ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fiction SJ) Show How I Love U (Han/Min/Won/Bum)

    ลำดับตอนที่ #13 : Life11 100%+คอมเม้นต์ที่110

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 53


    Life11

     

     

    คยู มือบางวางบนไหล่กว้างของน้องชายเบาๆเมื่อเห็นว่าร่างสูงนั่งมองร่างเล็กของเพื่อนสนิทตัวเองที่กำลังวิ่งไล่กอดเพื่อนสนิทหน้าไก่ของตัวเองอยู่ ภาพตรงหน้าทำให้ซองมินอดที่จะส่ายหน้าไม่ได้ ก็ทงเฮน่ะซิ..มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว..ยังจะสร้างกระแส เฮอึน อยู่อีก..

     

    นายไม่เป็นไรนะร่างสูงเพียงแค่ส่ายหน้าเล็กน้อยแล้วยิ้มให้กับคนที่เขาใช้ชีวิตอยู่ด้วยตั้งแต่เด็ก ท่าทางเคร่งครึมของมักเน่ที่มีไม่บ่อยนักทำให้ซองมินไม่สบายใจ ซองมินนั่งลงข้างๆคยูฮยอนแล้วกุมมือแกร่งเอาไว้เป็นเชิงให้กำลังใจ เพราะอย่างไรเสีย ทงเฮเองก็รักคยูฮยอนมาก...สิ่งที่พวกเขาทำอยู่เป็นเพียงการ..เซอร์วิส...แฟนๆเท่านั้น

     

    แล้วพี่กับคิบอม..เป็นยังไงครับเสียงนุ่มเอ่ยถามพี่ชายกลับบ้างในเมื่อวันก่อนที่พี่ซองมินแล้วก็คิบอมไปถ่ายหนังที่อื่นทำให้ไม่สามารถมาร่วมรายการกับคนอื่นๆได้ ในขณะที่ดวงตาคมยังคงจับจ้องยังคนรักที่ไม่รู้จักเหนื่อย..จนบางครั้งเขาเองชักจะเหนื่อยกับนิสัยของทงเฮซะแล้ว..

     

     

    ไม่ใช่เบื่อ..

     

    ไม่ใช่ไม่รัก..

     

    ไม่ใช่หมดรัก..

     

    แต่เขาคือผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง..

     

    ผู้ชายที่รู้สึกหึง..รู้สึกท้อ..

     

    เมื่อเห็นรอยยิ้มที่เคยมอบให้เขาคนเดียว..มอบให้คนอื่นด้วย..

     

     

    พี่กับคิบอม...เสียงหวานเงียบไป ซองมินก้มหน้าลงเงียบๆ พลางคิดถึงใบหน้าคมคายที่ไม่ค่อยได้เห็นรอยยิ้มนักจากคนที่เกือบเด็กสุด..เขารู้สึกแปลกๆกับคิบอมก็จริง..หัวใจของเขาเต้นแรงเวลาที่ใบหน้าคมคายนั่นเข้าใกล้...หัวใจเต้นแรงเวลาที่คิบอมโอบกอดเขา..เพียงแต่มันก็แค่ความหวั่นไหวชั่วคราวเท่านั้น

     

     

    ไม่ใช่ความรู้สึกที่เรียกว่ารักแน่นอน..

     

    เขาโตพอที่จะรู้จักคำๆนี้แล้ว...

     

    เขาก็แค่ผู้ชายที่มีความรักคนหนึ่งเท่านั้น..

