คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่4เหตุการณ์ในห้อง
ตอนที่4
“ กรี๊ดดดดดด! “
“ เห้ยยยยย!”
ภาพที่ฉันเห็นในห้องนอนของลู่หานโอปป้าทำให้ฉันต้องกรี๊ดออกมา เป็นเพราะว่าลู่หานโอปป้ากำลัง……เปลี่ยนเสื้อ >/////< แผงอกขาวๆ มีซิกแพคเล็กตรงหน้าท้องของโอปป้า ผิวขาวยังกะหิมะ อ้ายยยย! ไม่ไว้แล้วเลือดกำเดาจะไหลแล้ว
“ เข้ามาได้ยังไงเนี่ยยย! “ ลู่หานตะโกนใส่ฉัน
“ ฉันจะเข้ามาทำความสะอาดคะ” ฉันตอบพร้อมกับทำตาหวานเยิ้ม
“ หน้าเธอแปลกๆนะเลิฟยู หื่นๆยังไงไม่รู้ T^T “ ลู่หานมองฉันพร้อมกับทำหน้าตาเหมือนกลัวฉันอยู่
“ ฉันปกติดีคะ~ “ พูดเสียงสั่นๆไปให้ลู่หาน
“ ฉันว่าไม่ปกติแล้วล่ะ เธอเลือดกำเดาไหลด้วยนะ “ ลู่หานทำหน้าตกใจแล้วก็ชี้มาที่จมูกของฉัน
ฉันเลยเอามือมาแตะที่จมูกแล้วก็รู้ว่าสิ่งที่ลู่หานโอปป้าบอกมันคือเรื่องจริง เลือดกำเดาของฉันกำลังไหลออกมา แล้วก็ออกมาเยอะสะด้วย นี้เราหื่นขนาดนี้เลยหรอ - -‘
“ ออ สงสัยอากาศร้อนไปมั้ง ไม่มีอะไรหรอก ฮ่าฮ่าฮ่า “ ฉันโกหกลู่หานโอปป้า
“ งั้นฉันออกไปข้างนอกนะ “ ลู่หานโอปป้ารีบใส่เสื้อแล้วก็วิ่งออกจากห้องไป
นี้มันจะโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่นะ โชคดีคงเป็นเรื่องที่ฉันเห็นลู่หานโอปป้าตอนถอดเสื้อ >< แต่โชคร้ายคงเป็นที่ลู่หานโอปป้าเห็นฉันตอนเลือดกำเดาไหลแล้วอย่างนี้ลู่หานจะว่าฉันเป็นคนหื่นไหมเนี่ยเล่นไหลสะเยอะเลย ไปหมดแล้วภาพพจน์สาวสวยน่ารักสดใสของฉันกลายเป็นเด็กจอมหื่นแทนแล้ว T0T
พอฉันทำความสะอาดห้องนอนของทุกคนเสร็จฉันก็ไปอาบน้ำทันทีเพราะว่าเหงื่ออกเยอะมาก นี้ถ้าไม่รีบอาบน้ำสงสัยตัวฉันคงขี้เกลือขึ้นแล้ว - -
“ มีใครอยู่ข้างนอกไหม? “ เสียงของไคดังมาจากในห้องน้ำที่ฉันกำลังเดินผ่าน
“ มีอะไรหรอไค “ ฉันตะโกนตอบไค
“ เลิฟยู วานช่วยไปเอาผ้าขนหนูในห้องให้หน่อยสิ “ ไคตะโกนบอก
“ ได้ๆ งั้นแปปนึงนะ “ ฉันรีบเดินไปที่ห้องของไคเพื่อไปเอาผ้าเช็ดตัว แล้วก็เจอดีโอที่กำลังเช็ดผมอยู่ในห้อง เห็นแบบนี้แล้วฉันเขินอะ ไคกับดีโออยู่ห้องเดียวกันด้วย ฉันเป็นชิปไคโดนะ เขินนนน ><
“ มีอะไรหรอ “ ดีโอถามฉันในตอนที่ตัวเองกำลังเช็ดผมอยู่
“ มาเอาผ้าเช็ดตัวให้ไค “ ฉันตอบแล้วก็เดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว
