ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [D.5] รักร้ายๆของนายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #4 : ความทรงจำที่ II การต้อนรับที่ไม่มีวันลืม

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 54


      ความทรงจำที่ II การต้อนรับที่ไม่มีวันลืม

        ณ บ้านกาลเวลา

         ในที่สุด ฉันกับโชก็มาถึงบ้านพักกันสักที เมื่อเอาของไปเก็บเสร็จโชก็พาฉันมาเดินดูบ้านพักและแนะนำให้รู้จักคนในบ้านกาลเวลา คนในบ้านนี้มีแต่คนดีทั้งนั้นเลย บ้านกาลเวลา เป็นปราสาทสีดำดูจากนอกรั่วด้านหน้าแล้ววังเวงมากเลยทีเดียว

         คล้ายกับปราสาทผีสิงเลยอะ แต่เมื่อเข้ามาข้างในแล้ว กลับสวยงามราวกับปราสาทในเทพนิยาย ห้องโถงตบแต่งด้วยโทนสีทอง ขาว และน้ำตาล มีดอกไม้สีขาว สีเหลืองประดับอย่างสวยงาม เช่น ดอกเบจมาศ ดอกคาร์เนชั่น ดอกกุหลาบเป็นต้น และฟอนิเจอร์แบบอังกฤษโบราณ

         เมื่อเลยห้องโถงมาหน่อยก็จะเจอห้องอาหาร ห้องอาหารตบแต่งด้วยโทนสีดำ-ขาว ดอกไม้สีขาวประดับเช่นกัน เช่น ดอกกุหลาบ ดอกทิปลิบขาว ดอกกล้วยไม้ ดอกเดซี่ ดอกคาร์เนชั่น เป็นต้น ฟอนิเจอร์ที่ใช้เป็นฟอนิเจอร์โบราณเช่นเดียวกัน ดูเรียบหรู และมีกระจกกั้นเป็นประตูอยู่ริมสุด เมื่อเปิดประตูกระจกไปก็จะพบกับห้องนั้งเล่นซึ่งตบแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อนกับสีเหลื่องนวลสบายตา ตบแต่งด้วยดอกไม้โทนสีเหลืองอ่อนๆ ทุกคนในบ้านมักจะมารวมกันอยู่ที่นี้ สังเกตุได้ว่าทุกคนยังอายุน้อยๆอยู่และมีคนที่พักอยู่ที่นี้ไม่เยอะมากนัก ถือว่าน้อยมากเลยทีเดียวคนที่อยู่บ้านนี้ทั้งหมดมีแค่ 14 คนเท่านั้น แถมคนที่มีอายุมากที่สุดที่นี้ก็ แค่ 25 ปีเท่านั้นเอง ทุกคนให้การตอนรับฉันอย่างดีเลย

    “อ๊ะ! โชจังของเราพาใครมากันเนี้ย กิ๊กโชจังเหรอ”ผู้หญิงคนนึงที่ถือกล่องนมที่เพิ่งหยิบออกมาจากตู้เย็นพูดขึ้น เธอมีผมสีชมพู ยาวสลวยปล่อย เหมือนกับเพิ่งตื่นนอน ตาสีน้ำเงินเข้ม ใส่แว่น หน้าตาสวยมากทีเดียว

    “เฮ้ย!!0o0<<<ฉัน

    “เฮ้ย!! 0-0<<<โช

    ฉันกับโชอุทานพร้อมกันเมื่อโชตั้งสติได้ก็พูดยิ้มๆขึ้นว่า

    “ใช่ที่ไหนละครับ เจ้อลิซ”อ้อทีแท้เธอคนนี้ก็ชื่ออลิซนี่เอง

    “ถึงจะอยากให้เป็นก็เถอะ”เอะ หมายความว่าไงอะ

    “อ่าว เหรอ โธ่ อุตสาห์ดีใจนึกว่า โชจังของเราจะมีแฟนกับเขาซะที และจะได้ไม่โดนหาว่าเป็นเกย์อะน่ะ”เจ้าอลิซ(เรียกตามโช)พูด

    “ห๊า! โชโดนหาว่าเป็นเกย์เหรอ แล้วเป็นจริงรึเปล่าเนี้ย”ฉันแกล้งถามอย่างร้อนรน

    “เฮ้ย!! เคลียร์ก็เป็นไปกับเขาด้วยเหรอครับ”