     

     

    คยู..พี่ยังรักพี่ฮัน เสียงสั่นเครือทำให้คยูฮยอนต้องหันมามองพี่ชายข้างกายที่กำลังอ่อนแอ บางทีคยูฮยอนก็รู้สึกว่าพี่ชายของเขาต้องการความเข้มแข็งที่มากกว่านี้ แต่..ใครกับที่จะสามารถมอบความเข้มแข็งให้กับพี่ซองมินได้..ถ้าไม่ใช่ตัวเอง

     

    พี่ซองมิน..คยูฮยอนครางในลำคอเบาๆกับท่าทางของพี่ชายคนนี้ เขาจะปกป้องพี่ซองมินไปตลอดไม่ได้..ทั้งในฐานะเพื่อนร่วมวง..และน้องชาย.. พี่ซองมินต้องเผชิญหน้าเองบ้างแล้ว..ถึงตอนนี้เขาจะยังไว้ใจพี่ฮันไม่ได้เต็มที่ แต่พี่ฮันคยองก็เป็นคนที่พี่ซองมินรักและก็เป็นคนที่เชื่อถือได้มากที่สุดแล้ว

     

    มือแกร่งจับมือบางแน่นก่อนจะลุกขึ้นดึงตัวร่างบางให้เดินไปกับเขา ห้องซ้อมของพวกเขาตอนนี้เหลือเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ส่วนคนอื่นกลับห้องกันไปหมดแล้ว คยูฮยอนจับมือซองมินไปหาพี่ชายชาวจีนที่ซ้อมเต้นอยู่หน้ากระจกอย่างจริงจัง ใบหน้าคมคายที่ซองมินหลงใหลมีเหงื่อไหลอาบใบหน้านั่น เสื้อกล้ามสีขาวบางที่ฮันคยองใส่เปียกเหงื่อจนชุ่ม...ตอนที่พี่ฮันคยองเต้นเนี่ยแหละ..เป็นเวลาที่เสน่ห์ของคนๆนี้ออกมาได้มากที่สุดแล้ว..

     

    ค..คยู!ป..ปล่อยพี่นะ!”ซองมินเมื่อเห็นว่าน้องชายกำลังจะพาตัวเองไปไหนก็พยายามดิ้นให้หลุดทันที หากแต่แรงของคนอายุน้อยกว่ามีมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดนั้น..ส่งผลให้การกระทำของซองมินไม่เป็นผล..

     

    ไม่ครับ พี่ต้องสร้างความเข้มแข็งให้กับตัวเองซะ..ไม่มีใครปกป้องพี่ไปได้ตลอดหรอก..แม้แต่ไอ้คิบอมก็ตาม..พี่ต้องจัดการกับเรื่องนี้ด้วยตัวเอง..ไม่ใช่พี่เอาแต่หนีแบบนี้!” คำพูดของคยูฮยอนทำให้ซองมินนิ่งเงียบ ตลอดเวลาที่ผ่านมา..เขาทำให้คิบอมกับคนอื่นเจ็บปวดเพราะเรื่องของเขามาเท่าไหร่กันแล้วนะ

     

     

    มันสมควรแล้วหรือ..ที่คนอย่างเขาสมควรจะได้รับความรักมากมายขนาดนี้..

     

    มันถูกแล้วหรือ?..

     

     

    ค..คยู..ปล่อยพี่ก่อนนะเมื่อสมองประมวลผมอย่างหนักแล้วก็ได้ข้อสรุปออกมา ร่างกายบางที่เคยดิ้นรนให้หลุดจากการเกาะกุมของร่างสูงแปรเปลี่ยนเป็นการโอนอ่อนผ่อนตาม ดวงตลมสวยที่เคยสั่นระริกก็พลันเปลี่ยนเป็นแววตาของความมุ่งมั่น เข้มแข็ง จนแม้แต่คยูฮยอนยังแปลกใจ มือแกร่งที่กำข้อมือขาวแน่นคลายออกช้าๆและอ่อนโยน

     

    พี่จะไปคุยกับพี่ฮันแล้วใช่ไหมครับพี่ซองมิน พี่ตอบผมมาก่อน แล้วรอยบนคอพี่เมื่อวันนั้นมันคืออะไร พี่รู้ไหมว่าใครทำ.. ซองมินเพียงแย้มรอยยิ้มออกมาเท่านั้น ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันอย่างใช้ความคิด วันนั้น..หลังจากที่มานอนที่บ้าน...ใครมาส่งเขากันนะ..

     

     

    เจ้าของใบหน้าหล่อเหลานั่น...

