ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO XOXO(exo x you) รักหมดใจยัยแม่บ้าน

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 เจอกันโดยบังเอิญ??

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 58


    ตอนที่1

                    ณ สนามบินอินชอนประเทศเกาหลีใต้


     

    “ ทำไมคนเยอะอย่างนี้แล้วจะหาคนมารับฉันเจอไหมเนี่ย " เดินวนไปวนมา

    (^o^)/▤▤▤▤

    “ นั้นไงเจอแล้ว “ นึกว่าต้องนอนที่สนามบินแล้วนะเนี่ย T^T

    “ สวัสดีคะ(ภาษาเกาหลี) ฉันเป็นนักเรียนทุนมาจากประเทศไทยชื่อนางสาวพลอยไพริน คุณคือคนที่มารับฉันใช่ไหมคะ ?

    “ ครับ ผมชื่อคิมหันเป็นคนที่จะมารับคุณไปส่งที่หอพักครับ “ พูดพร้อมกับส่งยิ้มมาให้

    “ งั้นไปกันเลยไหมคะ? “ 

    “ งั้นตามผมมาครับ “ 

             

          เกาหลีเป็นประเทศที่สวยมาก ตึกสูงกับรถก็เต็มไปหมดและที่สำคัญฉันเห็นโปสเตอร์โฆษณาของEXO เต็มไปหมดเลยแล้วฉันจะมีโอกาสเจอตัวจริงของEXOมั้งไหมนะ คิดแล้วเลิฟยูคนสวยเขิน >/<

     “ ถึงหอพักแล้วครับ เนื่องจากหอพักที่ใกล้มหาลัยเต็มหมดแล้ว เลยต้องมาพักที่นี้แทน  ตอนเช้าต้องรีบตื่นหน่อยนะครับ “

    “ ไม่เป็นไรคะ “ แต่เค้าพูดเหมือนรู้ทันเลยว่าฉันชอบตื่นสาย ฉันล่ะเบื่อคนรู้ทันจริงๆนะ (-3-)

    “ ห้องพัก 407 นะครับ “ พร้อมยื่นกุญแจห้องมาให้

    “ ขอบคุณคะ “ ยื่นมือไปรับ แล้วก็เดินขึ้นไปหอพัก

                    ห้องพัก

    “อ้าเตียงนุ่มจัง “ ขึ้นไปกระโดดบนเตียง

    “ ง่วงจัง นอนก่อนล่ะกันตื่นมาค่อยไปหาอะไรกิน

     

     

                    ฉันตื่นมาก็ประมาณ 4โมงเย็น ตื่นมาก็มาจัดของดูโน่นดูนี้ไปทั่ว แต่จูจู่ก็อยากดื่มกาแฟขึ้นมาก็เลยออกมาข้างนอกเพื่อไปหากาแฟดื่มแล้วฉันก็ใส่เสื้อกันหนาวเมนลู่หานด้วยล่ะ ><

    ร้านCaffebene

    “ เอาลาเต้เย็นแก้วนึงคะ “ สั่งกับพนักงานหญิงตรงเคาเตอร์

    “ ได้คะ รอสักครู่นะคะ “ 

    ผมสั่งเอสเพรสโซ่แก้วนึงครับ

    พนักงาน  ▽≦ ดะ ดะ ได้คะรอสักครู่นะคะ >/< “ พนักงานหญิงเขินแก้มแดง

                    ฉันสงสัยทำไมพนักงานหญิงคนนั้นถึงเขินเลยหันไปมองข้างๆ  โอ้แม่เจ้า นั้นลู่หานโอปป้าของฉัน คนที่ฉันอยากเจอมากที่สุดตอนมาเกาหลีตอนนี้เค้ามายืนอยู่ข้างๆฉัน ตัวจริงหล่อกว่าในโปสเตอร์ในห้องของฉันอีก หล่อมาก หล่อลากดิน หล่อไปหมด เลิฟยูไม่ไหวแล้วเลิฟยูจะเป็นลมมมมม........   แล้วทุกอย่างก็มืดไป

