ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO XOXO(exo x you) รักหมดใจยัยแม่บ้าน

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3 ขนมเค้ก

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 58


    ตอนที่3

            หนึ่งวันแล้วสินะที่ฉันได้มาอยู่บ้านเดียวกันกับ EXO วงที่ฉันคลั่งไคล้มากที่สุด >< หนึ่งวันที่ผ่านมาทุกสิ่งทุกอย่างมันเหมือนกับความฝัน ความฝันที่ฉันฝันมาตลอดว่าสักวันจะได้มาอยู่กับ EXO ความฝันที่จะได้คุยกับคนๆนั้นลู่หานโอปป้า >///<   ตอนที่ฉันกำลังคิดอยู่นั้น ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา แต่เบอร์ใครนะไม่เห็นรู้จักเลย !?

    “ ตื่นหรือยัง ? “ ปลายสายพูดขึ้น แต่เสียงคุ้นๆนะเหมือนกับเสียงดีโอเลย

    “ ตื่นแล้ว แต่ว่าใครโทรมาหรอ ? “ ฉันถามเพื่อความมั่นใจ

    “ ดีโอเอง “ ฉันเดาผิดสะที่ไหน (- -)

    “ ออ มีอะไรหรอ ทำไมไม่มาตามที่ห้องล่ะ แล้วไปเอาเบอร์ฉันมาจากไหน ?

    “ เอามาจากพี่ชอนซานะ พอดีฉันกำลังทำขนมเค้กแล้วมันยุ่งๆ เลยไม่มีเวลาขึ้นไปตาม ฉันก็เลยโทรหาเธอแทน แล้วฉันก็อยากให้เธอมาช่วยฉันหน่อย “

    “ ทำขนมเค้กหรอ !! แปปนึงนะ “ ขนมเค้ก~ขนมเค้ก ของโปรดของฉัน

     




    “ ทำหน้าตาฟินมากเลยนะเลิฟยู “ ดีโอยิ้มขณะที่มองฉันตอนกำลังดูเค้าทำขนมเค้ก

    “ เค้กคือของโปรดของฉันเลยนะ “ ฉันยิ้ม พร้อมกับทำมือรูปหัวใจไปให้ดีโอ

    “ งั้นช่วยฉันแต่งหน้าเค้กหน่อยนะ “ ดีโอพูด พร้อมกับส่งครีมแต่งหน้าเค้กมาให้

    “ ไม่สวยอย่าว่ากันนะฉันเก่งแต่เรื่องกินนะ ฮ่าฮ่าฮ่า “ ฉันหัวเราะ แล้วก็เริ่มบีบครีมลงบนหน้าเค้ก

    ปิ้ด ปิ้ด ปิ้ด (เสียงบีบครีม) หน้าของดีโอ (-0-)

    “ เธอวาดรูปอะไรหรอ “ ดีโอถาม พร้อมกับทำหน้าอึ้งๆใส่ฉัน

    “ ฉันวาดรูปคิ้ตตี้ “ ตอบอย่างมั่นใจ เหมือนคิตตี้จะตายแค่วาดหนวดข้างละ5เส้น  ดอกไม้ทัดหนูเป็นรูปดอกทานตะวัน ฉันว่ามันน่ารักดีนะ J

    “ ทำอะไรกันหรอ “ ลู่หานเดินเข้ามาในครัว พร้อมกับทำหน้าสงสัย

    “ แต่งหน้าเค้กอยู่ น่ารักไหม? ฉันวาดรูปคิตตี้การ์ตูนที่ลู่หานโอปป้าชอบด้วยนะ “ พูดแล้วก็ส่งยิ้มแบบเขินอายไปให้ลู่หาน

    “ ไหนๆ ขอดูหน่อย “ ลู่หานเดินมายืนข้างฉัน แล้วก็ยื่นหน้าเข้ามาดู

    “ ฉันว่ามันแปลกๆนะ “ ลู่หานบอก

    “ อะแฮ่ม! ผมว่าฮยองอยู่ใกล้กับเลิฟยูเกินไปนะ “ ดีโอพูดหน้ามุ่ย  ลู่หานเลยขยับไปยืนข้างดีโอแทนแล้วก็บอกกับดีโอว่า