     

    รอยยิ้มที่ดูเหมือนเจ้าชาย..

     

     

    เอ๊ะ!”ซองมินสะดุ้งสุดตัวเมื่อนึกอะไรได้บางอย่าง นั่นซินะ..เขาน่าจะรู้...คนที่เป็นเจ้าชายของวง..คนที่อยากได้อะไรก็ต้องได้..เชว ซีวอน...แล้วซีวอนต้องมาส่งเขาก่อน หลังจากนั้น..

     

     

    จัดฉาก..

     

    ซีวอนเป็นคนทำให้ฮยอกแจเป็นอย่างนั้น..

     

    ไม่ใช่พี่ฮัน!!..

     

     

    พี่ครับ พี่ซองมินคยูฮยอนเขย่าตัวซองมินเพื่อให้พี่ชายเรียนสติคืนมา เขาเหมือนคนที่ไม่รู้อะไรเลยซักอย่างซินะ... มือแกร่งลากพี่ชายกลับไปยังห้องนั่งเล่นเหมือนเดิมพร้อมกับกดตัวซองมินให้นั่งอยู่ตรงโซฟา คยูฮยอนมองซองมินกับคนรักของตนเองที่ยังคงนั่งเล่นเกมส์อยู่หน้าคอมอย่างสงสัย สมองของโจ คยูฮยอนกำลังจะระเบิดเพราะเรื่องพวกนี้น่ะซิ  ทั้งๆที่โจทย์คณิตยากๆยังทำได้..แล้วทำไมปัญหาง่ายๆแค่นี้...มันจะแก้ไม่ได้กัน

     

     

    สมการทุกข้อมีคำตอบ..เพียงแต่อยู่ที่ว่าเราจะสามารถหาวิธีทำให้คำตอบมันปรากฏขึ้นมาได้ไหม

     

    แล้ววิธีแต่ละวิธี..คำตอบ..บางทีอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้..

     

    แล้วคำตอบของสมการนี้..คืออะไร?

     

     

    นี่คือสิ่งที่คยูฮยอนได้เรียนรู้จากการที่เป็นคนสมองไวมาตั้งแต่เกิด..แต่..ทำไมตอนนี้สมองอัญแสนเพอร์เฟคของเขาถึงทำงานได้ช้าอย่างนี้กันนะ

     

    พี่ทงเฮครับเสียงนุ่มทุ้งเรียกคนรักพร้อมกับสาวเท้าเข้าไปหาร่างเล็กบางจากด้านหลัง แขนแกร่งโอบรอบเอวบางเอาไว้ทำให้คนที่ยุ่งกับการเล่นเกมส์อยู่ต้องหันมามองเด็กหน้าหล่อของเขาอย่างช่วยไม่ได้  ก็ใครใช้ให้คยูฮยอนมาขัดเขาในขณะที่เล่นเกมส์กันเล่า!

     

    หือ?มีอะไรหรอคยูฮยอน ถ้าไม่มีฉันจะเล่นเกมส์ต่อแล้วนะ  ทงเฮพองลมที่แก้มน้อยๆ ถ้าเป็นปกติ...คงจะยากที่ได้เห็นเขาทำอะไรแบบนี้..แต่นี่คือโจ คยูฮยอน..เจ้าของหัวใจของเขา..ดังนั้นเขาจะทำตัวน่ารักให้คยูฮยอนหันมาสนใจบ้างก็ไม่แปลก

     

    ผมน่ะไม่มีหรอกครับ..แต่พี่ซองมินน่ะมีแน่นอน..คำพูดของร่างสูงทำให้ดวงตาคู่สวยหันไปมองเพื่อนรักที่นั่งนิ่งอยู่ ทงเฮก็เข้าใจทันที นี่คงจะมีปัญหาเรื่องหัวใจอีกแล้วซินะ...บอกแล้วไงว่าคิบอมน่ะรักซองมินมาก ทำไมซองมินไม่หันไปมองคนที่อยู่คนเดียวคนนั้นบ้างล่ะ..