                    ลู่หานPart

    “ คุณ คุณครับ เป็นไรไปครับ “ ผมเรียกผู้หญิงผมเขียวที่เป็นลมข้างๆผม เเละที่สำคัญเธอเป็นแฟนคลับของผม ใส่เสื้อเมนผมด้วยเขินจัง แต่ตอนนี้ผมต้องอุ้มเธอไปที่โซฟาก่อน

    “ ฝากดูแล เธอด้วยนะครับ “ ผมบอกกับพนักงาน ก่อนจะเดินไปขึ้นรถที่จอดอยู่ด้านนอก

                    หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะ แฟนคลับหัวเขียวของผม ^^

                    เลิฟยูPart

                    ฉันลืมตาขึ้นมา แล้วก็นึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่ฉันจะเป็นลม  ฉันเข้ามาสั่งกาแฟแล้วก็เจอกับผู้ชายคนนึงแล้วผู้ชายคนนั้นก็คือลู่หาน ใช่! ลู่หานโอปป้าของฉัน

    “ พนักงานคะ ลู่หานล่ะคะ “ ฉันถามพนักงาน

    “ เค้ากลับไปแล้วคะ เค้าอุ้มคุณมาที่โซฟาด้วยนะคะ >/< ฉันล่ะอิจฉาคุณจริงๆ “  พนักงานบอกด้วยอาการเขินแบบสุดขีด

    “ อุ้มฉันหรอคะ !? “ เป็นความจริงหรอเนี่ยลู่หานอุ้มฉัน โอ้ยยยยย เขินจนจะเป็นลมอีกรอบแล้ว >< พ่อจ้าแม่จ้ายัยแก้ม หนูได้เจอกับสามีหนูแล้วนะ

     

                    ฉันกลับมาที่หอพักด้วยอาการเขินแบบสุดๆ (เขินตั้งแต่อยู่ร้านยันกลับหอก็ยังไม่เลิกเขิน) ลู่หานเค้าอุ้มฉันด้วย นี้มันเรื่องจริงหรือฉันฝันอยู่นะ ทดสอบดีกว่า เปรี๊ยะ(ตบหน้าตัวเอง)  เจ็บอะT^T ไม่ได้ฝันจริงๆด้วยมันคือเรื่องจริง  >< อย่างนี้ต้องให้ยัยแก้มรับรู้ว่าเพื่อนคนสวยไปเจออะไรมา ไลน์หาดีกว่า

       เลิฟยูจุ๊ปๆ : ยัยแก้มฉันมีอะไรจะเล่าให้ฟัง ><

       แก้มใส   : อะไรหรอ ?????

    เลิฟยูจุ๊ปๆ : ฉันเจอลู่หานโอปป้าของฉันด้วย -/-

    แก้มใส   : อะไรนะ ! แกเจอลู่หานที่ไหนเล่ามาสิ

    เลิฟยูจุ๊ปๆ : เจอที่ร้านกาแฟ หล่อมากอะแก แต่ฉันอายอะ

    แก้มใส   : ทำไมถึงอาย ??

    เลิฟยูจุ๊ปๆ : เพราะฉันเป็นลมต่อหน้าลู่หานโอปป้า TOT

    แก้มใส   : ฮ่าฮ่า (พร้อมส่งสติ้กเกอร์รูปขำมาให้)

    เลิฟยูจุ๊ปๆ : ขำอะไร ฉันอายนะ T^T ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้

    แก้มใส : สงสัยจะเป็นพรหมลิขิตมั้งที่ทำให้แกเจอลู่หาน แต่สงสัยพรหมลิขิตคงอยากแกล้งแกด้วย ฮ่าฮ่าฮ่า

    เลิฟยูจุ๊ปๆ :    (o)

