของเขาได้....
     
    อีกไม่กี่วัน เขาและSuper JuniorMก็ต้องไปทำงานที่ประเทศจีนแล้ว และเมื่อถึงเวลานั้น...เขาเองจะเริ่มคว้าใจพี่ชายคนสวยให้ได้! ถึงแม้เขาเองจะต้องห่างจากพี่ซองมินแต่มันก็ทำให้ไอ้เด็ก13นั่นห่างจากคนที่เขารักได้เหมือนกัน
     
    ขณะที่คนตัวเล็กผู้คว้าหัวใจของใครหลายคนนั้นก็เอนตัวลงนอนบนเตียงนุ่มหากแต่จิตใจของเขากลับคิดไปถึงคนที่กำลังจะจากเขาไป บางทีอาจจะ3เดือนหรือครึ่งปี
     
    พี่ฮันเกิง ผมคิดถึงพี่นะครับ ซองมินพึมพำกับตัวเองเบาๆ ดวงตากลมมีน้ำตาไหลออกมาอย่างไม่ขาดสาย เขากลัว...กลัวที่คนที่เขารักจะไปมีใจให้คนอื่น...
     
    ...เพียงเพราะความขี้ขลาดของเขาเอง...
     
    ....ที่ไม่ยอมบอกความในใจไปซะ...
     
    ……………………….
     
    ....พี่จะรู้บ้างไหมครับว่าน้องคนนี้....
     
    ...รักพี่มากเพียงใด...
     
    ...ผมเห็นพี่เอาแต่เหม่อลอย.....
     
    ....หลังจากที่พวกเขาไปทำงานที่ประเทศจีน...
     
    ....ผมเจ็บนะครับ พี่ซองมิน...
     
    ....เจ็บ...ทั้งๆที่ผมอยู่ใกล้พี่มากกว่าใคร....
     
    ....แต่หัวใจของพี่ยังล่องลอยไปจากผม....
     
    ....เจ็บที่ตัวเองทำอะไรไม่ได้...
     
    ...ทั้งๆที่รักขนาดนี้....
     
    พี่ซองมิน บริษัทนี้เขาติดต่อมาว่าให้ผมกับพี่ไปเล่นหนังด้วยน่ะครับ เสียงของเด็กแก้มป่องเรียกความสนใจจากคนที่นั่งดูทีวี ดวงหน้าหวานหันมามองเอกสารในมือของคนเด็กกว่าอย่างสนใจ รอยยิ้มหวานที่ปรากฏขึ้นมาทำให้คนตัวสูงยิ้มขึ้นมาได้บ้าง
     
    คิบอม พี่ได้เล่นคู่กับนายด้วยล่ะ ดีจังเลยคงต้องให้นายช่วยสอน Actingให้แล้วล่ะมั้ง เสียงหวานเอ่ยเป็นเชิงขอร้องแกมบังคับให้รุ่นน้องหนุ่มนี่สอนเรื่องการแสดงแก่ตนเอง คิบอมยิ้มให้เล็กน้อย....ถึงไม่บอกก็ยินดีสอนให้อยู่แล้ว...สำหรับพี่...
     
    หนังเรื่อง The Promise Now and Forever (สัญญาตลอดกาล) น่าสนใจใช่ไหมครับพี่ซองมิน เสียงทุ้มยังพยายามเรียกความสนใจอยู่ แน่นอนว่าคนที่อยากแสดงหนังมาตลอดอยู่แล้วอย่างซองมินเนี่ย ไม่มีทางพลาดแน่ๆ ซองมินพยักหน้าและเดินไปกอดคิบอมอย่างขอบคุณ
     
    ขอบใจนะคิบอมที่เอาอะไรดีๆแบบนี้มาให้พี่ นายเป็นน้องที่น่ารักมากๆเลยนะ จากรอยยิ้มอบอุ่นเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มฝืนๆทันที คิบอมดันร่างบอบบางของพี่ชายออกอย่างสุภาพ...สุดท้าย...ก็เป็นได้แค่น้องชายใช่ไหม....
     