     

    เอ้อ พี่ครับ ช่วยเรียกพี่ฮยอกแจด้วยครับ..ผมว่า..เรื่องนี้ควรจะทำให้มันจบลงเสียที...

     

     

    .

     

    .

     

    .

     
     
    ห๊ะ!ซองมิน นายว่าอะไรนะ!ไอ้วอนมันทำขนาดนี้เลยหรอ เสียงตะโกนจากปลานีโม่จอมโวยวายทำให้ซองมินกับฮยอกแจต้องรีบเอามือไปปิดปากเพื่อนพูดมาก ก่อนที่มันจะแพร่ไปถึงหูของหัวหน้าวงอย่างลีทึก..พวกเขาไม่อยากให้ลีทึกต้องมาเหนื่อยเพราะพวกเขาอีกแล้ว..
     
    ฉันก็ไม่แน่ใจนะทงเฮ แต่...โอกาสก็เป็นไปได้สูงซองมินกระซิบเบาๆพลางหันไปมองหน้าฮยอกแจที่ปิดปากทงเฮอยู่อย่างค้นหา ถ้าเขาต้องการคนรักคืนมาล่ะก็...คนที่จะช่วยเขาได้ก็มีแต่ฮยอกแจเท่านั้นล่ะ..ขอเพียงลีฮยอกแจยอมเอ่ยปากออกมา..ขอแค่นั้น ทุกอย่างก็จะจบลง
     
    พี่ฮยอกแจ..พี่คิดยังไงครับ..ขอแค่พี่ยอมบอกว่าว่าพี่รู้สึกอย่างไร และใครเป็นคนทำให้พวกเรา..ยุ่งยาก..ขนาดนี้คยูฮยอนที่นั่งเงียบมาตลอดเอ่ยขึ้นมาบ้าง ร่างเพรียวบางก้มหน้าลงอย่างรู้สึกผิด...อาจจะเพราะเขารักซีวอนมากเกินไป...รักมากจนทำได้ทุกอย่างแม้แต่แยกความรักของเพื่อนเพื่อให้ซีวอนมีความสุข..
     
     
    เขารักซีวอน..
     
    เขารักซองมิน...
     
    เขารักพี่ฮันคยอง..และไม่เคยอยากให้ทั้งคู่แยกกันเลย
     
    แต่มีคนหนึ่ง..ที่เขายังหลงลืมไป..หลงลืมไปว่าคนๆนี้ก็ยังมีหัวใจ..
     
    ลี ฮยอกแจไม่เคยรักตัวเองเลย
     
     
    ว่ายังไงฮยอกแจ หลังจากหลุดออกมาจากเพื่อนรักได้แล้วทงเฮจึงจัดการจับตัวเพื่อนหน้าไก่ให้นั่งลงข้างๆเขา ไม่ได้อยากให้ฮยอกแจเจ็บปวด...ไม่ได้อยากให้ฮยอกแจไม่สบายใจ...แต่เขาเองก็อยากให้เรื่องมันจบเร็วๆเช่นกัน
     
    ฮยอกแจ..นายรักซีวอนใช่ไหม..แล้วนายยังจะทำร้ายหัวใจตัวเองได้โดยการทำให้ซองมินกับซีวอนรักกันอีกหรอ คำพูดที่ตรงจุดทำให้ฮยอกแจถึงกับพูดไม่ออก นั่นซินะ...เขาทำไปได้อย่างไร
     
    แต่..แต่ฉันรักซีวอนนี่!แล้วก็ไม่อยากให้เขา...เจ็บปวดกับความรัก
     
    แล้วนายไม่รักซองมินหรอ?ฮยอกแจ..นายทำให้เพื่อนสนิทของนายต้องเจ็บกับความรักเพราะคนที่นายรักคนเดียวไม่ได้หรอก ถ้าเป็นปกติที่ทงเฮพูดอะไรที่มีเหตุผลออกมา ฮยอกแจจะคอยตอบรับเฮฮาเป็นลูกคู่อยู่เสมอ..แต่ไม่ใช่ในขณะนี้..ตอนที่เขาเองกำลังสับสน
     