                    พรหมลิขิตงั้นหรอ ? ไม่จริงหรอกมั้ง... ฉันคิดว่านะ

    ลู่หาน Part

                    แฟนคลับหัวเขียวนั้นแปลกคนจริงๆนะ เวลาแฟนคลับเจอผม ก็ต้องดีใจ ขอลายเซ็น ขอถ่ายรูป แต่แฟนคลับหัวเขียวคนนั้นกับเป็นลมเฉยเลย  สงสัยเป็นเพราะผมหล่อเกินไป ฮ่าฮ่าฮ่า

    ชานยอล ฮยองเป็นไรเนี่ย เห็นนั่งยิ้มคนเดียวตั้งนานแล้ว

    เซฮุน นั้นดิ เป็นไรไปคร้าบบบบบ

    ซิ่วหมิน อาการแปลกๆนะเนี่ยไปหาหมอไหม ??

    คริส หรือว่านายโดนผีเข้า !!!!

    เหล่าเอ็กโซ หรือว่าฮยองโดนผีเข้า !!!

    ลู่หาน  ฉันไม่ได้เป็นไรเว้ย ฉันสบายดี 

    ดีโอ หรือว่าฮยองเจอผู้หญิงน่ารักเข้าแล้วล่ะสิ ฮ่าฮ่าฮ่า

    ลู่หาน ก็ไม่เชิงหรอก ผู้หญิงคนนั้นน่ารักดีนะ แต่แปลกไปหน่อย

    ดีโอ แปลกยังไง ผมอยากเห็นจังเลย ผู้หญิงที่ทำให้ฮยองนั่งยิ้ม อย่างนี้ ...

     

    เช้าวันต่อมา ที่หอพักเลิฟยู

    เย่เฮทแล้วไง! ตื่นสายได้ไงเนี่ย “  ฉันบอกกับตัวเอง เพราะฉันตื่นตอน 7โมงครึ่ง แล้วมีเรียนตอน 8 แล้วฉันจะไปเรียนทันไหมเนี้ยยยย

                    มหาลัยเกาหลี

    เลิฟยู  ขออนุญาตคะ ขอโทษจริงๆนะคะที่มาช้า

    อาจารย์ ไม่เป็นไร เธอเป็นนักเรียนทุนที่มาจากประเทศไทยใช่ไหม ?

    เลิฟยู คะ ฉันชื้อนางสาวพลอยไพริน ชื่อเล่นเลิฟยู เป็นนักเรียนทุนมาจากประเทศไทยคะ “ ฉันแนะนำตัวกับอาจารย์และเพื่อนในชั้น

    อาจารย์ อืม  งั้นทุกคนมาเริ่มเรียนกันดีกว่า วันนี้เราจะมาเรียนเรื่องประวัติศาสตร์ของโลกกัน...

    ในที่สุดวันเริ่มเรียนวันแรกในมหาลัยของฉันก็ผ่านไปด้วย(ถึงมันจะมีปัญหาบ้างก็เฮอะ -0- )  โคร๊กคร๊ากกกกก ~ท้องร้องดังเกินไปไหมเนี่ย คนอื่นมองฉันหมดแล้วฉันอายนะเนี่ยไอ้กระเพาะบ้า o()o

    ร้านเบเกอรรี่

    ว้าวววว! เค้กน่ากินจังแต่ก็แพงอะ แต่ไม่เป็นไรเพื่อเค้กที่ฉันรักฉันยอมมมม ~ ฉันนะรักการกินเค้กที่สุดในโลกเลย ไม่ว่าจะฉันโกรธหรือฉันงอลแค่เอาเค้กมาให้ฉันก็หายแล้ว แต่ถ้าฉันกินเค้กที่ร้านนี้บ่อยๆฉันต้องจนแน่เลย เงินที่เป็นทุนเรียนเดือนนึงก็ได้ไม่ค่อยเยอะไหนจะค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์  สงสัยต้องกินแกลบแทนข้าวแล้วมั้ง T^T อยากทำงานจังฉันจะได้ไม่ต้องกินแกลบแทนข้าว T_T  แต่เรื่องนั้นเดี๊ยวค่อยคิดล่ะกันสั่งเค้กก่อนดีกว่า 

