คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2 ฝันที่เป็นจริงของเลิฟยู
ตอนที่2
“ บ้านหลังนี้หรอที่ฉันต้องมาทำงาน “ ฉันพืมพำกับตัวเอง
ลองกดกริ่งดูดีกว่า ติ้งต่อง ติ้งต่อง ติ้งต่อง ไร้คนตอบรับ (- -‘ ) หายไปไหนกันหมดนะ หรือว่าไม่มีคนอยู่บ้าน? งั้นลองโทรหาคุณชอนซาดูดีกว่า
“ ฮัลโลคะ คุณชอนซาฉันมาถึงบ้านแล้วนะคะ แต่ไม่มีคนตอบรับเลย “ ฉันอธิบายให้คุณชอนซาฟัง
“ ออค่ะ งั้นรอสักครู่นะคะเดี๋ยวฉันจะโทรบอกคนในบ้านให้ “
“ ได้ค่ะ “ แล้วคุณชอนซาก็ตัดสายไป
นี้มีคนอยู่บ้านจริงๆหรอ ออดดังขนาดนี้ไม่ได้ยินกันเลยหรือไง ถ้าไม่มีคนมาเปิดประตูฉันจะพังประตูเข้าบ้านแล้วนะ ตอนที่ฉันกำลังคิดหาวิธีหาทางเข้าบ้านอยู่ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงเปิดประตูบ้าน
“ สวัสดีครับ คุณคือแม่บ้านคนใหม่ใช่ไหมครับ “ เสียงผู้ชายคนนั้นกล่าว แต่เอ๋! ทำไม่เสียงของเค้าเหมือนกับเลย์EXOเลยล่ะ หน้าตาก็เหมือน หรือว่าจะเป็นเลย์EXO ฉันทำตาโตใส่ผู้ชายคนนั้นพร้อมจ้องหน้าเค้า
“ คุณเป็นอะไรหรือเปล่าครับ “ ผู้ชายคนหน้าเหมือน ? เลย์ถามขึ้นมาตอนฉันกำลังจ้องหน้าเค้า
“ คุณนี้ เหมือนกับเลย์EXO เลยนะคะ “ ฉันถามเค้าเหมือนกับกำลังพืมพำ
“ ใช่ครับผม คือEXO เลย์ “
“ อะ อะ อะไรนะคุณคือเลย์EXOหรอ “ ฉันหูฝาดไปหรือเปล่านะว่าเค้าคือเลย์EXO งั้นแสดงว่าฉันจะได้มาอยู่บ้านเดียวกับEXO วงที่ฉันชอบมากที่สุด แล้วฉันก็ได้อยู่บ้านเดียวกับลู่หานโอปป้า โอ้ยฟินนนนนนน ♡////♡
“ งั้นเราเข้าบ้านกันดีกว่าครับคุณ....” อะไรนะ ตอนนี้เลย์ชวนฉันเข้าบ้าน ไม่นะไม่จริงเค้าคิดจะทำอะไรฉันนนน
“ ออ ออ ฉันชื่อเลิฟยูคะ “ ฉันตอบเลย์แบบเขินๆ
“ มาๆเดี๋ยวผมช่วยถือกระเป๋าให้นะ “ เลย์เดินมาหยิบกระเป๋าและเดินนำเข้าไปในบ้าน
ไม่จริงใช่ม้ายยย อ้ายยยยย ! ฉันฝันไปหรือเปล่าเนี่ยที่จะได้มาอยู่กับ EXO
ภายในตัวบ้านมีของเต็มไปหมดเลย แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นพวกเสื้อผ้าของพวกเค้าทั้งนั้นถึงแม้เสื้อผ้าจะเยอะแต่บ้านก็ไม่รกเลยนะไม่เห็นเหมือนห้องของพวกผู้ชายเลย แต่ว่าเสื้อของลู่หานโอปป้าฉันอยู่ตรงไหนนะจะแอบขโมยไปซุกใต้หมอนสักหน่อย ^//^