“ ทำไมไคไม่มาเอาเองฮ่ะหรือเรียกคนอื่นก็ได้ทำไม่ต้องเธอด้วย “ ดีโอพูดเสียงดุ ทำอย่างนี้แสดงว่าหึงไคใช่ไหมๆ อาการนายมันฟ้องนะดีโอ ><
“ ฉันเดินผ่านพอดี “ ฉันตอบดีโอที่กำลังทำหน้าเหมือนหึงไค?? อยู่
“ ทีหลังอย่าเข้าห้องใครง่ายๆนะ ผู้ชายเชื่อใจไม่ค่อยได้หรอก เธอยิ่งน่ารักๆ อยู่ “ ดีโอบอกกับฉัน ทำไมล่ะพูดแปลกนะดีโอช่างเถอะไม่มีอะไรหรอก เพราะนายกำลังหึงไคอยู่นายเลยพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ฮ่าฮ่าฮ่า
“ เธอไปเถอะเดี๋ยวฉันเอาผ้าเช็ดตัวไปให้ไคเอง” ดีโอบอก อ้ายยย มีการเอาผ้าเช็ดตัวไปให้ด้วย ><
“ รับทราบค่ะ “ ฉันบอกดีโอแล้วก็เดินออกไป
ดีโอPart
ยัยนี้ชั่งไม่รู้อะไรสะเลยว่าตัวเองตอนนี้มันน่ารักขนาดไหน ผมสีเขียวที่ปล่อยลงมา เหงื่อออกที่ใบหน้าแล้วก็ตามลำตัว เสื้อผ้าที่เปียกจากเหงื่อที่ทำความสะอาดบ้าน รวมแล้วมันดูน่ารักแล้วก็เซ็กซี่เล็กๆด้วย มันน่าจับกดจริงเลย -///- แต่ผมไมทำอะไรเธอหรอก แม้ความจริงอยากทำขนาดไหน -//- ผมมันสุภาพบุรุษนะ แต่ถ้าเธอไปเข้าห้องคนอื่นที่ไม่ใช่ห้องผมก็ไม่แน่หรอก เพราะเธอในสภาพนี้มันน่ารักสุดๆเลย ผมถึงเตือนไม่ให้เธอเข้าห้องใครง่ายๆไง ก็คนมันหวงนิ! พวกเราเป็นผู้ชาย ขึ้นชื่อว่าผู้ชายยังไงก็ไว้ใจไม่ได้หรอก
เลิฟยูPart
ฉันเดินออกมาจากห้องดีโอแล้วก็ตรงมาที่ห้องน้ำ แล้วก็ตะโกนบอกกับไคที่อยู่ในห้องน้ำว่า
“ ไค เดี๋ยวดีโอเอาผ้าเช็ดตัวมาให้นะ ^^ “ ฉันพูดไปยิ้มไป ถ้าเอาผ้าเช็ดตัวมาให้แล้วจะทำอะไรต่อนะเขินๆ คิดลามกมากๆเลยเรา >///<
“ อืม “ ไคตะโกนตอบกลับมา แล้วฉันเดินไปเข้าห้องน้ำ ห้องถัดๆไปเพื่ออาบน้ำ ได้อาบสักที กว่าจะได้อาบขี้เกลือแทบขึ้น - -‘
วันนี้ฉันไม่ต้องทำกับข้าวเพราะว่าวันนี้ชานยอลกับดีโอจะเข้าครัวเอง เห็นว่าจะทำต็อกโบกีพวกEXOเลยดีใจกันใหญ่ ฉันก็อยากกินนะ >< ระหว่างที่รอฉันเลยเอาโน๊ตบุ๊คของฉันล่งมาทำรายงานข้างล่าง
“ ทำอะไรหรอ “ แบคฮยอนเดินมานั่งข้างๆฉัน
“ ทำรายงานส่งอาจารย์ค่ะ “ ฉันตอบแบคฮยอน
“ งั้นฉันช่วยนะ “ แบคฮยอนถาม
“ ได้เลย ^^ “ ฉันยิ้มไปให้แบคฮยอน แล้วฉันก็ทำรายงานกับแบคฮยอนไปเรื่อยๆจนมีเสียงตะโกนของชานยอลที่ดังขึ้นมา
“ เสร็จแล้วคร้าบบบบ ต็อกโบกี “ ชานยอลตะโกน เหมือนเรียกพวกเมมเบอร์ให้มาที่โต๊ะ
“ น่ากินมากๆเลย “ ฉันบอกกับชานยอล