    มองไปที่ตู้เค้กแล้วสั่งกับพนักงาน

    “เอาเค้กเรดเวลเวท ที่นึงคะ

     ได้เลยคะ “ พนักงานตอบ

    “หู้ยทำไมเค้กน่ากินอยากนี้เนี้ย โอ้ยน้ำลายจะไหล แต่ยังกินไม่ได้ต้องถ่ายรูปก่อน >< ฉันพูดพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเค้ก



    “จะกินล่ะนร้า อั้มมม “ อร่อยมาก ความรู้สึกเหมือนได้เจอโอปป้าเลย (ไรท์:เกี่ยวกันตรงไหนเนี้ยเลิฟยู)

    ดีโอPart

    อีกฝั่งข้างร้าน  

      สั่งอะไรดีล่ะไค ? “ ผมถามไคที่นั่งอยู่ตรงข้าม

    แล้วแต่ดีโอเลย “ ไคตอบ

    อืมม.. งั้นเอาเค้กเรดเวลเวทกับเค้กบราวนี่ล่ะกันอยากกินมานานล่ะ เค้กเรดเวลเวทกับเค้กบราวนี่ ที่ร้านนี้อร่อยมากเลย ^^

    ผมว่านะ ดีโอทำเค้กอร่อยเหมือนกับร้านนี้เลยนะ วันหลังทำให้พวกเรากินหน่อยนะ “ ไคบอกพร้อมกับทำหน้าอ้อนใส่

    อืมได้สิ แต่ต้องทำเยอะน่าดูพวกเมมเบอร์กินกันเยอะมากเลยล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า “ 

    นี่ดีโอดูผู้หญิงผมเขียวคนนั้นสิ พูดอยู่คนเดียวกว่าจะกินก็มัวแต่ถ่ายรูปอยู่นั้นล่ะ ฮ่าฮ่า น่ารักดีนะครับ ”  ไคพูดพร้อมกับหันไป มองผู้หญิงคนนั้น

      ไหนๆ ”  ผมหันไปมองตามที่ไคพูด เด็กผมเขียวนั้นเป็นเหมือนที่ไคบอกจริงๆด้วย กว่าจะกินก็มั่วแต่ถ่ายรูปอยู่นั้นล่ะ แต่มองไปมองมาเด็กหัวเขียวนั้นน่ารักจริงๆเลย ปลายผมสีเขียว แก้มเยอะๆ น่าตาจิ้มลิ้ม น่ารักจัง ผมแอบใจเต้นเลยนะเนี่ย  -/-

    นี่ๆ ดีโอเป็นไรไปเนี่ย อาการเหมือนเจอรักแรกพบเลยนะ ฮ่าฮ่า “ พูดแหย่พร้อมกับทำหน้ากวนใส่ผม

    “ จะบ้าหรือไง“  รักแรกพบหรอ... ?

    เลิฟยู Part

    อิ่มจังเลย แต่กินทุกวันคงได้อ้วนกว่านี่แน่ๆ ที่เกาหลีมีแต่เค้กน่ากินไปหมดและที่นี้ของก็แพงอยู่เหมือนกันนะ อยากหางานทำจังจะได้มีรายได้เพิ่ม แต่ตอนนี้ไปจ่ายก่อนตังค์ดีกว่า

    ทั้งหมดเท่าไรคะ ? ฉันถามพนักงาน

     4000 วอนคะ

    เอ๋! มันประกาศรับแม่บ้านนี้  ฉันมองตรงเคาเตอร์

    พี่คะๆ ป้ายรับสมัครแม่บ้านเค้ายังรับอยู่ไหมคะ ฉันถามกับพนักงานที่อยู่ตรงเคาเตอร์

    ออ ยังรับอยู่คะ รายได้ดีมีบ้านพักให้ด้วยนะคะ

    จริงหรอคะ งั้นฉันลองติดต่อดูดีกว่า หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วกดเบอร์ตามที่เค้าให้ไว้ 

     ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด (เสียงรอสาย)

    สวัสดีค่ะ ปลายสายตอบกลับมา

    สวัสดีค่ะ คุณคือคนที่ประกาศหาแม่บ้านใช่ไหมคะ

    ออใช่แล้วคะ คุณสนใจใช่ไหมคะ แล้วคุณทำงานบ้านอะไรได้มั้งคะ ?