    รักซิ ฉันรักพวกนาย..รักSuper Juniorทุกคน
     
    “แต่นายไม่เคยรักตัวเองเลยลีฮยอกแจ...” น้ำเสียงราบเรียบจากริมฝีปากแดงทำให้เจ้าตัวหยุดชะงัก..ไม่ใช่ทงเฮที่พูดออกมา..ไม่ใช่โจ คยูฮยอนที่พูดขึ้น..หากแต่เป็นซองมินที่พูดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด หยาดน้ำใสคลออยู่เต็มดวงตากลมสวยจนทุกคนตกใจ คยูฮยอนกับทงเฮรีบเข้ามากอดปลอบและปาดน้ำใสๆออกจากแก้มเนียน ทิ้งให้ฮยอกแจยืนอยู่คนเดียว พร้อมกับความคิดมากมายที่อยู่ในหัวของเขา..
     
     
     
    ซองมิน..นายไม่คิดหรอว่ามันแรงไป เมื่อลับสายตาแล้วทงเฮจึงจับตัวซองมินให้หันหน้ามาคุยด้วยดีๆ สำหรับคนที่จิตใจอ่อนไหวอย่างฮยอกแจคำพูดพวกนั้นมันแรงเกินไปหรือเปล่านะ?ในขณะที่ซองมินได้แต่ส่ายหน้าน้อยๆ
     
    ทงเฮนายก็เห็นไม่ใช่หรอ ว่าฮยอกรักซีวอน แล้วนายจะให้ฮยอกทำร้ายตัวเองแบบนี้หรอ
     
    แต่..นายก็น่าจะพูดดีๆนี่ซองมิน
     
    คนอย่างลี ฮยอกแจ...ถ้าไม่พูดตรงๆเจ้าไก่บื้อนั่นก็ไม่มีทางรู้เองหรอกนะ
     
    พี่ซองมิน..เสียงนุ่มทุ้มปรามขึ้นเบาๆเมื่อเห็นว่าพี่ชายของเขาชักจะพูดมากเกินไปแล้วแต่กลับได้รับมาเพียงสายตาบอกให้เงียบจากพี่ชายและคนรัก...ยังไง..เขาก็แพ้สายตาแบบนี้เสมอ...ไม่ว่าจะเป็นใคร..
     
    ทงเฮ ฉันมีเรื่องที่ต้องเคลียร์อีกนะ ทั้งคิบอม ซีวอนแล้วก็..พี่ฮันเกิง..น้ำเสียงอ่อนแรงจากริมฝีปากอิ่มเอ่ยขึ้นมาอีกครั้ง ซองมินกำลังอ่อนแอและต้องการให้สิ่งเหล่านี้จบลงซะ เรื่องมันชักจะยุ่งยากแล้วก็ทำร้ายคนหลายคนมากขึ้น..ไม่ว่าจะเป็นตัวเขา..หรือสมาชิกคนอื่น.. สำหรับพี่ฮัน เขาถือว่าถ้าเขาอธิบายแล้ว..และยังคงเป็นเหมือนเดิม เขาคงจะต้องลบความทรงจำที่เขาเคยรักพี่ฮันเกิงออกไป และกลับมาเป็นเพียงพี่น้องอีกครั้ง...
     
     
    พี่น้อง... คำที่ไม่มีใครอยากเป็น
     
     
    แล้วนายจะทำยังไงต่อไปล่ะทงเฮถามเพื่อนรักพร้อมกับเดินเข้าไปยืนข้างๆร่างสูงของคนรักที่กำลังมองร่างเล็กที่ตอนนี้ดูบอบบางราวกับแก้วที่จะแตกสลายไปได้ทุกเมื่อ หากมีสิ่งใดมากระทบกับเปลือกแก้วอันบอบบางนี้อีก..แม้เพียงเผ่วเบา
     
    ฉันจะไปหาคิบอม!..
     
