คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : Life12 5%
Life12
มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง..
ต่อให้เขาเก่งเพียงใด..เลิศเลอเท่าไหร่..หรือมีฐานะร่ำรวยเพียงใด..
สุดท้ายแล้ว..ก็ยังเป็นแค่มนุษย์ธรรมดาเท่านั้นเอง
ไม่ใช่เทวดาเทพบุตรที่ไหน..แต่ขณะเดียวกัน..ก็ไม่ใช่ปีศาจร้ายเช่นกัน
โลกมันมีสองด้านเสมอ..ทั้งด้านดีและ..ด้านที่เลวร้ายที่สุด..
เสียงอังกอร์เพลงSorry sorryจากเด็กสาวมากมายข้างล่างเวทีที่ตะโกนเชียร์ให้กำลังใจศิลปินในดวงใจของพวกเธอ แม้ตอนนี้..คนที่อยู่บนเวทีจะมีเพียงแค่12คนเท่านั้นก็ตาม..แต่หัวใจของพวกเธอก็ยังคงมองเห็นภาพไอดอลในใจเพียง13คน..สำหรับนักร้องแล้ว..แฟนเพลงถือว่าสำคัญที่สุด ไม่มีพวกเขา..Super Junior เช่นกัน
เพราะอะไรล่ะ?ที่ทำให้พวกเธอรักชายหนุ่ม13คนมากขนาดนี้..
ความน่ารัก..ความสดใส..เสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้ชาย13คน...
.
.
“ซีวอน นายจะไปไหน?”คำถามที่ทำให้ร่างสูงหันกลับมามองคนพูดที่อายุมากกว่าอย่างหงุดหงิด ร่างเพรียวบางของพี่ชายหน้าไก่ที่ยืนอยู่ข้างกระเป๋าเดินทางใบโตของเขา ใบหน้าติดหวานโซมไปด้วยเหงื่อจนเสื้อสีขาวตัวบางเปียกชุ่ม ซีวอนส่ายหัวใล่ความคิดแปลกประหลาดออกไปก่อนที่จะหันกลับไปสนใจกับการจัดของให้เข้าที่เช่นเดิม
“ไม่เกี่ยวอะไรกับพี่นี่ครับ..มันงานของผม”คำพูดที่นับวันจะเย็นชาลงกับฮยอกแจทำให้ดวงตาเรียวหม่นลงได้เล็กน้อย ทำไมกันนะ..เขาจะต้องเจออะไรแบบนี้ด้วย..ทำไม..หัวใจของเขาถึงไม่รักคนที่รักเขากันนะ..
“ไม่ใช่เรื่องของฮยอกแจ แต่มันคือเรื่องของทุกคนในวงต่างหากเชว ซีวอน”ฮีชอลเดินเข้ามาจับไหล่กว้างของรุ่นน้องเอาไว้พร้อมกับเอ่ยเสียงเย็น ซีวอนสบัดไหล่ให้หลุดออกจากการกอบกุมของชายหนุ่มรุ่นพี่อย่างไม่สนใจอะไรนัก แต่นั่นมันก็ทำให้คนอย่างคิม ฮีชอลเดือดได้เช่นกัน..ในเมื่อไม่เคารพกัน...จะพูดดีด้วยทำไม?
“ซีวอน!”ฮีชอลตะโกนออกมาอย่างเหลืออด
ขอโทษที่หายไปนานมากนะคะ แต่เปาคิดอะไรไม่ออกเลยช่วงนี้
เลยเอาแค่นี้มาลงก่อน ขอโทษจริงๆค่ะ
ความคิดเห็น