    แล้วจะให้พี่เล่นบทไหนล่ะ คิบอม
     
    ผมจะไปที่บริษัทอยู่ครับ พี่ซองมินก็น่าจะไปกับผมด้วยเลยจะได้ไม่เสียเวลา ร่างสูงเดินจูงมือเล็กของคนเป็นรุ่นพี่ไปยังรถคันหรูที่จอดไว้หน้าหอ คิบอมเองไม่ได้พักที่นี่แต่พักอยู่กับญาติที่อยู่ไม่ไกลจากหอนัก ทันทีที่ทั้งสองคนขึ้นไปนั่งเรียบร้อยแล้วรถก็แล่นออกตัวอย่างนิ่มๆและยังคงระดับความนุ่มนวลได้เป็นอย่างดีทั้งๆที่ความเร็วมันเกือบจะ 120 กม.แล้ว!
     
    พี่ซองมิน..พี่ซองมินครับ คิบอมเรียกคนที่นั่งเหม่ออยู่บนรถทั้งๆที่มันถึงบริษัทแล้ว มือหนาโอบเอวบางให้ลุกขึ้นอย่างอ่อนโยน
     
    ห๊ะ?ถึงแล้วหรอ เร็วมากเลยนะคิบอม นายขับรถเร็วเกินไม่ดีนะเดี๋ยวรถก็ชนหรอกซองมินบอกกับคนขับถอย่างเป็นห่วง ...พวกเขามีความทรงจำไม่ดีเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์...ตอนนั้นเขาเองไม่ได้นั่งไปด้วยแต่มันเกือบทำให้น้องชายของเขาตาย!....ซองมินไม่อยากสูญเสียใครไปอีกแล้ว...
     
    ครับผมรู้แล้ว ตอนนี้เข้าไปกันก่อนเถอะครับ
     
     ร่างของนักร้องวงSuper Juniorทั้งสองคนที่เดินเข้ามาในบริษัทกลายเป็นจุดสนใจได้ในไม่ช้า เพราะปกติมีเพียงคิม คิบอมเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะทำงานด้านการแสดงและมาที่นี่บ่อยๆ ซองมินกวาดตามองไปรอบๆอย่างสนใจ ก่อนที่ร่างสูงจะพาเดินขึ้นไปหยุดหน้าห้องหนึ่ง คิบอมเคาะประตูเบาๆและเปิดออกมาเมื่อได้รับอนุญาตจากเจ้าของห้อง
     
    อ้าว คิบอม ซองมิน มาแล้วหรอ...นั่งก่อนซิร่างของชายวัยกลางคนที่นั่งอย่างสบายที่โต๊ะทำงานผายมืออย่างเป็นกันเองให้เด็กหนุ่มทั้งสองคน ลดความตึงเครียดสำหรับซองมินได้เป็นอย่างดี
     
    ขอบคุณครับ ผมจะมาคุยเรื่องหนัง...ที่ผมกับพี่ซองมินจะเล่นคิบอมเข้าประเด็นทันทีอย่างไม่รอช้า หากเขาช้ากว่านี้...มันก็เหมือนเสียโอกาสไปน่ะสิ...โอกาสที่เขาจะอยู่กับคนที่เขารัก...
     
    อืม...ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าพวกเธอจะเล่นกันได้ไหม...เสียงเอ่ยอย่างหนักใจจากคนเป็นประธานบริษัท แต่มันก็ไม่ทำให้คนที่นั่งอยู่ทั้งสองยกเลิกความคิดที่จะแสดงหนังได้เลย
     
    แน่นอนครับ พวกผมเล่นได้ทุกอย่างได้โปรดเถอะครับ.. เสียงหวานเอ่ยมาอย่างขอร้อง ดวงตากลมมีแววแห่งความหวัง...ต่อให้มันยากแค่ไหน...เขาเองก็จะทำให้ได้...เรื่องแค่นี้...ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ใช่ลี ซองมินแล้ว!...
     
    งั้น..ลองเอานี่ไปดูละกันนะซองมิน ส่วนคิบอม...ถ้าซองมินเล่นเรื่องนี้นายก็คงต้องไปเป็นน้องพระเอกล่ะนะ รับได้ไหม
     
    ครับ..
     
    ....ไม่ว่าจะเป็นบทอะไร...
     
    ...ก็ขอให้เขาได้อยู่กับคนตัวเล็กเป็นพอ...
     
    ...ขอแค่นี้....ก็เพียงพอแล้ว...

     
     
    2 อาทิตย์ที่พี่น้องสองคนทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด
     
    ...2 อาทิตย์ที่คิม คิบอมมีความสุขมากที่สุด....
     