    เสียงเคาะประตูห้องทำให้เจ้าของห้องต้องเดินมาเปิดอย่างเงียบๆ ใครกัน..ที่มาเคาะประตูรบกวนเขายามดึกเช่นนี้ ในเมื่อสมาชิกทุกคนมีงานที่ต้องทำ และทุกคนก็เหนื่อยเต็มทีแล้ว หวังว่าคงจะไม่ใช่พี่ฮยอกแจหรือว่าพี่ทงเฮที่มาชวนเขาเล่นเกมส์อีกนะ.. มือแกร่งเปิดประตูให้อย่างช้าๆ ดวงตาคมมองผู้มาเยือนอย่างแปลกใจ ในขณะที่ซองมินเพียงแค่ยิ้มบางๆ
     
    ขอพี่เข้าไปหน่อยได้ไหมคิบอม
     
    ร่างเล็กผ่านประตูเข้ามาพร้อมกับนั่งลงที่โซฟาอย่างคุ้นเคย คิบอมเดินมานั่งข้างๆอย่างงุนงง พี่ซองมินไม่เคยเป็นฝ่ายมาหาเขายามวิกาลเช่นนี้ หรือบางที..คนตัวเล็กนี่อาจจะมีอะไรในใจก็ได้
     
    ขอโทษที่มารบกวนนะ แต่พี่อยากคุยกับนาย ดวงตากลมสวยจ้องเข้าไปในดวงตาของอีกฝ่าย...ดวงตาที่สื่อถึงความรู้สึกทั้งหมดที่คิม คิบอมมีให้กับลี ซองมิน.. ดวงตาคู่นั่น มันทำให้ร่างเล็กเขินอายได้บ้าง ซองมินสูดหายใจลึกๆ ยังไงวันนี้เขาก็ต้องคุยกับคิบอมให้รู้เรื่อง ถึงแม้จะทำให้คิบอมเจ็บ..แต่มันก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดระหว่างพวกเขาแล้ว
     
    นายรักพี่มากแค่ไหนกันคิบอม คำถามที่ทำเอาร่างสูงเลิกคิ้วด้วยความแปลกใจ แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรออกไป..ที่พี่ถามไป..พี่ต้องการอะไรจากผมกันแน่พี่ซองมิน...
     
    ไม่ตอบก็ไม่เป็นไร นายรักพี่แค่ไหน พี่ก็รักนายเท่ากันเพียงแต่..พี่รักนายในแบบน้องชายคนหนึ่งเท่านั้น..เพราะสุดท้ายแล้ว ถึงพี่จะพยายามมองนายในแบบที่มองพี่ฮันก็ตาม..แต่หัวใจของพี่มันก็ต้องกลับไปอยู่กับเจ้าของมันอยู่ดี นายเข้าใจใช่ไหม?คิบอม คิบอมมองใบหน้าสวยของพี่ร่วมวงที่เขารัก ดวงตาคู่นั้น...มันมีภาพของเขาสะท้อนกลับมา หากแต่ ภาพของเขานั้น..มันไม่เคยสะท้อนเข้าไปในหัวใจของลี ซองมินได้เลยแม้แต่น้อย บางที เขาควรจะต้องยอมรับความจริงได้แล้ว ใบหน้าหล่อเหลาพยักหน้าเป็นเชิงเข้าใจพร้อมกับยิ้มให้คนที่เขารักสบายใจ
     
    ผมรู้ตั้งแต่แรกแล้วล่ะครับ..ว่ายังไง ดวงตาของพี่ก็มองแต่พี่ฮันคยอง..และพี่ฮันเองก็มองเพียงแต่พี่เช่นกัน แต่ขอให้พี่รู้ว่าน้องชายคนนี้จะยังไม่ทิ้งพี่ไหน..ถ้าพี่เหนื่อย พี่ท้อ..หรือต้องการไหล่ไว้พักพิงยามที่พี่ไม่มีใคร..คิม คิบอมคนนี้ยินดีที่จะเป็นตัวแทนและยินดีที่จะยืนข้างพี่ตลอดไปครับ.. แววตาแห่งความจริงใจสะท้อนกลับมาให้ซองมินรับรู้ ในยามปกติ..ผู้ชายอย่างคิบอมไม่ใช่คนที่จะพูดมากอย่างโจ คยูฮยอน ไม่ใช่คนปากหวานอย่างเชว ซีวอน..และไม่ใช่คนที่เอ๋อๆอย่างฮันคยอง..แต่ผู้ชายคนนี้คิบอม..คิม คิบอม..ผู้ชายที่เงียบ นิ่งจนได้ฉายาเจ้าชายน้ำแข็ง ผู้ชายที่ยิ้มยากที่สุด..แต่ก็เป็นคนอบอุ่นพึ่งพาได้ และบางที อาจจะเป็นคนที่เข้าใจเขามากที่สุดเช่นกัน..
     