“ งั้นก็กินเยอะๆนะ “ ดีโอบอกแล้วก็ยิ้มให้ฉัน
แล้วฉันก็กินต็อกโบกีกับพวกEXO ชานยอลกับดีโอทำกับข้าวเก่งมากๆเลย อาจจะเก่งกว่าผู้หญิงบ้างคนสะอีก ใครได้สองคนนี้เป็นแฟนต้องโชคดีมากๆเลย ><
“ ดีโอฮยองทำไมเดี๋ยวนี้เดียร์น่าไม่มาหาฮยองเลยล่ะ “ เทาถามดีโอที่กำลังกินอยู่
“ ไม่รู้สิ ทำไมล่ะ “ ดีโอตอบเสียงเรียบ
“ ผมคิดถึงเธอมากๆเลย “ เซฮุนพูดเสริมขึ้น
“ ทำไมไม่ไปหากันเลยล่ะ “ ดีโอพูดน้ำเสียงหงุดหงิด แล้วลุกหนีไป
ทำไมดีโอต้องแสดงออกอย่างนั้นนะ แล้วคนที่ชื่อเดียร์น่าเป็นใครกัน อยากรู้จริงๆเลย แต่คงไม่มีใครบอกฉันหรอก T^T แล้วพอกินเสร็จพวกEXO ก็ช่วยกันเก็บโต๊ะ แล้วลู่หานโอปป้ากับเฉินก็ช่วยยกจานมาไว้ในครัว
“ เลิฟยูให้ฉันช่วยล้างไหม “ เฉินถามแล้วก็เดินมาที่ซิงค์ล้างจาน
“ ไม่ต้องหรอกค่ะ “ ฉันยิ้มให้เฉิน แล้วเฉินก็เดินออกไปหาพวกเมมเบอร์ แล้วลู่หานก็เดินมาสะกิดไหล่ฉัน นี่ฉันนึกว่าลู่หานโอปป้าออกแล้วนะเนี่ย ตกใจหมด - -‘
“ พรุ่งนี้เธอว่างไหม ? “ ลู่หานโอปป้าถาม
“ ว่างคะ พรุ่งนี้ฉันไม่มีเรียน ทำไมหรอคะ ? “ ฉันตอบกลับลู่หานโอปป้า
“ อยากไป SM กับพวกฉันไหม? “ ลู่หานโอปป้าเน้นคำว่าSM
“ อยากสิคะ “ ฉันตอบแล้วทำตาวิ้งๆให้ลู่หานโอปป้า
“ งั้นพรุ่งนี้ไปบริษัทกับพวกเรานะ อย่าตื่นสายล่ะต้องรีบเข้าบริษัทแต่เช้าเพราะว่าช่วงบ่ายพวกเรามีถ่ายแบบ ^^ “ ลู่หานโอปป้าเอามือเขย่าหัวฉัน ทำอะไรเนี่ยเขินนะคะ
“ หน้าแดงหมดแล้ว ฮ่าฮ่าฮ่า น่ารักจัง “ แล้วลู่หานโอปป้าก็เดินออกไป เอามือมาเขย่าหัว ชมว่าน่ารักอะไรกันเนี่ยลู่หานโอปป้าทำไมทำตัวมุ้งมิ้งอย่างนี้ คิดอะไรอยู่นะ…… ><
ล้างจานเสร็จฉันก็กลับมานั่งทำรายงานต่อให้เสร็จ เพราะแบคฮยอนช่วยแท้ๆเลยอีกนิดเดียวฉันก็จะเสร็จแล้ว นายนี่ก็เก่งเหมือนกันนะแบคฮยอน ฮ่าฮ่าฮ่า
“ ช่วยทำต่อไหม “ แบคฮยอนเดินมาถามฉัน
“ ดีเลย “
แล้วพวกเราก็นั่งทำรายงานกันไปเรื่อยๆจนเสร็จ……
“ ขอบคุณมากนะแบคฮยอน “ ฉันขอบคุณแบคฮยอน
“ ตอบแทนเป็นเรียกฉันว่าโอปป้าได้ไหม ? “ แบคฮยอนยื่นข้อเสนอ
“ ได้สิคะ แบคฮยอนโอปป้า ^^ “
“ พรุ่งนี้ฉันไปบริษัทกับพวกโอปป้าด้วยนะ “ ฉันเล่าให้แบคฮยอนโอปป้าฟัง
ไปบริษัทกับพวกEXO ><ฉันจะเจอกับอะไรมั่งนะ อยากให้ถึงพรุ่งนี้แล้วๆจัง
***จบตอนที่4 แล้วนะใครไม่เม้นต์ลู่หานงอลจริงๆนะ
ความคิดเห็น