คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่5 ไปSMกันเถอะ
ตอนที่5
ก๊อก ก๊อก ก๊อก (เสียงเคาะประตู)
“ ตื่นหรือยังเลิฟยู “ เสียงแบคฮยอนตะโกนถาม แต่ไม่มีเสียงตอบรับแบคฮยอนเลยเปิดประตูเข้ามาในห้อง
“ ตื่นได้แล้ววว! “ เสียงเรียกของแบคฮยอนโอปป้าดังอยู่ปลายเตียงของฉัน
“ ขออีก5 นาทีนะค่ะ “ ฉันตอบเสียงงัวเงีย
“ ถ้าไม่ตื่นโอปป้าจะไม่รอแล้วนะ “ เสียงของแบคฮยอนพูดเหมือนเสียงที่คุณพ่อมาปลูกลูกสาวไปโรงเรียนในตอนเช้า
“ อะ ลืมไปว่าวันนี้ต้องไปSMกับโอปป้า! งั้นรอแปปนึงนะคะ “ ฉันลุกจากเตียงแล้วไปหยิบผ้าเช็ดตัวไปอาบน้ำและก็รีบวิ่งออกจากห้องไปที่ห้องน้ำด้วยความเร็วแบบเกียร์หมา
“ จะรีบวิ่งทำไมเดินดีๆก็ได้ เดี๋ยวก็ล้มหรอก “ เสียงของแบคฮยอนโอปป้าตะโกนตามหลังมา แต่ไม่ทันขาดคำฉันก็วิ่งไปชนกับลู่หานโอปป้าที่เดินออกมาจากห้องน้ำ แต่โชคดีลู่หานโอปป้าพยุงตัวได้ทันแล้วก็ประคองตัวฉันไว้ไม่งั้นเราสองคนคงได้ล้มหัวฟาดพื้นไปแล้ว
“ ไม่เป็นไรใช่ไหม ” ลู่หานโอปป้าถามฉัน
“ ไม่เป็นไรคะ -///- “ เพราะตอนนี้เราสองคนอยู่ในท่าที่เหมือนยืนกอดกันอยู่เลยทำให้ฉันเขินแล้วก็หวั่นไหวโครตๆเลย >< ยิ่งได้อยู่ใกล้ลู่หานโอปป้าตอนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ กลิ่นตัวของลู่หานโอปป้าหอมมากๆเลย เขินจนจะละลายแล้ว >///<
“ ฮยองจะกอดน้องสาวผมอีกนานไหม “ แบคฮยอนโอปป้าถามแล้วทำหน้าตาหงุดหงิด
“ เร็วๆล่ะ จะใกล้เวลาเข้าบริษัทแล้ว “ ลู่หานโอปป้าเอามือออกจากฉันแล้วเดินไปคุยกับแบคฮยอนโอปป้า แล้วฉันก็รีบเดินเข้าไปในห้องน้ำ
“ อยากอยู่แบบนี้นานๆจัง “ ฉันบอกกับกับตัวเองแล้วเอามือมาลูบที่แก้มแก้อาการเขิน
ลู่หานPart
ผมที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเดินออกจากห้องน้ำมาแล้วอยู่ก็ได้ยินเสียงของแบคฮยอนตะโกนบอกกับเลิฟยู
“ จะรีบวิ่งทำไมเดินดีๆก็ได้เดี๋ยวก็ล้มหรอก “ แต่ยังไม่ทันขาดคำร่างของเลิฟยูก็วิ่งชนเข้ากับผมอย่างจัง แต่ยังดีที่ผมพยุงตัวไว้ได้ทันไม่อย่างนั้นผมกับเลิฟยูคงล้มกันทั้งคู่แน่ๆ แต่เพราะผมประคองตัวของเลิฟยูอยู่ท่าของเราก็เลยเหมือนกับคนที่กำลังยืนกอดกัน ผมรู้สึกได้เลยว่าใจของผมเต้นแรงมากๆเลยตอนนี้
“ ไม่เป็นไรใช่ไหม ” ผมถามกับเธอเพราะเป็นห่วงกลัวว่าเธอจะเจ็บตรงไหนหรือเปล่า
“ ไม่เป็นไรคะ -///- “ แต่เธอก็ตอบกลับมาด้วยท่าทางเขินๆแล้วก็หน้าแดง น่ารักชะมัดเลยแฟนคลับหัวเขียวของผม -/-
“ ฮยองจะกอดน้องสาวผมอีกนานไหม “ เสียงของแบคฮยอนดังขึ้นมา แบคฮยอนกับเลิฟยูไปสนิทกันตอนไหนนะ ทำไมแบคฮยอนถึงเรียกเลิฟยูว่าน้องสาว ???