    “ฮะ ฮะ ฮะ โดนแล้วไง โชเอ๊ย ฮา ฮา ปวดท้องอะ”ผู้ชายคนนึงพูดขึ้น เขามีผมเงินยาวตาสีทองหน้าคมนิดๆ

    “โห เล่นรุมกันงี้แล้ว โชจังจะโต้ได้ไงอะเนอะ”เด็กผู้หญิงน่าจะอายุราวๆฉันพูดขึ้น เธอมีผมสีน้ำตาลยกศก มัดเป็นทรงทวินเทลและตาสีเดียวกัน

    “นั้นสิ ครับ ผมโต้ไม่ได้เลยจริงๆ”โชบอกกับทุกคน

    “ฮ้าว -0- ง่วงจัง”เด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชายคู่หนึ่งเดินเข้ามา ดูแล้วสองคนนี้น่าจะเป็นแฝดกัน

    ทั้งสองมีผมสีทอง ตาสีฟ้า

    “ยังนอนไม่พออีกเหรอ ไอซ์ ไนท์”ฝาแฝดอีกคู่เดินเข้ามา สองคนนี้มีผมสีฟ้า ตาสีฟ้า

    “อืม ยังอะ ไปไหนมาเหรอ ดิว เรน”

    “ไป ซื้อของ อ๊ะ มีแขกด้วยนี้”คนที่น่าจะชื่อเรนพูด

    “สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ เคลียร์ค่ะ อายุ17 ปี เป็นนักเรียนใหม่ที่จะมาพักที่นี้ ฝากตัวด้วยนะค่ะ”ฉันพูด

    “จ้า ส่วนฉันชื่อ อลิซ อายุ 25จ๊ะ เรียกพี่อลิซก็ได้แต่อย่าไปเรียกเจ้ตามพวกบ้านี้นะ”

    “ค่ะ”ฉันตอบ

    “ส่วนฉันชื่อ เคียว อายุเท่าเจ้เขานะแหละ เรียกพี่เคียวก็ได้ ยินดีที่รู้จักนะ”พี่เคียวหรือพี่ที่มีผมสีเงินพูด

    “เช่นกันค่ะ”

    “ฉันชื่อ เดซี่ ยินดีที่รู้จักนะ อายุก็ เป็นความลับจ้า~~~ เอาเป็นว่าไม่ต้องเรียกพี่เรียกน้องแล้วกัน”ผู้หญิงผมสีน้ำตาลบอก

    “เอางั้นเลยเหรอครับ พี่เดซี่ ทั้งๆที่พี่ก็อายุมากกว่าเคลียร์ตั้ง3ปี”โชพูด ไม่น่าเชื่อคุณเดซี่เนี้ยนะอายุมากกว่าฉันถึงสามปี

    “โห โชจังอะ เล่นพูดกันงี้เลยเหรอ”คุณเดซี่พูดขึ้น

    “เอ่อ งั้นฉันเรียกคุณเดซี่แล้วกันนะค่ะ”

    555 เรียก เดซี่จังดีกว่านะ”คุณ เอ๊ย เดซี่จังบอกกับฉัน

    “ค่ะ”

    “ส่วนหนู ชื่อ ไนท์ นี่ก็ ไอซ์”เด็กผู้หญิงผมสีทองพูดขึ้นพรางชี้ไปที่เด็กผู้ชายผมสีทอง

    “พวกเราเป็นแฝดกันคะ อายุ15ค่ะ”

    “อืม”

    “ฉันชื่อ เรน ส่วนคนนี้ก็ดิวนะ”ผู้หญิงผมสีฟ้าพูดพร้อมกับชี้ไปทีผู้ชายผมสีฟ้า

    “เราเองก็เป็นแฝดเหมือนกัน อายุก็เท่ากับเธอนั้นแหละจ๊ะ”

    “อืม^^

    หลังจากแนะนำตัวกันเสร็จฉันกับโชก็เดินออกมา เพราะโชจะพาฉันไปดูปราสาทส่วนอื่นต่อ
    .....................................................................................................................................
    ยังไม่เสร็จนะ เดี่ยวมาต่อวันหลัง ตอนนี้เรา เมย์เป็นคนแต่งนะ อาจไม่ถูกใจก็ต้องขออภัยด้วยนะ
      <<< เจ้อลิซ  <<< เดซี่จัง <<<ไนท์และไอซ์ <<< ดิวกับเรน <<< พี่เคียว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×