คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่6 ถ่ายแบบ
ตอนที่6
ตอนบ่าย2 หลังจากที่พวกEXOกินข้าวกันเสร็จก็รีบมาที่สตูดิโอทันที โดยที่วันนี้มีคุณชอนซามาคอยดูแลด้วยอีกคน ลืมบอกไปเลยว่าคุณชอนซาก็เป็นเมเนเจอร์ของEXOเหมือนกัน แต่เป็นฝ่ายดูแลตารางงานของEXO เพราะงั้นคุณชอนซาเลยไม่ค่อยมาดูแลEXOเท่าไรเพราะมั่วแต่ยุ่งกับตารางงานของพวกเค้า แล้วที่วันนี้ต้องมาดูแลพวกEXOก็เพราะว่าเมเนเจอร์อีกคนมีธุระด่วนต้องไปทำเลยให้คุณชอนซามาดูแลแทน
“ มาแล้วๆ EXO หล่อน่ากินมั๊กๆ “ เสียงของช่างแต่งหน้าที่เป็นเพศที่2พูด ตอนที่EXOเดินเข้ามา
“ เห็นแล้วเปรี้ยวปาก “ช่างแต่งหน้าที่เป็นเพศที่2อีกคนนึงพูดพร้อมกับซี้ดปาก
“ แล้วเราจะรอดไหมเนี่ย ฮยองผมกลัวT^T “ เสียงแบคฮยอนโอปป้าพูดพร้อมกับเอามือไปเกาะแขนของซูโฮ
“ พวกนายไม่รอดแน่! “ คุณชอนซาพูดติดตลก
“ วันนี้ชอนซาต้องปกป้องพวกเรานะ! “ คริสพูดแล้วก็ส่งสายตาอ้อนว้อนไปให้
“ ฮ่าฮ่าฮ่า “ ฉันหลุดหัวเราะออกมาหลังจากที่ฟังพวกเค้ามานาน
“ ขำอะไรฮ้า! “ ดีโอพูดเสียงดังแล้วก็เหลือกตาใส่
“ ตายแน่ๆ “ ฉันแลบลิ้นใส่ดีโอ
“ เลิกทะเลาะกันได้แล้ว ป่ะๆไปแต่งหน้าทำผมดีกว่า “ คุณชอนซาพูดขึ้นมา แล้วเดินนำพวกEXOไปที่ห้องแต่งตัว
“ อย่าหันหน้าหนีสิคะ ลิลลี่แต่งหน้าไม่ถนัดเลยคะคุณคริส “ ช่างแต่งหน้าที่เป็นเพศที่2ชื่อลิลลี่พูดเสียงหวานไปให้คริสที่นั่งหันหน้าหนีไปมา
“ ไอ้ยอล ช่วยเฮียด้วยยย! “ คริสหันไปขอความช่วยเหลือจากชานยอลที่นั่งอยู่ข้างๆ
“ ผมยังเอาตัวไม่รอดเลยเฮีย! “ ชานยอลตอบกลับมาพร้อมกับดันหน้าของช่างแต่งหน้าที่เป็นเพศที่2อีกคนให้ออกห่างจากตัว
“ อยู่เฉยๆ แล้วปล่อยให้ช่างเค้าแต่งหน้าทำผม “ คุณชอนซาพูดเสียงดุพร้อมลุกขึ้นจากโซฟาที่อยู่ในห้องแต่งตัวแล้วก็ส่งสายตาดุๆไปให้พวกEXO
“ คร้าบบบบบ T^T “ พวกEXOพูดอย่างจำใจแล้วก็อยู่เฉยๆให้ช่างมาแต่งหน้าทำผม คุณชอนซาทำไม่ดุจัง หน้าสวยเหมือนนางฟ้าแต่เวลาอยู่กับพวกEXO โค-ตะ-ระ ดุเลย -0-