     ทำได้ทุกอย่างเลยคะ แล้วค่าจ้างเท่าไรหรอคะ?

      ก็ประมาณ  700000วอน ต่อเดือนคะ มีที่พักพร้อม อยู่ฟรีด้วยคะ

                    700000 วอนต่อเดือนมันเยอะมากกกก แถมอยู่ฟรี มีที่พักพร้อมด้วยดีจัง ^^  ทำไมคนสวยถึงโชคดีอย่างนี้นะ

    แล้วพรุ่งนี้คุณพอจะมีเวลาว่างไหมคะฉันอยากสัมภาษณ์คุณ เพื่อที่จะรับเข้าทำงาน ปลายสายพูดขึ้นมา

    ว่างช่วงเย็นประมาณ 5โมงเย็นคะ

    ดีเลยคะงั้นพรุ่งนี้เจอกันที่ร้านCaffebene ตอน5โมงเย็นนะคะ

    ได้เลยคะ  ร้าน Caffebene อีกแล้วหรอเขิน >///<

                     วันต่อมา 5โมงเย็นที่ร้านCaffebene

     สวัสดีคะ ฉันชื่อชอนซา เป็นคนที่คุยกับคุณเมื่อวานคะ คุณชอนซากล่าวทักทาย

      สวัสดีคะ ฉันชื่อเลิฟยูคะ เป็นนักเรียนทุนจากประเทศไทย “ เขินจัง คุณชอนซาเป็นคนที่สวยมากขนาดผู้หญิงด้วยกันยังแอบเขินเลย 

       ออคะ คุณทำงานบ้านเป็นทุกอย่างใช่ไหมคะ

      ทำเป็นทุกอย่างเลยคะตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ 

       “ ถ้าคุณไปเป็นแม่บ้านคุณต้องย้ายไปอยู่ที่บ้านพักของเรานะคะ คุณชอนซาพูดพร้อมกับยิ้มให้

       “ ฉันทราบแล้วคะ แล้วบ้านพักที่ฉันต้องไปเป็นแม่บ้านไกลจากมหาลัยเกาหลีมากไหมคะ? ” ฉันถาม เพราะถ้ามันไกลเกินไปฉันคงไปรับงาน ปกติตื่นสายอยู่แล้ว ถ้าอยู่ใกล้กว่าเดิมฉันคงไม่ต้องมาเรียนแล้ว (- -;)

       “ เดินทางประมาณ 20 นาทีก็ถึงแล้วคะ “

        “ ดีจังเลยคะ แล้วบ้านที่ฉันต้องไปทำงานอยู่ตรงไหนแล้วฉันต้องไปทำงานกับใครคะ ?

        “ ออ...

    ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด(เสียงโทรศัพท์)

    ฮัลโล โอเครจะไปเดี๊ยวนี้ล่ะ ต้องขอโทษจริงๆนะคะคุณเลิฟแต่ฉันมีธุระด่วนจริง แต่เดี๋ยวฉันจะเขียนแผนที่บ้านให้ พรุ่งนี้คุณเริ่มทำงานได้เลยนะคะ ” คุณชอนซารีบเขียนแผนที่ให้และก็รีบออกไป

    ฉันหยิบแผนที่ขึ้นมาดู อยู่ใกล้มหาลัยเกาหลีจริงด้วย อยากรู้จังว่าฉันจะได้ไปทำงานกลับใคร กลับไปเก็บของดีกว่าพรุ่งนี้ต้องรีบย้ายฃองแต่เช้า...

     

    *** จบตอนที่2 แล้วนะ อยากรู้จริงๆเลยว่าเลิฟยูเด็กผมเขียว จะได้ไปเป็นแม่บ้านที่บ้านใครนะ ><***

                                                         
                                                            แฟนคลับหัวเขียวคนนี้น่ารักจัง
    ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×