    “ งั้นฉันไปรอที่โต๊ะนะ “ ลู่หานเดินเกาหัวออกไป

    “ เสร็จหรือยังเลิฟยู ฉันจะได้ยกออกไป “ ดีโอถาม แล้วก็ทำหน้าโกรธใส่ฉัน

    “ เสร็จแล้วล่ะ นายโกรธอะไรหรอ? “ ฉันถามดีโอ

    “ เปล่า งั้นยกไปล่ะนะ “ ดีโอยกเค้กออกไป พร้อมทำหน้าเชิดงอนเหมือนเด็ก

    “ เป็นอะไรของเค้านะ “ ฉันพึมพำกับตัวเองเบาๆ



    " ทำไมเค้กหน้าตาเป็นอย่างนี้ล่ะ " ซูโฮถามแล้วทำหน้าตกใจ
    " มันคือรูปก็อตซิลาใช่ไหม ?! " เฉินถาม
    " ไม่ๆผมว่ามันคือรูปปลาหมึกมากกว่า " เซฮุนพูดขึ้น
               จะมีใครตอบถูกไหมเนี่ย คำตอบแต่ละคนทำร้ายคิตตี้ของฉันมากๆเลย T^T
    " ฉันตอบถูกใช่ไหมเลิฟยู มันคือปลาหมึกใช่ไหม! " เซฮุนทำหน้าตื่นเต้น
    " ไม่มีใครตอบถูกเลย - -' " ฉันตอบเซฮุน
    " อ้าวววว " EXOพูดพร้อมกัน
    " แล้วมันคือรูปอะไรล่ะ " ไคที่เงียบมานานถามขึ้น
    " มันคือคิตตี้ " ลู่หานตอบ
    " เหมือนคิตตี้ตรงไหน " เซฮุนพูด ถ้าฉันไม่เสียดายความหล่อของนาย ฉันจะข่วนหน้านายเดี๋ยวนี้เลยเซฮุน !
    " ก็นายมันไม่มีจิตวิญญาณของศิลปินนะสิเซฮุน เราหัวอกเดียวกันฉันเข้าใจเธอนะเลิฟยู " คริสพูดพร้อมทำตาปริบๆใส่ฉัน
    " ฉันว่าเรากินเค้กกันเถอะฉันหิวแล้ว " ซิ่วหมินพูดขึ้นพร้อมยกส้อมขึ้นมาเตรียมกินเค้ก
    " งั้นกินล่ะนะ ! " ชานยอลกับแบคฮยอนพูดพร้อมกันแล้วก็เริ่มลงมือจิ้มส้อมไปที่เค้กคิตตี้
    " หยุดนะ ! " ดีโอตะโกนเสียงดัง
    " ต้องตัดแบ่งกันสิ กินอย่างนี้เดี๋ยวก็ได้กินกันไม่ครบพอดี พวกนายชอบกินเยอะๆอยู่ " ดีโอทำเสียงดุใส่ชานยอลกับแบคฮยอน
    " ฉันงอลนายแล้วดีโอ " ชานยอลพูดพร้อมกับยกนิ้วโป้งให้ดีโอ
    " งอลฉันก็ไม่ต้องกินเค้กนะ " ดีโอทำกวนประสาทใส่ แล้วก็ทำท่าเหมือนจะยกเค้กคิตตี้ไปเก็บ
    " ฉันหายงอลนายแล้ว " ชานยอลทำพูดแล้วก็ลดมือลง
             
                 EXOนิสัยซนๆ น่ารัก เอาแต่ใจพวกเค้าทำตัวเหมือนเด็กๆเลย เวลาฉันอยู่ใกล้พวกเค้าแล้วรู้สึกอบอุ่นมากๆ.... 
                 แล้วดีโอก็ตัดเค้กแบ่งให้ทุกคน แต่ฉันสงสัยมากเลย เวลากินพวกนายช่วยกินแบบคนปกติเค้ากินกันได้ไหมห๊าา ! ทำไมต้องคุยกันเสียงดังเหมือนอยู่ในตลาดกันด้วย กลัวคนเค้าไม่รู้หรอว่ามีคนอยู่บ้าน -0-

    " แล้ววันนี้เธอมีเรียนกี่โมง " เลย์ที่นั่งข้างๆถามฉัน
    " 10โมงค่ะ ทำไมหรอ " 
    " วัันนี้เป็นวันหยุดของพวกเรา ฉันกับลู่หานฮยอง และก็เมเนเจอร์ว่าจะออกไปซื้อของกันนะแล้วมันเป็นทางผ่านของมหาลัยของเลิฟยูพอดี ฉันเลยว่าจะไปส่งเลิฟยูน่ะ "
    " ออ ถ้างั้นก็ได้ค่ะ " ฉันตอบเลย์
    " ถ้าพวกนายกินกันเสร็จแล้ว ก็เอาจานไปไว้ที่ซิงค์ล้างจานนะ เดี๋ยวฉันมาล้างให้ " ฉันบอกแล้วEXOที่กำลังกินเค้กกันอยู่
    "  ได้เลย " EXO ตะโกนขึ้นพร้อมกัน ทำไมพวกนายถึงขยันทำตัวน่ารักกันจังกลัวฉันชอบพวกนายน้อยลงหรือไง แค่นี้EXO-L อย่างฉันใจก็ละลายอยู่แล้ว >< 