“ พี่แทอู พอจะติดต่อนางแบบให้ผมแบบด่วนๆได้ไหมพี่ นางแบบที่ติดต่อไปขาแพลงมาถ่ายไม่ได้อะพี่ “ เสียงของตากล้องถ่ายแบบที่อยู่สตูดิโอข้างๆ บอกกับตากล้องที่จะถ่ายแบบให้EXO
“ ซวยล่ะไอ้ดงเฮ จะไปหาที่ไหนว่ะเนี่ย “ ตากล้องชื่อแทอูพูดเสียงหงุดหงิด
“ แล้วอยากได้นางแบบสไตล์ไหนล่ะ เพื่อพอติดต่อให้ได้ “ คนที่ชื่อแทอูถามตากล้องที่ชื่อดงเฮ
“ อยากได้สไตล์วัยรุ่นน่ารักใสๆ “ ตากล้องชื่อดงเฮพูด
“ แกตามฉันมานี้ม่ะ ฉันว่าน่าจะมีนะ “ แทอูพูดแล้วก็เดินเข้าในห้องแต่งตัวของEXO
“ คนนั้นได้ไหม “ แทอูชี้ไปทางชอนซา
“ มีอะไรหรือเปล่าคะ “ คุณชอนซาถามตากล้องสองคนที่เดินเข้ามาในห้องแต่งแล้วอยู่ๆก็ชี้มาที่เธอ
“ ผมหาคนไปถ่ายแบบครับ พอดีนางแบบที่เราติดต่อไว้มาไม่ได้ครับ “ ตากล้องคนแรกพูด
“ แล้วคนนี้ได้ไหมดงเฮ “ ตากล้องที่พูดกับคุณชอนซาถามคนที่ยืนอยู่ข้างๆ
“ สวยมากๆเลยพี่ แต่ดูเป็นผู้ใหญ่ไปอะ “ คนที่ชื่อดงเฮพูดเสียงเหมือนเสียดาย
“ อยากได้สไตล์ไหนหรอคะ “ คุณชอนซาถาม
“สไตล์วัยรุ่นน่ารักใสๆครับ “คุณดงเฮตอบกลับมา
“ งั้นก็เหมือนกับเลิฟยูเลย “ เฉินพูด
“ ใช่ๆ เลิฟยูน่ารักใสๆสไตล์วัยรุ่นมากเลย “ เทาพูดเสริม
“ ผมเห็นด้วย “ แบคฮยอนโอปป้าพูดเสริมอีกคน
“ เหมาะมากครับ น่ารักมากๆเลย ไปถ่ายแบบกับเรานะครับ “ คุณดงเฮชวนฉัน เอาไงดีเนี้ยจะไปถ่ายดีไหม ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย แล้วจะรอดไหมมม!
“ เชิญเลยครับๆ เลิฟยูตกลง “ แบคฮยอนโอปป้าพูดพร้อมดันฉันไปหาคุณดงเฮ ขอบคุณนะคะไอ้พี่บ้า แล้วฉันจะทำไงดีพูดไม่ออกเลย T^T
“ ไปเถอะ เดี๋ยวพี่จะตามไปดู ขอเคลียกับพวกลิงนี้ก่อน “ คุณชอนซาบอก ฉันพยักหน้าตอบ แล้วก็เดินตามคุณดงเฮไปสตูดิโอข้างๆ
“ อยู่กันดีๆล่ะ ห้ามดื้อห้ามซน พอเลิฟยูถ่ายเสร็จแล้วฉันจะรีบกลับมา เข้าใจไหม! “ ชอนชาสั่งกับEXO ก่อนที่เธอจะไปดูแลเลิฟยูที่อยู่สตูดิโอข้างๆ