พอเดินมาถึงชั้น2เลย์ก็แนะนำกับฉันว่าเป็นห้องนอนของใครบ้าง ต้องทำความสะอาดอะไรบ้าง แล้วเค้าก็เดินไปส่งฉันที่ห้องพัก ถ้าฉันจำไม่ผิดเลย์บอกว่าห้องข้างๆฉันคือห้องของเฉิน
“ ถึงห้องแล้วนะครับ เลิฟยูเริ่มทำงานได้เลย เดี๋ยวผมขอตัวไปนอนต่อนะเพราะเมื่อคืนเพิ่งกลับจากงานที่ฮ่องกง เพิ่งลงเครื่องเมื่อตอนตี5 นี้เอง “ เลย์พูดและก็หาวไปด้วย ถึงว่าล่ะฉันกดออดแทบตายไม่มีใครมาเปิดประตูให้สักคน คงเพลียกันมากสินะ อยากไปดูแลจังโดยเฉพาะลู่หานโอปป้า ฉันจะดูแลอย่างดีเลย >ω<
ฉันทำงานบ้านทุกอย่างเสร็จตั้งแต่5โมงเช้า ฉันเลยมีเวลาเดินสำรวจรอบๆบ้าน บ้านหลังนี้มีห้องนอนอยู่9ห้อง ซึ่งห้องแรกเป็นห้องของเซฮุนกับเทา ตามด้วยแบคฮยอนกับชานยอล เลย์ คริสกับซูโฮ ดีโอกับไค ซิ่วหมิน ลู่หาน เฉิน และก็ห้องของฉันเป็นห้องสุดท้าย มีห้องน้ำ 4ห้อง มีห้องครัว และก็ห้องนั่งเล่นอยู่ตรงกลาง ห้องซ้อมเต้นอยู่ห้องข้างๆห้องรับแขก พอเดินดูรอบบ้านเสร็จก็ประมาณ5โมงครึ่งฉันเลยเข้าไปในครัวเพื่อที่จะทำกับข้าวให้EXO กินกันตอนกลางวัน แต่ฉันก็ต้องตกใจเมื่อเห็นดีโอกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว ดีโอยืนทำกับข้าวอยู่หน้าเตา แล้วเค้าก็ใส่ผ้ากันเปื้อนด้วยล่ะ ผู้ชายทำกับข้าวแล้วใส่ผ้ากันเปื้อน...มันน่ารักมากๆเลย ><
“ คุณเป็นใคร “ ดีโอถามฉันเมื่อเค้าเห็นว่าฉันมายืนข้างๆเค้า
“ ออฉันเป็นแม่บ้านคนใหม่คะ “ แต่จู่ๆดีโอก็เงียบไป...
ดีโอ Part
ถ้าผมจำไม่ผิดผู้หญิงคนนี้คือยัยเด็กผู้หัวเขียวที่ผมเจอในร้านวันนั้น เธอมาอยู่ตรงนี้ได้ยังไงกันผมฝันไปหรือเปล่านะ ใครก็ได้ช่วยตอบผมที
“ เป็นอะไรหรือเปล่าคะ “ เธอถามผมพร้อมกับทำหน้าสงสัย
“ เปล่าครับ คุณชื่ออะไรหรอ ? “ ผมถามเธอด้วยอาการเขิน แต่แม่เจ้า! หวังว่าเธอคงไม่จับได้นะว่าผมกำลังเขินเธออยู่ -///-
“ ฉันชื่อว่าเลิฟยูคะ เรียกเลิฟเฉยๆก็ได้คะ “ เธอชื่อเลิฟยูหรอ ชื่อน่ารักจัง...