“ เร็วๆล่ะ จะใกล้เวลาเข้าบริษัทแล้ว “ ผมบอกกับเลิฟยูแล้วเธอก็เดินเข้าห้องน้ำไป และผมก็เลยเดินไปคุยกับแบคฮยอนเพื่อที่จะถามว่าไปสนิทกับแฟนคลับหัวเขียวของผมตอนไหน
“ ไปสนิทกันตอนไหน ?? “ ผมถามแบคฮยอนที่ยืนอยู่
“ เมื่อวานผมช่วยเลิฟยูทำรายงาน ผมเลยให้เลิฟยูเรียกผมโอปป้า “ แบคฮยอนพูดกับยิ้มตาหยี
“ แต่ผมคิดว่าเธอคือน้องสาวผมจริงนะๆ แล้วผมก็หวงน้องสาวมากๆด้วย “ แบคฮยอนพูดจริงจังแล้วก็จ้องหน้าผม
“ ทำไมทำหน้าอย่างนั้น “ ผมถามแบคฮยอน ที่ตอนนี้ทำหน้าเครียดแล้วก็จริงจังจนผมสงสัยว่าคิดอะไรอยู่
“ ฮยองคิดยังไงกับน้องสาวผม “ แบคฮยอนถาม
“ น่ารัก “ ผมตอบสั้นๆแล้วก็ยิ้มให้ แล้วก็รีบเดินไปที่ห้องของผม ผมเป็นอะไรไปนะอาการแปลกพวกนี้มันคืออะไรทำไมผมถึงเขินล่ะ….
เลิฟยูPart
พอฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็รีบลงมาข้างล่างรวมตัวกับEXOทันที จู่ๆแบคฮยอนโอปป้าก็เดินมาอยู่ข้างฉันแล้วก็ตะโกนเรียกเมมเบอร์ทุกคนให้หันมามอง
“ ทุกคน ต่อไปนี้นี้เลิฟยูคือน้องสาวของฉัน ถ้าใครจะจีบต้องผ่านการพิจารณาจากฉันก่อน เข้าใจไหม! “ แบคฮยอนโอปป้าพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังแต่ท่าทางของเขามันตลกมากๆเลย ฮ่าฮ่าฮ่า
“ เธอต้องทำใจนะที่มีพี่ชายแบบแบคฮยอน ฮ่าฮ่าฮ่า “ ชานยอลพูดไปหัวเราะไป
“ ทำไมไอ้หูกาง มีพี่แบบฉันแล้วไงว่ะ “ พูดจบแบคฮยอนโอปป้าก็วิ่งไล่แตะชานยอลไปทั่ว
“ พอได้แล้ว ไปขึ้นรถเร็วๆเดี๋ยวไม่ทัน “ ซูโฮพูดขึ้น จึงทำให้แบคฮยอนโอปป้าเลิกไล่แตะชานยอลแล้วเดินมาจับมือฉันแล้วพาเดินไปขึ้นรถ
SM ENTERTAINMENT
พอรถมาจอดที่หน้าบริษัทฉันก็ต้องตะลึงพอว่าคนที่มารออยู่หน้าตึกSM เยอะมาก นี้มันเพิ่ง7โมงเช้าเองนะทำไมคนถึงมารอกันเยอะขนาดนี้ -0-
“ อะเอานี้แปะไว้ที่เสื้อนะ “ ซูโฮพูดแล้วก็ยื่นป้ายเขียนคำว่าเมเนเจอร์มาให้ฉัน
“ แปะไว้จะได้ไม่โดนพวกซาแซงลุมเอา “ เฉินพูดแล้วก็ชี้ออกไปนอกหน้าต่างที่มีแฟนคลับกับซาแซงยืนอยู่ด้านนอกเต็มไปหมด แล้วฉันก็เอาป้ายมาแปะไว้ที่เสื้อ