“ ได้เลยครับ ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวผมดูแลพวกเมมเบอร์เอง “ ซูโฮบอกกับชอนซา
“ ดีมาก “ ชอนชาพูดแล้วจะเดินออกไป
“ เดี๋ยวก่อนชอนซา ฝากถ่ายรูปน้องผมด้วย ^^ “ แบคฮยอนเดินมาหาชอนซาแล้วก็ยื่นโทรศัพท์ของตนมาให้
“ ผมฝากด้วยๆ ผมอยากเห็นว่ายัยหัวเขียวจะเป็นยังไง ^^ “ ดีโอพูดไปยิ้มไปแล้วก็ส่งโทรศัพท์ของตัวเองไปให้อีกคน
ชอนชาหลังจากที่รับโทรศัพท์ของแบคฮยอนกับดีโอมาแล้วก็เดินไปที่สตูดิโอข้างทันที แต่ก่อนที่จะถึงสตูดิโอลู่หานก็วิ่งมาตัดหน้าชอนซาสะก่อน
“ ผมฝากถ่ายด้วยครับ “ ลู่หานยื่นโทรศัพท์ไปให้ ก่อนจะกลับไปที่สตูดิโอ
“ อะไรกันเนี่ย แล้วจะเอามือที่ไหนมาถ่าย - -‘ “ ชอนชาพึมพำ
“ น้องแต่งหน้าแบบนี้แล้วน่ารักมากๆเลยนะคะ “ ช่างแต่งหน้าผู้หญิงชมฉัน
“ ขอบคุณคะ “ ฉันกล่าวขอบคุณ เขินนะคะชมแบบนี้ แต่ฉันน่ารักตั้งแต่ในท้องแม่แล้วคะ ><
“ น่ารักจริงๆ มาถ่ายรูปด้วยกันนะ “ คุณชอนซาเดินเข้ามาพร้อมกับโทรศัพท์3เครื่องในมือ ก่อนจะวางโทรศัพท์ทั้งสามไว้ แล้วก็หยิบโทรศัพท์ของตัวเองมาถ่ายรูปกับฉัน
ลู่หาน Part
“ นายว่าเลิฟยูถ่ายแบบจะเป็นไงมั้งนะ “ ซิ่วหมินถามกับผม ตอนนี้พวกเราแต่งหน้าทำผมกันเรียบร้อยแล้วกำลังรอถ่ายแบบ
“ ไม่รู้สิ “ จะเป็นยังไงมั้งนะ เป็นห่วงจัง
“ ฮยองไปถ่ายได้แล้วครับ “ ดีโอเดินมาตามผมกับซิ่วหมิน
“ ไปกันเถอะ “ ผมพูดแล้วก็เดินไปพร้อมกับซิ่วหมิน
“ สู้ๆนะเลิฟยู “ เสียงดีโอพูดพึมพำกับกับตัวเองเบาๆ แต่ผมดันไปได้ยิน หวังว่าดีโอคงเป็นห่วงเลิฟยูในฐานะเพื่อนเฉยๆนะ ถ้าดีโอคิดกับเลิฟยูมากกว่าเพื่อน ผมคงเสียใจมากเลย……
เลิฟยู Part
“ ดีมากครับๆ “ คุณดงเฮพูด แล้วก็กดซัตเตอร์ใส่ฉันรัวๆ ส่วนคุณชอนซาก็มั่วแต่ยุ่งกับการถ่ายรูปของฉันโดยใช้โทรศัพท์ทั้ง3เครื่องนั้น โทรศัพท์หนึ่งในนั้นต้องมีของแบคฮยอนโอปป้าแน่นอนแต่อีกสองเครื่องนั้นเป็นของใครนะ ???