    ...ที่ได้อยู่ใกล้และดูแลคนเป็นพี่....
     
    ....2อาทิตย์ที่ฮันคยองไม่ติดต่อกลับมาเลย....
     
    ....2อาทิตย์ที่คิบอมคิดว่ามันจะทำให้ซองมินรักเขาบ้าง....
     
    ....หากแต่เป็น2อาทิตย์ที่ซองมินเหงาและเจ็บมากที่สุด!...

     
    พี่รักเธอนะ!จียอน! ได้โปรด...อย่าไปจากพี่เลย ร่างเล็กที่ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายมาอย่างไม่ขาดสายส่งผลให้เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้มเจ้าตัวเปียกชื้น ร่างนั้นพยายามที่จะวิ่งไปหาคนรักที่ไม่แม้แต่จะหยุดมองเขาก่อนที่จะทรุดตัวลงมา ใบหน้าหวานที่เปื้อนไปด้วยโคลนที่กระเด็นขึ้นมาโดยที่คนตัวเล็กไม่สนใจที่จะปาดมันออก
     
    พี่วอนจู!!พี่ทำอะไรน่ะ!” เสียงทุ้มนุ่มตะโกนอย่างตกใจก่อนที่จะวิ่งเข้ามาประคองร่างของผู้เป็นพี่ชาย ใบหน้าคมคายส่อถึงความเป็นห่วงได้ชัดเจน
     
    ...จียอน...จียอนทิ้งพี่ไปแล้ว..อึก...ซองวอน...ฮือ..คนเป็นพี่ยังร้องไห้ไม่หยุดพร้อมกับกอดน้องชายไว้แน่น
     
    คัท!..ดีมากซองมิน คิบอม..โดยเฉพาะนายซองมิน สื่อถึงอารมณ์จริงๆเสียงของผู้กำกับตะโกนมาทางนักแสดงทั้งสองคนและเดินลงมาหาร่างทั้งสองที่ยืนอยู่พร้อมทั้งกล่าวชมอย่างจริงใจ
     
    ขอบคุณครับ พี่ซานจีคิบอมและซองมินก้มหัวรับคำชมนั้นอย่างดีใจและหลังจากที่ผู้กำกับได้เดินไปแล้ว ร่างบางก็สาวเท้าเข้าไปหานักแสดงอีกคนทันที
     
    ไงซันนี่ ทำได้ดีนี่นา~” แขนเรียวเล็กโอบรอบคนที่เป็นเสมือนน้องสาวอีกคนที่นั่งเช็ดหัวอยู่ รอยยิ้มอ่อนหวานส่งมาให้คนอายุมากกว่า
     
    พี่ซองมินน่ะแหละเก่งมากๆเลยล่ะ ซันนี่เองเกือบจะร้องไห้ตามแนะเสียงหวานเอ่ยมาอย่างออดอ้อน ....พี่ชายคนนี้ไม่เคยทำให้ซันนี่ผิดหวังอยู่แล้วล่ะ....
     
    พี่รีบๆเปลี่ยนเสื้อด้วยนะครับ เดี๋ยวไม่สบายซะก่อน คิบอมคว้าเอวบางมากอดไว้ก่อนจะลากไปยังห้องแต่งตัวของนักแสดงชาย รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของนักแสดงสาวปรากฏออกมา
     
    ....โชคดีนะคะ พี่ซองมิน...
    ...พี่คิบอมเองก็สู้ๆนะ...ซันนี่เชียร์สุดใจเลย...


    ------------------------------------

    ตอนนี้คงรู้ๆกันอยู่แล้วใช่ไหมคะว่าคะแนนป๋านำโด่ง(ทั้งจากที่ซองมินรักแล้วก็ไรเตอร์พยายามเขียน หึหึ)

    แต่ว่าพ่อแก้มแตกเนี่ยรู้สึกว่าจะมีคนหนุนหลังเยอะเหลือเกิน ตอนนี้ซันนี่มาคนแล้ว

    ต่อมาจะเป็นใครก็ต้องคอยดูคนที่จะหนุนหลังคิบอมนะคะ

    Thank you For Every Comment~...
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน แต่...อ่านแล้วกรุณาเม้นต์เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นิดนึง




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×