เลิฟยู Part
ฉันตอบดีโอว่าฉันชื่ออะไร แต่ว่าทำไมดีโอต้องยิ้มแก้มปริอย่างนั้นล่ะ อย่ายิ้มได้ไหมฉันเขินนะ
“ แล้วนายกำลังทำกับข้าวอะไรหรอ ? “ ฉันถามเพราะเค้าทำมันได้น่ากินมากกกก น้ำลายฉันจะไหลลงกระทะที่ดีโอกำลังทำกับข้าวแล้ว
“ ออ สปาเก็ตตี้น่ะ อยากลองชิมดูไหม “ ไม่พูดเปล่า ดีโอเอาส้อมมาม้วนสปาเก็ตตี้ในกระทะแล้วส่งมาให้ฉัน
อร่อยอะ เค้าเป็นผู้ชายแบบไหนกันเนี่ยทำไมถึงทำกับข้าวอร่อยแบบนี้ ≧ω≦
“ เป็นไงมั้ง อร่อยไหม “ เค้าถามพร้อมกับยิ้มเล็กๆส่งมาให้ฉัน
“ อร่อยมากๆเลยล่ะ นายนี่ทำกับข้าวอร่อยมากๆเลยนะ วันหลังสอนฉันทำบ้างสิ ฉันทำกับข้าวไม่ค่อยเก่งทำไร “
“ ได้สิ จะสอนให้ทุกอย่างเลย “ น่ารักจริงๆเลยนะผู้ชายคนนี้
“ งั้นเดี๋ยวฉันไปตามพวกเมมเบอร์มากินข้าวนะ เธอก็ยกกับข้าวไปที่โต๊ะเลยล่ะกัน “ แล้วดีโอก็เดินขึ้นบันไดไปยังห้องนอนของพวกเมมเบอร์
ขณะที่ฉันกำลังเตรียมจานเพื่อที่จะเอาไปที่โต๊ะกินข้าว ก็มีใครคนหนึ่งมาจะเปิดตู้เย็นแล้วเค้าคนนั้นก็ทักฉันว่า
“ คุณคือแฟนคลับหัวเขียวที่เป็นลมในร้านกาแฟ วันนั้นใช่ไหม “ ฉันหันไปมอง
คะ เค้าคือลู่หานEXO เค้าคือคนที่ฉันอยากเจอมากที่สุดและตอนนี้เค้าก็กำลังพูดกับฉันอยู่
“ ชะ ชะ ใช่คะ คุณจำได้ด้วยหรอคะ “ ฉันตอบ พร้อมกับอาการหน้าแดง ฉันเดาได้เลยว่าตอนนี้หน้าฉันคงแดงกว่ามะเขือเทศแน่นอนเลย ฉันฟังธง !
“ จำได้อยู่แล้วครับ “
“ แล้วคุณมาทำอะไรที่นี้หรอ ? “ ลู่หานถามพร้อมกับทำหน้าสงสัย
“ ฉันเป็นแม่บ้านคะ ชื่อเลิฟยู “
“ ชื่อเลิฟยูหรอ ชื่อน่ารักจัง เลิฟยูที่แปลว่ารักคุณใช่ไหม “ ลู่หานทำหน้าน่าตาน่ารักใส่ฉัน พอได้แล้วนะลู่หานโอปป้าอย่าทำหน้าตาอย่างนี้ใส่ฉันสิ ฉันจะเป็นลมอีกแล้วนะ ><
“ เราไปกินข้าวกินดีกว่าเลิฟยู “ แล้วลู่หานก็เข้ามาช่วยฉันถือจานไปที่โต๊ะกินข้าว
แค่แปปเดียวEXO ทุกคนก็มาอยู่ที่โต๊ะกันครบทุกคนแล้ว ดูหน้าตาพวกเค้าตื่นเต้นมากเลย พอเห็นหน้าของฉัน( - -')
“ เป็นแม่บ้านคนใหม่หรอ ชื่ออะไรอะ ? “ ชานยอลถาม พร้อมกับทำหน้าตาตื่นเต้น
“ ชื่อเลิฟยูคะ “ ฉันตอบ
“ นึกว่าจะแก่กว่านี้นะเนี่ย ! “ เซฮุนพูด ประโยคมันแปลกยังไงไม่รู้นะ (- -‘)
“ เป็นนักศึกษาอยู่ใช่ไหม ? “ เทาถาม
“ ใช่แล้ว “
“ แล้วอยู่มหาลัยอะไรหรอ ? “ เฉินถาม
“ มหาลัยเกาหลีน่ะ “
“ หน้าเธอไม่ค่อยเหมือนคนเกาหลีเลย “ ซูโฮถาม
“ ฉันเป็นนักเรียนทุนจากประเทศไทย ได้ทุนมาเรียนต่อที่เกาหลี “
“ เธอหน้าคุ้นๆนะ เราเคยเจอกันที่ไหนหรือเปล่า ? “ ไคถาม แต่ฉันไม่เคยเจอนายนะ ฉันหน้าโหล่จะตาย นั้นคือสิ่งที่ฉันกำลังจะตอบ
“ น่ารักจังเลยยยยยยยย ❤ “ แบคฮยอนพูดขึ้นก่อนที่ฉันจะตอบ แล้วเค้าทำหน้าตาน่ารักเหมือนเด็ก5ขวบใส่ฉัน
“ ขอบคุณนะค่ะ “ ฉันตอบ พร้อมกับยิ้มให้แบคฮยอน
แล้วเรื่องคุยบนโต๊ะอาหารของพวกเรา พวกเค้าก็ถามนู้นถามนี้ฉันสะส่วนใหญ่ แต่ตอนกินข้าวฉันรู้สึกว่าเหมือนมีคนค่อยแอบมองฉันอยู่แต่ฉันไม่รู้ว่าใคร แล้วดีโอตอนอยู่ที่โต๊ะอาหารก็เอาแต่เงียบไม่ค่อยคุยกับฉัน ดีโอเป็นอะไรกันนะ ?....