         
           พอฉันแต่งตัวเสร็จก็รีบลงมาล้างจานที่พวกEXOเอามาไว้ที่ซิงค์ล้างจานเพราะฉันกลัวว่าจะไปไม่ทันเข้าเรียน
    " เลิฟยูล้างจานเสร็จหรือยัง " เสียงของเลย์ดังมาจากหน้าบ้าน
    " เสร็จแล้วค่ะ " ฉันตอบเลย์แล้วก็รีบเดินออกไป
    " จะแวะซื้ออะไรก่อนเข้ามหาลัยไหม " เลย์ถาม พร้อมกับเปิดประตูข้างคนขับแล้วก็เข้าไปนั่ง
    " ไม่ล่ะ " ฉันเปิดประตูหลังเข้าไปนั่ง
    " รอฮยองด้วยยย ! " เสียงตะโกนของลู่หานโอปป้า แล้วก็รีบวิ่งมาที่รถแล้วก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งข้างๆฉัน >< เอาอีกแล้วๆลู่หานทำฉันเขิลอีกแล้วววววว
    " ไปเลยครับเมเนเจอร์ " เลย์บอกเมเนเจอร์ให้ขับรถออกไป
                                                                                 
                                                                                            ...................เงียบ...............
              นี้คือสิ่งที่กิดขึ้นบนรถตอนนี้ เลย์ก็เอาแต่นอนหลับ เมเนเจอร์ก็ตั้งใจขับรถ ลู่หานก็นั่งฟังเพลงถ้าเป็นพวกเค้าคงชินกันแต่สำหรับฉันบรรยากาศอย่างนี้มันน่าอึดอัดที่สุดเลย T^T

    " เธอมาอยู่ที่นี้มีเพื่อนหรือยัง " ลู่หานถามขึ้นมาทำลายความอึดอัด
    " ยังไม่มีใครที่สนิทเลยคะลู่หานโอปป้า " นี้ฉันพูดเพาะไปไหมเนี่ย ฮ่าฮ่าฮ่า
    " แต่ฉันก็เป็นเพื่อนเธอนะ เพื่อนที่เป็นห่วงเธอมากๆ " ลู่หานโอปป้าพูดเสียงแพ่วเบา
    " ว่าไงนะคะ " ฉันถามลู่หานโอปป้าเพราะไม่ค่อยได้ยิน เมื่อกี้ลู่หานพูว่าอะไรนะ ห่วงๆอะไร ?????
    " ป่าวๆ แค่บอกว่าพวกเราเป็นเพื่อนเธอนะ ฮ่าฮ่าฮ่า "  
    " เลิฟยูจะให้พี่จอดตรงไหน ? " พี่เมเนเจอร์ถาม
    " จอดตรงหน้ามหาลัยก็ได้ค่ะ " 
    " ตอนเย็นให้ฉันมารับไหม? " เลย์ที่เพิ่งตื่นถามฉันตอนกำลังลงจากรถ
    " ไม่ต้องหรอก ขอบคุณนะค่ะทุกคน " ฉันยกมือบายๆคนในรถแล้วเดินเข้ามหาลัย
    " เลิฟยู! ตั้งใจเรียนนะครับ" ลู่หานที่ลดกระจกรถลงแล้วตะโกนเรียกฉันพร้อมกับยกมือบายๆ
         ฉันหันไปมองแล้วก็พยักหน้าให้ลู่หานโอปป้า ทำโมเมนต์มุ้งมิ้งๆอีกแล้วนะลู่หานโอปป้าแค่นี้เลิฟยูก็ชอบลู่หานโอปป้าจนถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว >///////< 
    " นั้นใครน่ะ ที่มาส่งนักเรียนทุน " 
    " หล่อมากอะแก เหมือนกับดาราเลย >< "
    " หน้าตาเหมือนลู่หานEXOเลย " 
    " เด็กใหม่เนี้ยนะรู้จักกับลู่หานEXO เป็นไปไม่ได้หรอก ฮ่าฮ่าฮ่า "
        เสียงของนักศึกษาคนอื่นคุยกันตอนที่เห็นลู่หานลดกระจกลงแล้วตะโกนเรียกฉัน ทำไมล่ะ! คนอย่างฉันจะรู้จักกับลู่หานEXOแล้วมันผิดตรงไหนฮ่ะ ฉันสวยนะมีแต่คนบอก คิดแล้วอารมณ์เสียแต่เช้าเลยวุ้ย !