    ขอบใจนะที่เข้าใจ..แขนเรียวบางโอบน้องชายตัวโตเอาไว้แน่น คิบอมพระพริบตาถี่ๆเพื่อไล่ความรู้สึกอ่อนแอออกไป ความรู้สึกอบอุ่นอ่อนโยนที่เขาได้รับ มันจะอยู่ในใจของเขาตลอดไป..
     
     
     
    เสียงประตูปิดลงพร้อมกับร่างเล็กของคนอีกคนที่หายไปกับเสียงนั้น ทิ้งให้ร่างสูงต้องจมอยู่กับความคิดของตัวเองคนเดียวในความมืด มีเพียงแสงไฟจากโคมไฟตั้งโต๊ะเท่านั้น ที่พอส่องสว่างให้กับหัวใจของเขาในยามนี้ เสียงหัวเราะเบาๆอย่างสมเพสตัวเองดังขึ้น เขาพูดไปได้อย่างไรนะ...ทำไมไม่รั้งพี่ซองมินไว้ทั้งๆที่มีโอกาส...เขาทำแบบนี้ไปได้อย่างไร?..
     
    ยินดีที่จะเป็นตัวแทน..ยินดีที่จะยืนข้างพี่ต่อไป แม้ในฐานะน้องชายก็ตาม
     
    ดวงตาคมมีน้ำใสไหลลงมาตามโครงหน้าหล่อเหลา ขอเพียงวันนี้เป็นวันสุดท้าย..วันสุดท้ายที่จะร้องไห้เพราะพี่ชายคนนั้น.. เสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้นเรียกให้เจ้าของเครื่องกดรับอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อเห็นว่าเป็นใคร
     
    อย่าเสียใจให้มากไอ้แก้มแตก..สรรพนามที่มีเพียงคนเดียวที่ใช้เรียกเขาอย่างนี้  คิม ฮีชอล ผู้ชายอารมณ์ร้ายคนนั้น ผู้ชายที่พูดอะไรหวานๆปลอบคนไม่เก่ง นี่ท่าทางข่าวจะไวไม่น้อยเลยทีเดียว ถึงได้โทรมาทันทีขนาดนี้..
     
    เป็นห่วงผมหรอครับ
     
    บ้าเรอะ!ใครเขาเป็นห่วงแกกัน นี่ถ้าพรุ่งนี้ชั้นเห็นหน้าบวมๆของแกนะ ชั้นจะต่อยแกซ้ำ!คอยดูซิ เสียงโวยวายที่เรียกให้คิบอมหลุดหัวเราะออกมาเบาๆ แต่ก็ต้องเงียบเมื่อเจอคำพูดต่อไป
     
    “ยังไงแกก็ยังมีชั้น มีเพื่อนทุกคน ชีวิตแกไม่ได้มีแต่ไอ้กระต่ายชมพูนั่นคนเดียวซักหน่อย อีกอย่าง..ถึงเจ้านั่นจะไม่รักนาย แต่ซองมินเองก็เป็นห่วงนานยไม่น้อยเลย ดังนั้น..อย่าทำให้คนอื่นเป็นห่วงอีกเข้าใจไหม!ไอ้แก้ม แค่นี้นะ นอนได้แล้วพูดจบก็ตัดสายไปทันทีโดยไม่รอให้เขากล่าวหรือพูดอะไรซักอย่าง คิบอมมองมือถือในมือของตัวเองอย่างงุนงง มาถึงก็พูดแบบนี้...ใครเขาจะไปตามทันกันล่ะ?จริงไหม..แต่นั่นซินะ..ชีวิตเขายังมีคนอีกมากมายที่รักเขาเป็นห่วงเขา...
     