“ งั้นฉันจะลงไปก่อนนะแล้วพวกนายก็ลงตามกันมา คอยกันเลิฟยูด้วยนะ “ ซิ่วหมินโอปป้าพูดแล้วก็เปิดประตูลงจากรถโดยที่มีพวกเมมเบอร์และฉันลงจากรถตามมา
ตอนนี้ฉันกำลังเดินฝ่าวงล้อมของแฟนคลับกับพวกซาแซงอยู่ ดีนะที่มีEXOขนาบอยู่ข้างๆฉันแล้วไหนจะมีเมเนเจอร์คนอื่นมาช่วยอีก พวกเราเลยฝ่าวงล้อมของแฟนคลับกับพวกซาแซงมาได้อย่างปลอดภัย
“ เป็นอะไรไหม “ ดีโอเดินมาจับตัวฉัน
“ ฉันโอเค “ ฉันตอบแล้วก็ทำมือโอเคไปให้ดีโอ
“ ไปกันเถอะ เดี๋ยวพี่ชายสุดหล่อจะพาน้องสาวไปดูห้องซ้อมของพวกเรา “ แบคฮยอนโอปป้าเดินมาเอาแขนของฉันไปคล้องกับแขนของเขา แล้วก็เอียงคอยิ้มจนตาหยีมาให้ฉัน
แล้วแบคฮยอนโอปป้าก็พาฉันมาที่ห้องซ้อมของEXO แล้วพวกEXOก็แยกย้ายกันไปวอร์มร่างกายก่อนที่จะซ้อม
ฉันเลยยกเก้าอี้มามานั่งที่มุมห้องแล้วก็โทรไปหาคุณพ่อคุณแม่กับยัยแก้ม
“ แม่คะพ่อคะ สบายดีไหมคะ หนูคิดถึ๋ง “ ฉันพูดเสียงออดอ้อน
“ สบายดีลูกรู้ไหมแม่คิดถึงหนูมากๆเลย “ คุณแม่ที่เป็นคนรับโทรศัพท์ตอบกลับมา
“ พ่อก็คิดถึงหนูนะ “ เสียงคุณพ่อตะโกนขึ้นมา
“ ฮ่าฮ่าฮ่า “
“แล้วที่พักเป็นไงบ้างอยู่สบายไหม มีอะไรลำบากหรือเปล่า “ คุณแม่ถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง
“ ไม่มีคะ สบายมากๆเลย ตอนนี้หนูมีงานทำแล้วนะคะ “
“ ทำงานอะไร! “ คุณพ่อกับคุณแม่พูดพร้อมกัน
“ ทำงานเป็นแม่บ้านคะ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะพวกเขาไว้ใจได้ เขาไม่ทำอะไรหนูแน่นอน “ ฉันรีบตอบกลับแล้วอธิบายให้คุณพ่อกับคุณแม่ฟัง
“ ไว้ใจได้แน่นะ “ คุณพ่อพูด
“ แน่นอนคะ ไม่ต้องห่วง “
“ รักษาตัวด้วยนะลูก รักลูกนะ แม่ไม่กวนเวลาทำงานหนูล่ะตั้งใจทำงานนะ แล้วลูกก็ตั้งใจเรียนด้วยล่ะ! “ คุณแม่พูด
“ คะ หนูรักพ่อกับแม่นะค่ะ “ แล้วท่านก็ตัดสายไป แล้วฉันก็เลยโทรหายัยแก้มต่อ
“ ฮัลโลยัยเลิฟเป็นไงสบายดีไหมคิดถึงแกจัง “ ยัยแก้มพูด
“ สบายดี ฉันก็คิดถึงแกเหมือนกัน “ แล้วเราก็คุยกันไปเรื่อยๆจนEXO วอร์มร่างกายเสร็จ แล้วไคก็สั่งให้ฉันเปิดเพลง
“ งั้นแค่นี้นะแกเดี๋ยวมาเม้าส์ด้วยต่อ “ ฉันตัดสายจากยัยแก้มแล้วเดินไปเปิดเพลงให้EXO