         เลิกเรียน
    " วันนี้พอแค่นี้นะครับนักศึกษา แล้ววันศุกร์เอารายงานที่อาจารย์สั่งไปมาส่งด้วยนะครับ " เสียงของอาจารย์บอกกับนักศึกษาทุกคนที่อยู่ในห้อง
               เปิดเรียนมาไม่เท่าไรก็มีการบ้านแล้ว ฮือฮือ T0T ฉันขี้เกียจทำรายงานจัง รีบกลับบ้านไปทำงานบ้านดีกว่า ทำงานเสร็จเร็วจะได้มานั่งทำรายงาน


         หอพัก EXO
    " กลับมาแล้วคะ ฉันตะโกนบอกEXOที่อยู่ในบ้าน
    " กลับมาแล้วหรอเลิฟยู " ซิ่วหมินที่เดินมาพร้อมกับขนมในมือถามฉัน
    " แล้วซิ่วหมินโอปป้าไม่ไดเอตหรอคะ? " 
    " ฮยองก็บอกตลอดเเหละว่าจะไดเอต " ชานยอลที่นั่งเล่นกีต้าร์อยู่พูดขึ้นมา
    " ฮ่าฮ่าฮ่า งั้นฉันไปทำงานบ้านก่อนนะ " ฉันบอกกับซิ่วหมินโอปป้า
    " อืม ทำห้องฉันให้สะอาดที่สุดนะ ฉันไม่ชอบความสกปรก " ซิ่วหมินโอปป้าบอก
    " จะทำให้สะอาดจนไม่มีฝุ่นลอยอยู่ในอากาศเลยคร้าาาา " ฉันกวนประสาทใส่ซิ่วหมินโอปป้า
    " ดีๆ ฉันชอบ " ซิ่วหมินโอปป้าตอบ สะอาดเกินไปไหมเนี่ย (- -') คนสวยล่ะเพลีย 
         ฉันทำความสะอาดห้องในบ้านเกือบหมดแล้ว เหลือแค่ห้องนอนของEXOเท่านั้นล่ะฉันก็จะทำงานบ้านเสร็จแล้ว พูดแล้วรีบทำดีกว่าจะได้ไปทำรายงานส่งอาจารย์ ห้องแรกเซฮุนกับเทาฉันเข้าไปเห็นเซฮุนกำลังนั่งส่องIGนางแบบอยู่ ส่วนเทาก็ดูสารคดีแพนด้าคือแบบอื้ม....
         ห้องที่สองซูโอกับคริส ห้องของพวกเค้ามีแต่ของแพงๆทั้งนั้นเลย นี้ถ้าฉันทำอะไรในห้องพวกนายพังแล้วฉันจะเอาปัญญาที่ไหนมาใช่คืนเนี้ย T0T
        ห้องที่สามเฉิน เฉินนั่งอ่านหนังสือธรรมมะอยู่บนเตียง นี้ก็ธรรมมะธรรมโมเกิ๋น กะจะบรรลุธรรมเลยหรือไง -0- และก็ห้องต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งห้องของ............. ลู่หานโอปป้า >/////< ความจริงใช่ไหมที่ฉันจะได้เข้าห้องนอนของลู่หานโอปป้า แค่คิดก็ฟินแล้วว
     ก็อก ก็อก ก็อก (เสียงเคาะประตู) สงสัยไม่อยู่ ดีล่ะฉันจะได้แอบบขโมยเสื้อลู่หานโอปป้าไปซุกใต้หมอน ฮ่าฮ่าฮ่า ><
     

     " กรี๊ดดดดดดดดด! 

      " เห้ยยยยยย ! "

     




    เลิฟยูเจออะไรนะถึงได้กรี๊ดขนาดนี้ >////< ??????
    ไรท์ขอโทษจริงๆนะที่หายไปสะนานเลย T^T ไรท์สัญญาจะรีบมาอัพต่อ อย่าทิ้งฟิคเรื่องนี้ไปนะ รูปลู่หาน/ดีโอ/จอย มาง้อนร้าา
     รักรีดเดอร์ทุกคนนะจุ๊ปๆ 

     








     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×