     
    โดยเฉพาะครอบครัวของเขา
     
    ครอบครัวที่เขาเชื่อใจที่สุด...ครอบครัวของSuper Junior...

    --------------------------

    มาลงให้ก่อน100%นะคะ
    ตอนนี้จะทำให้เรื่องมันเย็นตัวลงแล้ว
    และจะดำเนินไปจนจบในอีกไม่กี่ตอนแล้วล่ะค่ะ
    ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตอนนี้นะคะ
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ เห็นคอมเม้นต์แล้วยิ้มอยู่หน้าคอม
    เปาขึ้นม6แล้ว ปีสุดท้ายของชีวิตม.ปลาย ต้องสอบ ต้องเตรียมตัวอะไรอีกหลายๆอย่าง
    เรื่องนิยายคงจะนานๆมาอัพที
    คอมเม้นต์ทุกคอมเม้นต์สำคัญสำหรับเปามาก ขอบคุณจริงๆค่ะ


    #1 : ความคิดเห็นที่ 110
    จะคอยติดตามนะไรเตอร์จะสั้นแค่ไหนก็จะอ่านเพราะเข้าใจ
    ว่าฟิคแต่ละเรื่องกว่าจะแต่งออกมาได้มันเหนื่อยแค่ไหน
    สู้ต่อไปนะไรเตอร์คิดซะว่าคนเราร้อยพ่อพันแม่เราคงจะ
    ไปเอาใจไม่ได้ทุกคนแต่คนที่เขาชอบของเราก็มี จงเอา
    ส่วนที่เขาชอบมาเป็นกำลังใจแล้วเอาส่วนที่เขาไม่ชอบ
    มาเป็นแรงผลักดันให้เราเอาชนะสิ่งเหล่านั้นให้ได้แล้วเรา
    จะเข้มแข็งและสู้กับปัญหาได้อย่างมีสติมากขึ้นรีดเดอร์คนนี้
    เอาใจช่วยนะคะ
    Name : mkyuhae139 [ IP : 180.183.241.142 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 26 พฤษภาคม 2553 / 21:46

    ทุกครั้งที่เปาเข้ามาอ่านคอมเม้นต์..ก็จะเห็นเม้นต์ของ mkyuhae139เสมอ..
    ทุกตอน.. ขอบคุณค่ะที่ไม่ทิ้งกัน
    คงจะยากถ้าอยากจะตามนิยายเรื่องหนึ่งแล้ว ยอม..อ่านมันจนถึงบทสุดท้าย ทั้งๆที่มันไม่สนุก
    มันไม่มีอะไรให้น่าติดตาม เนื่อเรื่องก็ไม่ได้น่าสนใจ
    แต่คุณก็ยังเข้ามาอ่าน เข้ามาติดตามตลอด
    ตั้งแต่ตอนแรก..จนถึงตอนนี้ คุณเป็นกำลังใจให้เปามากๆเลยนะคะ
    ขอบคุณที่ยอมเข้าใจไรเตอร์คนหนึ่ง ว่าแต่งนิยายออกมาได้ยากแค่ไหน
    หลายๆคนเข้ามาอ่านแล้วจากไปโดยไม่เม้นต์  แต่..มันพูดอะไรไม่ออกแล้วล่ะ
    ยังไงก็ขอบคุณนักอ่านทุกคนค่ะ
    ขอบคุณที่เข้ามา อาจจะแค่หลงเข้ามาในนี้ หรืออาจจะตั้งใจเข้ามาอ่าน
    ขอบคุณที่มาเม้นต์ให้..ขอบคุณแฟนฟิค และ..ขอบคุณนักอ่านเงา














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×