ตอนที่พวกเค้าเต้นมีเสน่ห์กันมากๆ ท่าเต้นที่มีเอกลักษณ์แล้วก็พร้อมเพรียงแล้วไหนจะหน้าหล่อของพวกเค้าอีก ทำเอาEXO-L อย่างฉันหยุดมองพวกเค้าไม่ได้เลย ><
“ ผมหิวแล้วอะ “ เทาพูดพร้อมกับเอามือมาลูบที่ท้องของตัวเอง
“ จะกินอะไรกันดีล่ะ ? “ ลู่หานโอปป้าถาม
“ ไก่ทอดไหม “ เซฮุนเสนอความคิดเห็น
“ ดีเลยๆ “ พวกEXOพูด
“ แต่ไก่ทอดมันไม่ใช่สไตล์ฉัน “ คริสพูด
“ เดี๋ยวก็รู้ว่ามันอร่อยขนาดไหน “ ลู่หานโอปป้าเดินมาเเตะไหล่คริส
“ แล้วเลิฟยูอยากกินอะไรไหม “ แบคฮยอนโอปป้าถามฉัน
“ ฉันอะไรก็ได้ “
“ งั้นเดี๋ยวฉันโทรสั่งเลยล่ะกัน เดี๋ยวค่อยให้เมเนเจอร์ออกไปเอา “ เลย์พูด แล้วก็เอาโทรศัพท์โทรไปสั่งไก่ทอด
“ มาแล้วไก่ทอดดดดด ! “ เมเนเจอร์เดินเอาไก่ทอดมาให้ในห้องซ้อม
“ เย้ๆๆๆๆ “ พวกEXOส่งเสียงดีใจ แล้วก็ไปช่วยกันรับไก่ทอดจากเมเนเจอร์แล้วเอามาเปิดกินด้วยกัน
“ ลองกินดูสิฮยอง “ ชานยอลยื่นไก่ให้คริส
“ ไก่ทอดไม่ใช่สไตล์ฉัน “ คริสตอบชานยอล
“ ลองดูๆ อร่อยนะ “ ชานยอลทำตาวิ้งๆ แล้วคริสก็ยื่นมือมาหยิบไก่จากชานยอล
ผ่านไป5นาที
“ ไหนว่าไก่ทอดไม่ใช่สไตล์ไง นี้มัน3น่องใหญ่แล้วนะฮยอง “ ชานยอนพูดเสียงดังใส่คริส
“ ฉันว่ามันก็อร่อยดี “ คริสตอบหน้านิ่งๆ
“ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า “ เสียงหัวเราะของพวกเมมเบอร์แล้วก็รวมถึงฉัน
“ เลิฟยู เศษไก่ติดแก้มนะ “ ลู่หานโอปป้าพูดแล้วก็ชี้มาที่แก้มของฉัน
“ ตรงไหนคะ ตรงไหน “ ฉันเอามือปาดแก้มไปทั่ว
“ ยื่นหน้ามาเดี๋ยวเช็ดให้ “ ลู่หานโอปป้าบอก แล้วฉันก็ยื่นหน้าไปหาลู่หานโอปป้าเอามือมัดปัดเศษไก่ที่แก้มให้ฉัน แล้วก็มีเสียงฮือฮาจากพวกเมมเบอร์ดังขึ้น
“ วิ๊ดวิ๊ว “ เสียงพวกEXO แล้วจู่ๆดีโอก็มองมาทางฉันแล้วก็เหลือกตาใส่ ฉันเลยเหลือกตากลับไปให้ดีโอ เป็นอะไรของเค้าเนี่ยอยู่ๆก็เหลือกตาใส่ ชิชะ!
“ ตอนบ่าย2 พวกเรามีถ่ายแบบเลิฟยูไปกับพวกเรานะ “ เลย์พูด
“ ไปสิ >< “ ฉันยิ้มตอบกลับไปให้เลย์
ไรท์ขอโทษจริงๆนะที่มาอัพช้าอย่าโกรธกันนะ T^T
พวกEXOไปถ่ายแบบจะมีอะไรวุ่นๆเกิดขึ้นไม่นะ ???
ความคิดเห็น