ตกเย็นพวกเมมเบอร์ก็แยกย้ายกันไปทำกิจกรรมกัน เลย์กับชานยอลไปแต่งเพลงที่ห้องของเลย์ คริส,ซิ่วหมิน,ซูโฮก็ไปซ้อมเต้นกันที่ห้องซ้อม เซฮุนกับไคก็กำลังจะไปเล่นวิดีโอเกมส์ที่ห้องของเซฮุน เทาก็ไปคุยโทรศัพท์ แบคฮยอนกับเฉินก็ไปซ้อมร้องเพลง ส่วนดีโอก็ขึ้นไปดูหนังที่ห้อง และตอนนี้ที่ห้องนั่งเล่นก็มีฉันกับลู่หานโอปป้าอยู่ด้วยกัน.......2คน >////< พอฉันมองหน้าลู่หานโอปป้าฉันก็รู้ว่าเค้าหน้าหวานมากๆเลย หน้าหวานกว่าฉันด้วยซ้ำแต่ก็มีบ้างมุมที่ดูเป็นผู้ชายแมนๆแฝงอยู่ด้วย
พ่อจ๋าแม่จ๋าหนูเจอพ่อของลูกหนูแล้วนะ >▽<
“ เป็นอะไรหรือเปล่าเลิฟยู “ ลู่หานถามฉันตอนที่ฉันกำลังทำหน้าฟินอยู่
“ เปล่า...ค่ะ ไม่มีอะไร “ จะบอกให้รู้ได้ไงล่ะว่าอยากได้ลู่หานโอปป้าเป็นพ่อของลูกฉัน ถ้าฉันบอกไปเค้าคงคิดว่าฉันเป็นคนบ้าแน่ๆเลย T^T
“ ถามอะไรหน่อยสิ ทำไมวันนั้นถึงเป็นลมไปล่ะ เลิฟยูเป็นแฟนคลับฉันไม่ใช่หรอ ? “ ลู่หานถามพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉัน
“ ก็คือว่า...ก็คือ “
“ ก็คืออะไร “ ลู่หานขยับเข้ามาใกล้กว่าเดิม
“ คือ...ฉันเขิน “ อ้ายยยย สติหลุดแล้วคร้า จะขยับมาใกล้กันทำไมเขินจะตายอยู่แล้วนะลู่หานโอปป้า ><♡
“ เขินฉันนะหรอ !! “ ลู่หานทำหน้าตกใจ พอลู่หานจะขยับมาหาฉัน ฉันก็ลุกขึ้นจากโซฟาแล้วก็รีบวิ่งไปที่ห้องของฉันแล้วก็ปิดประตู ฉันนั่งพิงประตูแล้วก็พึมพำกับตัวเองว่า
“ ทำอะไรน่ะลู่หานโอปป้าแกล้งฉันหรอ? แค่นี้ยังฉันชอบโอปป้าไม่พออีกหรือไง -//////- “
ลู่หานPart
เธอนี้มันเป็นผู้หญิงที่แปลกจริงๆนะ -0-
ผมคิดอย่างนั้น แต่ว่าความแปลกของเธอก็ทำให้เธอน่ารักมากๆเลยนะ เลิฟยู.... ^_^
*** ดีโอน่ารักมากๆเลย****
ความคิดเห็น