“ เดี๋ยวคุณเลิฟยูช่วยหันข้างหน่อยครับ “ คุณดงเฮพูดขึ้นตอนที่ฉันกำลังคิดอยู่
“ ได้คะๆ “
ตอนนี้ฉันถ่ายแบบเสร็จแล้ว และกำลังจะกลับไปหาพวกEXOที่อยู่สตูดิโอ
“ ขอบคุณมากครับ ^^ “ คุณดงเฮเดินมาหาแล้วโค้งขอบคุณฉัน
“ คะ “ ฉันโค้งกลับ
“ งั้นพวกเราขอตัวนะคะ “ คุณชอนซาพูดแล้วส่งยิ้มไปให้คุณดงเฮ แล้วฉันกับคุณชอนซาก็เดินไปหาพวกEXOที่สตูดิโอ
“ โทรศัพท์ของใครมั้งหรอคะ เห็นคุณชอนซาเอามาถ่ายรูปฉันด้วย “ ฉันถามคุณชอนซาเพราะเห็นว่าตอนถ่ายแบบคุณชอนซาก็เอาโทรศัพท์สามเครื่องนี้ขึ้นมาถ่ายรูปตลอดเลย
“ เครื่องแรกของแบคฮยอน เครื่องที่สองดีโอ แล้วก็เครื่องที่สามของลู่หานจ้ะ “ คุณชอนชาพูดพล่างยกโทรศัพท์ขึ้นมาประกอบการอธิบาย
มีของดีโอกับลู่หานโอปป้าด้วยหรอ ทำไมเค้าถึงสนใจฉันขนาดนี้นะฉันล่ะงง แต่แค่ลู่หานโอปป้าอยากได้รูปฉันแค่นี้ก็ดีใจจะแย่แล้ว ><
“ เป็นไงมั้ง “ เทาที่เห็นฉันเดินเข้ามาก็เดินมาถามฉันทันที
“ ก็สนุกดีนะ แต่เปลี่ยนหลายชุดไปหน่อยเล่นสะเหนื่อยเลย ฮ่าฮ่าฮ่า “ ฉันตอบ
“ ไหนๆขอดูรูปหน่อย “ แบคฮยอนโอปป้าพูดแล้วก็เดินไปเอาโทรศัพท์จากคุณชอนซา
“ น่ารักกกก >< “ พวกEXOพูดขึ้นพร้อมกัน
“ อะนี้ของพวกนายสองคน “ คุณชอนซาพูดแล้วก็ส่งโทรศัพท์คืนไปให้ดีโอกับลู่หานโอปป้า
“ ดูรูปเลิฟยูมั้งดีโอ “ ไคพูดกับดีโอ แล้วดีโอก็เปิดรูปให้โดยมีพวกEXOที่เหลือมามุงดูด้วย
“ ใจจะละลายแล้ว~~ " ชานยอลพูด
“ ขอดูเครื่องฮยองมั้งดิ “ เซฮุนพูดแล้วก็สะกิดแขนลู่หานโอปป้า
“ อืม “ ลู่หานโอปป้าตอนสั้นๆก่อนจะเปิดรูปให้ดู
“ น่ารักจริงๆเลย น้องสาวของพี่ >< “ แบคฮยอนโอปป้าพูด
“ เก่งมากๆ “ ดีโอพูดแล้วก็ทำมือท่าไลค์มาให้ฉัน
“ ขอบคุณนะดีโอ “ ฉันพูดกับดีโอ
“ วันนี้ทำดีมากนะเลิฟยู น่ารักสุดๆเลย “ ลู่หานโอปป้าเดินมาขยี้หัวฉัน แล้วก็ยิ้มหวานมาให้ ใจจะละลายแล้วคร้า >//////<
“ เลิกหวานกับน้องผมได้ล่ะ ป่ะกับหอพักกันเถอะเลิฟยู “ แบคฮยอนโอปป้าเดินมาขั้นกลางฉันกับลู่หานโอปป้าแล้วก็พาฉันไปขึ้นรถกลับหอพัก
***ขอโทษจริงๆคร้า T^T ที่หายไปนานมากกกกก เพราะไม่มีเวลาจริงๆ แต่สัญญานะว่าจะรีบอัพตอนต่อๆไปให้แล้วที่สุดเลย อย่าทิ้งฟิคเรื่องนี้ไปนะ ***
ความคิดเห็น